วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

บันทึกสวาท ตอนที่1


  เขาปรนเปรอให้ดิฉันสำลักไปกับความสุขซาบซ่านมาทั้งคืน แล้วจะให้ฉันอยู่เฉยไม่ตอบแทนเขาบ้างได้อย่างไร
เมื่อยวงของดิฉันค่อยคลายการตอดรัด ในความชุ่มโชกเขาค่อยๆถอนท่อนลำออกมา ช้าเนิบจนสัมผัสรู้สึกว่าเงี่ยงตรงหัวบาน มันครูดจนร่างสะท้านกระทั่งเผลอคราง เขาทำท่าจะผละ แต่ดิฉันรั้งไว้ ยันกายขึ้นนั่ง เขาหันมา ก้านทั้งก้านยังแข็งแรงและเคร่งครัด มือขวาของดิฉันตรงเขาจับโคน มือซ้ายล้ออยู่กับสองลูกนั้น กำแน่นแล้วกระถอกเข้าออกช้าๆ พลางอ้าปาก วางหัวไว้บนลิ้น ตวัดเลียแล้วดูดอย่างตั้งใจ
ไม่นานเขาร้องอูว์ ตัวงอ น้ำขาวทะลักฉีด แล้วหลั่งออกมา อย่างตั้งใจไม่ยับยั้งว่านี่คือการตอบแทนตลอดคืนที่ผ่านมา ปากชื้นของดิฉันรวบเขากับหัวบานของท่อนลำ เขาถึงในปากดิฉันอย่างเป็นสุข
สี่สิบปีในชีวิต นับเป็นครั้งแรกที่ดิฉันกลืนกินน้ำของผู้ชายจนหมดทุกหยาด เสียงครางและอาการขยายเกร็งของท่อนเนื้อ ทำเอาดิฉันตื่นตัวอีกแล้ว มันครั้งที่เท่าไรในรอบหกชั่วโมง ดิฉันไม่ได้นับ.....
ท่อนลำถอนออกจากปากไปแล้ว แต่มือดิฉันยังกำแน่นอยู่กับมัน มันอุ่น แข็งแรง ทั้งท้าทายและมีอำนาจ เรามองตากัน เขาปราดเข้ามาใช้ลิ้นเช็ดน้ำเปื้อนบนปากของดิฉัน แน่นอน ฉันเผยอตอบ สอดลิ้นสู้ เขาผละออกไป
หันไปที่หน้าต่าง เปิดให้แสงเช้าของลมทะเลกรูเข้ามา พระอาทิตย์กำลังจะขึ้น เหนือยอดตึกแห่งเมืองพัทยา ชายหญิงคู่หนึ่งร่วมรักกันมาตลอดคืนหาได้แหนงหน่าย พวกเขาทำเหมือนคนหิว
เขาเดินเขามาพร้อมก้านแกร่งที่มิรู้เหนื่อย ดิฉันฉีกถุงยางอนามัยอีกถุง แต่เขารั้งมือไว้
"พี่ เป็นของผมจริงๆสักที ผมอยากสัมผัสพี่แบบเนื้อถูเนื้อ ได้มั้ย"
ดิฉันไม่ตอบและไม่คิดยับยั้ง พลิกร่างคว่ำลงแล้วยกตัวขึ้นในท่าสุนัข เขาเข้าประกบอย่างชำชอง สอดเข้ามาช้าและลึก ดิฉันกันฟันร้องแล้วสะดุ้ง สองมือเขาสอดเข้ามาขยำถันแล้วร้องเข้าหาตัว เนื้อถูเนื้อ สอดรัดตอดหัวบ้านของก้านนั้น ครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยความสุขอันเกษม.....
"ผมเป็นผัวพี่แล้วนะ พี่เป็นเมียผมแล้ว" เขาว่าพลางสอดบดส่ายขยับเข้าและออก.......... มันช่างเป็นเช้าอันรื่นรมย์ที่ดิฉันไม่เคยคิดว่าจะได้พบมัน ทั้งที่ดิฉันแต่งงานมาแล้วหลายปี...........
....................................
ปีที่แล้ว ในงานพักผ่อนประจำปี เขาก้าวเข้ามาสู่ชีวิตดิฉัน ในนามสามีเลขาส่วนตัวของดิฉัน เขาเป็นคู่ที่น่ารัก เมื่อเขาแต่งงานฉันก็ได้ไปงานแต่งของเขาทั้งคู่ ฝ่ายหญิงสวยงามและเก่ง ฝ่ายชายช่างพูด ช่างเจรจาและหน้าตาดี แน่นอน ดิฉันคิดว่าพวกเขาเป็นคู่ที่เหมาะสมกัน เหมือนที่ครั้งหนึ่งเคยได้ยินว่าใครบางคนพูดถึงดิฉันกับสามีว่าเหมาะสมกัน
สามีติดธุระ ดิฉันเดินทางไปพักผ่อนกับบริษัทเพียงคนเดียว เลขาของดิฉันจึงให้เขาดูแลดิฉันเป็นพิเศษ เราพูดกัน คุยกัน ปรึกษากัน มองกัน โดยมิรู้เลยว่าบางสิ่งบางอย่างเริ่มปรุงแต่งตัวมันเองแล้วงอกงามเข้าบีบรัด ให้เราทั้งคู่ ดิฉันกับเขา สามีของเลขาฯดิ้นไม่หลุดจากบ่วงสวาท กว่าจะรู้ตัวเราก็มาระเริงกันอยู่บนคอนโดของเขาที่นี่ พัทยา
....................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น