วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องภรรยาที่คิดว่าดี 10

ที่อยากจะเป็นอย่างนี้ พอตื่นเช้ามาผมก็นั่งคิดว่าจะไปที่ไหนดี
ผมคิดไม่ออก
พอสักเที่ยงผมเลยตัดสินใจโทรไปหาบิวลูกน้องของเสือว่าเรื่องเมื่อคืนเป็นอย่างไรบ้าง
ผมแกล้งถามบิวว่าผู้หญิงเมื่อคืนชื่อไร
บิวบอกว่าชื่อ อ้อ ผมถามว่าทำงานอะไร
บิวบอกว่าเหมือนจะเป็นนักศึกษาจบใหม่
กำลังหางานอยู่พี่เสือแนะนำให้มาทำงานแต่เธอก็ยังไม่ตอบแต่ขอเวลาคิดก่อน
ผมเลยถามต่อว่า พี่เสือว่าไงบ้างเกี่ยวกับ
อ้อเมื่อคืนน่ะ บิวว่า พี่เสือ บอกว่าติดใจมาก
คืนนี้ก็ชวนมาเที่ยวที่ เทคอีก แต่เธอยังไม่ว่าไง
บิวบอกต่อว่าเชื่อเถอะ พอพี่เสือเบื่อเดี๋ยวก็ถึงพวกบิว
ผมเลยบอกบิวว่าถ้าพี่เสือพาเธอมา
โทรบอกผมด้วยซิผมอยากดูหนังสดอีก
บิวบอกว่าได้เรื่องนี้พี่เสือไม่หวงหรอก
ผมเลยย้ำว่าอย่าลืมนะและผมเลยถามบิวต่อว่าทำไมพี่เสือได้เธอง่ายจัง
บิวบอกว่าพี่เสือบอกว่าเธอโดนยา เพราะมาที่โต๊ะเธอตาเยิ้มเชียว
พอล้วงสักพักน้ำเยิ้มเชียวบิว
บอกว่าพี่เสือว่าคนที่น้ำเยอะขนาดนี้โดนยาทุกคนแล้วคุยกับอีกสักพักผมก็วางหูไป
ผมเลยโทรหาอ้อ แต่ไม่รู้จะพูดอะไรอ้อก็พูดเหมือนเดิมว่าคิดถึง
ผมก็เริ่มชินกับคำพูดนั้นแล้ว ผมเลยถามว่าไม่ไปไหนเหรอ
อ้อบอกว่าไม่ไปหรอก ผมก็วางหูเหมือนเดิม
แต่ผมแอบไปที่บ้านเหมือนเดิม
แอบดูตั้งนานอ้อก็อยู่คนเดียวจนถึงเย็น พอตอนสัก 6
โมงบนก็มาตามที่ผมคิด เห็นถือของพรุงพรังเยอะไปหมด และระหว่างที่
อ้อไปช่วยบนยกของผมก็แอบเข้าไปในห้องรับแขกชั้นล่าง เพื่อแอบดู
เหมือนเดิม
ผมดูไปก็เห็นบนกับอ้อดื่มและทานข้าวกันไปพูดกันไปส่วนมากจะเป็นเรื่องลามก
พอดื่มกันมากๆบน ก็เริ่มพูดลามกแต่อ้อไม่ว่าอะไร
แต่วันนี้ดูอ้อดื่มหนักมาก
พอบนเห็นอ้อเมาก็พูดว่าที่อ้อบอกว่าโดนคนอื่นก่อนแฟนนี่
อ้อโดนที่ไหนล่ะ ใหญ่ไหม อ้อบอกว่าทะลึ่ง อ้อส่ายหัว
บนบอกว่าไม่บอกไม่เป็นไร
แต่บนรู้ว่าไอ้หมอนั้นคงกระแทกอ้อแรงมากๆ เพราะถ้าเป็นบนก็
จะกระแทกอ้อแรงๆอย่างนั้น และบนจะเอาจนอ้อลุกไม่ได้เลย
ผมเห็นอ้อนั่งนิ่งหน้าแดง บนก็พูดลามกไม่หยุด
อ้อบอกว่าพอก่อนเถอะบนกลับไปก่อนเถอะ
บนบอกว่าอ้อไล่บนทำไม่สนใจบนหลายครั้งแล้วนะ
ดูเหมือนว่าบนจะโกรธบนบอกว่าถ้างั้นบนจะไม่มาให้อ้อเจออีกเลยเอาไหม
บนก็ทำท่าจะเดิน ออกไป แต่อ้อจับมือบนเอาไว้
อ้อบอกว่าอ้อขอถามอะไรบนอย่างซิบนถามว่าอะไร
อ้อถามว่าบนรักอ้อไหม บนบอกว่า
รักที่สุดเลยล่ะ
อ้อบอกต่อว่าตอนนี้อ้อชักจะเริ่มรักบนมากกว่าแฟนอ้ออีก
ผมได้ยินก็ตกใจ ไม่คิดว่าอ้อจะพูดขนาดนี้
อ้อพูดอ้อเคยคิดว่าจะไม่รักบนแต่อ้อก็ทำไม่ได้
เพราะบนดีกับอ้อทุกอย่าง ตอนนี้อ้อรู้แล้วล่ะว่า
อ้อขาดบนไม่ได้ ผมยิ่งช็อคเข้าไปใหญ่เมื่อได้ยินอ้อพูด
บนบอกว่าอ้อไม่รักบนหรอก อ้อบอกว่ารักซิ บนบอกว่าบนก็รักอ้อ
บนไม่ทิ้งอ้อไปไหนหรอก แต่อ้อรักบนไหมล่ะ อ้อบอกว่ารักมาก
บนบอกว่าอ้อตามใจบน
ได้ไหมอ้อเงียบบนพูดต่อว่าเราก็เป็นผู้ใหญ่กันแล้วไม่เห็นเป็นไรเลยกับเรื่องอย่างนี้
อ้อเงียบต่อผมก็ตื้อหนัก อ้อเลยบอกว่าอ้อไม่พร้อม บนทำท่างอน
จะกลับอีกอ้อเลยบอกว่าอย่าพึ่งกลับซิ บนบอกว่าจะให้บนอยู่ทำไม
เดี๋ยวบนก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้หรอก เดี๋ยวบนก็ได้ปล้ำอ้อหรอก
แล้วอ้อก็บอกว่าวันนี้อ้อไม่พร้อมจริง อ้อไม่ค่อยสบายใจ
บนบอกว่าอะไร อ้อบอกว่าอ้อยังไม่เคยนอกใจแฟนเลย
บนบอกว่าจริงด้วยซิ อ้อไม่ใช่ผู้หญิงอย่างนั้น
ซะหน่อย แต่บนแค่หอมกับจูบก็พอแล้วกัน อ้อพยักหน้าอนุญาต
บนก็ไม่หยุดตัวเองแล้วตอนนี้บนรวบตัวอ้อมานั่งเอนหลังไปบนโซฟา
แล้วเอาตัวทาบประกบปากจูบ โดยที่อ้อเอามือโน้มคอบน
แต่ช่วงล่างของบนที่เป็น
กางเกงก็บดอ้อด้วยมือก็ขย้ำนมอ้ออ้อไม่เห็นว่าอะไรบน
ตอนนี้บนเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อยืดอ้อ แล้วเลิกเสื้อยืดอ้อขึ้น
แล้วแล้วดึงยกทรงอ้อไปเหนือหน้าอกอ้อ
แล้วตอนนี้บนละปากที่จูบกับอ้อ มาดูดนมแทนอ้อครางเบาๆ
ตอนนี้ผมเห็นบนลากลิ้นลงมาถึงกางเกงขาสั้นของอ้อ
แล้วบนก็ค่อยๆถอดกางเกงขาสั้นอ้อออก
และบนกำลังจะถอดกางเกงในอ้อออกแต่อ้อไม่ยอม
อ้อบอกว่าบนผิดสัญญานะ แล้วอ้อก็ผลักบนออก
อ้อใส่เสื้อในกับเสื้อยืดเหมือนเดิม
บนบอกว่าขอโทษอย่าโกรธนะ อ้อบอกว่าไม่ได้โกรธ
อ้อกำลังจะใส่กางเกง บนจับมืออ้อไว้ไม่ให้ใส่
บนบอกว่าบนขอทำให้อ้อเสร็จนะ อ้อไม่ตอบ
บนเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงใน ผมเห็นบนทำท่าแหย่เข้าออก
จนอ้อครางออกมาไม่ได้ศัพท์ บนยิ่งแหย่เร็วขึ้น
บนพูดว่าอ้อมีความสุขไหม อ้อพยักหน้า บนบอกว่า อ้อครางดังๆซิ
แต่อ้อไม่ยอมคราง บนเลยแหย่เร็วขึ้น อ้อคราง อูยๆ บน
ๆอ้อจะเสร็จแล้วนะ บนบอกว่าเสร็จเลยนะ
อ้อ บนอยากเห็นอ้อมีความสุข พูดจบสักพัก อ้อก็เงียบเสียงลง
นั้นแปลว่าคงเสร็จแล้ว แล้วอ้อก็นอนหอบอยู่ที่โซฟา
แล้วบนก็บอกว่าเดี๋ยวบนจะกลับแล้วนะ อ้อบอกว่าทำไมรีบกลับล่ะ
บนบอกว่ากลัวห้ามอารมณ์ตัวเองไม่ได้
กลัวจะมีอะไรกับอ้อ บนทำท่าจะลุก
อ้อก็พูดขึ้นมาว่าอ้อรักบนมากกว่าเมื่อกี้อีก นะ
อย่าพึ่งกลับเลยนะ บนบอกว่าไม่ดีหรอกเดี๋ยวอ้อจะเสียหาย
อ้อเลยบอกว่าเดี๋ยวบนอย่ากลับนะ อ้ออยากอยู่กับบนทั้งคืน
บนเงียบ บนบอกว่าบนกลัวห้ามใจไม่ได้ อ้อบอกไม่ต้องพูดอะไรแล้ว
บนทำเพื่ออ้อมามากแล้ว ผมก็ไม่เข้าใจว่าบนทำอะไรให้อ้อบ้าง
อ้อบอกว่าวันนี้อ้อมั่นใจว่าอ้อรักบนมากอ้อจะทำอะไรเพื่อบนบ้างนะ
ตอนนี้ผมเห็นอ้อนั่งคุกเค่า
แล้วเอามือถอดเข็มขัดบน แล้วปลดกระดุม
แล้วค่อยๆรูดซิบกางเกงบนออก บนถามว่าอ้อทำอะไรน่ะ อ้อมันสกปรกนะ
อ้อบอกว่าที่บนยังไม่เคยรังเกียจอ้อเลย อ้อจะรังเกียจบนได้ไง
แล้วอ้อก็คว้าควยบนมาจูบ แล้วเอาลิ้นเลียวนรอบๆ
หัวหยักของบน บนครางว่าวิเศษมากอ้อ โอ๊ยๆ
บนเสียวที่สุดในชีวิตเลย ตอนนี้อ้อดูดทั้งดุ้นอย่างช้าๆ
บนครางไม่หยุด บนบอกว่าอ้อเร็วๆหน่อย อูย ๆๆ บนเสียว
อ้อก็เร่งความเร็ว บนบอกว่าอ้อหยุดก่อน บนเกือบจะเสร็จ
เดี๋ยวแตกพอดี อ้อเลยหยุด
สักพักอ้อก็ถอดกางเกงบนออกหมดและอ้อก็รูดกางเกงในอ้อออก
อ้อบอกว่าบนนั่งที่โซฟาซิอ้อจะทำให้ บนบอกว่าอ้อจะทำไรล่ะ
อ้อไม่ตอบ บนก็นั่งที่โซฟา และอ้อก็ขึ้นคร่อม ที่ควยบนบนซึ่ง
ผมเห็นแล้วมันไม่ใหญ่ไม่เล็กพอๆกับของโอ แล้วปากบนก็ดูดนมอ้อ
ส่วนช่วงล่างอ้อก็ขย่มบน มันเข้าไปอย่างไม่ยากไม่เย็น
ตอนนี้ผมเห็นอ้อครางจับใจความได้ว่าว่าบนอ้อรักบนนะ
อ้อเสียวและมีความสุขที่สุดส่วนบนก็
เด้งรับกับของอ้ออย่างรู้กัน แล้วสักพักบนบอกว่าอ้อๆ
บนๆอูยจะเสร็จแล้ว อ้อบอกว่ารออ้อด้วย บนบอกว่าแตกข้างในนะ
อ้อพยักหน้า ตอนนี้ทั้งอ้อทั้งบนขย่มและรับกันอย่างแรง
และสักพักทั้งคู่ก็เสร็จพร้อมกันและทั้งคู่
ก็แช่กันอยู่ในท่านั้น เหมือนเดิม
และสักพักก็ค่อยๆผละตัวออกจากกัน อ้อนอนที่ตักบน
บนถามว่าอ้อทำไมรักบนมากล่ะ
อ้อบอกว่าอ้อไม่เคยรักใครมากเท่าบนเลย บนบอกว่าไม่จริงน่ะ
อ้อบอกว่าจริงๆ ชีวิตนี้อ้อเคยรักผู้ชาย
คนเดียวก่อนที่จะรักบน บนบอกว่าแฟนอ้อคนนี้เหรอ อ้อบอกว่าไม่ใช่
ผมงง ๆ อ้อบอกว่าเป็นรุ่นพี่ที่มหาลัย
อ้อคบกันมานานแล้วแต่พอเค้ารู้ว่าอ้อมีอะไรกับเพื่อนอ้อ
ที่เรียนที่อ้อเคยเล่าให้บนฟังเค้าก็เลิกกับอ้อ บนบอกว่าแล้ว
แฟนอ้อล่ะอ้อบอกว่าเคน่ะเหรอ
เคเข้ามาตอนที่อ้อเข้ามาเป็นเภสัชที่โรงบาลแล้ว
ตอนนั้นอ้อไม่มีใครก็เลยตกลงปลงใจทั้งที่อ้อไม่ได้รักเคเลย
แต่เค้าเป็นคนดี อ้อก็เลยยอมแต่งงานกับเค้า
บนถามว่าอ้อไม่ได้รักเคเหรออ้อบอกว่าไม่เชิง
แต่รู้สึกผูกพันมากกว่า
คนที่ทำให้อ้อรักได้ก็คือบนไงเพราะว่าบุคลิกบนคล้ายแฟนเก่าอ้อมั้ง
อ้อเลยรักบนเร็วและรักมาก
บนบอกว่าอ้อไม่ลืมแฟนเก่าเหรออ้อบอกว่าลืมแล้วแต่พอเห็นบนอ้อก็นึกถึงความหลัง
ทำให้รู้สึกเหมือนเริ่ม
มีความรักใหม่เลย บนบอกว่าถ้าบนมีแฟนแล้วล่ะ
อ้อบอกอ้อก็จะแย่งมาจากทุกคนไม่ให้บนเป็นของใครนอกจากของอ้อคนเดียว
พอพูดจบประโยคผมแทบทรุด หมดใจ เพราะพึ่งรู้ว่า
คนที่อยู่กับเราเค้าไม่เคยรักเราเลย
มิน่าอ้อเลยมีอะไรกับคนอื่นได้มากมายเพราะอ้อไม่เคยรักผมเลย
น่ะเอง ผมเลยคิดว่า ควรจะออกมาพูดความจริงกับทั้งสองคน เลยดีกว่า
ผมเลยตัดสินใจ ออกจากห้องเก็บของมาทั้งคู่ทำหน้าอย่างกับเห็นผี
บนพูดไม่ออก
ส่วนอ้อร้องให้ เพราะหลักฐานมันคาตาทั้งผมทั้งอ้อ
เพราะว่าอ้อไม่ได้ใส่อะไรเลย ผมบอกอ้อว่าเลิกกันก็ได้
อ้อจะได้อยู่กับบน อ้อร้องให้และบอกว่าอ้อไม่เลิก ผมเลยบอกว่า
อยู่กันไปอ้อก็ไม่ได้รักผมอยู่แล้วนี่ บนใส่เสื้อผ้า
อ้อก็ใส่ เสื้อผ้า
ผมขอจบแค่นี้แหละครับเพราะว่าเล่าไปพวกคุณที่อ่านก็คงรำคาญ
ที่เรื่องยืดเยื้อไปมา
แต่ผมขอยืนยันว่าเรื่องที่เกิดเกิดขึ้นจริง ต้องขอโทษนะครับที่
ต้องรีบตัดบทจบ ขอบคุณครับที่ติดตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น