วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

บัวลอย ใหญ่-ขาว-อวบ ตอนที่8


ผม รอจนเช้าจึงไปหาบัวลอยที่บ้าน เมื่อเจอกันบัวลอยต่อว่าทำไมไม่มาปล่อยให้รอจนดึก ผมต้องกอดเธอไว้และปลอบโยนต่างๆนานาจนบัวลอยใจอ่อนยอมฟัง ซึ่งมันก็เป็นเพียงจริตของผู้หญิง บัวลอยจูงผมไปในห้องจับผมนั่งลงและงัดควยผมขึ้นมาดูดอย่างกระหาย ผมได้แต่เกร็ยงกัดฟันด้วยความเสียว บัวลอยละปากบอกว่าถ้ารู้ว่านอกใจเธอละก็จะตัดไม่ให้เหลือแม้แต่ตอ ทำเอาผมเสียวว้าบ บัวลอยผลักผมลงนอนถอดเสื้อผ้าผมและของตัวเองออก เธอกอดจูบผมอย่างหืนกระหายชนิดผมตั้งรับไม่ทันกว่าจะรู้อะไรเป็นอะไรเธอก็ ขึ้นคล่อมควบผมอย่างเมามันจนกระทั้งน้ำอุ่นจากหีทะลักล้นออกมาเธอก็หยุดและ ซบลงมานอนหอบบนตัวผม พี่ยังไม่เสร็จไม่เอาต่อรึบัวลอยถาม ผมว่าไม่เป็นไรแค่บัวลอยเสร็จและมีความสุขก็พอ แท้จริงเพราะผมเย็ดติดๆมาหลายวันวันละหลายๆยกจนแทบฟื้นตัวไม่ทัน ผมบอกเรื่องไอ้สนเป็นคนฆ่าไอ้ชาญแก่บัวลอยและให้เธอไปแจ้งความเพื่อให้ตำรวจ ไปหาหลักฐานที่บ้านของมัน บัวลอยก็อาบน้ำแต่งตัวไปตามที่ผมบอกส่วนผมกลับมานอนเอาแรงที่บ้านและรอฟัง ข่าวจากบัวลอย ผมหลับไปนานเท่าไรไม่รู้แต่รู้สึกอุ่นๆเสียวๆที่ควยเมื่อลืมตาก็เห็นเด็กอ้อ งัดควยผมดูดอย่างเมามันราวอร่อยลิ้น ผมอุทานอ้อ เธอจึงละปากยิ้มให้ผม ทำมาอยู่ที่นี่ผมถาม อ้อว่าไม่รู้จะไปไหน ไปหางานทำความรู้น้อยๆอย่างเธอก็คงเป็นได้แค่เด็กเสริฟหรือไม่ก็กระหรี่ ค้าขายก็ไม่เป็น จึงมาขออยู่กับผมจะให้ทำอะไรก็ได้ ให้เป็นเมียน้อยคอยรับใช้ผมก็ยอม ผมนั่งอึ้งอยู่นาน คิดอะไรไม่ออกว่าจะเอาอย่างไงดี เมื่อคิดไม่ออกก็ขอเย็ดก่อนดีกว่าเพราะพลังตอนนี้คืนมาเต็มที่แล้ว ผมจับอ้อมาจูบปากแลกลิ้นจนเธอตัวสะท้าน จากนั้นก็จับตัวเธอนอนคว่ำดึงกางเกงยีนเอวต่ำเลื่อนลงมาก่อนงัดควยยัดเข้ารู หีจากด้านหลังพลางกดกระแทกเข้าออกจนเธอร้องครางตามจริต ผมโน้มตัวกระแทกไปและล้วงมือไปในเสื้อยืดตัวน้อยเลิกยกทรงและบีบนมเธออย่าง มันมือ ผมกระแทกอย่างเอาเป็นเอาตายไม่ปราณีเด็กตัวน้อยอย่างอ้อที่ร้องลั่นด้วยความ มันปนเสียว จนผมชักออกและขยับจะยัดควยเข้ารูตูดเธอ อ้อชงักขอร้องว่าอย่าเพราะยังเจ็บอยู่เลย ผมว่าอยากอยู่กับผมต้องตามใจพี่ ทำให้อ้อนิ่งและยอมรับการสอดใส่จากผม ครั้งนี้เข้าไม่ยากแต่อ้อก็ร้องลั่นยามโดนผมกระแทกใส่รูตูด ผมเร่งจังหวะเมื่อเริ่มกลั้นไม่ไหว อ้อขอให้ผมมาเสร็จในรูหีผมก็ทำให้ทันที่ ชักควยมาใส่รูหีและกระเด้าต่อจนน้ำแตกทะลักรู ผมพาอ้อไปอาบน้ำด้วยเธอ ปรนนิบัติผมอย่างดี เมื่อมาที่ห้องนอนอ้อก็ดูดควยผมเล่นจนหลับไปทั้งที่ควยยังคาปาก ผมคาดว่าเธอคงเหนื่อยจากเมื่อคืนและยังไม่ได้นอน ผมค่อยๆชักควยออกจากปากอ้อและจับเธอนอนให้เข้าทีจากนั้ก็ห่มผ้าและเปิดพัดลม ให้ก่อนแต่งตัวมานั่งรับลมหน้าบ้าน พอดีบัวลอยก็มาหาผมและบอกว่าไอ้สนถูกจับคุมตัวต่อแล้วและมันยอมสารภาพด้วย จำนนต่อหลักฐานเมื่อตำรวจไปค้นบ้านเจอกระเป๋าตังส์ของไอ้ชาญมีดเปลื้อนเลือด และเสื้อที่เปลื้อเลือดด้วย ไอ้สนให้การว่ามันเจอไอ้ชาญวันที่กลับมาจากทำงานและชวนกันไปเสฟยาบ้า ไอ้สนเห็นไอ้ชาญมีเงินเยอะจึงฆ่าชิงทรัพย์ และเมื่อถูกขังเพียง2วันไอ้สนก็ ผูกคอตายในที่คุมขัง ส่วนผมก็แอบเลี้ยงเด็ออ้อไว้และกลางคืนก็ไปนอนเย็ดบัวลอยส่วนกลางวันก็มานอน บ้านเย็ดเด็กอ้อ อยู่มา4-5เดือนผมก็อยู่กินกับบัวลอยอย่างเปิดเผยและเล่าเรื่องเด็กอ้อให้บัว ลอยเข้าใจ แต่กว่าบัวลอยจะยอมก็นานหลายวัน และจากนั้นผมก็มีชีวิตอย่างบรมสุขมีเมียสวยไว้เย็ดถึง2คน เมื่อบัวลอยขายที่และบ้านไอ้ชาญมารวมกับเงินอ้อที่ขายบ้านกับที่ของไอ้สนมา ให้ผมเก็บและปล่อยกู้ โดยเมียทั้งสองออกเก็บดอก จนร่ำรวยมีเงินหลายสิบล้านและปลูกบ้านหลังใหญ่ หลายปีต่อมาบัวลอยและอ้อก็มีลูกให้ผมคนละ2คน ทุกวันนี้ครอบครัวผมอยู่กันอย่างมีความสุข.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น