วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

บัวลอย ใหญ่-ขาว-อวบ ตอนที่4



ผมมาสะดุ้งตื่นเกือบตี5เมื่อบัวลอยเขย่าตัวปลุกผมแล้วบอกให้กลับบ้ายเหอะ จวนแจ้งแล้ว ผมงัวเงียลุกมาเข้าห้องน้ำล้างหน้าตาสลัดความง่วงและเมื่อยขบ เมื่อเดินกลับมาที่ห้องเห็นบัวลอยเก็บที่นอนอยู่ผมบอกว่าอย่าเพิ่ง บัวลอยหันมายิ้มหวานถามว่าทำไมราวกับไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก ผมนั่ง ลงข้างๆดึงตัวเธอมากอดจูบไซร้สูดกลิ่นกายเธออย่างหลงใหล พลางบอกเธอว่าถ้าไอ้ชาญมันทิ้งเธอเพราะเบื่อมาหาผมได้ทั้งที่รู้ไอ้ชาญมัน ทั้งรักทั้งหวงบัวลอยเมียมันไม่ให้ใครเข้าใกล้นอกจากผมที่มันไว้ใจที่สุด แต่คนที่มันไว้ใจที่สุดก็ล่อหีเมียมันแทบพลุนตอบแทนความไว้ใจอย่างดี ผมปลด ผ้าถุงบัวลอยออกอย่างง่ายดายเพราะเธอขยับตัวช่วยแต่ไม่วายถามจะเอาอีกหรือผม พยักหน้ากอดจูบซุกไซร้ร่างกายบัวลอยอย่างกระหายแทบทุกอณู บัวลอยครางฮืดฮาดมีอารมณ์ผมไม่รอช้าจับควยจ่อเข้าร่องหีที่มีน้ำเยิ้มแฉะและ ขยับซอยเร่งจังหวะเรื่อยๆจนแรงขึ้นๆ นมคู่ใหญ่กระเพื่อมตามแรงกระแทกไปมาขณะบัวลอยส่งเสียงครางด้วยความ เสียวซ่าน เพราะเสียงครางยิ่งทำให้ผมฮึกเหิมกระแทกถี่ยิบจนหัวเธอเลยจะตกที่นอนต้องดึง ตัวกลับมากระแทกต่อ ยิ่งเย็ดยิ่งมันผมถอนควยออกจับบัวลอยนอนคว่ำและจับขา เธอแยกก่อนแทรกตัวแหย่ควยเข้ารูหีเธอจากด้านหลัง ท่านี้ผมชอบมากเพราะลึก และมันเวลากระแทกเด้งกับก้นได้จังหวะการเอาดีมาก ระหว่างนั้นผมก็หยุดกระแทกจนบัวลอยหันมาถามว่าหยุดทำไมผมกระซิบว่าอยากเจอที เด็ดไหม เธอถามทีเด็ดอะไร ผมถอนควยออกมาจากรูหีเธอน้ำเมือกติดออกมาเนอะหนะผมล้วงมือไปปาดน้ำมาทารอบ ควยจนคิดว่าได้ที่ก็กระซิบบอกเธอว่าอย่าเกร็งนะ บัวลอยหันหน้ามาถามว่าจะทำ อะไร ผมไม่ตอบจับง้ามก้นเธอแยกออกและดันควยควยเข้ารูตูดเธอซึ่งเจอแรงขับ ดันเพราะเจ้าของไม่ยอม บัวลอยร้องห้ามอย่านะพี่หนูไม่เคย ผมกระซิบว่าลองเหอะมันกว่ารูหน้าอีก บัวลอยไม่ตอบก้มหน้าเกร็งตัวกัดฟันร้องอูยขณะผมดันควยเข้ารูตูดเธออย่างยาก เย็น อย่าเกร็งผมกระซิบที่ข้างหูรับรองจะลืมพี่ไม่ลง บัวลอยครางสารพัดท่าจังนะ พี่นี่ ผมดันจนควยมิดด้ามบัวลอยผวาเฮือก เมื่อเข้าที่ผมก้อเริ่มซอยช้าๆเข้าออกรู ตูดเธอ การเย็ดรูตูดเป็นสิ่งที่ผมชอบมาแต่ทำไม่บ่อยเพราะถ้าผู้หญิงไม่ยอมมันทำไม่ ได้ บัวลอยเลิกเกร็งตัวอาการบีบรัดควยผมเริ่มคลายลงจนชักเข้าออกง่าย ขึ้น บัวลอยเริ่มครางหนักขึ้นผงกหัวขึ้นทุกครั้งที่ผมกระแทกรูตูดเธอ บางที่ก็ร้องโอ้ยอย่างลืมตัวปากนั้นเม้นมือตะกายที่นอนจนกระจัดกระจาย ผมเร่งแรงขึ้นเมื่อรู้ว่าสุดกลั้นพลางปล่อยน้ำอัดเข้ารูก้นบัวลอย ส่วนเธอก็เด้งรับกระตุกตัวตามแรงอัดของน้ำที่ผมปล่อยเข้าใส่ ผมฟุบนอนหอบหายใจแข่งกับบัวลอยออยู่ในท่านั้นจนแสงอาทิตย์เริ่มส่อง พี่ นี่ใจร้ายจังบัวลอยต่อว่า ผมถามว่าเจ็บหรอ เธอว่าทั้งเจ็บทั้งเสียวรูก้นแสบไปหมดไม่เคยทั้งมันทั้งเสียวแทบขาดใจขนาด นี้มาก่อน ผมกระเซ้าว่าสู้ไอ้ชาญได้ไหม เธอว่าพี่ชาญนะมีแต่พี้นฐานได้กันมาท่าเดียวตลอด แต่พี่นะทั้งใหญ่กว่าทำมันกว่า เราคุยกันสักครู่ก็มาอาบน้ำด้วยกันถูสบู่กันไปมาสักครู่บัวลอยก็ถูกผมจับเสย ด้วยท่าเก็บสบู่อีกรอบถึงตรงนี้ผมชักติดใจบัวลอยเสียแล้ว ผู้หญิงคนนี้เย็ดมัมจริงๆรับได้ทุกท่าทุกลีลาซ้ำรูปร่างหน้าตาก็สมบูรณ์แบบ เวลาเย็ดได้อารมฌ์สุดยอด ผมชักอดยาจะได้มาครอบครองและเก็บไว้เย็ดคนเดียว ผมลาบัวลอยด้วยใจอาวรฌ์เวลาแห่งความมัมผ่านไปเณ็วเหลือเกินวันนี้ไอ้ชาญจะ กลับมาแล้วผมคงต้องรอโอกาศบัวลอยว่างหรือไอ้ชาญเผลอจึงจะได้เย็ดบัวลอยอีก บัวลอยรับปากถ้ามีเวลาเมื่อไหร่จะไปให้ผมเย็ดถึงบ้านรับรองไม่ลืม แหมรับปากซะผมซาบซึ้งพระคุณ ผมกลับมาบ้านหาข้าวกินและเข้านอนต่อด้วยความอ่อนเพลียและเผลอหลับไปจน กระทั่งบ่ายผมก็ตื่นและนั่งเล่นนอนเล่นจนเย็นก็แปลกใจที่ไอ้ชาญไม่โทรมาหาผม เพื่อให้ไปรับที่ท่ารถเพราะวันนี้เป็นวันที่มันต้องกลับมา ผมรอจนเย็นจึงไปหาบัวลอยที่บ้านเพื่อดูว่าไอ้ชาญกลับมาเองหรือเปล่า ทว่าเมื่อไปถึงบ้านไอ้ชาญผมต้องสะดุ้งเมื่อมีคนอยู่เต็มไปหมด บัวลอยนั่ง ร้องไห้สะอึกสะอื้นมีคนหลายวัยช่วยปลอบใจ ผมเดินเข้าไปและได้รู้ก้ใจหายวาบ ไอ้ชาญเพื่อนผมตายแล้วมันถูกฆ่าชิงทรัพย์ระหว่างนั่งรถจากท่ารถมาบ้าน โดยตำรวจคาดเป็นฝีมือคนรู้จักเมื่อผมเข้าไปในบ้านบัวลอยมองผมด้วยสายตาเย็น ชาและเลี่ยงไปไม่ยอมคุย ตลอดดเวลาของงานศพไอ้ชาญบัวลอยเลี่ยงคุยกับผมตลอด จนผมสงสัยและกระจ่างเมื่อตำรวจมาพาตัวผมไปสอบปากคำในฐานะผู้ต้องสงสัยเพราะ ทุกครั้งที่ไอ้ชาญไปทำงานผมต้องไปรับไปส่ง แต่หนนี้ผมไม่ไปแต่เมื่อตรวจสอบหลักฐานต่างๆและพยานยืนยันปรากฎว่าผม บริสุทธ์ตำรวจจึงปล่อยตัวและงานศพไอ้ชาญก็ผ่านไป แต่บัวลอยกลับหลบหน้าไม่ยอมพบผมและพาญาติมาอยู่เป็นเพื่อนกันท่าผมไว้ และเมื่อบัวลอยเป็นหม้ายแต่สาวไม่นานหน่มน้อยใหญ่ก็มาพัวพันเอาใจยิ่งทำให้ ผมทุกข์ใจเกรงใครจะดอดมาจิ้มหีเธอ จนในที่สุดผมก็อดทนไม่ไหวแอบติดตามและหา โอกาศเพื่อจะได้คุยกับเธอ จนได้โอกาศในวันหนึ่งผมกระชากบัวลอยที่ขัดขืนไปคุยในป่าเปลี่ยว เมื่อได้คุยจึงรู้ว่าเธอเข้าใจว่าผมคงจ้างคนฆ่าผัวเธอถ้าอยากได้เธอไม่เห็น ต้องฆ่าบอกมาดีๆจะเลิกกับผัวก็ได้ ผมอึ่งแต่ก็อธิบายว่าไม่ได้ทำอยู่นานหว่านล้อมออดอ้อนต่างๆจนเธอยอมรับฟัง และเธอนัดจะมาหา(หรือมาให้เย็ด)คืนนี้ แหมไม่ได้เย็ดมาเกือบเดือนคืนนี้ขอฉลองให้ความป็นหม้ายของบัวลอยสักดอกใหญ่ๆ และขอโทษวิญญาญไอ้ชาญว่า เพื่อนกูรักเมียมึงวะ ไปสู่สุขติเถอะต่อไปนี้กูจะทำหน้าที่แทนมึงเอง...........


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น