วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

บัวลอย ใหญ่-ขาว-อวบ ตอนที่7

 
ผม พาเด็กอ้อมาที่ห้องน้ำดึงมือมายืนประกบและก้มลงจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ขาข้างหนึ่งของอ้อเกี่ยวขาผมไว้แต่ปลายควยผมถูไปมาที่หน้าท้องเธอเพราะเธอ เตี้ยกว่าผมมาก มากขนาดไม่น่าเย็ดกันได้เพราะต่างขนาดกันอย่างกับนักมวยรุ่นเฮฟวี่เวทกับสต อเวท แต่นี่ไม่ใช่มวยแค่ใจถึงก็เย็ดกันได้ ผมซุกไซร้จูบจนอ้ออ่อนระทวยบอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมนั่งลงจับตัวอ้อนั่งทับลงมากดควยสวนเข้ารูหีอ้อพรวด อ้อร้องบอกผมกระเส่าเบาๆหน่อยพี่ ผมไม่สนจับเอวอ้อได้ก็จับยกขึ้นลง ร่างน้อยโยกขึ้นลงตามจังหวะนมคู่พอเหมาะกระเพื่อมไปมา อ้อร้องชนิดไม่เก็บเสียง ทำผมฮึกเหิมจับอัดไม่ยั้ง พอได้อารมณ์เต็มที่อ้อจับไหล่ผมแล้วกระแทกเอง เร็วชนิดมองตามไม่ทัน ผมเองสุดเสียวปล่อยน้ำออกมาขณะก็ครางอูยหนูฉี่ออกมาแล้ว ก่อนซบหน้าที่อกผมสองมือกอดคอผมแน่นแทบหายใจไม่ออก เล็กแต่คุณภาพเด็ดจริงๆผมกระซิบชมอ้อ มีเด็ดกว่านี้อีกพี่อยากลองไหมเธอตอบมา งั้นมีอะไรก็โชว์มาผมท้า หลังจากอาบน้ำล้างคราบใคร่จนสบายตัวทั้งคู่อ้อก็ จูงมือผมไปที่ห้อง เธอเปลื้องผ้าออกและจับผมนอนหงายคว้าควยผมมาจับพลิกไปมา อื่มใหญ่จังเลยมันเข้ารูหนูได้อย่างไงอ้อจับไปพูดไป ผมว่าไม่รู้อีกหรือโดนไป2ดอกแล้ว อ้อไม่ว่ากระไรจับควยผมใส่ปากดูดไปมาอย่างกระหายสลับกับเลียรอบหัวหยัก เต็มปากดีจัง อ้อดูดไปมาจนผมเกร็งเพราะลีลาเธอไม่ต่างกะบัวลอย อ้อดูดควยผมอยูพักก็ขึ้นคล่อมตัวผมจับควยยัดเรหีช้าๆจนมิดด้าม จูบปากบีบนมหนูหน่อยสิอูย อ้อบอกผมเมื่อความเสียวตัวเองไม่พอให้น้ำหล่อลื่นออกมารับควยขนาดใหญ่ของผม ไม่รอช้าผมผงกตัวมาประกบจูบปากแลกลิ้นมือก็บีบนมคลึงอย่างสนุกมือ อ้อเริ่มกระเด้าหีใส่ผมแรงขึ้นเร็วขึ้นจนแทปไม่หายใจ ผมนั่งรับแรงกระแทกของเธอที่เริ่มเร็วชนิดมองไม่ทัน แล้วเธอก็สะดุ้งหยุดซบมาที่ไหล่ผม อ้อเสร็จแล้วแต่ผมยัง ผมพลิกตัวอ้อลงมานอนหงาย จับเธอกระแทกต่อทันที่อ้อดิ้นร้องโอดโอ้ยราวเจ็ปปวดทรมานแทบขาดใจสองมือจับ หมอนที่นอนยึดตัวไปทั่ว หลังแอ่นขึ้นทุกครั้งยามถูกผมกระแทก ปวดฉี่อีกแล้วเธอคราง ฉี่ออกอีกแล้ว อ้อเสร็จ2ครั้งแล้วก่อนผมแต่ผมก็ใกล้เสร็จหอบหายใจฟืดฟาดพอใกล้เสร็จผมก็ชัก ควยมาจ่อใส่ปากอ้อที่อ้ารับอย่างรู้งาน ผมยัดควยเข้าไปปล่อน้ำในปากอ้อที่ดูดกลืนราวอร่อยลิ้นมากมาย ผมหงายท้องนอนแผ่หอบฮัก๐ อ้อคลานมานอนทับผมพลางบีบจมูกแล้วบอกว่า ผู้ชายใหญ่แค่ไหนเก่งแค่ไหนจะฆ่าให้ตายง่ายๆก็ตอนนี้แหละ ซึ่งผมเห็นด้วย ตอนเสร็จแล้วน้ำแตกนี่ผมไม่เหลือแรงเลยซ้ำหายใจแทบไม่ทัน อ้อนอนซุกอกผมชวน คุยหัวเราะคิกคักราวมีความสุขกะผัวตัวเองไม่ปานทั้งที่ตอนแรกโดนผมปล้ำแท้ๆ อื่มครบ3แล้วใช่ไหมอ้อถาม ผมตอบว่าใช่แถมหน่อยดิอ้อร้องขอผม เอาอีกเท่าไหร่ผมถามกลับ แล้วแต่ศรัทราอ้อบอก... 
เด็กอ้อทำท่าคุกเข่าแอ่นก้นมาทางผม ไม่รอช้าผมลุกขึ้นคุกเข่าสอดควยเข้ารูเธออย่างช้าๆอ้อทำหน้าเจ็บปนเสียว เมื่อผมสอดควยเข้าไปจนสุดสุดเธอก็ถอนใจและปักหลักเตรียมรับแรงกระแทกจากผม ผมเริ่มต้นช้าๆเนิบๆก่อนจะค่อยๆเปลี่ยนจังหวะแรงขึ้นอ้อเริ่มส่งเสียงครางอู ยๆเรียกชื่อผมยามกระแทกเข้าออก สักพักผมก็หยุดจนอ้อหันมาถามว่าหยุดทำไม ผมก้มกระซิบว่าอยากโดนแบบพิเศษไหม ออถามอย่างไงละ เดี๋ยวก็รู้ผมบอกอยู่เฉยๆนะอย่างเกร็งละและอ้อก็ดูจะเป็นเด็กว่าง่ายเธออยู่ เฉยๆรอผมทำ ผมดึงควยออกมาจากรูหีคราบน้ำติดมาเยิ้มผมแหกรูก้นอ้อและค่อยๆยัดเข้าไปในรู อ้อร้องจ้าก พี่อย่ารูธรรมดายังเข้ายากแล้วรูนี้จะเข้าอย่างไง ผมบอกให้อยู่เฉยๆ ค่อยๆกดให้ควยเข้ารูตูดอ้อทีละนิดอย่างอดทนขณะที่อ้อก็ร้องครวญครางขอร้อง ให้หยุดน้ำตาใหลพรากฟุบหัวลงฟื้นบ้างผงกขึ้บ้างตามแรงอัดที่ผมดันเข้าไป น่าอยู่เฉยๆเดี๋ยวจะมันกว่าเดิมอีกผมปลอบ ไม่ไหวแล้วพี่พอเอะหนูจะขาดใจอย๋แล้ว อ้อร้องไม่หยุดจนผมดันเข้ามิดด้ามควยเสียงอ้อจึงเงียบครางอูยหอบหายใจถี่ แล้วหันมามองผมด้วยสายตาวิงวอน พร้อมรึยังผมถาม อ้อไม่ตอบ ผมจึงเริ่มขยับกระเด้าช้าๆอ้อแอ่นตัวกัดฟันร้องโอ้ยผวาเฮือกท่าจะเจ็บ มากกว่าเสียว ผมกลับไม่หยุดรัดเอวอ้อแล้วกระอย่างแรงเเละรัวไม่ยั้งอ้อแหกปากร้องลั่นแต่ พอสักพักก็เริ่มครางสะดุ้งเสียวตามแรงกระเด้าที่เริ่มง่ายขึ้นเพราะแรงเกร็ง ที่รัดแน่นของอ้อเริ่มครายและมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นจนผมเร่งเร็วเพราะทั้งมัน ทั้งเสียว ด้วยรูเด็กนี่มันเย็ดมันจริงๆ ผมสุดทนก็พ่นน้ำระเบิดเข้ารูก้นอ้อกระฉูดข้างในก่อนล้มทับร่างสาวน้อยหอบ หายใจแข่งกัน อ้อลูบแขผมที่กอดรัดเธออยู่พลางว่าทำอย่างนี้หนเดียวพอนะหนู เจ็บ ไม่มันเลย จะมีหนหน้าอีกรึผมถาม ก็มาสิรับรองได้ทุกครั้งเย็ดเก่งระดับเทพอย่างนี้มาเย็ดหนูได้ตลอดถ้าว่าง อ้อเชิญชวนผมอย่างไม่อาย หรือจะให้ไปหาไปให้เย็ดที่บ้านก็บอก และเธอก็ถามถึงเมียผมเป็นใครผมบอกบัวลอยอ้อแปลกใจเพราะบัวลอยเป็นหม้ายแต่ผม ก็ว่าเป็นเมียลับๆของผม อ้อจึงเล่าว่าที่มาเป็นเมียไอ้สนเพราะติดยาบ้าจึงหนีมาอยู่กับมันยอดเป็น เมียเพื่อแลกกับเสพยาฟรี แต่หลังๆก็ค่อยๆเลิกและหยุดได้อยากจะหนีจากไอ้สนแต่ไม่รู้จะไปไหน กลับบ้านพ่อแม่ก็คงไม่รับ ผมนอนคิดสักพักก็รู้สึกผิดที่มาเย็ดอ้ออย่างรุนแรงเพื่อแก้แค้นไอ้สนโดยไม่ สืบดูว่าเมียมันเป็นอย่างไง คิดว่าผัวเลวเมียก็เลว ผมขอโทษอ้อและให้เงินเธอจำนวนหนึ่งให้เอาไปใช้ค้าขายและเป็นค้าใช้จ่าย ขณะลุกแต่งตัวจะกลับอ้อก็เก็บข้าวของแต่งตัวบอกจะไปแล้วเหมือนกันไม่อยากทน อยู่กะไอ้สนแล้วผมก็อวยพรให้เธอโชคดี แต่สายตาผมเหลือบไปเห็นกระเป๋าเงินใต้ตู้หยิบออกมาดูก็จำได้เป็นของไอ้ชาญ ที่มันควักให้ผมเห็นตอนชื้อตั๋วรถในวันที่ผมไปส่งมัน ผมถามอ้อของใครอ้อบอกของไอ้สนวันที่มันเอามามันลุกลนเหมือนทำอะไรผิดมาแต่ เธอไม่ใส่ใจเพราะคิดว่ามันไปเอายาบ้าแล้วตำรวจไล่จับ ผมจึงแน่ใจทันทีว่าใครฆ่าไอ้ชาญเพื่อนผม อ้อกับผมเดินออกมาจากบ้านไอ้สนพร้อมกันและแยกทางกันอ้อไปเพื่อหาอนาคตใหม่ ส่วนผมต้องสะสางเรื่องการตายของไอ้ชาญให้เรียบร้อย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น