วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องน้องนิด ตอนที่ 1

 


ผมชื่อเอกเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วตอนนั้นผม อาศัยอยู่ที่เมืองทองกับแฟนชื่อนิดเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับตอนนี้ผม ได้แยกทางกับเธอแล้วตอนเมื่อก่อนหน้านี้ผมกับนิดคบกันได้ประมาณ3ปีตลอดมาเรา ก็มีความสัมพันธ์แปบปกตินิดเป็นคนรูปร่างขาว สูงประมาณ 165 หน้าอกประมาณ 33 ผมกับเธอเราทำงานคนละที่กันโดยนิดจะทำงานโรงงานผมจะทำงานบริษัท ปกติเราจะเอากันประมาณอาทิตย์ละ 2ครั้ง แรกๆนิดจะเป็นคนที่มีอารมมาก แค่ดูดนมกับไซ้คอเธอหอยเธอก็ฉ่ำแล้ว แต่หลังๆเธอนานมากกว่าจะมีอารม แต่นิดก็ไม่ได้ว่าอะไรผมเราก็อยู่มาปกติ ผมเจอเวปเกี่ยวกับ swinging อ่านแล้วก็นึกอยากลองตั้งแต่แฟนคนเก่าแล้ว แต่ก็ไม่กล้า กับนิดก็เคยคิดจะลองชวนดู ก็ กลัวเธอไม่เล่นด้วย ก็เลยได้แต่คิด ที่ทำงานนิดจะมีผู้ชายที่นิดสนิทด้วยอยู่ 2-3คนชื่อ ทศ,ป๊อป,ชิต สำหรับทศผมรู้จักดีเคยมาหาที่ห้องกับเพื่อนๆผู้หญิงบ่อย แต่กับ ป๊อปรู้ว่าเป็นรุ่นน้องที่มาปรึกษานิดเรื่องแฟน แต่ชิตนั้นรู้วาเป็นคนใต้และทำงานแผนกเดียวกัน ที่เมืองทองที่เราอยู่จะเป็นคอนโด ตึก C6 หน้าต่างจะเป็นกระจก slide ตลอดทั้งแถว เรื่องมีอยู่ว่า ประมาณต้นปีที่แล้วผมกับนิดกลับมาจากบ้านนิดที่ สระบุรีตอนเช้ามาส่งนิดที่คอนโดแล้วผมต้องไปทำงานต่อวันนั้นเป็นวันหยุดของ เธอ ผมขบรถออกจากคอนโดได้ประมาณ30 นาที เจอรถติดมากและก็เงี่ยนอยากจะล่อเมียสักที ก็เลยขับกลับพอขึ้นมาถึงห้องเคาะประตูเรียกนิด เคาะอยู่นานกว่าเธอจะเปิด พอเปิดมาเธอก็บอกผมว่า" ทศมาหา ตอนนี้ขออาบน้ำอยู่" ผมรู้สึกทะแม่งๆ มองไปรอบๆห้องเห็นเสื้อผ้าของทศกองอยู่รวมทั้ง กกน.ด้วยผมมองหน้านิด เธอบอก ไม่มีอะไรนะ สักพักทศออกมาจากห้องน้ำ และผมก็ทักเขา "ว่ามานานแล้วหรือยัง" ทศบอกว่า"สักพักแล้ว และจะกลับแล้วด้วย" พอทศกลับผมก็บอกนิดว่า ขอเอาทีผมกกอด ไซ้นิดจับเธอลงนอน เอื้อมมือไปจับนมเธอนอกเสื้อ คุณๆครับนิดไม่ใส่ยกทรงทั้งๆที่ชุดที่เธอใส่ก็เป็นชุดเดียวกันกับเมื่อเช้า ผมก็เลยล้วงไปในกางเกง กางเกงในก็ไม่ใส่ ผมคิดในใจว่านิดต้องโดนทศเย็ดแน่ๆ ผมถามเธอๆก็ปฏิเสธ ผมก็เลย เล่นต่อเธอมีอารมมากเลย ตอนที่เย็ดกันของนิดน้ำเยอะมาก หลวมๆด้วย ผมล่อเธอไป 2ทีนึกมโนภาพตอนนิดโดยทศเย็ด พอเสร็จผมก็ลองโทรไปอำทศดู ว่านิดบอกหมดแล้ว ทศก็ขอโทษผม และบอกว่าได้เย็ดกับนิดมา3ครั้งแล้ว ต่อไปจะไม่ทำอีกแล้ว ผมบอกกับทศว่าเราก็อยากเห็นนิดโดน คนอื่นเอาเหมือนกัน เอาไว้ว่างๆแล้วเราจะโทรไปนัด ผมนึกโกรธนิดอยู่บ้างที่เธอทำอย่างนี้ แต่ในอีกด้านหนึ่งก็อยากเห็นนิดโดนคนอื่นเย็ด ผมลองคุยกับนิดเธอก็ไม่ยอมและปฏิเสธเรื่องทศ ผมเลยตัดบทบอกว่าอย่าให้เกิดเรื่องอย่างนี้อีก

อยู่มาประมาณ 2 เดือน ขณะที่ผมทำงานอยู่ก็มี MISSCALL จากนิดมาหา ผมเลยโทรกลับไปหา วันนั้นเป็นวันหยุดของเธอ นิดรับโทรศัพท์ผม ผมถามว่า โทรมาหรือ นิดบอกว่าเปล่า แล้วผมก็คุยกับนิด2-3นาทีก็บอกเธอว่าแค่นี้นะ นิดนึกวาผมวางสายแต่ผมยังไม่ทันได้วาง ผมได้ยินนิดพูด ว่า พี่โทรไปหรือ และมีเสียงตอบว่า เปล่าไอ้เค มึงโทรหรือเปล่า แล้วผมก็ไม่ได้ยินเสียงเพราะโดนตัดสาย ผมจิตใจพลุ่งพล่านทันที มี ใครก็ไม่รู้มาอยู่กับเมียเราที่ห้อง ผมตัดสินใจลางานกลับบ้านทันที พอถึงหน้าห้องก็ยืนแนบหูกับประตู แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงอะไร จะเคาะประตู ก็กลัว อีกใจหนึ่งก็อยากเห็น มองไปห้องข้างๆยังไม่มีคนอยู่ ประตูไม่ได้ล็อกเลยเข้าไปหาช่องแอบดู แต่ก็ไม่มี เลยหาเศษกระจกในห้องน้ำมาส่องทางหน้าต่างเพราะหน้าต่างเป็นกระจกติดกัน ที่ห้องผมจะมีม่านแต่ไม่ตลอดทั้งแนว ผมพยายามปรับกระจก เพื่อหาดูว่านิดอยู่ไหนแต่ก็มองไม่เห็นเลยตัดสินใจไปอีกห้องที่ติดอยู่กับ ห้องผม ตอนนั้นมีคนอยู่ ผมเคาะประตูห้องมี เด็กวัยรุ่นชายมาเปิดประตูให้ ผมบอกว่าขอเข้าไปปีนเอาของในห้องผมหน่อยพอดีลืมกุญแจ เจ้าหนุ่มนั้นมองผมแล้วบอกว่า พี่มาดูนี่ดีกว่า ผมมีรูห้องพี่ด้วยเอาไว้แอบดูพี่กับแฟนพี่ ผมมี2รูเอาไว้ดูกับแฟนผม ว่าแล้วผมก็ประกบตากับรูที่มันบอก และมันก็ดูอีกรู ภาพที่เห็น นิดนั่งที่โซฟากับชิตโดยนั่งดูดปากกันอยู่นิดนั้น้นุ่งผ้าขนหนูตัวยังเปียก เหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จส่วนชิตมีกางเกงในตัวเดียวชิตกำลังใช้มือล้วงเข้าไปใน ผ้าบริเวรหีของนิด นิดก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในแล้วจับควยโผล่ออกมารูดเล่น ควยชิตกำลังพองขึ้นของมันใหญ่กว่าของผมมากประมาณ 6x7นิ้วส่วนหัวบานแดงใหญ่มาก ชิตถอนปากจากนิดแล้วบอกว่า อมให้หน่อยนิดมองหน้าแล้วบอกว่าใหญ่จัง แล้วค่อยๆใช้ปากกับควยอันนั้น ชิตก็ดึงผ้าขนหนูออก ร่างของนิดขาวๆก็ปรากฏต่อหน้า ในห้องที่ผมอยู่นั่งดูกันเงียบ ผมใจเต้นตูมตามมาก อยากจะไปอยู่ตรงนั้นด้วย ตอนนั้นลืมโมโหหมดแล้ว ในห้องชิตก็ใช้นิ้วแยงที่ หี นิดแล้วก็ตะโกนว่า ไอ้เค มึงออกข้างในเหรอ น้ำเยอะชิบหาย โทษทีเว้ยดึงออกไม่ทัน มีแต่เสียงแต่ไม่เห็นตัว ในห้องของผมโซฟาจะหันหน้าเข้าหารูที่เราแอบดูกัน จึงมองเห็นร่างทั้งคู่หันหน้ามาหาเรา นิดดูดควยได้สักพัก ชิตก็จับนิดนั่งคล่อมร่างมัน ผมเห็นตอนที่ควยมันเข้าในหีนิดช้าๆ แล้วนิดก็ค่อยๆขย่มจากช้าๆแล้วเริ่มเร็วขึ้นเสียงครางของนิดเริ่มดังขึ้น เรื่อยๆ สักพักก็มีผู้ชายอีกคนเดินออกมาจากห้องน้ำเป็นคนที่ชื่อ เค นั่นเอง เดินแก้ผ้ามาที่โซฟาแล้วก็นั่งยองๆดูที่หีนิดที่กำลังครูดกับควยชิตอยู่ แล้วเคก็นั่งชักว่าวตรงนั้น และบอกกับชิตว่า ขอลองรูตูดได้เปล่า ชิตบอกว่า ไอ้บ้าของมึงฝังมุขตั้งเยอะเดี๋ยวก็บานหมดหรอก นิดบอกว่า ไม่เอาตูดนะ เจ็บ ไม่เคยด้วย แล้วชิตก็ให้เคนั่งที่โซฟาแล้วก็ยกตัวนิดให้ไปคล่อมที่ตัวเคแทน ควยของเคใหญ่กว่าของชิตและมีมุขรอบๆด้วย นิดขย่มแรงมาก และร้องดังมาก สักพักชิตก็จับร่างนิดให้ในท่าโก้งโค้ง แล้งเย็ดต่อ เคก็เอาควยให้นิดดูด ผมทนดูได้สักครู่ก็หันกลับมามือผมสั่นไปหมด แล้วก็หันมามองหน้าไอ้น้องเจ้าของห้อง แล้วน้องนั้นก็พูดกับผมว่า" ทำใจเถอะพี่ อย่าไปเอาเรื่องกับเขาเลยเราทำเขาไม่ถูกใจดีอย่างนี้ ผมก็เคยเจอจะๆคารูเลยพี่เมียผมเอง ตอนนี้เราเข้าใจกันดีแล้ว พี่ลองคุยกับดูสิว่าเขาชอบยังไง เมียผมตอนนี้นะเราไปเข้าคลับกันทุกอาทิตย์ " ผมถามว่าคลับอะไร "มันบอกว่าเดี๋ยวคืนพรุ่งนี้พี่มาหาผมที่ห้องแล้วกัน แต่ตอนน้ไปหาเหล้ากินแก้กลุ้มดีกว่าพี่ " ผมบอกไปก็ไป แต่ก็อดไม่ได้ที่จะไปแอบดูอีกที ตอนนี้เมียผมโดนเสียบ2รูไปแล้ว


==========

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น