วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องภรรยาที่คิดว่าดี 7

หลังจากลุงไก่ผลักอ้อไปนั่งแล้วบอกว่าเดี๋ยวมีอะไรสนุกเล่นกัน
อ้อไม่ตอบแต่นั่งนิ่งๆ ลุงไก่บอกว่า ไม่ต้องกลัวนะหนูอ้อ
ลุงจะไม่ทำอะไรรุนแรงหรอก อ้อไม่ตอบ
ผมเองยังไม่คิดเลยว่าลุงไก่จะเป็นคนอย่างนี้ ผมหลงไว้ใจคน
ผิด ที่ปรึกษากับลุงไก่ อ้อบอกว่าจะทำอะไรอ้อก็รีบทำเถอะ
แค่นี้อ้อก็รู้สึก ผิดจะแย่อยู่แล้ว แล้วอ้อก็ร้องให้ ลุงไก่
แทนที่จะเสียใจหรือสลดใจกับ ยิ้มเยาะๆ แล้วบอกว่างั้นยืนขึ้น
เร็วๆ อ้อก็ค่อยๆยืนขึ้นช้าๆ มันบอกว่าถอดเสื้อผ้า
ให้หมด อ้อก็ค่อยๆถอด จนหมดแล้วอ้อก็ยังร้องให้ไม่หยุด
ลุงไก่บอกว่า ทำท่าคลานซิ อ้อก็คลาน แล้วลุงไก่ก็อ้อไปด้านหลัง
แล้วเอาหน้าซุก ไปที่หว่างขา เลียใหญ่แต่ผมไม่เห็นอ้อครางตอบเลย
ลุงไก่บอกว่าเสียวก็ครางเถอะ อ้อไม่ตอบลุงไก่บอกง่า
อยากลองดีนี่หว่า มันลุกมาจับสะโพกอ้อแล้วค่อยๆดัน อ้อไม่คราง
มันซอยใหญ่ อ้อไม่ครางมันซอยเร็วขึ้นจนอ้อบอกว่า
เบาๆเถอะลุงไก่อ้อขอร้องลุงไก่ไม่ยอมหยุดแถม
ยังซอยเร็วกว่าเดิมอีก
ลุงไก่บอกว่าอ้อเรียกลุงว่าผัวก่อนซิแล้วลุงจะหยุด
อ้อบอกว่าผัวขาพอก่อนเถอะอ้อไม่ได้หายใจเลย แล้วลุงไก่ก็หยุด
แล้วบอกว่าไปต่อข้างบนนะ
อ้อพยักหน้าแล้วลุงไก่ก็พาอ้อขึ้นไปข้างบน
ผมก็ไม่รุ้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง กว่าลุงไก่จะลงมาก็เกือบ
3ชั่วโมง ก็สามทุ่มกว่าผมคิดว่า อ้อคงโดนไปเยอะเลย
แล้วไอ้ไก่ก็ลงมา พอไอ้ไก่ไป ผมก็ออกไปที่โรงแรมพอถึงโรงแรมผม
นอนทบทวนว่ามันควรจะหยุดได้แล้ว
ผมเลยตัดสินใจจะกลับในวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันเสาร์ พอผมกลับมา
เช้าวันเสาร์
อ้อมาเปิดประตูเจอผมเธอโผเข้ากอดผมทันที อ้อเห็นผมก็ร้องให้ใหญ่
ผมเลยถามว่าเป็นไร อ้อบอกว่าคิดถึง ผมรู้อยู่แล้ว
แต่ไม่อยากพูดอะไร เพราะว่าผมเองก็มีส่วนกับเรื่องที่เกิดขึ้น
ผมเลยบอกว่าอีไม่ถึงเดือนผมจะทำเรื่องย้ายไปที่จังหวัดหนึ่ง
ในภาคกลางนี้อย่างถาวรเลย ผมเลยชวนอ้อว่าอ้อจะย้ายตามผมไหม
อ้อรีบพยักหน้า ผมเลยรู้อยู่แล้วว่าเธอคงอยากเริ่มชีวิตใหม่
อ้อบอกว่าอ้อก็จะทำเรืองย้ายตามสามีไปอ้อบอกว่าเคอาจจะไป
อยู่คนเดียวก่อนพอเรื่องของอ้อผ่านก็คงได้อยู่ด้วยกันแล้ว


เราจะไม่ห่างกันอีกนะ พอหลังจากนั้น 3
เดือนเราก็ได้อยู่ด้วยกันในค่ายทหารแห่งหนึ่งที่จังหวัด
ในภาคกลาง เราคงเริ่มต้น
ชีวิตกันใหม่ ได้ซะที แต่เราออกมาหาผ่อนบ้านข้างนอก
กันดีกว่าเพราะอิสระดี ตอนนี้ผมก็ทำงานอยู่ในค่าย
ส่วนเธอทำงานที่โรงบาลในค่ายเดียวกับผม
เราไปอยู่ในจังหวัดที่ไม่ค่อยเจริญเท่าไร ความสะดวก
ก็ไม่มากแต่ค่าครองชีพก็ต่ำมากเมื่อเทียบกับกรุงเทพ
เราก็ทำท่าว่า
จะมีความสุขแต่เรื่องเซ็กที่เคยตื่นเต้นก็เริ่มจางลงตามกาลเวลา
ต่อให้อ้อสวยแค่ไหนแต่ความจำเจ
ก็มาเยือนจนได้พอผมคิดถึง
เรื่องที่อ้อมีอะไรกับคนอื่นมันจะทำให้ผมมีอารมณ์ทันที
แต่พอคิดถึงเรื่องเดิมซ้ำๆ ก็ไม่ค่อยมีอารมณ์ ผมเลยคิดแผนแบบเดิม


แต่ในใจก็คิดว่าจะดีรึเปล่าอุตส่าห์ย้ายมาที่ใหม่แล้ว
จะเริ่มชีวิตใหม่ซะทีแต่ผมตัดใจแล้วว่าผมอยากเห็นอ้อมีชู้อีกสักครั้ง
มันคงจะทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น แต่ผมไม่รู้จะเริ่มอย่างไร
จนวันหนึ่งผมเล่นเน็ตหาเพื่อนก็ได้มารู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อ บน
รูปร่างหน้าตาดี ทำงานเป็นวิศวะ เกี่ยวกับ
โยธาพอเจอกันบ่อยๆก็เริ่มสนิทกัน คนบนอายุ27 ปี หน้าตาจัดว่าหล่อ
แต่ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนแล้ว แฟนคุณบนน่ารักมาก
ชื่อ น้อง แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน จนวันหนึ่ง ผมเลยชวนคุณบน
มาคุยกัน 2 ต่อ 2 เรื่องแฟนผม ผมเล่าเรื่องอ้อแฟนผม
ให้ฟังว่าอยาก
ให้คุณบนมีอะไรกับแฟนผม แต่ไม่อยากให้อ้อรู้ว่าเป็นแผนผม
คุณบนดูเหมือนจะระแวง
ผมบอกว่าสมรรถภาพผมไม่ค่อยดี เลยอยากให้คุณบนช่วยกระตุ้น
ให้ผมหน่อย คุณบนบอกว่าขอเวลาคิดสักคืน
พรุ่งนี้จะให้คำตอบ
พอวันรุ่งขึ้นคุณบนโทรมาหาแต่เช้าแล้วบอกว่าขอดูรูป
แฟนผมก่อนพอเอารูปแฟนผมให้ดูแกก็ตกลง
แล้วถามว่า
จะให้ผมทำถึงขนาดไหน ผมบอกว่าตามใจคุณบนจะทำอะไรก็ได้
ตามที่ผู้ชายคนหนึ่งจะจีบผู้หญิงและคิดจะทำอะไรคุณบนบอกจะดีเหรอครับ




--------------------------------------------
ผมบอกว่าดีซิ คุณบนบอกว่า
จะให้ผมเริ่มรู้จักคุณอ้อแฟนผมได้อย่างไร
ผมบอกว่าแฟนผมไม่ใช่คนใจง่ายแต่เป็นคนที่ประทับใจคนง่าย
ถ้าทำอะไรให้ประทับใจแล้วอ้อมักจะ
ไม่ค่อยกล้าปฏิเสธใครลง คุณบนบอกว่าจะให้เริ่มทำอย่างไร
ล่ะผมบอกว่า พรุ่งนี้
วันเสาร์ผมจะให้อ้อไปช้อบในเมืองที่ห่างแห่งหนึ่ง
ผมจะให้อ้อไปคนเดียวแล้วคุณไปกับผมตามไปที่หลังผม พอวันรุ่งขึ้น
อ้อก็ชวนผมไป แต่ผมไม่ไปตามแผน แล้วผมรีบไปรับคุณบนทันที
วนตั้งนานกว่าจะหาที่จอดรถเจอ
ผมหาตอนที่ปลอดคนแกล้งปล่อยลมยางรถอ้อ
ผมเคยถามว่าคุณบนเปลี่ยนยางรถเป็น ไหม คุณบนบอกว่า
เป็นผมเลยบอกให้คุณบน แกล้งทำเป็นไปช่วยเปลี่ยนยาง
แล้วอ้อก็มาตามแผนพอเห็นยางรถอ่อน
คุณบนก็เดินไปหาไม่รู้ว่าพูดอะไรกัน
แล้วดูเหมือนว่าคุณบนจะทำตามแผนสำเร็จแล้วก็รีบลาแล้วรีบขึ้นมาที่รถผม
พอมาถึง คุณบนรีบพูดว่าได้เบอร์มาแล้ว
แล้วบอกว่าแฟนผมนี่ถือว่าสวยมาก
คุณบนบอกว่าสวยกว่าแฟนผมอีก แล้วถามผมว่าไม่หึงแน่นะ ผมพยักหน้า
แล้วผมก็พาคุณบนไปส่งที่บ้าน และผมกับคุณบนก็ติดต่อกันมาเรื่อยๆ
วันหนึ่งคุณบนโทรมาเปิดใจกับผมว่าอ้อเธอเป็นคนดีจริงๆ
เพราะคุณบนโทรไปพูดด้วยเธอก็พูดถึงแต่ผมว่า
เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีมากสำหรับเธอ
จนคุณบนไม่รู้จะ
ใช้วิธีอะไรจีบเธอแล้ว
ผมก็เลยบอกว่าคุณบนก็ลองชวนเธอไปเที่ยวดูซิ เผื่อเธอจะไป
คุณบนก็ตกลงว่าจะลองใช้วิธีตื้อชวนอ้อไปเที่ยวดู แล้วก็วางหูไป
แล้วพอตอนเย็นก็ผมก็ไปรับอ้อกลับบ้านผมถามว่า
อ้อคนที่ช่วยอ้อเปลี่ยนยางเค้าชื่ออะไรนะ
อ้อบอกว่าคุณบน เค้าเป็นคนอย่างไรล่ะ
อ้อบอกก็นิสัยดีนี่ทำไมเหรอ ผมบอกว่าอยากเจอเค้า จะได้ขอบคุณ
อ้อบอกว่าถ้ามีโอกาสจะชวนให้นะ
ผมบอกถ้ามีโอกาสก็น่าจะชวนเค้าไปเที่ยวกันนะ
อ้อบอกว่ายังไม่สนิทกันขนาดนั้น จะชวนไปเที่ยวแล้วเหรอ
แล้วพอวันหนึ่ง ผมก็นัดเจอคุณบน คุณบนบอกว่า
คุณบนกว่าจะได้ทานข้าวกับอ้อแทบแย่
ตื้อเป็นอาทิตย์ กว่าจะยอมมาด้วย
ผมถามว่าทานข้าวอย่างเดียวเหรอคุณบนบอกว่าแค่ทานข้าวแล้วคุณอ้อก็รีบกลับ
แล้ววันนั้นผมก็ไปเที่ยวที่บ้านคุณบน
แล้วก็นั่งดื่มกันนิดหน่อย แล้วผมก็ขอเข้าห้องน้ำ
พอระหว่างทางกลับผมผ่านห้องทำงานคุณบน ผมก็เห็นอัลบั้มรูป
ผมเลยถือวิสาสะ เปิดดู
ผมเห็นรูปใต้กระโปรงผู้หญิง เป็นสิบๆรูปเลย
ผมเลยแปลกใจที่คุณบนที่ดูภูมิฐานทำไมทำตัวแปลกๆ
ผมเลยสงสัยในตัวคุณบน
แล้วผมจึงขอตัวกลับ แล้วผมก็ขอพบคุณบนอีก คุณบนก็มาพบผม
ผมเลยชวนคุณบนไปนั่งดื่มกันที่ห้าง คุณบนก็ไป
ผมบอกว่าเดี๋ยวผมไปรับคุณบนเอง
คุณบนก็ยอม ที่ผมไปรับเพราะผมมีแผนพอถึงห้าง
ผมก็ชวนคุณบนลงรถคุณบนก็ลงโดยไม่ได้เอากุญแจรถที่มีกุญแจบ้านลงรถด้วย
พอถึงห้างเราก็สั่งเบียร์กัน
พอนั่งดื่มกันผมก็แกล้งขอตัวเข้าห้องน้ำ
แล้วผมไปที่รถเอากุญแจคุณบนอกมาที่ร้านปั้มกุญแจร้านประจำในห้าง
ผมบอกว่าขอด่วนปะมาณ10นาทีก็เสร็จ
ผมจึงรีบเอากุญแจคุณบนไปไว้ที่รถสภาพเดิม
แล้วก็ไปดื่มกับคุณบนต่อ คุณบนถามว่า ทำไมไปนานจัง ผมบอกว่าพอดี
เจอเพื่อน ก็เลยคุณนาน
เราดื่มไปก็คุยกันไป
จนจะมืดผมเลยโทรบอกอ้อว่าผมจะกลับดึกหน่อยแล้วผมกับคุณบนก็แยกย้ายกันกลับ
ก่อนจะส่งคุณบนที่บ้านผมก็แกล้งถามว่าบ้าน
หลังใหญ่ไม่มีใครอยู่เหรอครับคุณบน
คุณบนบอกว่าผมอยู่คนเดียวครับกว่าจะกลับก็มืดทุกคืน
วันนี้คุณเคชวนผมมาปรึกษาเลยเลิกงานเร็วหน่อย


แล้วผมก็ล่ำลาคุณบนแล้วผมก็กลับ
พอวันรุ่งขึ้นบ่ายๆผมก็ย่องงานกลับก่อน
(คนที่ทำงานข้าราชการคงรู้นะครับว่างานข้าราชการ
ไม่ตายตัวถ้ามีงานก็ขอออกไปข้างนอกได้)


ผมรีบไปที่บ้านคุณบนทันที เอารถจอดไว้อีก3ซอยถัดไปกลัวคุณบนเจอ
แล้วปีนเข้าหลังบ้าน พอจะเข้าประตูก็ล็อก แต่ผมปั้มกุญแจไว้แล้ว
มีทุกดอกเลย และผมก็เข้า
ไปในบ้านผมรู้ว่าเข้าบ้านผู้อื่นนี่โทษหนักแต่ความอยากรู้มันไม่เข้าใครออกใครนะครับ
ผมจึงรีบไปที่ห้องทำงานห้องเดิม แต่ผมไม่พบรูป
บนโต๊ะทำงานแล้ว ผมจึงหา แล้วก็เจอลิ้นชัก ผมจึงเปิดดู ในลิ้นชัก
ไม่มีอะไรสักอย่าง ผมจึงเปลี่ยนที่ค้นเป็นห้องนอนคุณบน
หายังไงก็ไม่เจอ
แต่ผมเห็นลิ้นชักที่หัวนอนคุณบน ล็อกอยู่
แต่ผมไม่รู้จะเปิดอย่างไร
ผมจึงเอากุญแจที่ปั้มที่เหลืออยู่ลองไขดูปรากฏว่าไขออก
ผมเลยเปิดดู
ผมเห็นทั้งซองและซีดี เต็มไปหมดผมคิดว่าเป็นซีดีธรรมดา
มีอยู่ประมาณ 4-5 แผ่น และในซองมีรูปถาพเต็มไปหมด
เป็นภาพผู้หญิงเปลือยทั้งเด็ก
และคนวัยทำงานเป็นหลายสิบรูป หน้าตาสวยทั้งนั้น ผมเลยคิดว่าซีดี
ต้องมีอะไรบ้าง แน่นอนเลย ผมจึงเอาไปเปิดดู
ผมเปิดแผ่นที่เขียนข้างหน้าว่าน้อง
และในซีดีก็เป็นฉากร่วมเพศจริงด้วยแต่ที่น่าตกใจคือ ในซีดี
มันเป็นรูปคุณน้องแฟนคุณบน กับ ผู้ชายที่ไหนไม่รู้
เหมือนเป็นการข่มขืน ซึ่งดูแล้วไม่ใช่คุณบนแน่
แล้วคุณบนเก็บซีดีนี้
ไว้ได้ยังไง แต่ผมดูแล้วอดมีอารมณ์ไม่ได้
อีก4แผ่นก็เป็นแอบถ่ายแต่บางแผ่นก็มีคุณบนบางแผ่นก็เป็นคนอื่น
แต่ที่ผมแปลกใจก็คือ ถ้าข่มขืนแล้วทำไม
ทุกคนใส่ถุงยางเว้นแต่คุณบนที่ไม่ใส่คนเดียว
แล้วผมดูเวลาจะสี่โมงแล้วเลยรีบกลับไปรับอ้อ
พอตอนมืดผมโทรหาคุณบนโดยที่อ้อไม่รู้ว่าผมรู้จักกับคุณบน
ผมบอกว่าคุณบนผมตกลงถอนคำพูดแล้วกัน
เรื่องที่จะให้คุณมีอะไรกับแฟนผม คุณบนถามว่าทำไมล่ะ ผมบอกว่า
ผมทำใจไม่ได้น่ะ คุณบน
คุณบนบอกว่าน่าเสียดายนะแต่ก็ไม่เป็นไร
ถ้าเป็นความคิดคุณเคผมก็เคารพในการตัดสินใจของคุณเค
ผมเลยบอกว่าแค่ภายนอกแค่จูบปากพอนะ


คุณบนบอกว่าขอบคุณมากครับ พอผ่านไปสัก2อาทิตย์คุณบนก็โทรหาผม
บอกว่าคุณอ้อจะไปงานของโรงบาลที่แห่งหนึ่ง
ขอให้ผมไม่ต้องไปรับได้ไหมเพราะ
คุณบนจะไปรับเอง ให้บอกว่าผมไปกินเลี้ยงก็ได้ ผมเลยตกลง
แล้วแกล้งบอกอ้อว่าพี่ไปรับอ้อไม่ได้นะ
พี่ต้องไปงานวันเกิดเพื่อน อ้อบอกว่าเดี๋ยวอ้อเอารถไปเองก็ได้
ผมเลยบอกว่าตกลงเอารถไปเองนะ พอถึงวันนัดหมาย เป็นวันศุกร์
บนโทรมาบอกว่าให้ผมปิดมือถือ เพราะบนจะปล่อยยางรถอ้อ
แถวนั้นไม่มีรถ
ผมเลยปิดมือถือแต่ผมใจคอไม่ดี เลยกลับมารอที่บ้าน
พอสัก2ทุ่มอ้อก็กลับมา
ผมถามว่าอ้อไปที่ไหนมาอ้อบอกว่ารถยางแบนโทรหาผมก็ไม่เปิดเครื่องเลยให้เพื่อนมาส่ง


ผมถามว่าใครล่ะอ้อบอกว่าเพื่อนที่สัมมนาด้วยกัน อ้อขอตัวไปอาบน้ำ
ผมเลยโทรหาคุณบนว่าทำอำไรบ้างคุณบนบอกว่าคุณอ้อโทรหาคุณแต่คุณปิดเครื่อง


เลยโทรให้ผมมารับเพราะมันจะเย็นแล้ว ผมเลยพาคุณอ้อไปทานข้าวเฉยๆ
แต่ก็ถือว่าได้ผลเยอะเพราะว่าคุณอ้อเหมือนจะวางใจผมขึ้นมาในระดับหนึ่งแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น