วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

บัวลอย ใหญ่-ขาว-อวบ ตอนที่3



ย่ำค่ำคืนนั้นผมอาบน้ำแต่งตัวมาพบบัวลอยตามนัดก่อนมาผมโด๊ปยามาเต็มที่กะคืน นี้ได้สว่างคาตาแน่ แม้2วันที่ผ่านมาจะเย็ดบัวลอยเสียกำลังไปหลายยกแต่ผม กับคึกคักอยากเย็ดเธอทุกขณะ เมื่อผมเคาะประตูเรียกบัวลอยมาเปิดรับด้วยรอยยิ้มหวานถามผมกินอะไรมารึยังผม บอกว่าเรียบร้อยแต่ตอนนี้อยากกินบัวลอยมากกว่า เธอยิ้มเอียงอายเป็นจริตได้ ใจผมยิ่งนัก เมื่อปิดประตูบ้านผมก็ซ้อนร่างบัวลอยอุ้มพาเธอเข้าห้องทันที่ พอวางเธอลงบนฟูกผมก็ไม่รอช้าจับเธอถอดเสื้อผ้าจนเธอปรามว่าช้าๆก็ได้ตายอด ตายอยากมาจากไหน ผมไม่ตอบจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองด้วยความตั้งใจงานนี้ตัวต่อตัวเสื้อผ้าไม่ เกี่ยว แต่ขณะผมซุกไซร้เรือนร่างของบัวลอยอย่างหื่นกระหายทั้งขบทั้งดูดจนร่างงาม สะท้านบิดไปมาเธอก็ผลักผมนอนหงายพลางบอกว่า ขอหนูทำบ้างจากนั้นเธอก็ละเลงลิ้นที่หัวนมผมสลับไปมาทั้งสองข้างเล่นเอาผม เสียวอย่างไม่เคยเจอ หลังโดนผมสอยไปหลายยกความอายต่อกันของเธอคงหมดไปเหลือแต่ความกระหายและพร้อม แสดงออกในลีลาที่อารมฌ์เธอเก็บกดเอาไว้ ลีลาลิ้นของบัวลอยทำผมทั้งเสียวทั้งทั้งอยากบอกไม่ถูก เธอลากลิ้นต่ำมาที่หน้าท้องไล่ลงไปจนถึงหว่างขาผมขณะที่มือเธอกำควยที่เเข็ง ของผมแล้วพูดเสียงกระเส่า ใหญ่จังพี่มีดีขนาดนี้น่าลองนานแล้วกำเกือบไม่รอบ ใหญ่กว่าพี่ชาญอีก ขอกินละนะ ผมผวาจะห้ามเพราะแค่นี้ก็เสียวแทบขาดใจ แต่ก็ไม่ทันเมื่อเธองาบควยผมเข้าปากไปแล้วดูดเข้าดูดออกผมเสียวถึงร้องคราง โอ้ดโอ้ย เพราะเย็ดมาไม่รู้กี่คนไม่เคยเจออย่างนี้ มือตีนเกร็งไปหมดเสียวจนจนนอนไม่ติดบิดไปมาครางไปชมไปว่าเธอยอดจริงๆบัวลอย จ๋า ขณะลีลาดูดของบัวลอยนั้นก็สารพัดสุดยอดทั้งขบทั้งเลียทั้งดูด และโดยเฉพาะลีลาเลียไข่เสียวซ่านชนิดตายกูก็ยอม หลังเธอปรนเปรอผมด้วยปากจน ผมเสียวแทบขาดใจจวนน้ำแตกแหล่มิแหล่ บัวลอยก็ขึ้นคล่อมตัวผมจับควยยัดเข้ารูแล้วสวมบทจ๊อกกี้ควบม้าโดยลีลาสุดยอด เธอเริ่จากเนิบๆแล้วเร็วขึ้นๆมือข้างหนึ่งล้วงไปลูบไข่ผมไปมายิ่งทำให้ผม เสียวซ่านขณะมือสองข้างผมขยำนมคู่มหึมาตามจังหวะการโยกขย่มของเธอที่แรงขึ้น เร็วขึ้น เสียงหอบหายใจเธอถี่ขึ้น เหงื่ออกมาโซมตัว สักครู่เธอก็กระตุกเกร็งล้มซบมาที่อกผม แต่ผมยังไม่เสร็จผมพลิกจับเธอนั่งคุกเข่าเธอฝืนเล็กน้อยบอกขอพักเด๋ยว ผมไม่ฟังเสียงเพราะยังไม่เสร็จแต่เธอเสร็จก่อนแล้ว ผมแทงควยเข้าด้านหลัง ด้วยท่าหมาเธอเด้งหีรับโดยไม่ถอย ผมจับบั้นท้ายจัดท่าเสร็จก็ซอยชนิดลืมหายใจ ผมกระแทกเธอแรกๆเธอก็เด้งรับเฉยๆแต่สักพักก็ปักหลักรับแรงกระแทกครางฮือปาก ก็เร่งให้ผมกระแทกแรงๆเร็วๆ เจอชวนอยากนี้ผมก็กระแทกจนลืมหายใจ และเมื่อสุดกลั้นผมก็กระแทกจนน้ำแตกคารูอีกครั้ง ขณะบัวลอยก็เกร็งรับจนผมรู้สึกแรงตอดรัดบีบปลายควยผมจนเสียวไปหมด เธอทรุดลงนอนคว่ำลงหอบขณะมีผมนอนทับด้านหลังหอบหายใจฟืดฟาดแข่งกันพัใหญ่ บัวลอยกระเซ้าว่าอูยพี่หนูเสร็จสองครั้งเลยไม่เคยเจอมาก่อน ผมก็ตอบว่าพี่ก็มันสุดยอดตั้งแต่เย็ดคนเป็นมาไม่เคยเย็ดได้มันได้สะใจเท่า ครั้งนี้มาก่อน โอ้พระเจ้าไอ้จ๊อดบัวลอยเธอยอดมาก บัวลอยหัวเราะคิกคักในมุกแป้กๆของผมเสียงใส เรานอนแช่ท่านั้นอยู่เนิ่นนานจนเธอชวนไปล้างคราบไคล้ที่ห้องน้ำ บัวลอยใส่กระโจมอกเดินนำขณะผมหยิบผ้าเช็ดตัวไอ้ชาญมานุ่งเดินตามพลางนึกในใจ ยืมก่อนไอ้เกลอกูทำหน้าที่แทนมึงอยู่ ผมเดินตามบัวลอยมาในห้องน้ำเธอปลด ผ้าถุงแขวนเปิดน้ำอาบผมถอดผ้าและช่วยเธอถูตัวถูไถควยไปมาตามร่างกายขาวอวบ บางครั้งผมก็บีบนมบ้างหัวนมบ้างปากก็จูบซุกไซร้ช่วงไหล่คอจนควยแข็งขึ้มาอีก บัวลอยมองยิ้มๆถามว่าวันนี้ก็หลายรอบแล้วยังมีแรงอีกรึ ผมว่าสำหรับบัวลอยเย็ดได้ทั้งคืน เธอว่าหนูรับไม่ไหวหรอกแรงพี่ผิดกะผัวหนูเลยเอาแรงมาจากไหนผัวหนูยกเดียวก็ หลับแล้ว อยากรู้มั้ยผมถามเธอยิ้มหวานบาดใจแทนคำตอบ ผมก็คุกเข่าจับสะโพกเธอและจูบไปที่หีของเธอเสียงเธอห้ามอย่าพี่หนูไม่เคยผัว หนูยังไม่กล้าทำเลย แต่พี่กล้า ผมตอบไปทั้งที่จริงๆก็ไม่เคยแต่เห็นจากหนังเอ็กซ์ บัวลอยแอ่นกายรับลิ้นผมที่ชอนไชเข้าร่องเหลืบสีชมพูเข้มมีน้ำเหนียวใหลออกมา แรกๆก็แปร่งๆลิ้นชวนคลื้นเหี้ยน แต่สักพักก็หวานลิ้นบัวลอยพิงผนังห้องน้ำหลับครางโหยหวนเรียกชื่อผมไม่ขาด ปากจนกระเธอเอ่ยปากขอให้หยุดเพราะใจจะขาดผมจึงยันตัวขึ้นมากดตัวเธอคุกเข่า จับควยยัดเข้าปากเธอแล้วซอยเข้าซอยออกเธอก็ดูดรับอยางไม่ถอย จนได้ที่ผมก็จับเธอยืนยกขาฟาดเอวแทงควยฉึกเข้ารูแล้วซอยไม่ยั้งเธอครางฮือๆ แอ่นสู้เต็มที่ ผมจับเธอเย็ดทั้งหน้าทั้งหลังจนน้ำแตกอีกรอบก่อนประคองกันมาที่นอน ผมถามเธอยังไหวไหมเธอส่ายหน้าตาปลือว่าไม่ไหวแสบไปหมดแล้วส่วนผมก็เหมือนกัน หมดแรงจึงได้แต่นอนกอดเธอแลหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น