วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องภรรยาที่คิดว่าดี 4

พอหมอกจูบปากแฟนผมแล้วคว้าตัวอ้อมากอดแต่อ้อไม่มีอาการขัดขืนเลยแม้แต่น้อย หมอกเหมือนได้ใจ
ไซร้ติ่งหูแฟนผมลงมาที่ใบหู แฟนผมเริ่มนอนหงายเอาหัวมาทางที่พักโซฟา หมอกลงไซร้ซอกคอแฟนผม
ตอนนี้ผมเห็นอ้อยอมโอยไม่มีอาการของคนที่จะขัดขืนเลย และหมอกก็ถอดเสื้อผ้าอ้อออกและก็ถอดของ
ตัวเอง จนหมด คราวนี้ผมเห็นของหมอกเต็มๆใหญ่กว่าของโอจริงๆ มันบอกให้อ้อนอนหงายคราวนี้ผม
ไม่เห็นเพราะโซฟาบังแต่ได้ยินเสียงอ้อพูดว่าพี่หมอกไม่ต้องเลียแล้วอ้อเสียวเอาอ้อเถอะนะ (ผมก็ได้
รู้อะไรบางอย่างว่าผู้หญิงเวลาเงี่ยนไม่ว่าจะคนธรรมดาหรือผู้ดีก็ควบคุมสติไม่ได้สักคน) และผมก็เห็น
หน้าหมอกเหมือนเสียว หมอกเอาไม่ถึง 2 นาทีก็บอกว่าออกแล้วแล้วชักลงที่ข้างนอกแต่ไม่รู้ที่ไหน
เพราะมองไม่ค่อยชัด ผมนี่ตกใจว่าทำไมเจ้าหมอกมันใหญ่ขนาดนั้นทำไมเสร็จเร็วจัง และมันก็พยุง
แฟนผมขึ้นมาและบอกว่าอ้อเสร็จไหม แฟนผมพยักหน้า แต่ผมรู้ว่าอ้อยังไม่เสร็จหรอก และหมอกก็บอก
ว่า หมอกมีความสุขที่สุดเลย และนกก็เดินเข้ามา ผมเลยเดาว่านกคงแอบออกไปดูไม่งั้นไม่มาตรง
เวลาขนาดนี้หรอก และก็พูดว่าออกไปซื้อของแป็บเดียวทำไมผมอ้อยุ่งอย่างนี้ หมอกบอกว่างั้นขอตัวก
ลับก่อน อ้อก็บอกว่าทำไมรีบกลับล่ะหมอกบอกว่ารีบไปธุระอ้อบอกเดี๋ยวอ้อจะไปส่ง หมอกบอกไม่เป็น
ไร และนกก็ถามว่าไม่เสร็จใช่ไหม อ้อบอกว่าอะไร นกบอกไม่ต้องปิดบังหรอกใครก็รู้ว่าพี่หมอกนี่ ไว
ไวควิก อ้อก็พยักหน้า นกพูดว่าแล้วไง เรามีวิธีเอาไหม อ้อบอกไม่เอาหรอกเดี๋ยวก็หาย นกบอกพูด
เป็นนางเอกของอย่างนี้มันจะหายได้ไง อ้อถามจะช่วยอย่างไงล่ะ นกบอกฮั่นแน่แสดงว่าอยากจริงๆ
อ้อก็เอามือตีนกเบาๆ นกบอกไม่ต้องอายหรอก จะบอกให้ก็ได้ ก็โทรไปเรียกโอมาซิ อ้อบอกไม่เอา
ล่ะน่าเกลียด อ้อบอกว่าก็มีอีกวิธี ของจ่ากานอยากลองไหม ใหญ่และเอานานด้วยนะ อ้อบอกไม่เอา
หรอก นกบอกอ้อจิบเบียร์หน่อยซิ จะได้ไม่เครียด อ้อบอกว่าไม่ได้เครียดนี่ นกบอกว่าตามใจ ไม่
เครียดก็ไม่เครียด อ้อไปเอาเบียร์อีกกระป๋องซิจะได้ดื่มด้วยกัน ตอนอ้อไปเอาเบียร์ ผมเห็นนกเอา
ยาอะไรก็ไม่รู้ โรยไปในกระป๋องเบียร์
ของตัวเอง พออ้อมา นกบอกว่าไม่ต้องแล้วเธอไม่อยากกินไม่ใช่เหรอ อ้อบอกไม่ค่อยอยากกินเท่าไร
นกบอกงั้นจิบของเราและกัน อ้อ บอกไม่อยากดื่ม นกบอกนิดหน่อยน่า อ้อก็ดื่ม แล้วทำท่าจะวาง แต่
นกประคอง เบียร์ป้อนเข้าปากอ้อจนอ้อต้องดื่มไปอีหลายอึก พอนั่งคุยสัก 15 นาที อ้อบอกขอตัวไป
เข้าห้องน้ำก่อน และอ้อก็ไปเข้าห้องน้ำ นกโทรศัพท์เหมือนจะเป็นจ่ากาน บอกว่ายาจะเริ่ม
ออกฤทธิแล้ว อีกสัก 15 นาทีมาที่บ้านอ้อได้เลย เร็วนะ ไม่งั้นอด แล้วก็รีบวางหู อ้อเดินมาที่นก พูด
กับนกว่า นกอ้อ ร้อนตัวไปหมดเลย นกบอกว่า ไม่เรียกว่าร้อนตัวหรอก เค้าเรียกว่าอารมณ์อยากนะ
เหรอแล้วจะทำไงล่ะนก นก บอกเดี๋ยวเราช่วย อ้อบอกอย่างไงล่ะ ทำตามที่เราบอกก็แล้วกันผมเลย
เดาได้ว่าที่นกใส่ไปคงเป็นยาเซ็กแน่นอน และนกก็ค่อย ๆ ถอดกางเกงยีนต์แฟนผมออก อ้อบอกจะทำ
อะไร นกบอกอยู่เฉยๆเถอะน่า แล้วนกก็ค่อยๆรูดกางเกงในอ้อออกมา และก็บอกให้อ้อ ยืนก้มโค้งมา
ให้นก อ้อก็ทำตามอย่างว่าง่าย และนกก็อุทานว่าโอ้โห ก้นเธอนี่เนียนจริงๆเลย หีของเธอก็ยังไม่ช้ำ
เลย อ้อบอกจะทำอะไรก็รีบทำเถอะ นกก็เอานิ้วเขี่ยที่หีของอ้อ อ้อครางโอ้ๆ นก อ้อเสียวกว่าเก่า
อีก นกบอกว่าจะทำให้แล้วนะ อ้อไม่ตอบ แล้วนกก็เอานิ้วแหย่ เข้าออกที่หีอ้อ นกบอกโอ้โหน้ำเต็ม
เลยแล้วทำเป็นบอกไม่อยาก อ้อครางใหญ่ โอ๊ยนกอย่างนั้นดีแล้ว พอนกแหย่ได้สักแป็บ ก็มีเสียงรถ
จอด นกรีบเอามือออก อ้อก็รีบใส่เสื้อผ้า อ้อบอกให้นกออกไปดูให้หน่อย ส่วนอ้อรีบเอาเสื้อผ้าขึ้นไป
ใส่ข้างบน พอจ่ากานเข้ามานกก็บอกว่า จ่ากาน ตอนนี้ยายอ้อเงี่ยนไม่เป็นท่าแล้ว หวังว่าจ่ากาน คง
จะทำสำเร็จนะ จ่ากานบอกเป็นบุญควยของผมที่จะได้เย็ดหีผู้ดีมีสกุล แถมสวย เรียนก็เก่ง
นกบอกเต็มที่เลยนะ แล้วฉันจะหาโอกาส ออกไปเปิดโอกาสให้ และนกก็ลงมาถามว่าใครมาเหรอน
กบอกจ่ากานมา อ้อบอกว่ามีอะไรรึเปล่า จ่ากาน จ่ากานบอกผมมาหาคุณนกน่ะครับ แต่เท่าที่สังเกต
ผมเห็นอ้อหน้าแดงมากแล้วนกก็บอกว่าอ้อขอดูวีซีดีหน่อยได้ไหม อ้อบอกตามใจซิ พอเปิดปุ๊บก็เป็นหนัง
ฝรั่ง แบบโป้ แฟนผมนั่งข้างนกส่วนจ่ากานก็กอดกับนก เหมือนแฟนกันจริงๆ นกแกล้งพุดของพี่กานใหญ่
กว่านี้อีกเนอะ อ้อแกล้งพูดหิวกันไหมจะทำอะไรมาให้กิน นกบอกก็ดี และนกก็ไปช่วยยกของมาด้วย
พอมาพร้อมหน้าก็นั่งดูหนัง จ่ากานบอกว่าของผมเอาไปแสดงหนังได้ไหมคุณนก นกบอกได้สบายมาก
เพราะทั้งใหญ่ทั้งแข็ง ตอนนี้ผมเห็นอ้อนั่งตัวเก็งทื่อ หน้าแดงเห็นอ้อส่ายไปส่ายมาผมไม่รู้ว่าเธอเป็น
อะไร นกบอกว่าจ่ากานธุระที่ฝากให้ทำๆรึยังจ่ากานทำท่าตกใจ ผมลืมเลยนก อ้อบอกอะไรเหรอ ไม่
มีอะไรหรอกอ้อ แค่ฝากจ่ากานเอาของไปให้แม่น่ะ จ่ากานบอกเดี๋ยวผมเอาไปตอนนี้ ทันไหมนกบอก
ทันแต่ดึกดื่นผู้ชายเข้าบ้าน แม่ตกใจแย่ เดี๋ยวเรากลับเอาไปให้แม่เองอ้อดูจ่ากานด้วยนะ อ้อบอก
เดี๋ยวเราไปเป็นเพื่อนนกเองดึกแล้วอันตราย นกบอกว่าแป็บเดียวเองพี่กานพึ่งมาเหนื่อยๆ จะได้พัก
ด้วย ไปแป็บเดียวเอง แล้วนกก็รีบออกไป ทำให้ในบ้านผมเหลือแค่จ่ากานกับอ้อ ส่วนหนังโป้ก็ยังเปิด
อยู่ แล้วอ้อก็ดื่มน้ำ อ้อถามจ่ากาน เดี๋ยว อ้อเก็บของก่อนนะ จ่าบอกตามสบายครับเภสัชอ้อ อ้อบอก
ไม่ต้องเรียกเภสัชหรอก คนกันเอง อ้อเก็บกับแก้มที่จ่ากานนะ เชิญครับ แต่คุณอ้อครับผมอยากถามว่า
ถ้าถ้าคุณอ้อโดยอย่างในหนังจะทนได้ไหมครับ อ้อแทนที่จะว่ากลับกับยิ้มแล้วส่ายหัว จ่ากานพูดต่อว่า
ส่วนคุณนกรับของผมได้นะครับ เพราะของผมก็ยาวขนาดนี้อ้อหัวเราะ คิกๆ แล้วอ้อก็เดินผ่านจ่ากาน
เพื่อจะเก็บของและจ่ากานก็ลุกขึ้นเรียกคุณอ้อ อ้อหันหลังกับมาแล้วถามว่ามีอะไรเหรอ ตอนนี้หน้าอ้อ
กับหน้าจ่ากานจะชนกันอยู่แล้วแต่อ้อไม่ยักหลบ แล้วจ่ากานก็เขยิบไปอีกก้าว ตอนนี้ตัวทั้งสองคนชนกัน
แล้วอ้อทำท่าจะหลบ จ่ากานจับอ้อมากอด อ้อปัดป้องจ่ากานเอาหน้าอกบดกับหน้าอกอ้อ ตอนนี้ อ้อบ่าย
หน้าหนี จ่ากานจับปากอ้อมาแล้วเอาลิ้นเลียที่ใบหน้าอ้อและมือจ่ากานก็ขย้ำก้นอ้อ ผมเห็นมันบดทั้ง
ควยและหน้าอกใส่อ้อใหญ่ ปากก็จูบกับอ้อตอนนี้อ้อไม่ขัดขืนแล้ว จ่ากานก็เอาปาที่บดกับริมฝีปากอ้อออก
แล้วพูดว่าคุณอ้ออยากใช่ไหมครับผมจะทำให้เอง อ้อพยักหน้า ผมตกใจทำไมอ้อยอมรับง่ายๆอย่างนี้ล่ะ
อ้อบอกว่าถ้านกมาเห็นล่ะ จ่ากานบอกว่ากว่าจะกลับก็อีกเป็นชั่วโมง จ่ากานบอกว่า คุณอ้อเงี่ยน
ใช่รึเปล่า อ้อพยักหน้า ผมไม่เกรงใจแล้วนะ อ้อบอกว่าจ่าอย่าเอาไปบอกใครนะ จ่าบอกแน่นอนครับ
จ่าก็จับมืออ้อยกขึ้นและเอามือถอดเสื้ออ้อออก เหลือแต่เสื้อใน จ่ากานก็ถอดเสื้อออก จ่ากานบอกว่า
อ้อยืนนิ่งๆ เดี๋ยวจ่าจัดการให้ อ้อก็ยืนนิ่ง และจ่ากานก็ถอดกางเกงอ้อออก ตอนนี้อ้อเหลือแต่เสื้อใน
กางเกงใน จ่ากานบอกอ้อถอดเสื้อในออก อ้อทำเขินๆ จ่ากานบอกเร็วๆซิ คนดี อ้อก็ปลดสายเสื้อใน
ออก พอถอดออก จ่ากานบอกว่าหัวนมสีชมพูจริงๆโว้ยถึงจะออกจางหน่อยก็ยังดีนึกว่าจะมีแต่ในวีดีโอ
โป้ญี่ปุ่น และจ่ากานก็ก้มตัวดูดหัวนมอ้อ อ้อครางโอ๊ย จ่าอ้อ เสียวข้างล่างมากกว่า จ่าเอาปากออก
แล้วบอกใจเย็นๆและจ่ากานก็ค่อยๆเลียลงมาที่หน้าท้องของอ้อ และก็เลียที่สะดือ จ่ากานเอาลิ้นควาน
ใหญ่ ส่วนมือจ่ากานก็รูดกางเกงในอ้อออก แล้วจ่ากานก็นอนลง บอกอ้อนั่งเอาหีค่อมที่หน้าจ่าเลย อ้อ
ก็ทำตามอย่างว่านอนสอนง่าย อ้อบอกนั่งอย่างไงล่ะจ่ากานบอกนั่งยองๆน่ะ และตอนนี้หีอ้ออยู่เต็มหน้า
จ่ากานเลย จ่ากานเอาลิ้นตวัดฉกอย่างชำนาญอ้อครางอูยๆๆๆ เสียวหี จังเลย จ่ากาน อูย ๆๆ ซีด
ๆๆๆๆ ตอนนี้อ้อเอาหีขยี้ที่หน้าจ่ากานอย่างเร็วเลยแล้วจ่ากานก็ค่อยๆประคองอ้อลุก ขึ้น อ้อถามทำไม
ไม่ทำต่อล่ะ จ่าบอกเดี๋ยวอ้อ ทำให้ผมบ้างซิ ทำอะไรล่ะจ่า ถอดกางเกงผมก่อน อ้อคุกเข่าถอดให้
ตอนนี้จ่ากานเหลือแต่กางเกงใน และจ่ากานก็รูดกางเกงในออกเอง แล้วบอกอ้อทำให้จ่าหน่อย อ้อก็
จับควยจ่ากานจ่อที่ปากของตัวเอง แล้วเอาลิ้นเลียรอบควยจ่ากานเลย จ่าบอกอมซิเร็วๆ อ้อรีบทำ
ตามอย่างรวดเร็ว แล้วอ้อก็ดูด ควยจ่ากาน อย่างช้าๆ จ่ากานบอกเร็วๆ อ้อก็เลยรีบทำแต่จ่ากาน
บอกเร็วกว่านี้อีก อ้อกำลังจะเอาออกจ่ากานจับหัวอ้อโยกเข้าหาควยอย่างรวดเร็ว จ่ากานคราง
เบาๆ บอกพอก่อนจ๊ะหนูอ้อทำดีมากเดี๋ยวจ่าจะให้รางวัลตอบแทน ตามที่หนูต้องการ นะแม่เภสัชคน
สวย จ่าไม่นึกเลยว่าแม่เภสัชคนสวยอย่างหนูจะอยากให้จ่าเย็ด หนูอยากให้จ่าเย็ดไหม อ้อไม่ตอบ
จ่ากานพูดไปมือก็ล้วงไปในหีอ้อ อ้อครางไม่หยุด จ่ากานพูดอ้ออยากให้จ่าเย็ดไหมจ๊ะ อ้อไม่ตอบ จ่า
บอกไม่งั้นจ่าหยุดนะ อ้อพยักหน้า จ่าบอกไม่เอาพูดตอบมาซิ ผมก็ลุ้นว่าอ้อจะพูดรึเปล่า อ้อก็พูดว่า อ้อ
อยากให้จ่ากานเย็ดจ๊ะ เร็วๆเถอะ จ่า กาน พูดต่อนี่กูหูฝาดไปรึเปล่า แม่เภสัชอ้อสุดสวยอ้อนวอนให้
กูเย็ด ที่ตอนมาใหม่ๆ เราคอยพูดด้วย ไม่ค่อยพูดกับเรา อ้อบอกเร็วเถอะจ่า จ่ากานบอกว่าอ้อมา
นอนที่โซฟาเร็วๆ อ้อก็มาเหมือนเด็กฟังผู้ใหญ่ และจ่ากานก็ปรับโซฟาเป็นแบบนอนราบแบบไม่มีพนักพิง
ตอนนี้อ้อนอนหงายจ่ากานเดินมาคุกเข่าที่หว่างขาอ้อ เอาควยถูไปถูมาที่หว่าขา ผมเห็นอ้อ นอนส่าย
ไปส่ายมา ผมเห็นจ่ากานเอาถูโดยไม่ยอมเอาเข้าซะที อ้อพูดว่าจ่าอย่าทรมานอ้อเลยนะ
อ้อไมไหวแล้ว จ่ากานหัวเราะ เอาควยค่อยๆกดลงดูเหมือนจะเข้าไปได้แค่หัว เพราะของจ่ากาน
ใหญ่จริงๆ อ้อครางอูยดีจ๊ะจ่า จ่ากานซอยแค่หัวหยัก ไปมา จ่าบอกว่าจะเอาเข้ามิดเลยนะอ้อลุกมา
ผงกหัว แล้วตอนนี้จ่ากานหน้าตาแกเหยเก เลย โอ๊ย ๆๆๆๆ เข้ามิดแล้วนะหนูอ้อ จ่าจะค่อยๆซอยนะ
จ๊ะ อูยเสียวจริงๆหนูอ้อ ผมเห็นจ่ากานซอยเบาๆ แต่ดูแล้วได้อารมณ์ อ้อจ่าจ๋าอ้อเสียวจ่าอย่าหยุด
ซอยนะ จ่ากานบอกไม่หยุดหรอกจ๊ะ ตอนนี้จ่ากานซอยอ้ออยู่ในที่ แยกขาอ้อออก แล้วกระเด้าถี่ ซีดๆๆ
อูย ๆๆหนูอ้อเสียวไหมจ๊ะ อ้อเสียวจ๊ะจ่า และจ่ากานจับขาอ้อ ยกโน้นไปข้างหน้าทางอ้อ แล้วพูดว่าอู้
หู หีสดๆ จริง ตอนนี้ผมเห็นอ้อครางอย่างเดียว ส่วนจ่ากานก็ค่อยๆซอยเนิบๆ ช้าๆ แต่สุดทุกครั้ง อ้อ
เสียวมากเลยค่ะจ่ากระแทกแรงๆ ซิจ่า ตอนนี้จ่าบอกให้อ้อมานั่งคุกเข่าหันก้นมาให้จ่ากาน และเอา
ปลายเท้า วางไว้ตรงขอบเตียง ส่วนจ่ากาน ยืนอยู่ที่พื้น เอาควยเขี่ยไปเขี่ยมาที่หีอ้อ จ่าแกบอกน้ำ
เยิ้มเลยนะ หนูอ้อ แล้วแกก็กดเต็มแรงดังตับๆๆๆ ๆๆ อ้อครางโอ๊ยๆๆ จ่าเบาๆหน่อยอ้อเจ็บ จ่าไม่
ฟังพูดว่า อูยๆๆๆ เมื่อกี้หนูให้จ่าซอยเร็วๆไม่ใช่เหรอ จ่าทำตามแล้วนี้ อ้อไม่ตอบครางอู้อี่ ฟังไม่ได้
ความ จ่ากานพูดต่อ จ่าเย็ดมันไหมจ๊ะ เมียจ๋า อ้อ บอก ซีด ๆๆ อูย ๆๆ มันจ๊ะ จ่า ตอนนี้จ่ากานก็
ไถซอยอ้อไปเรื่อยๆ จนเป็นท่าหมาไปแล้ว แล้วก็ให้อ้อนอนหงาย แต่ไม่ให้ควยหลุดออก อ้อก็ค่อยๆ
หงายโดยมีจ่ากานคอยประคอง จนตอนนี้เหมือนท่าที่ทั้งคู่เริ่มเย็ดกันใหม่ๆ และจ่ากานก็บอกว่าอ้อเอา
ขาเกี่ยวสะโพกจ่าให้แน่นๆนะ แล้วเอามือกอดคอจ่าเอาไว้ อ้อถามจะทำอะไรน่ะจ่า จ่าบอกจะเล่น
ท่าลิงอุ้มแตง อ้อถามอะไร คือลิงอุ้มแตง จ่าบอกจ่าจะเป็นลิงและอ้อก็เป็นแตง ตอนนี้จ่ากานยืนขึ้น
โดยยกอ้อขึ้นมาด้วย แล้วจ่ากานก็เอามือประคองกึ่งขย้ำก้นอ้อ แล้วก็กระเด้าไปทั่วห้อง อ้อครางบอก
เสียวจังเลยจ่า มันหวิวๆ เหมือนจะหลุดแต่ก็ไม่หลุด ตอนนี้จ่ากานมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องที่ผมอยู่ และจ่า
กานบอกว่า ให้แฟนผมเอาเท้า ขวาก้าวไปที่บันไดอีกขั้นหนึ่ง และจ่ากานก็เริ่มซอยเอวอ้อ อย่างเมา
มัน อ้อบอกอูยๆ ๆๆ จ่ากานบอกหนูอ้อ ท่านี้มันคับแน่นควยจริงๆ จ่าจะออกแล้วนะจ่าออกข้างในนะ
อ้อ บอกไม่เอาเดี๋ยวท้อง จ่าบอก งั้นหนูอ้อกินนะอ้อบอกไม่เอามันคาว จ่าไม่ฟังแตกข้างในเลย
อูยๆๆๆ จ่าออกแล้วเมียจ๋า มันออกและมันก็ยังซอยอยู่ ได้ แฟนผมครางไม่หยุดเลย และจ่าก็อุ้มอ้อไป
นอนที่โซฟา ดูอ้อจะสงบลงมาก อ้อบอกว่าบอกแล้วไงเดี๋ยวท้อง จ่าบอก ก็มันอดไม่ไหวนี่ แล้วจ่ากาน
ก็แต่งตัวให้อ้อและแกล้งโทรหานก ถามว่าอยู่ที่ไหน ดูเวลาก็จะเที่ยงคืนแล้วนกก็ทำเป็นพึ่งมา พอนก
มาจ่าบอกว่า ขอตัวกลับ นกบอกอ้อดูเหมือนไม่สบายเลยดูเพลีย เดี๋ยวจ่าเอาอ้อขึ้นไปส่งที่นอนหน่อย
จ่ากานก็รีบอุ้มอ้อขึ้นไปที่ห้องนอน และก็รีบลงมาพอจ่าลงมานกก็รีบถาม ว่า เรียบร้อยไหมจ่ากาน จ่า
บอกมือชั้นนี้แล้ว จะพลาดเหรอ ผมเอาซะเภสัชแทบคลานลงเตียง นกหัวเราะ จ่าบอกว่า ผมจะได้
เอาเภสัชอ้ออีกไหมครับคุณนก นกบอกไม่ต้องห่วง จ่าจะได้ฟันมันจนเบื่อ
และนกก็พูดกระซิบอะไรกับจ่าไม่รู้พูดจบแล้วก็หัวเราะ นกบอกเดี๋ยวฉันจะไปขู่ยายอ้อดีกว่า ยายนี่จะ
ได้ไม่กล้าขัดใจจ่ากาน แล้วนกก็บอกให้จ่ากานกลับไปก่อน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น