วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

บุญของไอ้แก่จอมหื่น

 
ผมรู้จักกับนายหน้าจัดหาเด็กคนหนึ่ง แกชื่อ พี่เพียร สามีแกป็นคนรับจ้างเขียนแผ่นและทำโฆษณาหนังในตัวจังหวัดที่บ้านของพี่เพียร อยู่ใกล้กับโรงเรียนมัธยม ประจำจังหวัด ข้างบ้านก็มีหอพักหญิง มีนักเรียน นักศึกษา เช่าอยู่เต็มตลอด ผมเคยให้แกติดต่อเด็กนักศึกษา นักเรียน สาวออฟฟิศ แกจัดให้อย่างดี โดยแกไม่หักเปอร์เซ็นต์ค่านายหน้าจากเด็ก เด็กได้รับจากแขกเท่าไหร่ก็ได้หมดไม่มีหักค่านายหน้า แต่มีข้อแม้ว่า ผมต้องจ่ายค่าติดต่อให้แกเอง จึงมีเด็กมาขอให้แกติดต่อให้เป็นจำนวนมาก ซึ่งค่านายหน้าก็ไม่มากมายอะไร เป็นสินน้ำใจมากกว่า 300 บ้าง 500 บ้าง แล้วแต่มีมากมีน้อย จนคุ้นเคยกันมาก เมื่อปลายปี 2552 แกโทรมาบอกว่ามีเด็กคนหนึ่ง เรียนแค่ ม.2 พักที่หอข้างบ้านแก เดือดร้อน ต้องการเงิน 3000 บาท ไปซื้อโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้แทนของเพื่อนที่เธอยืมมา แล้วทำหาย เพราะ เพื่อนไม่ยอม บอกเธอว่าจะแจ้งตำรวจถ้าไม่หามาให้คืน พอดีวันนั้นผมว่าง ในช่วงบ่าย จึงรีบไปดูตัว คิดในใจว่า เด็กเกินไป คงไม่สวยหรือถูกสะเป๊กผมหรอก
พอมาถีง แกบอกให้ผมนั่งรอที่ห้องรับแขกหน้าบ้าน ประมาณ 10 นาทีได้ มีเด็กสาวผิวขาว ตัดผมทรงนักเรียน ม.ต้น มีกิ๊บติดผม ส่วนสูงประมาณ 155 หน้าตาน่ารักมาก ท่าทางตื่นกลัว เดินเก้ๆกังๆ ท่าทางไม่มั่นใจและวิตกกังวลเป็นอย่างมาก เธอสวมเสื้อกีฬาสีของโรงเรียนสีชมพูคาดขาว กางเกงกีฬาขาสั้น สีดำ จึงขับให้ผิวขาขาวของเธอนวล งามมาก แรกๆเธอไม่กล้าเข้ามา ผมเลยเรียกเธอเข้ามาหานั่งคุยที่ห้องรับแขก ก็ถามชื่อ บอกว่าชื่อ ปอย เป็นเด็กต่างอำเภอ พ่อแม่ให้มาเรียนในตัวจังหวัด บอกว่าพ่อเธอรับราชการในตัวอำเภอแม่เป็นแม่บ้าน ปกติพ่อกับแม่จะมาเยี่ยมเธอเดือนละครั้ง เรื่องเงินค่าใช่จ่ายจึงไม่ขัดสน ผมเลยถามความประสงค์ของเธอ เธอบอกว่าป้าเพียรแนะนำว่าถ้ามีความจำเป็นเรื่องเงินก็มีวิธีที่หาได้หาก สมัครใจแกจะแนะนำให้รู้จักผู้ใหญ่ใจดีให้ แล้วให้ปอยพูดคุยตกลงเอาเอง ตอนแรกเธอไม่กล้า แต่พอนานเข้าเพื่อนเริ่มทวง และบอกว่าจะแจ้งความเรื่องโทรศัพท์ที่เธอยืมมาทำหาย เธอคิดว่าจะเก็บเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้แต่มันก็ไม่พอค่าโทรศัพท์อยู่ดี เลยมาปรึกษาป้าเพียร อีกทั้งเธอยังเด็กไม่เคยคิดเรื่องทำงาน เพราะเงินหมดทางบ้านก็โอนมาให้ไม่เดือดร้อน แต่นี่จำเป็นเพราะเพื่อนก็เร่งรัดและทวงถามทุกวันจนไม่อยากไปโรงเรียน เธอกลุ้มใจมาก ในที่สุดตัดสินใจดังที่เธอบอกนี่แหละ เธอเล่าไปน้ำตาเธอก็เริ่มคลอเบ้า พูดจาติดๆขัดๆ ก้มหน้าไม่กล้าสบตาผมเลย ผมเองสงสารเธอจับใจ ควยที่ตอนแรกมันแข็งก็เริ่มอ่อนตัวลง เลยถามเธอว่าจะให้ลุงช่วยหนูได้ไงล่ะหนูปอย พยายามพูดเป็นกันเองไม่ให้เธอตื่นกลัวและประหม่าจนเกินไปนัก เธอไม่ตอบ กลับก้มหน้า น้ำตาหยดเผาะๆ น่าเวทนายิ่งนัก เธอนิ่งไปสักครู่ แล้วพูดเบาๆว่าหนูอยากได้เงินไปซื้อโทรศัพท์คืนให้เพื่อนค่ะลุง ผมเลยถามว่า เท่าไรจ๊ะ 3000 ค่ะคุณลุง เธอตอบอย่างไม่เต็มเสียง ที่จริงวันนั้นผมไม่ได้เตรียมเงินไปมาก เพราะปกติถ้าเด็กที่เคยนัดเจอค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จก็ไม่เกิน 2000 แต่นี่น้องปอยต้องการ 3000 ผมก็จนใจเหมือนกัน เพราะขาดอยู่ 1000 เลยบอกน้องเขาไปว่า ลุงอยากช่วยหนูนะแต่ลุงไม่มีเงินพอ มีแค่ 2000 บาท เธอนิ่งเงียบ ผมเลยตัดบทไปว่า ถ้าหนูลำบากใจก็ไม่เป็นไรไม่ต้องทำงานก็ได้นะ ลุงจะกลับแล้วนะ เธอเลยถามผมว่า แล้วเวลาทำงานนี่ ปอยต้องทำอะไรบ้างคะลุง อ้าว ตายล่ะ นี่เธอไม่เคยทำงานเลยหรือนี่ผมได้แต่อุทานในใจ ผมเลยถามเธอว่า ป้าเพียรเขาไม่บอกหนูเหรอ ไม่ค่ะ เธอตอบเบาๆ ป้าบอกเพียงว่า มีงานเบาๆไปทานข้าวกับผู้ใหญ่ใจดี ตามใจแขก อย่าขัดใจ ก็ได้ตังค์กินหนมแล้ว เธอว่าป้าเพียรบอกอย่างนั้น เธอเลยคิดจะลองทำดู แม้ว่าไม่เคยเลยก็ตาม เอาล่ะสิทีนี้ ผมจะทำไงดีหนอ เงินก็ไม่พอ หมูก็กำลังจะเข้าอวย ก็เลยบอกเธอว่า เอางี้แล้วกันนะหนูปอย ลุงจะบอกรายละเอียดเพิ่มเติมหนูจะเต็มใจหรือตัดสินใจทำงานหรือเปล่า โดยบอกรายละเอียดให้ฟังว่า หนูต้องไปกับแขก โดยแขกอาจพาหนูไปกินข้าว กินไอศครีม แล้วแต่ หลังจากนั้นแขกก็คงพาหนูไปที่รีสอร์ท เปิดห้องพัก แล้วมีอะไรกันตามประสาหญิง ชาย หนูพอจะเข้าใจใหม เธออึ้งไปแล้วถามว่า มีอะไรกันนี่ แบบไหนคะ ผมก็บอกว่า ก็ไม่ต้องทำอะไรมาก หากหนูไม่เคยก็นอนเฉยๆหลับตา ถ้าหากหนูอายน่ะนะ นอกนั้นแขกก็คงทำตามที่เขาต้องการน่ะ เธอเงียบไปอีกครั้งหนึ่ง นอนนานใหมคะ เธอถามอีก ก็เลยตอบไปว่า คงไม่นานหรอกนะ ไม่น่าจะเกิน 2 ชั่วโมง หรืออาจจะเร็วกว่านั้นแล้วแต่แขกแต่ละคนน่ะ ไม่เหมือนกัน แต่หนูต้องไม่ขัดขืน หรือขัดใจแขกล่ะ เขาจะทำอะไรก็ต้องยอม เขาอาจจะจูบหนู หอมแก้ม หรือกอดหนู หนูก็ต้องยอมนะครับ
พอดีโทรศัพท์มือถือผมดังขึ้น ปรากฏว่ามีสายเข้า บอกว่ามีงานด่วน เลยบอกเธอว่า ลุงมีงานนะคงต้องกลับก่อนแล้ว เธอเงยหน้าสบตาผม คล้ายๆอ้อนวอนอยากได้เงินมาก แล้วถามผมว่า แล้วหนูจะทำไงดีคะคุณลุง ผมก็ได้แต่แนะนำไปว่า คงไม่มีทางอื่นอีกแล้วหากหนูต้องการเงิน คงต้องทำงานน่ะครับ แต่หนูกลัวค่ะคุณลุง เธอบอกอย่างน่าสงสาร แต่ลุงคงต้องไปแล้วนะครับ ผมพูดบอกเธอแล้วขยับตัวลุกขึ้น เธอกลับขอร้องว่า คุณลุงคะหนูยอมตามที่คุณลุงบอกค่ะแต่หนูไม่อยากไปกับแขกที่หนูไม่รู้จัก คุณลุงจะรังเกียจหนูใหมคะ เธอกล่าวแล้วก้มหน้าหลบตาผม แต่ลุงมีธุระ และเงินก็ไม่พอนะครับ ผมออกตัวและแสดงท่าทางว่าไม่ค่อยสนใจ ลุงมีให้หนูเพียง 2000 บาทนะ เธอนิ่งเงียบสักครู่แล้วบอกว่า ก็ได้ค่ะหนูมีเงินเก็บอยู่ 800 แล้วค่ะรวมๆกันน่าจะซื้อเครื่องให้เพื่อนได้ค่ะ ผมเริ่มลังเล ไหนจะห่วงงาน ไหนจะเงี่ยน เอาไงดีวะ ค่าห้องรีสอร์ทก็ไม่มี นี่คือปัญหา เอาวะโชคดีคงไม่เข้ามาบ่อยนักเลยลองยกหูโทรไปบอกเพื่อนช่วยเคลียร์งานให้ หน่อย พอดีเพื่อนว่างรับปากทำให้ ผมงี้ดีใจจนระงับอาการไม่อยู่ ก็ได้ครับ งั้นหนูไปกับลุงเดี๋ยวนี้เลยนะ เธอดูหน้าตามีความหวัง แล้วลุกขึ้น ผมเกรงว่า เธอจะเสียหาย เลยบอกให้เธอออกไปที่หน้าบ้านแล้วแสร้งเดินไปให้ไกลจากหน้าหอพักของเธอสัก ร้อยเมตรแล้วผมจะได้ขับรถไปรับเธอแล้วไปด้วยกัน เธอตกลงโดยดี วันนั้นผมตื่นเต้นอย่างมาก เพราะไม่เคยไปกับเด็กๆอายุน้อยอย่างนี้ ส่วนมากเป็นนักศึกษาเสียส่วนใหญ่ ผมรีบไปที่รถแล้วขับตามหลังเธอไปพอลับตาคนก็เปิดประตูรับเธอเข้ามาขับออกนอก ตัวเมืองทันที ในใจก็คิดว่าจะไปที่ไหนดี พลางสายตาก็อดไม่ไหวที่จะเหลือบมอง ขาอ่อนของน้องปอยไปด้วย ควยเจ้ากรรมมันแข็งจนปวดหนึบๆ คุณลุงจะพาปอยไปที่ไหนคะ เธอสงสัยและทำลายภวังค์ของผมด้วย อ๋อ คงต้องไปนอกเมืองครับ แถวๆชายเขาน่ะครับมีที่สงบ น่าพักผ่อนเป็นส่วนตัวดีด้วย คุณลุงไม่พาหนูไปรีสอร์ทหรอกหรือค่ะ ไม่หรอกจ๊ะ ลุงไม่มีเวลา และไม่มีเงินค่ารีสอร์ทด้วย เกรงว่าเงินจะไม่พอให้หนูน่ะครับ แล้วคุณลุงจะทำไงล่ะคะ เธอถามด้วยความสงสัย ผมเลยบอกเธอว่า ลุงก็คงกอดหนูในรถนี่แหละ เพราะมันมองจากข้างนอกไม่เห็นเพราะติดฟิล์มดำ ผมสังเกตดูเธอจะคลายความกังวลลงไปมาก สักครู่ ผมก็พาน้องปอยมาถึง ชายป่าเชิงเขาซึ่งอยู่ใกล้ๆกับค่ายลูกเสือประจำจังหวัด บริเวณนั้น เงียบร่มรื่นไปด้วยป่าไม้ และมีลานดินพอที่รถจะแวะจอดรถพักผ่อนได้อย่างดี จึงรีบจอดรถในที่ลับตา แต่ก็ติดเครื่องยนต์เปิดแอร์ แล้วหันไปหาน้องปอยบอกเธอว่า หนูต้องไปนั่งที่เบาะหลังนะครับ แล้วลุงจะไปนั่งด้วย เธอรีบลงไปอย่างว่าง่าย
ผมรีบลงตามไปติดๆ
เมื่อเข้ามานั่งเรียบร้อย น้องปอยถามว่าให้หนูทำไงบ้างคะคุณลุง ผมรีบบอกว่า หนูนั่งเฉยๆนะครับ ผมพูดจบก็เอื้อมมือไปโน้มตัวเธอมาใกล้ๆแล้วหอมที่แก้ม ดูเธอตัวสั่นสะท้านหลับตาปี๋ทีเดียว ผมเริ่มกอดเธอแน่นเข้า แล้วหอมเธอทั้งใบหู เส้นผม ซอกคอ เธอตัวสั่นมากขึ้นครางเบาๆ คุณลุงขาหนูกลัวๆ ผมไม่ปล่อยเวลาให้หลุดลอย เริ่มขยับมือมาคลึงที่หน้าอก ลองบีบเบาๆ อูย..คุณลุงขา หนูเจ็บ..อย่าบีบค่ะ ผมเริ่มรุกหนักเข้าไปอีก เริ่มดูดปากเธอ เธอหันเบือนหน้าหนีแต่ก็ไม่พ้น เริ่มจูบปากได้ในที่สุดเธอก็ยอม ตัวอ่อนระทวยในอ้อมแขนผม ผมจึงวางตัวเธอนอนลงที่เบาะรถ
เธอนอนหลับตาตัวสั่น ไม่กล้าลืมตา ผมเริ่มก้มลงจูบ ลูบไล้ที่ขาอ่อน ช่างหอมกลิ่นสาวรุ่นชวนหลงใหลเสียนี่กระไร สังเกตเห็นขนอ่อนที่ขาอ่อนเป็นขนไรๆสวยเซ็กซี่มาก ควยผมงี้แทบระเบิดให้ได้ ผมเริ่มลงลิ้นเลียไปตามขาอ่อนเธอสะท้านไปทั้งตัวคงเสียวมาก ผมยังคงเลียไปมาทั้งสองขาที่ขาวงาม น้องเขาเม้มริมฝีปาก หลับตาไม่ยอมลืมตาเลยทีเดียว พอดีกางเกงที่น้องเขาสวมอยู่ เป็นกางเกงผ้ายืด และลื่น ผมเลยสะดวกเลียไปเรื่อยๆใกล้ๆซอกขาเกือบจะถึงขอบหี ผมเงยหน้าลุกขึ้นนั่ง ถอดกางเกงขายาวออกกองไว้ข้างเบาะ น้ำเงี่ยนผมซึมติดที่เป้ากางเกงในมองเห็นชัดเจนเพราะเงี่ยนมาก แล้วเริ่มประคองหลังน้องให้ลุกขึ้นนั่งในท่าตรงแล้วบอกให้น้องถอดเสื้อ น้องปอยมีสีหน้าตกใจมาก ถามว่าต้องถอดเสื้อผ้าด้วยเหรอค่ะ อืม....ต้องถอดครับน้องปอย ไม่มีใครเห็นหรอก มีเราเพียงสองคนแค่นี้เอง ผมปลอบเธอไม่ถอดได้ใหมคะหนูอายค่ะ เธอต่อรอง ไม่ได้หรอกครับเพราะแม้ว่าหนูไปกับแขกคนไหนก็ต้องทำแบบนี้แหละจ้ะ ผมอธิบาย เธออิดออดไม่ยอมท่าเดียว ผมเลยเป็นคนถอดให้เธอเอง เพราะเป็นเสื้อกีฬาสี ผ้ายืดจึงถอดไม่ยากนัก ตอนนี้เหลือเพียงยกทรงสีขาว มองเห็นเนินอกที่เพิ่งตั้งเต้า ยวนใจเป็นที่สุด เธอรีบเอามือกอดอก ปิดป้องด้วยความเขินอาย ผมงี้หื่นแทบจะเข้าไปขย้ำให้หนำใจ แต่ก็กลัวไก่ตื่น ต้องระงับความเงี่ยนเก็บอาการไว้ก่อน แล้วเริ่มใหม่ดึงตัวเธอมากอดจูบโลมไล้ แผ่นหลัง แล้วค่อยๆปลดตะขอยกทรง น้องปอยยิ่งตัวสั่นสะท้านหนักขึ้น ตอนนี้ยกทรงหลุดแล้ว ผมเริ่มระดมจูบ น้องเขาเริ่มตัวอ่อนระทวยอีกครั้งหนึ่ง ผมเริ่มลูบไล้ เนินนม และยอดถัน ด้วยความกระสันสุดๆ หัวนมน้องแข็ง ขนลุกซู่ หลับตาหน้าบิดเบี้ยว ครางคุณลุงขาพอเถอะ พอแล้วหนูใจจะขาดแล้ว ตอนผมนี้หูอื้อ หน้ามืด หื่นจัด ใครล่ะจะหยุดได้ ผมเริ่มเลื่อนหน้าลงมาที่หน้าอก สูดดม นมงาม แข็งเป็นไต แล้วเม้มปากดูดเลีย เสียงน้องเขาหายใจแรงมาก ผมวางตัวเธอลงที่เบาะแล้วกอดจูบอย่างเต็มที่เลื่อนตัวจูบลูบไล้ต่ำลงมาถึง หน้าท้องแบนราบ ขาวผ่อง งามที่สุด มือขวาผมเริ่มเกาะที่ขอบกางเกงขาสั้นของเธอลองขยับ ดึงดู เป็นกางเกงผ้ายืด จึงเลื่อนและถอดไม่ยากนัก แต่ยังไม่ถอดหรอก เดี๋ยวไก่ตื่น ผมลองคลำ สัมผัสที่โหนกเนินหีน้องเขาก่อนเพื่อลดความตื่นเต้น แล้วใช้นิ้วสอดเข้าไปในขอบกางเกงใน อุแม่เจ้า น้ำเงี่ยนน้องเขาเฉอะแฉะเต็มไปหมด กางเกงในตัวจิ๋วเปียกชื้นลื่นมือจนรู้สึกได้ถึงความเงี่ยนตามธรรมชาติ น้องเขาคงรู้ตัวรีบเอามือปิดป้อง พลางร้องครางเบาๆ อย่าค่ะคุณลุงๆๆ แหม..หนูจ๋า มาถึงขั้นนี้แล้ว ลุงจะหยุดได้ไงครับทูนหัวผมนึกในใจ พยายามแกะมือน้อยที่ปิดป้องหี แรงเด็กหรือจะสู้แรงไอ้แก่ได้ เมื่อปิดไม่อยู่ ผมก็ได้ตระโบม โลมลูบหี อย่างหนำใจ แล้วก็ถอดกางเกงอย่างไม่ยากนัก น้องเขารีบนอนขดดัวด้วยความอายตัวสั่นเทาทีเดียว อืม..หนูจ๋าทำไมงามอย่างงี้ ร่างขาวโพลนอยู่ตรงหน้าอย่างงี้ ผมปวดหัวควยที่สุดเลย ผมก้มลงไปกอดน้องอีกครั้ง ดูดนม ใช้มือคลำกุมเนินหี นิ้วเขี่ยเม็ดแตดสีชมพู อุยยยย..สุดยอด แล้วซบหน้าลงที่เนินหี เริ่มเลียเบาๆ หมอยน้องปอยกำลังขี้นพองาม บางๆ เร้าใจมาก วาสนากูแท้ๆไอ้แก่เอ๋ย....ทำบุญอีกกี่ชาติหนอจะได้เจออย่างงี้อีก ผมนึกในใจ ผมเริ่มเลียเน้น แยงลิ้นเข้าไปในซอกหีน้ำเงี่ยนปนน้ำลาย กลิ่นหีสาวช่างเร้าใจจริงๆ น้องเขาบิดตัวด้วยความเสียวสุดๆ มือข้างขวาของผมตอนนี้ผมเริ่มถอดกางเกงในตัวเองเสียที ไอ้ไบ้มันดีดตัวออกมา คงดีใจสุดขีด พยักหน้าหงึกๆๆ เชียว น้ำเงียนงี้ไหลยืดๆ เหนียวเหนอะไปหมด น้องเขามองไม่เห็นเพราะหลับตาอยู่ ดีเหมือนกันเดี๋ยวเกิดไก่ตื่นละก้อ อดกัน ตอนนี้น้องเขาเริ่มผ่อนคลายลงบ้างไม่ขัดขืนแล้ว ผมจึงเลื่อนตัวขึ้นไปจูบปากอีกครั้ง แล้วแทรกตัวไปในหว่างขาของน้องปอย โดยใช้เข่าดันขาให้แยกออกไม่ยากเย็นนัก ตอนนี้ไอ้ไบ้ มาจ่อที่ปากหีแล้ว ผมยังไม่แทงเสียทีเดียว แต่ใช้มือกำประคองไอ้ไบ้ ให้หัวมันค่อยๆ สัมผัส เนินหี แล้วลากเบาๆ ให้สีกับเม็ดแตด น้ำหล่อลื่นผสมกัน แล้วจับหัวไอ้ไบ้ ถู คลึง บริเวณ ปากหี และเม็ดแตดน้องเขาครางในลำคออู้อี้ ฟังไม่ได้ศัพท์ เพราะปากผมประกบอยู่ แล้วค่อยๆ ดันลงไป ได้แค่หัวหยัก น้องปอยสะดุ้งทั้งตัว ผมยั้งไว้ แช่คาอยู่อย่างนั้นก่อน แล้วเริ่มบีบ ดูดนม สลับไปมา แล้วค่อยๆขยับเอวช้าๆ กดไอ้ไบ้ ชำแรกลงเข้าไปในรูหีปอยอีก ทีละนิดๆๆ ตอนนี้เข้าไปครึ่งค่อนลำแล้ว จึงรู้สึกได้ถึงความคับ แน่น ตอดขมิบรัดในรูหี เพราะมันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ ผมแทบกลั้นน้ำเงี่ยนไม่ไหว มันจะหลั่งออกมาเสียให้ได้ พับผ่าสิ แล้วในที่สุด ผมก็ดันไอ้ไบ้หัวแดง เข้าไปจนสุดลำ แล้วแช่คาไว้ หีน้องเขายิ่งรัดแน่น ตอดขมิบ เป็นระยะๆ ตอนนี้น้องเขากอดผมแน่นทีเดียว เหงื่อสาวผุดขึ้นมาเด็มร่าง ใบหน้าสวย บิดเบี้ยว เหยเก คงทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ผมโหย่งตัวขึ้นก้มลงมามองดูผลงาน อุแม่จ้าว หีของน้องรัดควย บวมเป่ง มีเลือดจางๆ รอบๆปากหี อูย..เสียวสุดๆ แล้วเริ่มขยับเบาๆช้าๆ ขยับ เข้าออก ไม่กี่ครั้งไอ้ไบ้ก็สุดจะทน พ่นพิษร้ายเข้าอัดไปในรูหี ความหฤหรรษ์สุดที่จะพรรณาให้รู้ได้ อูยยยยย...อา..ผมกอดน้องปอยแน่นสั่นสะท้านไปทั้งตัว นึกในใจว่า ปอยจ๋า ทูนหัว หนูเป็นเมียลุงแล้ว ลุงจะดูแลหนูให้ดีที่สุด..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น