วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องภรรยาที่คิดว่าดี 2

หลัง จากที่เมียผมได้ขับรถออกไปส่งโอ ประมาณเที่ยงคืนอีกประมาณ 30 นาทีเธอก็กลับมา และเธอ
ก็ขึ้นไปนอนส่วนผมก็กลับไปนอนที่โรงแรมผมนอนกลุ่มใจว่าจะทำอย่างไรดี ผมอยากอยู่ดูเมียผมตลอด
แต่ก็ทำไม่ได้เพราะต้องไปทำงานในวันจันทร์ส่วนพรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์ ผมคิดว่าจะแอบมาดูดีไหม
เพราะช่วงนี้เธอนัดเพื่อนมาที่บ้านบ่อยมาก และวันอาทิตย์ตอนเช้าผมคิดอยู่ว่าจะไปดีหรือไม่ไป แต่ผม
ก็คิดว่านิสัยของผู้ชายพอมันได้คือก็จะเอาศอก ผมเดาว่าโอจะต้องมาหาอ้ออีก เพราะมันคงอยากทำ
อะไรมากกว่านั้น พอ 11โมงเช้าผมมาที่บ้านไม่มีใครอยู่สักคน ผมเลยแกล้งโทรหาอ้อ ว่าอยู่ที่ไหน
เธอบอกว่าอยู่บ้าน ผมก็คิดว่าเธอโกหกผมอีกแล้วผมก็บอกว่าดูแลตัวเองด้วย ช่วงนี้ไม่ค่อยได้กลับบ้าน
อาทิตย์หน้าก็ไม่กลับนะมีงานด่วน เธอบอกว่าให้ผมตั้งใจทำงานนะส่วนเธอดูแลตัวเองได้และผมก็วาง
สายไปพอประมาณ บ่าย 3 โมงเธอก็กลับมาเธอกลับมากับโอพอเข้าบ้านโอก็ปิดประตูผมนึกแล้วว่าวัน
นี้ ต้องมีอะไรดีๆแน่ โอใส่เสื้อยืดกางเกงยีนต์ ส่วนแฟนผมเธอใส่กระโปรงผ้าจีบรอบสั้นกว่าเข่า
หน่อยปกติเธอไม่ค่อยใส่ กระโปรงสั้นเท่าไร และเธอใส่เสื้อเกาะอกสี่ขาวและมีเสื้อคลุมเรียกว่า
สวยเลยล่ะพอถึงบ้านโอก็ เรียกแฟนผมมานั่งใกล้ๆ แฟนผมก็มาโอก็หอมแก้ม แฟนผมไม่ว่าอะไร โอก็
จูบปากอ้อ คราวนี้อ้อไม่ขัดขืนเลยแม้แต่น้อย กลับกอดคอโอจูบกันอย่างดูดดื่ม พอสักพักอ้อก็ผลักอกโอ
เบาๆว่าพอแล้วโอ โอดูหงุดหงิดทำท่าทางจะโกรธ อ้อบอกเป็นอะไรอีกล่ะโอ โอบอกว่าเปล่า โอบ
อกอ้อคืนนี้นอนด้วยได้ไหม อ้อบอกไม่ได้นะโอ โอบอกเราอยากมีอะไรกับอ้อนะ อยากมากๆด้วย อ้อ
บอกว่าในหัวของผู้ชายมีแต่เรื่องอย่างนี้เหรอ โอบอกไม่ใช่จะอยากมีอะไรก็กับคนที่เรารัก กับคนอื่น
ไม่อยากมี อ้อนิ่งไป โอบอกว่าโอรักอ้อมากนะอ้อรักโอไหม อ้อพยักหน้าผมนี่งงเลยเธอบอกโอว่ารัก
และกับผมล่ะอยู่ในฐานะอะไร โอบอกว่าถ้ารักก็ทำตามโอนะ อ้อถอดเสื้อคลุมออกซิ อ้อบอกไม่เอา
ถอดทำไมหนาวจะตาย แล้วโอก็เดินไปถอดเสื้อคลุมอ้อออก โอบอกว่านมอ้อน่าดูดจริงๆ อ้อบอกว่าคิด
บ้าๆอีกแล้ว แล้วโอก็แก้กางเกงยีนต์ออก เหลือแต่เสื้อยืดกับกางเกงใน อ้อบอกจะทำอะไรน่ะ โอไม่
พูดจับอ้อมานั่งตัก อ้อขัดขืนโอบอกว่าอยู่เฉยๆน่ะอ้อ อ้อก็นิ่งไป โอจับกระโปรงอ้ข้นแล้วเอาควยทที่อยู่
ในกางเกงในโอ ถูกับกางเกงในอ้อ โดยโอจับเอวอ้อถูไปมา ตอนนี้โอคงไม่เห็นส่วนผมเห็นว่าอ้อ
หน้าแดงมาก โอบอกว่าอ้อปลดปล่อยอารมณ์ออกมาเลย แล้งก็จับอ้อถูเร็วขึ้น ตอนนี้มือโอก็ขย้ำนมอ้อ
ตอนนี้อ้อครางออกมาแล้วโอ๊ย โอ อ้อเจ็บบีบนมเบาๆหน่อย ผมตกใจแสดงว่าเธอรุ้ตัวเองเธอควบคุม
ได้แต่เธอไม่ควบคุม แล้วโอ
ตอนนี้ดู เหมือนจะได้ใจแล้ว โอเอามือถอดเสื้อเกาะอกของอ้อออกแล้วก็ถอดกระโปรงอ้อออก ตอนนี้
ไม่เห็นว่าอ้อจะขัดขืนอะไรเลย ตอนนี้โอค่อยๆถอดเสื้อตัวเองออกแล้วโอเอามือควานเข้าไปในเสื้อ
ในอ้อ แล้วก็ค่อยๆลูบที่เนินอกของอ้อเบาๆ และโอก็ค่อยๆปลดเสื้อในไร้สายของอ้อออก ส่วนช่วงล่าง
ตอนนี้ผมเห็นอ้อเป็นฝ่ายบดโอซะมากกว่า อ้อครางอือๆ โอ อ้อคันในนี้เหลือเกินโอบอกมันไม่ได้คัน
หรอก แต่มันเสียว ใช่รึเปล่า โอบอกว่าอ้อแต่งงานอ้อไม่เสียวบ้างเหรอ อ้อบอกก็มีบ้างแต่ไม่คัน
ขนาดนี้ โอบอกว่า อ้อนอนหงายดีกว่าเดี๋ยวโอทำให้หายคัน อ้อทำตามอย่างง่ายดาย ตอนนี้โอคุกเข่า
หน้าหว่างขาอ้อ อ้อบอกโอจะทำอะไรเหรอ โอบอก จะใช้ลิ้นเขี่ยให้อ้อบอกไม่ดีหรอกมันสกปรก ตอน
นี้โอใช้ลิ้นเลียที่หน้าขาอ้อ และแบะขาอ้อออก ส่วนมือโอก็ลูบนมอ้อเบาๆ โอ้โห
ของอ้อยังเหมือนคนซิงๆอยู่เลย คงไม่ค่อยโดนเย็ดแน่ๆเลย หัวนมก็ยังสีชมพูอยู่เลย ตอนนี้โอแบะและ
เอานิ้วเขี่ยบริเวรหีอ้อ และเอาลิ้นเลียเบาๆก่อน และโอก็เอามือยกขาอ้อขึ้น แล้วเอาลิ้นฉกเข้าออก
อย่างชำนาญ อ้อ บอกโอทำอะไรอ้อยิ่งคันใหญ่ โอ๊ยๆๆ โอ ๆ อ้อคัน อูยๆๆ อูยๆๆอ้อคัน โอเอานิ้ว
แหย่เข้าอ้อบอกว่าอย่างนั้นแหละโอ ตอนนี้ผมคิดว่าเธอไร้ยางอายแล้วเหรอ โอ๊ยๆอ้อไม่คันแล้วแต่มัน
เสียวแทน น่ะโอ โอแหย่แรงๆซิ โอบอกว่าอ้ออ้อเป็นคนแรกของคุณเคใช่ไหม อ้อพยักหน้าโอบอกว่า
ถ้าผมได้อ้อ ผมก็เป็นคนที่ 2 ใช่ไหม อ้อนิ่งไป โอบอกทำไมไม่ตอบล่ะ หรือว่าไม่ใช่โอ โอไม่ถือ
หรอกบอกโอหน่อยเถอะ ขณะที่ถามโอก็แหย่ ไม่หยุดแถมยังเร็วขึ้นอีกอ้อ อูยๆๆโออ้อจะเสร็จแล้วนะ
โอรีบชักนิ้วออก อ้อบอกหยุดทำไมล่ะ โอบอกว่าอ้อบอกก่อนว่าใครเป็นคนที่ 2 ของ
อ้อและโอเป็นคนที่เท่าไรของอ้อ อ้อบอกว่า โอเป็นคนที่3 โอบอกและคนที่ 2 ล่ะใคร อ้อเงียบสักพัก
ก็บอกว่าเค้าชื่อหมอก เป็นรุ่นพี่ โอบอกได้นานแล้วเหรอ อ้อบอกว่าไม่กี่อาทิตย์ที่แล้ว โอบอก
รุ้จักเค้านานแล้วเหรออ้อบอกรุ้จริงๆก็ไม่กี่วัน โอบอกมันเกิดมาได้ยังไงเรื่องนี้ อ้อบอกคืนนั้นกินเลี้ยง
กัน อ้อเมาพี่หมอกเค้าอาสาไปส่ง ที่ห้อง อ้อ พออ้อนอนที่เตียง พี่เค้าก็ถอดเสื้อผ้าอ้อออกแล้วเค้าก็
ไม่ฟังคำห้ามของอ้อ คงเพราะอ้อไม่มีแรงจะห้ามเค้าด้วย โอบอกเค้าเล่นทาไหมควยใหญ่ไหม อ้อ
บอกว่าใหญ่กว่าโอนิดนึงผมสะดุ้งว่าสงสัยคืนที่ผมแอบดูแน่นอนเลย โอบอกของเราเกือบ 7 นิ้วของคน
นั้นกี่นิ้วกัน โอบอกเอานานไหมอ้อบอกไม่ถึง 2 นาทีเค้าก็ออก โอบอกออกที่ไหน อ้อบอกว่า ที่หน้า
ท้อง ตอนนี้โอถอดกางเกงในแล้ว โอจะเอาอ้อบ้างนะ อ้อรักอ้อมาก่อนเขาอีกอ้อทำไมยอมคนอื่นง่าย
จัง โอไม่ฟังเสียงจับควยจ่อที่หีอ้อและค่อยๆดันเข้าไปอ้อบอกโอเบาๆหน่อยอ้อเจ็บ โอบอกไม่เบาแล้ว
ทีคืนนั้นทำไมอ้อไม่เจ็บ มันดันเข้ามิดเลย หีของอ้อ ปลิ้นเข้าไปเลย แล้วโอก็ค่อยๆชักจนจะหลุดแล้ว
ดันเข้าไปใหม่ อ้อ บอกว่าโอ อ้อเสียว โอบอกว่าเดี๋ยววันนี้อ้อได้เสียวถึงเช้าแน่ โอขย่มต่อ อย่าง
แรงซี๊ดๆๆ อูยๆๆ โอแรงๆหน่อย โอ๊ยๆๆแรงๆๆหน่อย โอบอกอ้อทำท่าคลานซิ เหมือนเมื่อคืนน่ะ อ้อก็
หันหน้าเกาะกับโซฟา หันหลังให้โอ โอเอานิ้วแหย่รูตูดอ้อ อ้อบอกไม่เอานะ โอบอกไม่เอาไม่เป็นไร
ขอนิ้วและกัน ควยโอก็ซอย หีอ้ออยู่ส่วนนิ้วก็แหย่ตูดอ้อ ไป ตอนนี้อ้อครางไม่หยุดเลย โอ อ้อจะเสร็จ
แล้วนะ โอบอกอย่าพึ่งซิเมียรัก ผัวยังไม่ทันสนุกเลย อ้อบอกว่าอ้อไม่ไหวแล้วนะ อ้อเสร็จแล้ว โอบ
อกเสร็จไปแต่โอยังไม่เสร็จ โอจะเอาอ้อจนกว่าอ้อจะเสร็จ หีอ้อยังฟิตอยุ่เลยแต่โอจะเอาให้มัน
หลวมเลย อูยๆๆอ้อ อ้ออมควยให้คนชื่อหมอกไหม อ้อส่ายหน้า บอกว่าเคอยู่ยังไม่เคยอมให้เลย
โอบอกงั้นอ้อหันหน้ามา อมควยให้โอหน่อย อ้อบอกไม่เป้นโอบอกก็แค่อย่าให้ฟันโดนเหมือนดูดไอติมน่ะ
อ้อไม่เอาอย่างเดียวโอบอกว่าอ้าปากซิ แล้วก็จับควยยัดเข้าปากอ้อ ทันที โอบอกสุดยอดมากอ้อ แล้ว
ก็กดหัวอ้อ ให้ตามจังหวะกระเด่าของโอ สักแป็บอ้อโอจะเสร็จแล้ว ขอออกที่หน้าหน่อยนะ ได้อารมณ์
ดี อ้อส่ายหน้า โอไมฟังเสียงชักใส่หน้าอ้อ อ้อรีบจะเอาผ้าเช็ด แต่โอบอกอย่าพึ่งมันได้อารมณ์ดี อ้อ
บอกว่าโอเหมือนคนโรคจิตเลย ไม่เหมือนโอที่อ้อรุ้จักเลย โอบอกว่าอารมณ์เซ็ก กฌอย่างนี้แหละต้อง
ซาดิสหน่อยๆ จะได้มีอารมณ์มานุมนวลอย่างไอ้เคมัน
จะ ไปสนุกอะไร และบอกอ้อเดี๋ยวพาผัวไปอาบน้ำหน่อย ซิ พอทั้คุ่อาบน้ำเสร็จก็เดินลงมาเมียจ๋าอย่า
พึ่งนอนนะคืนนี้เดี๋ยวผัวมาหาอีก อ้อบอกว่าพอเถอะ เดี๋ยวคนอื่นรุ้ และโอก็ออกไป พร้อมบอกว่าคืนนี้
4 ทุ่มจะมาหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น