วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องภรรยาที่คิดว่าดี 5

ต่อจากตอนที่แล้วนะครับ นกก็ให้จ่ากานกลับไปก่อน และตัวนกเองก็ขึ้นไปเรียกอ้อ อ้อก็ลงมา เหมือน
คนพึ่งตื่น นกบอกไม่ต้องแกล้งหลับหรอก จ่ากานเล่าให้ฟังหมดแล้ว อ้อ จริงเหรอ อ้อบอกว่าจ่าเล่า
อะไรให้ฟังบ้างล่ะ นกบอกก็สารพัดท่าที่เล่นกับเธออ้อบอกจะทำไงดีล่ะ นกบอกว่า ก็ถ้าเธอยอมเค้า
จะทำอะไร เธอ ก็ต้องยอมหมด เหมือนที่เราโดนน่ะ อ้อถามว่านกโดนอะไรบ้างล่ะ นกบอกสารพัด
แต่ไม่อยากเล่า อ้อพูดว่าแต่วันนี้ฉันเป็นอะไรก็ไม่รู้ควบคุมตัวเองไม่ได้เลย นกบอกว่าคงเพราะเธอ
ดื่มเบียร์เธอเลยมีอารมณ์มั้ง อ้อบอกคงจริง ตอนนี้เธอคงหายแล้วซิ อ้อบอกมันก็ดีขึ้น ไม่อยากมาก
เหมือนเมื่อกี้ อยู่ดีดีนกก็ถามว่าห้องเก็บของนี่มีอะไรอยู่บ้าง อ้อบอกว่ามีเตียงและที่นอนและมีตู้เสื้อผ้า
มีพัดลมเก่าๆ และพวกหนังสือเก่าทำไมเหรอนก นกบอกอ๋อเปล่าแค่อยากรู้ ผมนี่ตกใจหมดเลยนึกว่า
นกรู้ และอ้อพูดว่าฉันอยากให้เรื่องทั้งหมดนี้เป็นความฝันจังเลยเพราะฉันสงสารเค นกบอกไม่ต้องคิด
มากตกลงคืนนี้ฉันจะนอนเป็นเพื่อนเธอนะ และทั้งคู่ก็ขึ้นไปนอนและผมก็เลยตัดใจนอนในห้องเก็บของ
นั้นแหละเพราะกลัวมีคนเห็น พอเช้ามาอ้อแต่งตัวเสร็จแต่เช้าก็ขับรถไป ส่งนกที่บ้านมั้ง อ้อบอกว่านก
แฟนเธอไม่ว่าแน่นะมานอนกับฉันเมื่อคืนนี้ นกบอกว่าแฟนฉันรู้ว่ามานอนกับเธอเค้าก็ไม่ว่าอะไรหรอก
เพราะบอกเค้าแล้ว อ้อบอกงั้นโล่งอก นึกว่าเดี๋ยวทะเลาะกัน พอทั้ง 2 คนออกไปผมก็รีบไปที่
โรงแรม หาอะไรกิน แล้วอาบน้ำ พอบ่าย 3 กว่าก็รีบมาที่บ้านพอแฟนผมกลับมาสัก 5 โมงเย็น ผม
นึกว่ามีอะไรสนุกรึเปล่า แต่ไม่มีใครมา คงมีแต่นกมากินข้าวด้วยและก็กลับสัก 2 ทุ่ม และนกถามอ้อ
ว่า อ้อเมนเธอมาสักวันไหน อ้อบอกประมาณ อาทิตย์หน้าถามทำไมเหรอนกบอกว่าเปล่าเพราะของ
เรามาแล้ว เลยถามดู และนกก็ไป สรุปว่าวันอังคารก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและพอวันพุธ ตอนบ่ายๆผมก็
กลับมาที่ห้องเก็บของที่เดิม พอสัก 4 โมง นกกับจ่ากานก็มา แล้วนกบอกว่า จ่ามีเวลาอีกไม่นานนะ
เดี๋ยวยายอ้อมา จ่าบอกรีบอยู่ครับ และนกบอกเรารีบไปจัดการที่ห้องเก็บของก่อน ผมนี่สะดุ้งเลยครับ
คิดไม่ออกว่าจะหลบไปที่ไหน ผมเลยเข้าไปหลบในตู้เสื้อผ้า และนกกับจ่ากานก็เข้ามา แล้วเปิดไฟ
ห้องเก็บของ นกถามจ่าว่าถ้าอยู่ในห้อง เก็บของนี่ มีคนเห็นไหม จ่าบอกไม่มีใครสังเกตหรอกครับ
นกบอกว่าใช่แถมเห็นชัดด้วย นกบอกว่าจ่าเล่นให้เต็มที่เลยนะ ฉันจะแอบดู ในห้องนี่แหละ จ่าบอกว่า
จะให้ผมเอาอย่างไงล่ะ เพราะวันนี้ไอ้โอมันคงมากับเภสัชอ้อแน่มันมาอวดผมอยู่ว่าตอนกลางวันพาอ้อ
ไปล้วงที่ ห้องน้ำโรงบาลแต่เอาไม่ได้ เย็นนี้มันคงมาเอาแน่ ผมถึงจอดรถไว้ไกลๆแล้วเดินมา
งั้นเรากลับกันก่อนเถอะจ่า มันร้อน จ่าบอกพัดลมนี่เปิดได้ไหมนกบอกไม่รู้และมันก็เปิดแต่ไม่ออก นก
บอกว่างั้นแผนที่จะแอบถ่ายยายอ้อคงใช้วิธีอื่นดีกว่าเพราะที่นี่ร้อนมาก จ่าบอกว่าเห็นด้วยครับและนก
กับจ่าก็ออกไป แต่ผมไม่เห็นร้อนมากเลย สักพักอ้อก็มากับโอจริงอย่างที่จ่ากานพูด พอเข้ามา โอไม่
พูดพล่ามอะไร จับอ้อ โก้งโค้ง แล้วเลิกกระโปรงขึ้นไปบนก้นกระโปรงที่โรงบาลค่อนข้างเลิกขึ้นยาก
และรูดกางเกงในอ้อลงและมันก็จับควยมันซอยอย่างเร็วโอพูดว่าอ้อผมรัก อูยๆๆ คุณ อูยๆๆ มันซอย
สักพักมันก็ชักมันออกที่กระโปรงอ้อที่เลิกขึ้นไป โอบอกวันนี้ขอโทษที ที่เสร็จเร็วเพราะอยากได้จริงๆ
อ้อบอกไม่เป็นไรหรอก อ้อถามว่าโออ้อถามจริงๆนะโอรักอ้อไหมโอบอกรักซิ รักมากด้วย อ้อบอกว่า
ถ้างั้นโอห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะเพราะอ้อมีสามีแล้ว โออึกอัก บอกว่าได้อยู่แล้วอ้อ เพื่ออ้อโอ
ทำได้สบายมาก อ้อบอกอ้อก็รักโอนะ โอบอกว่าโอไม่ค่อยเชื่อว่าอ้อจะรักโอเลย อ้อถามทำไมเหรอ
โอบอกไม่รู้ซิความรู้สึกมันบอก อ้อบอกคิดมากรักซิ โอบอกแล้วอ้อจะทำอย่างไรให้โอรู้ว่ารักดีล่ะ อ้อ
บอกว่าเดี๋ยวอ้อจะทำความสะอาดลูกชายโอให้ แล้วอ้อก็คุกเข่า ก้มลงดูดน้ำที่ค้างท่อของเจ้าโอ โอบ
อกว่าอ้อโอมีอารมณ์อีกแล้วอ้อดูดเรื่อยๆนะโอขอออกในปากอ้อนะ นะอ้อ อ้อพยักหน้า โอบอก
งั้นโอซอยเลยนะ ตอนนี้โอกระเด้าที่ปากอ้อ อย่างเร็วโอบอก อูยๆๆๆ จะออกแล้ว อ้ออย่าหยุดนะ
ออกๆๆๆแล้ว ตอนนี้โอจับหัวอ้อคาไว้อย่างนั้น แล้วโอบอกว่าอ้อ สุดยอดเลย อ้อ จะคายทิ้ง โอมาปิด
ปากอ้อไว้อ้อเลยกลืนไป โอรักอ้อนะ อ้อพยักหน้า โอบอกว่าคืนนี้โอค้างด้วยนะ อ้อบอกไม่ได้หรอก
ดี๋ยวคนอื่นเค้าจะพูดให้เราเสียหายได้นะ โอบอกว่าโอคิดถึง อ้อบอกว่ากลับไปก่อนดีกว่าไหม โอบอก
ว่าอ้อไล่อีกแล้ว อ้อบอกไม่ได้ไล่ โอบอกกลับก็ได้ พรุ่งนี้เจอกันนะที่รัก อ้อบอกว่าอย่าลืมสัญญานะ
โอบอกไม่ลืมหรอก ผมเลยคิดว่าดูหนังโป้หรือแอบถ่ายที่ไหนก็ไม่สนุกเท่าแอบดูเมียตัวเอง ผมเลยคิด
ว่าอ้อนี่เซ็กจัดเหมือนกันนี่ และอ้อขึ้นไปอาบน้ำ แล้วลงมาทำกับข้าวกินอ้อใส่กางเกงยีนต์สั้นเลยเข่า
และเสื้อยืดสีดำ นกก็มาหา ถามว่าอ้ออยู่ไหม อ้อบอกทำกับข้าวอยู่ นกบอกไม่ต้องทำแล้ว ซื้อมาฝาก
แล้ว อ้อก็ออกมาจากในครัว แล้วบอกซื้ออะไรมาล่ะ นกบอกก็กับกินกับเบียร์ อ้อบอกดื่มอีกแล้วเหรอ
และจ่ากานก็ตามเข้ามาหวัดดีจ๊ะหนูอ้อ อ้อไม่ตอบ และนกอาสา เอากับแก้มไปใส่จาน และจ่ากานก็
เดินไปโอบกอดอ้อ อ้อปัดมือออก จ่ากานไม่สนหอมต่อ อ้อบอว่าอ้อไม่ชอบนะ จ่าบอกว่าเมื่อคืนก่อนยัง
เรียกให้จ่าเอาอยู่เลยอ้อบอกว่าอ้อขอโทษเรื่องนั้นอ้อผิดเองที่เผลอใจ จ่ากานมันยังไม่สน มันเอามือ
บีบหน้าอกอีก อ้อปัดแล้วเดินหนี ไปในครัว และตอนนี้ไอ้จ่ากานผมเห็นมันเทยาลงที่กระป๋องเบียร์
กระป๋องหนึ่งและนกกับอ้อก็มา ผมเห็นจ่ากานมันทำท่าชี้กระป๋องเบียร์ที่ใส่ยาให้นกดู และนกก็นั่งลงกับ
จ่ากาน และนกก็หยิบกระป๋องเบียร์ ที่ใส่ยาให้อ้อดื่ม อ้อบอกว่าอ้อไม่อยากดื่ม เพราะกลัวเมา นก
คะยั้นคะยอจนอ้อยอมดื่ม แล้วก็เห็นจ่ากานพูดแต่เรื่องลามกสงสัยเป็นการกระตุ้นอารมณ์อ้อแต่วันนี้อ้อ
ดื่มจนหมด ผมคิดว่าจะขนาดไหนเนี่ยขนาดครั้งก่อน ดื่มแค่ไม่กี่อึกยังเซ็กขึ้นขนาดนั้น พอนั่งไปสักพักผม
เห็นอาการอ้อเหมือนเดิม หน้าแดงอมชมพู ตาหวานเชียว ไอ้จ่ากานเสือกเปิดหนังโป้อีก ผมเห็นอ้อ
บิดไปบิดมา ตอนนี้ผมเห็นนกหันมาส่งซิก ให้จ่ากาน นกบอกว่าเดี๋ยวเอา จานไปเก็บก่อน อ้อบอกว่า
ช่วย นกบอกไม่ต้องหรอก และนกไป ตอนนี้จ่ากานขยับไปนั่งกับอ้อ คว้าตัวอ้อมาจูบปาก มือก็ขย้ำนม
อ้อบอกไม่ดีนะเดี๋ยวนกเห็น จ่าบอกนกไปล้างจานกว่าจะมาอีกนาน อ้อบอกไม่เอาอ้อไม่อยากจ่าบอก
ไม่เชื่อตอนนี้จ่ากานก็ปลดซิบกางเกงยีนต์อ้อออก อ้อปัดป้องบอกไม่เอา แต่ผมดูอ้อปัดไม่จริงจังเหมือน
เมื่อสักครู่นี้ และตอนนี้ผมเห็นกางเกงอ้อร่นอยู่แถว สะโพก มือจ่ากาน ล้วงเข้าไปในกางเกงใน
แล้วผมเห็นมันจกอ้อรัวเลยแหย่ไม่หยุดอ้อครางข้างล่างก็ส่ายรับนิ้วจ่ากานผมดูอ้อมีความสุขมากและนก
ก็ทำเสียงอะแฮ่ม มาแต่ไกล อ้อเลยรีบใส่กางเกง จ่ากานก็เอามือออก และจ่ากานแกล้งพูดว่าเภสัช
อ้อห้องเก็บของมีอะไรบ้าง อ้อตอบเสียงสั่นๆ ว่า มีเตียงมีพัดลม มีตู้ จ่ากานบอกว่าเก่าแล้วเหรออ้อ
บอกว่ายังใหม่อยู่จ่าบอกว่าถ้าขอเตียงได้ไหม เตียงที่บ้านหัก อ้อบอกก็ตามใจ จ่าบอกอ้อพาจ่าไปดู
หน่อยซิ อ้อรีบลุกพาจ่ากานไป ส่วนผมรีบไปหลบที่ในตู้เสื้อผ้า ส่วนนกบอกว่านกมึนหัวขอนอนพักที่
โซฟานะ พอเข้ามาในห้องอ้อก็เปิดไฟและปิดประตู จ่ากาน รีบถอดกางเกงออก ส่วนอ้อรีบถอด
กางเกงออก แล้วบอกจ่าเร็วเถอะ จ่ากานรีบ เอาควยถูเบาๆที่หน้าทางเข้า ผมเห็นชัดเลย แต่ร้อน
มาก แล้วจ่ากานก็แทงเข้าไป ผมสงสัยว่าทำไมเข้าง่ายอย่างนี้ จ่ากานแทงช้า ๆ แล้วซอยสักแป็บ
อ้อบอกแรงๆซิจ่า และก็มีเสียงนกเรียกจ่าเลยเอาออก อ้อบอกจ่าเอาให้เสร็จซิอ้ออยาก จ่าบอกไม่
ได้แล้วคุณนก เรียกแล้ว ดูอ้อเสียอารมณ์มาก และจ่ากานก็ออกไป ส่วนอ้อนอนสักพักและตามออกไปที
หลัง และนกถามว่า เป็นไงเตียงจ่าพอใช้ได้ไหมจ่าบอกต้องซ่อมแซมนิดหน่อยส่วนอ้อหน้าแดงกล้ำ ผม
คิดว่าพวกนั้นมันจะมาไม้ไหนอีกล่ะเนี่ย แล้วนกบอกว่าจ่าไปเพื่อนนกหน่อยซิ จ่าถามไปไหน นกบอกลืม
ของไว้ที่ทำงานขับรถไม่ไหว จ่าบอกว่าได้ นกบอกว่าอ้อเดี๋ยวนกมานะ อ้อพยักหน้า พอ 2 คนนั้นออก
ไปผมเห็นอ้อรีบแก้กางเกงออก แล้วเอานิ้วแหย่ เข้าแหย่ออกดูอ้อเธออยากมากจนผมอยากไปช่วย
เธอจริงๆและก็มีเสียงโทรศัพท์อ้อรับเสร็จแต่ผมจับใจความไม่ได้ พอวางหูโทรศัพท์เสร็จ ก็มีคนมาคือ
นกนั้นเอง มากับจ่ากาน อ้อมองจ่ากานใหญ่เลย นกบอกขอตัวไปธุระก่อนแค่แวะมาส่งจ่ากานให้มาอยู่
เป็นเพื่อนเธอเดี๋ยวฉันไปธุระสักครึ่งชั่วโมงนะอ้อบอกว่าตามสบาย พอนกออกไป อ้อถอดกางเกงจ่า
การแล้วคว้ามาควยจ่ากานมาดูดใหญ่เลย จ่าบอกไม่ต้องรีบก็ได้ และจ่ากานก็แก้ผ้าตัวเองออก แล้ว
บอกดีมากหนูอ้อดูดแรงๆ และจ่ากานก็บอกให้พอก่อน อ้อบอกทำไมล่ะ จ่า บอกว่า ให้ถอดเสื้อผ้าออก
ให้หมด อ้อไม่คัดสักนิด ถอดเสื้อยืดออก และถอดกางเกงออก และค่อยๆ รูดกางเกงในออก จ่าบอ
ว่าเงี่ยนมากเหรอ อ้อยิ้มๆ จ่าบอกว่าพึ่งเคยเห็นคนสวยขนาดหนูอ้อ เงี่ยนขนาดนี้ จ่ากานก็เดินไป
ปลดตะขอเสื้อใน ออกตอนนี้ทั้งจ่าและอ้อต่างเปลือยเปล่าทั้งคู่จ่ากานลงไปนั่งคุกเข่าและค่อยๆเลียที่
เนินหีของอ้อ อ้อครางอ้าๆๆๆ โอ้วๆๆๆ จ่า แยงลึกๆ จ่าบอกได้เลยแล้วก็แยงต่อ และบอกว่าอ้อให้
หันหลังเอามือเกาะโซฟา และโก้งโค้งมา อ้อทำตามอย่างว่าง่าย แล้วจ่ากานก็เลียที่ก้นอ้อ อ้อคราง
จ่า ทำอะไรน่ะ อ้อ เสียว ตอนนี้ จ่ากานทั้งแหย่รูหน้าและเลียรูหลัง จ่ากานบอกว่าโอ้โห สมเป็นก้น
ของเภสัชอ้อเลย ไม่เหม็นเลย แสดงว่าล้างมาดี ใช่ไหม อ้อพยักหน้า และอยู่ดีๆก็มีคนเปิดประตูเข้า
มาอ้อตกใจอ้าวนายสัน(พลทหารที่ผมเคยเล่าในตอนแรกที่มากับ โอ)อ้อรีบเก็บเสื้อผ้า จ่ากานดึงข้อ
มือเอาไว้ อ้อบอกจะทำอะไรน่ะจ่า จ่า บอกว่าเมื่อกี้ยังเงี่ยนอยู่เลย อ้อบอกไม่เอาแล้ว แล้วตอนนี้
ไอ้สันเดินเข้ามา บอกว่าผมไม่บอกใครหรอกครับ ผมแค่ขอดูเฉยๆ อ้อบอกไม่เอา แต่ตอนนี้จ่ากาน
เอานิ้วแหย่ไม่หยุดเลย อ้อบอกไม่เอานะจ่า หยุดเถอะ ตอนนี้จ่าจับขาอ้อยกขึ้นในท่ายืน และจับ
ควยใส่ แต่ผมเห็นใส่อยู่นานก็ใส่ไม่ได้ เพราะอ้อดิ้น บอกไม่ยอมท่าเดียว ไอ้สันบอกก้นเนียนไม่มีที่ติ
เลย และมันก็เดินเข้ามาจับก้นอ้อ อ้อสะบัดก้นใหญ่ ตอนนี้ ไอ้สัน ถอดกางเกงออกแล้ว อ้อจะร้องจ่า
กานปิดปากเอาไว้ จ่าบอกอย่าร้องจะให้คนอื่นเค้ารู้เหรอว่าเภสัชแสนสวยมีชู้ อ้อดูจะเงียบไป ตอนนี้
จ่าแกปรับโซฟาเป็น โซฟานอน แล้วจับอ้อ นอนที่กางเตียง
โดย จ่ากาน ให้อ้อนอนหงายแล้วยืนเอาปลายควยชี้โด่ที่หน้าอ้อ ส่วนไอ้สันก็ก้มลงเลียหีอ้อใหญ่เลย
จ่าบอกอ้ออมควยจ่าให้หน่อยซิ ส่วนไอ้สันก็เปลี่ยนท่า แล้วยกขออ้อพาดที่บ่ามัน มันแทงที่เดียวมิดด้าม
เลย อ้อคราง ไอ้สันแกล้งซอยช้าๆ อ้อบอกว่าสันจะทำอะไรก็รีบทำซิ ตอนนี้ทั้งจ่าและสันหัวเราะกัน
ใหญ่ จ่าบอกถ้าเงี่ยน ก็ดูดควยจ่าหน่อยซิจ๊ะ อ้อก็ดูด ส่วนตอนนี้ ไอ้สันซอยใหญ่เลย และจับขาอ้อยก
ไปข้างหน้าแล้วกระเด้าใหญ่ จ่าถามมึงจะเสร็จแล้วเหรอ สันครับ มึงแตกที่ข้างในเลย อ้อสะบัดหัว
จ่า บอกเดี๋ยวมึงเอาออกก่อนอย่าพึ่งเสร็จนะโว๊ย เดี๋ยวจะเล่นแซนวิช แล้วไอ้สันก็เอาออก ตอนนี้
ไอ้สันเปลี่ยนมานอนหงาย จ่ากานเอาควยออกจากปากอ้อ แล้วจับอ้อพยุงลุกขึ้นมา จ่าถามอ้อชอบไหม
จ๊ะ อ้อพยักหน้า เดี๋ยวจ่าทำให้เสียวกว่านี้อีกเอาไหมจ๊ะ อ้อ พยักหน้าอีก จ่าบอกว่าให้อ้อ ขึ้นค่อมไอ้
สันอ้อก็ทำตามอย่างว่าง่าย และอ้อก็ขย่มกับสันสันโน้มตัวอ้อ มาจูบปาก ส่วนตอนนี้จ่าเลียที่ก้นอ้อ ละ
จ่าก็เอาครีมอะไรไม่รู้มาทาที่ก้นอ้อ อ้อจะหันมา สันจับหน้าอ้อไว้ ส่วนมือไอ้สันก็จับสะโพกอ้อไว้แน่น
เลย ตอนนี้จ่ากาน อัดก้นอ้อ อ้อสะบัดหน้าใหญ่และบอกว่าไม่เอารุนั้นนะจ่ากาน จ่าไม่ฟังมันยัดไปได้
แค่หัวดอ จ่าบอกว่าอยู่ดีๆ อ้อสะบัดใหญ่ จ่าไม่ฟังแทงสวนจนมิดด้าม อ้อร้องโอ๊ยๆ เจ็บจ่า ส่วนไอ้สัน
ก็เด้ารูหน้าจ่ากระเด้ารูหลัง มันเป็นจังหวะ ที่สอดคล้องจริงๆ และสักแป็บ จ่าบอกไอ้สันกูจะเสร็จ
แล้วนะโว๊ยรูหลังอีอ้อแม่งคับฉิบหาย จ่ารูหน้ายังคับเลย ผมจะออกแล้วเหมือนกัน แล้วจ่ากานก็พลิกอ้อ
มานอนหงายชักน้ำใส่ที่หน้า ส่วนไอ้สันก็ชักออกที่หน้าอก ส่วนอ้อนอนหอบเลย แล้วไอ้สันถามว่าจ่าไหน
เค้าว่าเอาประตูหลัง จะต้องปิดทองไงล่ะ ทำไมของอีอ้อมันไม่ค่อยมีเลยล่ะไม่สะใจเลย จ่าบอกกูก็
สงสัยเหมือนกันว่ะ และ จ่าก็แบกอ้อข้นไปบนบ้าน และไอ้สันก็ตามไป ส่วนผมนอนคิดว่าผมทำอะไรลง
ไป แต่ก็คิดว่าเรื่องนี้ผมไม่ได้เป็นคนทำ อ้อเป็นคนทำทั้งนั้น ผมคิดว่าเรื่องมันชักจะบานปลายอยู่เลย
เวลานี้ก็เกือบทุ่มแล้ว พวกมันยังไม่ลงมาอีก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น