วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องภรรยาที่คิดว่าดี 8

แล้วบนบอกว่า ถ้ามีอะไรจะบอกใหม่ ผมเลย
คิดว่าไหนๆอ้อก็เคยมีชู้แล้วจะมีอีกสักครั้งจะเป็นอะไร
เพราะมันช่วยให้ผมเริ่มมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น
เมื่อคิดว่าเธอมีอะไรกับคนอื่น
พอวันศุกร์ของอีกอาทิตย์หนึ่งอ้อบอกผมว่า จะไปดูหนังกับเพื่อน
ผมจะไปไหมผมบอกว่าไม่ไป เพราะอ้อชวนผมกี่ครั้งผมก็ไม่ไป
เพราะผมไม่ชอบไปดูหนังที่โรงเพราะมันอึดอัด
อ้อบอกว่าถ้างั้นอ้อไปกับเพื่อนนะ ผมก็บอกว่าตามสบาย
และผมลองแกล้งไปโทรหาบนชวนไปดื่มเหล้า
บนบอกว่าพรุ่งนี้ไปเยี่ยมมีที่ภาคเหนือ ไม่ว่างผมเลยรู้สึกเอะใจ
ว่าทำไมไปพร้อมกัน 2 คนเลย ผมเลยบอกอ้อว่า พรุ่งนี้อ้อไปกี่โมง
อ้อบอกว่าสัก 10 โมงก็ไปแล้ว
ผมบอกว่า ไปยังไงอ้อบอกว่าอ้อเอารถไปเอง ผมบอกว่าสัก 9
โมงผมต้องไปธุระด่วนที่บ้านเพื่อนเหมือนกัน
อ้อบอกว่างั้นเดี๋ยวอ้อ ล็อกบ้านเอง พอวันเสาร์วันรุ่งขึ้น
ผมรีบไปที่ร้านเช่ารถแต่เช้าเลย เพื่อจะตามอ้อไป
พอผมเช่าเสร็จสัก เกือบสิบโมงก็มาจอดดักอ้ออยู่ที่หน้าค่าย
อ้อก็ขับรถออกมา ผมขับตามไปห่างๆ
อ้อขับไปถึงปั้มน้ำมันก็จอดรถ แล้วเดินออกมารอใครสักคน
สักแป็บก็มีรถมารับอ้อ รถที่มารับอ้อก็คือรถบน
แล้วผมก็ขับตามไปห่างๆ เพราะจังหวัดที่ผมอยู่รถไม่เยอะ


พอผมตามไปทั้งคู่ก็ไปจอดที่ห้าง ใหญ่แห่งหนึ่ง
ผมเลยจอดที่จอดรถแถวนั้นรอสัก3 ชั่วโมงเห็นจะได้ร้อนก็ร้อน
กว่าจะออกกันมาเกือบ จะบ่าย3แล้วอ้อโทรหาผม แถวที่จอดรถ
ถามว่าผมอยู่ที่ไหน ผมบอกว่าอยู่บ้านเพื่อน
อ้อบอกว่าอ้อจะกลับช้าหน่อยนะ เพราะ รถเสีย ซ่อมยังไม่เสร็จเลย
ผมบอกว่าซ่อมที่ไหนผมไปช่วยไหม อ้อบอกไม่ต้องเดี๋ยวก็ได้แล้ว
แล้วผมก็วางหู แล้วก็ตามทั้งคู่ต่อไป
และทั้งคู่ก็จอดรถน้ำตกแห่งหนึ่ง มีแห่งเดียวนี่แหละ
ผมจอดคนล่ะข้างถนนกันผมใส่แว่นตาดำกับหมวก แล้วเดินตามไปห่างๆ
ผมเฝ้าดูอยู่ห่างๆ
และทั้งคู่ก็เล่นน้ำหลังโขดหินที่ค่อนข้างลับตาคน
ส่วนผมจะเดินไปก็ไม่ได้ กลัว2คนนั้นเห็น เลยเดินอ้อมตั้งไกล
กว่าจะถึงที่2 คนนั้นอยุ่ก็เกือบครึ่งชั่วโมง
แต่ที่ผมอยู่นี่มีแต่ป่ามีแต่ยุง แต่เห็นชัดมาก
ระยะประมาณ 10 กว่าเมตร อาจจะไม่ได้ยินเสียงแต่เห็นชัดมาก
เห็นทั้งคู่หัวเราะ ยิ้มกันใหญ่ไม่รู้ว่าสนุกอะไรกันหนัก
ผมเลยลุ้นดูว่าจะทำอะไรกันต่อไป
พอสักพักคนมาที่น้ำตกเยอะขึ้น
(ตรงที่อ้อกับบนเล่นกัน)จนมองไม่ค่อยชัดผมเลยตัดสินใจไปรอที่รถ
เพาะคนเยอะเดี๋ยวจะหลงกัน ผมนั่งรอที่รถแล้วดูเวลา
ประมาณ เกือบ 6 โมงเย็น
ทั้ง2คนก็เดินออกมาเห็นคุยกระหนุงกระหนิงกันทั้งทางแล้วอ้อกับบนก็ขึ้นรถ
ผมตามไปนึกว่าจะกลับ แต่ทั้งคู่แวะทานข้าว
กันผมเลยจอดรถรอแล้วแกล้งโทรไป หาอ้อ อ้อรับแล้วบอกว่า
รถยังไม่เสร็จเลย อีสักพักก็คงเสร็จ ให้ผมทานข้าวก่อน
ไม่ต้องรอผมถามว่าใครอยู่เป็น
เพื่อนล่ะอ้อบอกว่าอยู่กับเพื่อนไงธุระที่ว่าจะไปก็ยังไปทำไม่เสร็จเลย
เพราะรถเสีย ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไร แล้ววางหูไป
พอสัก1ทุ่มอ้อกับบนก็ออกมาผมนึกว่าอ้อจะกลับไปเอารถที่ปั้ม
แต่ไม่ใช่ บนกลับขับพาอ้อออกไปทางสวนสาธารณะ
ที่เปลี่ยวแล้วมีแต่ต้นไม้เยอะไปหมด
ผมมองแล้วยังกลัวเลย แต่ผมจะตามเข้าไปก็ไม่ได้
เพราะรถน้อยจะทำให้ทั้ง2 สงสัย
ผมเลยตัดใจเอารถจอดเอาไว้หน้าทางเข้า แล้วเดินเลาะ ข้างทางไป
แอบๆหลังต้นไม้เอา พอถึงหลังต้นไม้ที่รถบนจอดอยู่ก็ต้องตกใจ
เพราะมีคนอยู่ 2คน พอเจอผมก็ทำท่าตกใจ แล้ว 2
คนนั้นถามว่ามาแอบดูเหมือนกันเหรอครับ
ผมเลยพยักหน้า แล้ว2คนนั้นก็บอกว่า
เค้าเป็นมอเตอร์ไซรวินแถวนั้นพอดึกๆ จึงแอบดูทุกวัน
เค้าถามผมว่าชื่อไรผมก็บอกว่าชื่อเค เค้าแนะนำว่าชื่อ
คิดและเพื่อนชื่อชัย
และผมถามว่าในรถทำอะไรกันอยู่เค้า 2คนบอกว่า น่าจะไซร้นะ
เพราะถ้าเอากันรถจะสั่นๆ และคันนี้ติดฟิล์มมืดมาก มองไม่เห็น
ผมบอกว่างี้นก็กลับดีกว่าเนอะ
คิดบอกว่า อยู่ต่อซิเดี๋ยวก็ได้เห็นอะไรดีๆ ผมบอกว่าอะไร
คิดบอกว่า รถที่มาจอดที่นี่
ก็ต้องดับเครื่องทุกคนเดี๋ยวก็ต้องร้อน และก็ต้องเปิดกระจกแง้มๆ
และสัก
5 นาทีรถบนก็เปิดกระจกข้างอ้อลงนิดนึงจริงด้วย แต่ตอนนี้เราทั้ง
3 ต้องแอบอย่างเงียบๆ เพราะกลัวอ้อกับบนได้ยิน
ข้างอ้อลดกระจกลงมานิดนึง ประมาณ 5นิ้ว
ผมแอบฟังตั้งนานไม่เห็นมีอะไรมีแต่เสียงพูดกัน
ผมเลยขอตัวกลับโดยที่แลกเบอร์คิดกับชัยเอาไว้
แล้วผมก็กลับถึงบ้านเวลา 3ทุ่ม แต่อ้อกลับมาประมาณ 4ทุ่มครึ่ง
พอกลับมาอ้อก็อาบน้ำ ผมไม่ฟังเสียงผมเอาอ้อแทบทุกท่า
จนอ้อแปลกใจว่าทำไมผมถึงคึกแบบนี้
ผมก็แกล้งถามว่าอ้อไปกับเพื่อนชื่ออะไรนะ
อ้อบอกว่าเป็นเพื่อนที่โรงบาล
ผมไม่รู้จักหรอก ตอนนี้ผมก็ได้รู้ความจริงแล้ว
ว่าเธอโกหกผมจนติดเป็นนิสัยแล้ว
ผมเลยถามต่อว่ารถเสียแล้วไปซ่อมที่ไหน
เธอบอกว่าอยู่อำเภอแถวอำเภอเมืองนี้แหละ
ผมก็ไม่อยากซักมากกลัวเธอจะรำคาญเธอก็บอกว่าหลังดูหนังจะไปธุระกับเพื่อนต่อ
แต่รถเสีย พรุ่งนี้ต้องไปแต่อ้อไม่ค่อยอยากไป
เพราะอยากอยู่กับเคผมบอกว่านัดกับ
เพื่อนไว้แล้วก็ควรจะไปนะ อ้อบอกว่าถ้างั้นก็ได้
อ้อถามว่าพรุ่งนี้ผมจะออกไปไหนไหมผมบอกว่าน่า
จะออกอยู่ผมบอกว่าคงจะออกไปดูงานที่ทำงานสักหน่อยไปแต่เช้า
อ้อไปกี่โมงล่ะ อ้อบอกว่าประมาณ 10
โมงผมเลยบอกว่าผมจะไปแต่เช้าเหมือนเดิม
และเราก็นอนกันพอตื่นนอนผมก็รีบแต่งตัว เพราะผมคิดว่า
วันนี้คงเจออะไรดีๆนีเพราะ
ผมคิดว่าอ้อก็โดนพวกที่กรุงเทพเยอะพอสมควร
ความรักนวลสงวนตัวเธอคงหายไปมากแล้วผมรีบไปเช่ารถคันเดิมร้านเดิม
แล้วไปหลบอยู่แถวหน้าค่าย พอสัก 10 โมง
อ้อก็ออกหมู่บ้าน
แล้วผมก็ขับตามไปอ้อไปจอดที่ปั้มเดิมโดยมีรถบนมาคอยรับเหมือนเดิม
วันนี้ผมเห็นบนพาอ้อไปเที่ยวหลายที่แต่แต่ละที่ก็ไปแป็บเดียวพอเที่ยวก็พาอ้อ
ไปที่ร้านอาหาร
อ้อกับบนนักทานข้าวอยู่ที่ระเบียงร้านอาหารทำให้ผมเห็นได้ชัดว่าบนสั่งเบียร์มา
ผมแกล้งโทรหาอ้อถามว่าอยู่ไหน อยู่บอกว่าอยู่ ที่
ห้างผมเลยบอกว่า
ผมจะกลับดึกนะให้อ้อหาอะไรทานตอนเย็นเองนะอ้อก็รับคำ
ส่วนบนผมเห็นนั่งหัวเราะชอบใจอยู่
ผมเลยมีลางสังหรณ์ว่าวันนี้ต้องมีอะไรแน่ ผมเลยตัดสินใจไปดักรอ
ที่ห้องของบนดีกว่า ผมเอารถไปจอดที่ซอยข้างๆที่เดิม
ผมก็เข้าไปค้นดูซีดี ที่หัวนอนของบนที่เดิมแต่ผมแปลกใจที่ซีดี
ครั้งก่อนมีแค่ 4-5แผ่นแต่เดี๋ยวนี้มี เกือบ 20แผ่น
ผมเลยค้นดู ต้องมาแปลกใจ กับแผ่นที่เขียนว่า น้อง
2ผมเลยเอาไปเปิดดู ปรากฏว่าในซีดีเป็นฉากร่วมรักกับ ใครไม่รู้
2-3คนแต่ไม่ใช่คนเดียวกันกับแผ่นที่แล้ว ผมเลยสงสัยว่าคุณน้อง
หน้าตาก็สวยทำไมเธอถึง วิตถารอย่างนี้ถ่ายไว้ดูเล่น
หรือยอมให้ถ่ายทำไม ขณะที่ผมดูอยู่ผมก็หาทางหนีทีไล่เอาไว้
ที่จะแอบดูจนผมเดินดูจนรอบรู้ทางหนีทีไล่จนหมด
ผมรออยุ่ซักประมาณ บ่าย2กว่าทั้ง2คนก็มา
แล้วอ้อก็เข้ามานั่งที่ห้องรับแขกส่วนตอนนี้ผมแอบอยู่ชั้น2ตรงมุมบันได
ถ้ามีคนขึ้นมาผมจะเข้าไปหลบในห้องคุณบน แล้วสัก
พักบนก็เอาเบียร์มาให้ดื่ม อ้อก็ดื่มอย่างไม่รังเกียจ
พอดื่มไปสักพักบนบอกว่าเราจะถ่ายกันได้รึยังครับ อ้อพยักหน้า
อ้อถามว่าจะถ่ายรูปอะไรก่อนล่ะ
(ผมสงสัยว่าอ้อไปตกลงถ่ายอะไรกับบนไว้)
บนบอกว่าถ่ายรูปโพสท่าธรรมดาก่อนเนอะ อ้อบอกว่าทำท่าอย่างไรล่ะ
บนก็คอยบอกท่าอ้อจนบนถ่ายจนหมดม้วน บอกว่าพอแล้วครับ
แล้วอ้อก็กลับมานั่งดื่มต่อ อ้อบอกว่าอ้อเมาแล้วไม่ดื่มต่อดีกว่า
บนบอกไม่ได้นะคุณอ้อเหมือรังเกียจ
บอกว่าจริงด้วย อ้อบอกว่าไม่ไหวจริงๆ ผมแอบดูอยู่ควยก็แข็งไป
แต่สงสัยว่าเมื่อก่อนอ้อไม่เคยปล่อยตัวแต่ทำไมเดี่ยวอ้อถึงกล้ามาบ้านผู้ชาย
2ต่อ2 บนบอกว่างั้นเมาถ่าย
รูปอีกสักเซ็ตไหม อ้อถามว่ารูปอะไร บนบอกว่ารูปเซ้กซี่
อ้อบอกว่าไม่เอาหล่ะ บนบอกว่าอ้อไม่กล้าเหรอ
ไม่ใช่รูปโป้สักหน่อย อ้อถามแล้วเป็นรูปอย่างไงล่ะ
บนบอกว่ารูปที่
โชว์เนื้อหนังมังสานิดหน่อย เอาไว้ดูตอนแก่ อ้อหยุดคิด
บนบอกว่าถ่ายเถอะครับ อ้อยังนิ่ง
บนคยั้นคยอจนอ้อพยักหน้าคงเพราะความเมาหรือไม่บนก็คงใส่ยาปลุกเซ็กแน่นอนเลย


อ้อบอกว่าถ้าถ่ายเสร็จอ้อขอฟิล์มนะบนพยักหน้า
อ้อบอกว่าถ่ายอย่างไรบ้าง บนเคลีย์ห้องรับแขก
ให้โล่งแล้วลากโซฟาเอาไว้กลางห้อง
วันนี้อ้อใส่กระโปรงผ้าจีบเสื้อเกาะอกสีขาวแล้วมีเสื้อคลุม
บนบอกให้ถอดเสื้อคลุมออก อ้อหัน มายิ้มแล้วค่อยๆถอด
อ้อบอกว่าถอดก็ดีรู้สึกร้อน ตอนนี้บนปรับโซฟาเป็นโซฟานอนราบ
บนบอกว่าให้อ้อทำท่าสารพัดท่าผมมองว่ายังไม่โป้เท่าไร
จนมาถึงตอนสุดท้าย
บนถามว่าอ้อใส่เสื้อในมาใช่ไหมอ้อบอกว่าบ้าก็ต้องใส่ซิ
บนบอกถอดออก อ้อนิ่ง
บนบอกไม่เชื่อในผมเหรอถ่ายเสร็จอ้อก็เอาฟิล์มกับอ้อจะกลัวอะไร
อ้อบอกไม่เอา
หรอกบนบอกไม่เป็นไรแล้วบนก็ถามว่า อ้อเคยดูหนังอาร์ไหมอ้อส่ายหัว
บนบอกว่าหนังเอ็กซ์ล่ะ
อ้อพยักหน้าบนบอกว่าเค้าเป็นวิศวะก็จริงแต่เค้าสนใจการแสดง มาก
เค้าเลยเรียนรู้วิธีต่างๆ
เกี่ยวกับการแสดง มามากมาย
อ้อถามว่าหนังอาร์เป็นอย่างไงบนบอกว่าเหมือนหนังเอ็กซ์แต่ไม่เอากันจริง
อ้อบอกว่าเหรอ บนบอกไม่เคยเห็นเหรอ อ้อพยักหน้า
บนบอกว่าเราทำให้ดูไหม
อ้อบอกว่าทำอย่างไง บนก็พูดทีเล่นทีจริงว่าทำกับอ้อไง
อ้อบอกว่าไม่เอา บนบอกไม่ได้เอาจริงๆซะหน่อย อ้อปฏิเสธท่าเดียว
ผมนึกว่าอ้อคงโดนแน่ เพราะว่าช่วงหลังอ้อมีอารมณ์มาก
หรือว่าอ้อมีอารมณ์ทางเพศสูงและผมไม่เคยรู้แต่แปลก อ้อกับปฏิเสธ
บนและขอตัวกลับ ผมก็ทั้งดีใจและ อยากดู บนก็บอกว่าจะไปส่งอ้อ
ที่ปั้มและกันอ้อก็ตกลง และทั้งคู่ก็กลับกัน
สรุปว่าวันนั้นไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
พอสักทุ่มผมก็กลับบ้านอ้อมาถึงก่อนผม อ้อถามว่าผมไปไหน ผมบอกว่า
ไปธุระกับเพื่อนอ้อก็ไม่ถามต่อ และผมก็ขอตัวไปอาบน้ำ
พอตอนมืดผมก็แอบ
โทรหาคุณบน ผมถามคุณบนว่าไปธุระเป็นไงบ้างคุณบนบอกว่า ก็ดีครับ
แต่ว่าเพลียทั้งวันเลย
ผมเลยถามว่าได้ติดต่อกับอ้อไหมบนบอกว่าไม่ได้ติดต่อเลย
ผมถามว่าทำไมถึงไม่ค่อยติดต่อล่ะครับ
บนบอกว่า ไม่ค่อยว่าง ผมก็ไม่ได้ซักต่อเพียงแต่พูดว่า
ถ้าจะไปไหนกับอ้อก็บอกผมด้วยนะครับ บนบอกไม่มีปัญหา
และผมก็จบการสนทนาเพียงเท่านั้น แต่คืนนั้นผมกับอ้อล่อกันถึงดึก
ผมเองก็แปลกใจว่าอ้อจากที่เคยเรียบร้อยแต่ตอนนี้เธอเร้าร้อนเหลือเกิน
แม้ว่าต่อหน้าคนอื่นเธอจะเรียบร้อย
คนอื่นคงไม่คิดได้เลยว่าอ้อจะมีอารมณ์รุนแรงขนาดนี้
และวันจันทร์อ้อบอกว่า
วันพุธที่จะถึงนี้อ้อจะไปงานวันเกิดเพื่อน ผมแกล้งบอกว่า
ผมไปด้วยซิ อ้อบอกว่ามีแต่ผู้หญิง เคคงไม่สนุกหรอก
ผมถามว่าวันพุธไปกี่โมงอ้อบอกว่า ประมาณทุ่มกลับดึกหน่อย
ผมบอกว่าก็ดูแลตัวเองนะ พอวันรุ่งขึ้นวันอังคาร
ผมเลยไปเช่ารถร้านเดิมไว้ เพื่อจะตามอ้อ พอถึงวันพุธ
ผมบอกอ้อว่าถ้าออกก็ออกไปก่อนเลยนะเตะบอลกลับมืดหน่อย อ้อก็รับคำ


แต่ที่จริงผมซุ่มรถรออยู่ที่หน้าหมู่บ้านเหมือนเดิม
อ้อก็จอดที่ปั้มเดิม
แต่วันนี้ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยเพราะทั้งคุ่ไปเที่ยวกันซะมากกว่า
และผมก็เลยกลับมาก่อน พอสักสี่ทุ่มอ้อก็กลับ
ผมเลยมีแผนการเด็ดไว้เพราะเริ่มเดาได้ว่าอ้อเริ่มสนิทกับบนแล้ว
พออ้อกลับมาผมบอกว่าศุกร์นี้ผมจะไปต่างจังหวัด
มีธระด่วนอ้อถามผมว่าธุระอะไร ผมบอกว่าเป็นธุระสำคัญก็แล้วกัน
อ้อเลยถามว่าจะกลับเมื่อไหร่ ผมบอกว่าอาทิตย์มืดๆ
พอวันศุกร์ผมก็จองรถเอาไว้หน้าหมู่บ้าน
พอตอนเที่ยงผมแกล้งโทรบอกอ้อว่าผมออกไปแล้วนะ อ้อก็ล่ำลาผม
แต่ที่จริงผมแอบอยู่ที่บ้านนั้นแหละ
ผมแอบอยู่ที่ห้องรับแขกชั้น2 แล้วพอสัก5โมงอ้อก็กลับมา
อ้อก็ขึ้นมาอาบน้ำ ผมเดาว่าอ้อจะออกไปข้างนอกต้องติดต่อโทรศัพท์
แน่ ผมจะได้รู้ว่าเธอไปไหนไปกับใคร พออ้ออาบน้ำอ้อ
ในห้องน้ำก็มีเสียงโทรศัพท์ดังตั้งหลายครั้ง
ผมเลยแอบดูเบอร์เป็นเบอร์ของบน และก็ไปแอบที่ห้องรับแขกข้างๆอยู่
แต่ผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์เพราะอ้อไม่ได้ปิดห้องนอน
พออ้อออกห้องน้ำอ้อก็โทรศัพท์กลับไปหาบน ผมจับใจความได้ว่า
บนจะมารับอ้อที่บ้านและไปที่เทค แห่งหนึ่ง
ผมเลยตัดสินใจไปรอที่เทคนั้นแล้วสั่งเหล้ามาดื่มคั้นเวลา
ดูเวลาสามทุ่มก็แล้วอ้อก็ยังไม่มาผมนึกว่าผมมาผิดที่รึเปล่าผมกะจะกลับ
และบนกับอ้อก็เดินสวนกันเข้ามาในเทค
คนในเทคมองกันใหญ่เพราะว่าบนก็หล่ออ้อก็สวย
แล้วผมพึ่งสังเกตว่าอ้อใส่
เกาะอกสีดำสั้นมาก ผมไม่รุ้ว่าอ้อเอาชุดของใครมา
แต่ก็ดูเซ็กซี่อีก
แบบเพราะอ้อใส่กระโปรงสั้นแค่เข่าเป็นกระโปรงจีบ
และมีเสื้อคลุมตอนนี้บนประคองอ้อนั่งโต๊ะถัดจากผมไปไม่กี่โต๊ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น