วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

บัวลอย ใหญ่-ขาว-อวบ




ผมกับชาญเป็นเพื่อนรักกันมาแต่เด็กจนเมื่อมันได้บัวลอยมาเป็นเมียก็ยังคบหา สนิทกันอยู่เหมือนเดิม พูดถึงเมียมันผมก็อดอิจฉามันไม่ได้ เพราะบัวลอย เมียของไอ้ชาญมันขาวอวบเหลือเกิน ผิวขาวอมชมพูตาคมจมูกโด่งขนิดเป็นนางในฟันเลยทีเดียว วันหนึ่งไอ้ชาญนัดผม มารับไปส่งที่ท่ารถเพราะมันต้องไปกรุงเทพทำธุระ ผมไปรับมันแต่เช้า แต่พอไปถึงหน้าบ้านมันเห็นปิดสนิทผมจึงเดินอ้อมไปข้างบ้านตรงห้องนอนมันก็ ได้ยินเสียงประกอบกิจกามของไอ้ชาญกับบัวลอย ผมจึงแอบมองผ่านช่องกระจกหน้าต่างที่ขึงม่านแต่ปิดไม่มิด ภาพที่ได้เห็นทำเอาผมควยตั้ง เพราะไอ้ชาญกำลังกระเด้าบัวลอยอย่างเมามัน ทั้งคู่เปลือยเปล่า โดยเฉพาะบัวลอยผมได้เห็นเธอจะๆก็คราวนี้ ร่างขาวโพรนตัดกับร่างดำของไอ้ชาญ ที่นอนทับกระเด้าควยใส่หีเธอไม่ยั้ง บัวลอยส่ายหัวด้วยความเสียวไปมา นมมหึมากระเพื่อมตามแรงกระแทก ผมเกิดอารมฌ์หอบหืดหาดในลำคอควยแข็งจนปวด หนังสดที่ผู้แสดงไม่รู้ตัวจบลงตรงไอ้ชาญทิ่มพรวดครั้งสุดท้ายก่อนกระตุก ปล่อยน้ำเข้ารูบัวลอยเมียมันพลางครางด้วยเสียงสุดเสียว แล้วชบหน้าลงบนอกอวบของเมียมันร่างกายทั้งคู่ชุ่มไปด้วยเหงื่อราวราดน้ำ เสียงหอบหายใจฟืดฟาด ผมมานั่งรอหน้าบ้านสักครู่ก่อนร้องเรียกไอ้ชาญว่ามา รับแล้ว ไอ้งัวเงียมาเปิดประตูทำท่าว่าเพิ่งตื่นขอตัวไปอาบน้ำแล้วชวนผมเข้าบ้านให้ นั่งรอสักครู่ ระหว่างนั่งรอบัวลอยในชุดกระโจมอกเดิมยิ้มหวานมาถามว่ากินอะไรมารึยัง ผมยิ้มตอบว่ากินแล้วและขอกาแฟเธอสักแก้วบัวลอยรับคำเดินไปที่ครัวเพื่อชง กาแฟให้ผม ระหว่าเธอเดินผมลอบมองตามก้นเธอไปคิดในใจถ้าได้ล่อเธอสักครั้งจะเป็นวาสนา เหลือเกิน เมื่อไอ้ชาญอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อย แล้วกอดหอมร่ำลาบัวลอยเพราะต้องไปหลายวันผมก็พามันไปส่งที่ท่ารถทัวส์ ก่อนขี่มอร์เตอร์ไซร์กลับมานอนเล่น ที่บ้าน นับแต่พ่อกับแม่ของผมเสียไป ทิ้งบ้านและที่นาที่ไร่ไว้ให้ผมมากโขผมให้เช่าบ้างทำเองบ้างและอยู่คนเดียว มาจนอายุใกล้ๆ30แล้วแต่ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเข้าตาและทำให้ผมมีอารมฌ์เหมือน บัวลอย ผมนอนเล่นจนบ่ายในหัวมีแต่ภาพบัวลอยถุกไอ้ชาญเย็ดเมื่อเช้าลอยวน เวียนไป-มา จนต้องผุดลุกขี่มอร์เตอร์ไซร์ไปหาชื้ออะไรกินแก้เงี่ยน ระหว่างทางผ่านบ้าน ไอ้ชาญอะไรก็ไม่รู้ดลใจให้ผมขี่เข้าไปจอดหน้าบ้านมัน ผมเดินไปในบ้านที่ประตูเปิดทิ้งไว้เรียกหาบัวลอยเพื่อหาเรื่องคุยว่าแวะ เพราะเห็นอยู่คนเดียวจะชวนไปชื้อกับข้าวที่ตลาด แตไม่มีเสียงตอบผมเดินหาไปถึงหลังบ้านก็เจอบัวลอยนอนฟุบอยู่ผมตกใจรีบเข้าไป ประคองเขย่าตัวเรียกแต่เธอไม่รู้สึกตัว ผมจึงอุ้มเธอมาในบ้านและว่างร่างเธอไว้ที่ห้องโถงหน้าห้องก่อนไปหายาดมมามา ให้เธอดมเขย่าตัวเรียกแต่เธอก็ไม่รู้สึกตัว ผมนั่งเฟ้าเธฮอยู่สักพักนั่ง มองร่างอวบอัดและคิดถึงภาพที่ไอ้ชาญเย็ดเธอตอนเช้าทำเอาอารมณ์ชั่วผมชนะ อารมณ์รู้ผิดชั่วดีควยผมแข็งแทบทะลุเป้า ผมค่อยๆเลิกเสื้อเธอขึ้บช้าๆปลดตะขอยกทรงที่อยู่ด้านหน้าออกด้วยใจระทึกนม คู่มหึมาตระหง่านต่อสายตาผม สองมือผมขยำเบาปากก้มลงดูดหัวนมชมพูคร้ำสลับไป มาเบาๆเกหรงเธอจะตื่น จากนั้นผมกเลิกผ้าถุงเธอขึ้นมาจนถึงหว่าขาก็พบว่าเธอ ไม่ใส่กางเกงในหีอวบอูมหมอยดำดกขนาดฝ่ามือปิดไม่มิดออกมาอวดสายตาผม ไม่รอช้าผมจับขาเธอแยกช้าๆแหย่นิ้วเข้าออกรูหีเธอสักคู่น้ำเหมือกเหนียวก็ แฉะนิ้วผม หลังจากเหลือบดูบัวลอยยังนอนนิ่งไม่รู้สึกตัว ผมถอดกางเกงชัก ควยที่แข็งโป๊กเพราะเงี่ยนจัดออกมาและค่อยๆแทงเข้ารูเธอช้าๆและเบาๆด้วยเกรง เธอตื่น เพราะถ้าเธอตื่นผมคงเสียผู้เสียคนเสียเพื่อนเเละเสียอะไรอีกไม่ใช่น้อยแต่ ตอนนี้อารมณืมันคิดแต่จะเย็ดเธออย่างเดียวในหัว เมื่อกดจนมิดด้านรูเธอตอดปลายดึบๆผมค่อยๆชักเข้าชักออกไม่กล้ากระเด้าแรง ด้วยกลัวเธอรู้สึกตัว แต่สักพักด้วยความมันผมก็เร่งจังหวะกระเเทกเร็วและแรงขึ้นจนสุดกลั้นหลั่ง น้ำเงี่ยนออกมาชนิดทั้งเสียวทั้งกลัวบอกไม่ถูก ผมยันตัวหอบรู้สึกถึงแรงตอดรัดในรู แล้วค่อยๆถอนควยออกมาอย่างสุดเสียว เพราะเเรงดูดของหีเธอ ผมรีบจัดการเช็ดคราบน้ำและแต่งตัวให้เธอแล้วทำเป็น นั่งเฝ้าเธอจนเธอฟื้นจึงได้ควานว่าเธอเป็นลมนานๆจะเป็นครั้งและจะไม่รู้สึก ตัวเป็นวันครึ่งวัน ผมรับอาสาชื้อกับข้าวให้เธอ และนัดมากินข้าวด้วยกันตอนเย็นพร้อมแผนในใจ เพราะไอ้ชาญเคยเล่าว่าบัวลอยนอนขี้เซาบางครั้งโดนเย็ดยังไม่รู้ตัว แต่ในใจก็รู้สึกผิดต่อเพื่อนที่ล่อหีเมียมันแต่สำนึกชั่วที่เหนือกว่าดีกลับ ว่าแบ่งๆกูเย็ดบ้างเพื่อน


ขอขอบพระคุณผู้ติดตามอ่านทุกท่านเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของเพื่อนผมกะ เพื่อนของมันอีกคนที่มาเล่าให้ผมฟังผมเห็นเรื่องราวน่าสนใจดีดัดแปลงเป็น เรื่องเสียวได้จึงแต่งเติมเรื่องราวมาเล่าสู่กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น