วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

ลูกนำพา ตอนที่ 6 สามกายหัวใจเดียวกัน

 


ลูกแพนใช้นิ้วแหกหี แล้วเสียบควยเข้าไปใหม่
..ลูกลองกระเด้าค่อยๆสิ อย่ายกก้นสูงนัก..
สามีแนะนำลูก ลูกก็ค่อยๆยกก้นเด้าหีดิฉัน ทีนี้ไม่หลุดออกจากหีแล้วล่ะค่ะ
..อย่างนี้ใช่ไหมพ่อ..
..ถูกต้องแล้วลูก..
สามีเพียงแนะนำลูกครั้งเดียวก็สามารถทำได้แล้ว ดิฉันรู้สึกได้ ถึงควยของลูกที่ทิ่มลงหี มันอาจจะไม่ทำให้ดิฉันครวญคราง แต่มันทำให้ดิฉัน กระสัน ตื่นเต้น จิตใจมีความสุข
..อุ๊ยยยย หลุดอีกแล้ว...
ควยลูกหลุดออกจากหีดิฉันอีก ควยยังเล็กอยู่ก็อย่างนี้แหละ ถึงให้เก่งยังไงก็ยังเป็นเด็ก
...ลูกไม่ต้องกระเด้าก็ได้ เอาควยลูกไว้ในหีแม่เฉยๆก็พอ...
ลูกเอาควยเสียบเข้าไปใหม่ แช่คาหีอยู่นิ่ง ที่บอกลูกไปเพราะว่า กระเด้ายังไง ลูก กับดิฉันก็ไม่ถึงจุดสุดยอดแน่นอน ให้ควยแช่คาอยู่อย่างนี้ก็เพลินดี พอใจแล้ว นี่ถ้าเป็นลิ้นของลูก ดิฉันอาจจะแตกไปแล้ว เพราะฝืลิ้นของลูกขั้นเทพทีเดียว ลูกก้มดูควยที่เข้าหี
...ว้าวววว ควยเข้าหีน่าดูจริงๆ งับ..
ดิฉัน เพลินหีไปเรื่อยๆ สามียื่นควยมาให้ดิฉันอม
..ของลูกรูล่างนะคะ...ของผัวรูบน ...จ๊วบๆๆๆๆๆๆ...
ปากอมโม๊กควยไป หีก็มีควยลูกแช่คาอยู่
..พ่องับ.. แพนอยากให้เเม่เย็ดกับพ่อบ้าง..
..เอาสิ..
สามีละจากปาก ลูกลุกขึ้นจากตัวดิฉัน มาที่หีดิฉัน
..ควยพ่อใหญ่จริงๆเลย..
ลูกจับควยของสามี เท่าข้อมือของแก ควยงึ๊กๆ สู้มือลูก
..ดูแข็งแรงจังเลยนะงับ...แข็งโป๊กเลย..
พ่อเค้าอยาก เย็ดหีของแม่แล้วหน่ะสิลูก...เด่มาอย่างนี้..
ดิฉันบอก มองควยที่แข็งโป็กของสามี เข้ามาที่หน้าหีดิฉัน ยกขาทั้งสองขึ้น พาดไหล่ ควยจ่ออยู่ที่หี
..เดียวแพนเอาเข้าให้นะงับ..
พูดเสร็จลูกจับควยสามีดิฉันเข้ามาในหี หัวควยแดงถาก ถูที่หีไปมา
..อูยยยยย...
ลูกจับควยเล็งที่หี ควยค่อยๆเข้าไปที่ละช้าๆ ....จดมิดด้าม
...อ้า..รัดควยแน่นจัง..
ลูกจ้องมองที่หีกับควย
...โอ้ยยยย..ไม่น่าเข้าไปได้เลย ....อู้หู้....สุดยอดเลยงับ...
สามีกระหน่ำป๊าบๆๆๆๆ ดิฉันงี้เสียว การกระทำของหีกับควย อยู่ในสายตาลูกตลอดเวลา
..มาลูก ปากแม่ยังว่างอยู่..อูยยยยย...
ดิฉันจับลูกถอกควยแดง อมดูดไปด้วย....มันช่างเป็นอะไรที่มีความสุขจริงๆ ทั้งสามี ทั้งลูกให้ความสุขดิฉัน
...................................................................................................................................................................................
เมื่อเสร็จสุขสมกันแล้ว เราสามคนก็กอดกันกลม ลูกอยู่ตรงกลาง ทุกคนมีสีหน้าบ่งบอกถึงความสุขที่ได้รับ
..พ่อนี่เยี่ยมจริงๆเลยงับ...ผมละอยากเป็นอย่างพ่อจังเลย...
..จริงเหรอลูก...ขอบใจมากเลยคับ...ลูกก็เก่งเหมือนกัน..ทำให้แม่ ครางได้ .... ต่อไปนี้ถ้าพ่อไม่อยู่ลูกต้องทำหน้าที่แทนพ่อนะ...ไว้พ่อจะสอนกลเม็ดให้ลูก รับรองหีแม่สยบต่อลูกแน่..
ดิฉันมองหน้าค้อนจริต เอียงอาย
...พูดอะไรก็ไม่รู้..
..ต่อไปนี้นอกจากผัวแล้ว เมียก็สามรถทำกับลุกได้เต็มที่นะไม่ต้องเกรงใจผัว...
..ค่ะ..
ดิฉันตอบรับด้วยความสุขที่ลงเอยด้วยดี เช่นนี้ พักกันได้ 10 นาที ดิฉันจะเดินออกจากห้องเพื่อเข้าห้องน้ำ
...อุ้ยยย..นี่ผัวจะทำอะไร...
สามีจับก้นดิฉันบีบ นิ่งวางมือไว้ที่ก้นดิฉันอย่างนั้น
..ก็จะช่วยประคองไปไง ...มานี่ลูกมาช่วยแม่กัน...
สามีเล่นอะไรอีกไม่รู้ ลูกเข้ามาจับก้นดิฉันแบบเดียวที่สามีทำ
..เดินสิเมียก็...
..ให้เดินอย่างนี่มันลำบากนะ..
ดิฉันเดินก้าว โดยมีสามี กับลูก ประคองก้น คนละข้าง ถึงจะเป็นอะไรที่แปลกแต่ดิฉันรู้สึกว่าสนุกดี ยื่นไปจับควยสามี แต่ควยลูกอยู่ต่ำเกินไปดิฉันจึงจับไม่ได้ พอมาถึงบันได นั้นลงได้เพราะไม่เป็นการยากที่จะเดิน รู้สึกสนุกดี พอเข้าห้องน้ำได้ ดิฉันล้างตัวไป สามีกับลูก จับลูบหีดิฉันไป
..พอกันได้แล้วทั้งพ่อทั้งลูก...จับอยู่นั้นแหละ...
หีแม่น่าจับนี่งับ..
..ใช่หีเมียน่าจับนี่...
ดิฉันเป็นปลื้ม รดตัวทำความสะอาด สามีกับลูกก็หันมาช่วยดิฉันถูตัว ล้างง่ามกัน มือพ่อกับลูกยั้วเยี๊ยไปหมด ดิฉันล้างตัวให้ลูก สามีจับนมดิฉันบีบทางด้านหลัง ควยถูร่องก้น งึ๊กๆ เริ่มแข็งตัว ซักพักจ่อควยเข้าหีพลุ๊บเข้าไป
...นี่พอได้แล้วนะ..
ดิฉันขัดขืนพอเป็นพิธี สามีกอดแน่นอยู่อย่างนั้น
..น่าอีกทีเดียว..
สามีขอดิฉัน ดิฉันก็สะบัด เดินหนีเพื่อให้ควยออกจากหี
..ไปไหนไม่พ้นหรอกเมียจ๋า..
สามีทั้งกระเด้าทั้งเสย
..อูยยย...ซี๊ดดดด...ผัวนี่ก็...อะไรก็ไม่รู้...
ลูกเห็นการกระทำ ขยับมาร่วมแจมกับสามี จับลูบหีดิฉันที่ควยเข้าอยู่
..ลูกพ่อเรามาทำให้แม่เค้ามีความสุขกันดีกว่า...
..ดีงับ..
..ลูกใช้ลิ้นสิ..
สามีกระแทกควยใส่หีอยู่ สั่งลูกไปด้วย ตอนนี้หีดิฉันโดนทั้งควยสามี กับลิ้นลูกกระทำ ครางออกมาเต็มที่
....โอยยย...ผัวจ๋า ลูกจ๋า...
ดิฉันทนไม่ได้ เสร็จคาควยคาลิ้นเลยค่ะ...พอเสร็จสรรพในห้องน้ำ ก็กลับไปที่ห้อง โดยมีสามีกลับลูก เดินจับก้นจับหีไปตลอดการเดิน เข้านอน ดิฉันหลับอย่างมีความสุข
...................................................................................................................................................................................
อุ๊ย...
สามีเข้ามากอดดิฉัน ระหว่างที่ทำอาหารเช้า
..ตื่นแล้วเหรอคะ...
..เมื่อคืนผัวมีความสุขมาเลยล่ะ..
..เมียก็มีความสุขเช่นกันคะ..
สามีดึงเสื้อดิฉัน
..นี่จะทำอะไร..
..วันนี้ผัวอย่ากเห็นรูปร่างเมียทั้งวันเลยหน่ะสิ..
..ก็เห็นอยู่นี่ไง
..ไม่..ผัวอยากเห็นแบบไม่มีอะไรปกปิดเลย..
..ดิฉันมองหน้าค้อนควับ..
..จะบ้าเหรออออ..
..ไม่บ้าล่ะ..
สามีพยายามจะดึงถอดเสื้อดิฉันออก ดิฉันพยายามขัดขืน
..ไม่ค่ะ..ไม่เห็นอยู่รึไงว่ากำลังทำอาหารอยู่..ผัวด้วย ตื่นมายังไม่ได้ล้างหน้าล้างตาไปล้างหน้าล้างตาก่อนเถอะ..
..ไม่เอา อยากเห็นๆ ..
สามีพูดอ้อนเหมือนเด็ก..
..เอาล่ะๆ คุณเข้าไปห้องน้ำก่อนดี๋ยวออกมา เดี๋ยวถอดให้ดู... แล้วลูกยังไม่ตื่นอีกเหรอ..
..ฮี่อ.. ยังนอนหลับอยู่เลยสงสัยเมื่อคืนจะหนักไปหน่อย..
.............ระหว่างที่สามีเข้าห้องน้ำ ดิฉันก็ทำอาหารเสร็จ เห็นลูกยังไม่ตื่น เลยขึ้นไปดูลูกที่ห้อง .. .. อ้าตื่นแล้วนี่ทำไมยังไม่ลงไปอีกล่ะลูก.. ..แพนเพิ่งตื่นเมื่อกี้นี่เอง พอดีแม่เข้าพอดีงับ.. ดิฉันจึงใช้ให้ลูกเข้าไปห้องน้ำอาบน้ำทำความสะอาด โดยมีพ่อเค้าช่วยอาบให้
..เย้ๆอาบเสร็จแล้วสบายตัวจัง..
..มากินเข้าได้จ้า..
สามีมองดิฉัน
..เอะ..ทำไมยังไม่ถอดชุดออกอีก..
.. เดี๋ยวก่อนสิกินข้าวก่อน...
..ไม่ได้ๆ ผัวไม่ยอม ถอดเดี๋ยวนี้เลย ..
ดิฉันขันขืน
..อย่า..
ลูกลุกเข้ามาช่วยสามีดิฉัน
..ดีมากลูก...
..นี่รังแกทั้งพ่อทั้งพ่อทั้งลูกเลยนะ..
ดิฉันถูกสามีถอดเสื้อ ส่วนลูกแพนถอดกางเกง ถึงดิฉันจะขัดขืน แต่ดิฉันก็ดัดจริตเป็นมรรยาทเท่านั้น ปากบอกว่าอย่า กระเง้ากระงอด แต่ยืนอยู่นิ่ง บิดตัวเบาๆเท่านั้น ลูกดึงกางเกงไม่ลง ดิฉันก็ช่วยอีกแรงด้วยซ้ำ จนดิฉันล่อนจ้อน
..เย้ๆ สำเร็จ..
ถ้าไม่ช่วยมีรึลูกจะถอดสำเร็จ ดิฉันยืนยิ้มงอนๆ พยายามทำเป็นแย่ง พอแย่งเสื้อที่สามี สามีก็หลบ แถมโดนจับทั้งหี จับทั้งนมคืน
..จะแย่งเหรอไม่มีทาง...นี่แน่ะๆ..
ว้ายยยยยยยยยยย....
ทำให้ดิฉันต้องปัดป้องตัวเอง เมื่อแย่งสามีมีไม่ได้ หันมาแย่งกางเกงที่ลูกบ้าง
..พ่อ..แม่จะมาแย่งกางเกง..
ลูกตะโกนบอกสามี
..ลูกไม่ต้องกลัว..จับหีจับนมแม่สิเดี๋ยวก็ไม่กล้าแย่ง..
ลูกทำตามที่สามีบอก เข้ามาจับหีจับนมดิฉัน ดิฉันก็ต้องคอยหลบมือที่จะมาจับหี ปิดนม ไม่มีโอกาสได้เอากางเกงคืนมาจากลูก สามีเข้ามาช่วยเสริม ทีนี้จะหลบยังไงก็หลบไม่พ้น ตัวดิฉันมีมือลูก มือพ่อ ลูบ คลำ จับ พลันวันไปหมด
...พอได้แล้วยอมแล้วค่ะ..
..เมียจะไม่แย่งชุดคืนแล้วใช่ไหม..
..ค่ะไม่แล้ว..
ดิฉันจึงมีเวลาได้ถอนหายใจ
..อุ๊ยย..นี่แม่ยอมแล้วนะทำไมยังจะมาจับหีแม่อีก..
แพนแถมให้งับ..
อุ๊ยย.. ..ผัวก็ด้วย..
ดิฉันอุทานอีกครั้ง
..ผัวก็แถมให้..
..พอๆ ไปกินข้าวเลย..
เป็นการเล่นที่ทำให้ดิฉันสนุกค่ะ ดิฉันจึงต้องนั่งกินข้าว เปลือยล่อนจ้อนทั้งอย่างนั้น แถมยังมี ทั้งลูก ทั้งพ่อ ขยับมานั่งข้างชิดติดกันทั้งซ้ายขวา คอยมายั้วเยี๊ยที่ตัวดิฉันเนืองๆ แม้เวลาที่ดิฉันมาล้างจาน ล้างถ้วยอาหารหลังจากกินเสร็จ ทั้งสองก็ยังคอยมาช่วย......... ไม่ได้มาช่วยล้างจานนะค่ะ มาช่วยดิฉันให้มีความสุขเสียวซ่านต่างหาก โดยการ เอามือ มาลูบคลำ ร่างกายดิฉันตลอด โดยเฉพาะหีของดิฉัน ไม่มีเว้นว่าง มือนั้นปล่อย มือนี้ก็มาแทนที่ น้ำหีนี้เยิ้มตลอด
...เสร็จเสียที..
พอดิฉันล้างจานเสร็จ เป็นที ที่ดิฉันเอาคืนบ้าง
..แม่..จะทำอะไรแพน...
..ทีลูกยังแกล้งแม่ เป็นทีแม่แกล้งลูกบ้างสิ..
ดิฉันดึงชุดของลูกออก ลูกวิ่งหนี ดิฉันจึงหันมา ที่สามีบ้าง สามีก็วิ่งหนี ดิฉันไล่ทั้งสามีทั้งลูกจนเหนื่อย
..แค่นี้ก็ถอดของแพนไม่ได้..
ลูกเยาะเย้ยดิฉัน ทั้งสองเดินเข้ามาหาดิฉัน
..แพนยอมก็ได้..
ดิฉันจึงถอดชุดลูกทันที จนล่อนจ้อน
..ในฐานะที่ทำให้แม่เหนื่อยต้องให้แม่ทำโทษ..
ดิฉันถอกควยลูก รูดเข้าออกเบาๆ ใช้ปากดูดควย
..ทำโทษผัวด้วยสิ..
สามีสะกิดให้ถอดชุดของเขาบ้าง ดิฉันทำแกล้งเป็นไม่สนใจ สามีเลยแก้ผ้าตัวเองซะเลย ควยดีดขึ้นแข็งโป็ก จับยื่นมาให้ดิฉัน ดิฉันจึง กำรูดๆ ส่วนปากก็ดูดของลูก แล้วก็สลับมาดูดของสามีบ้าง มือก็กำรูดๆ ของลูก
..อ้า.....เสียวจังเลย..
และแล้วดิฉันก็โดนสามีกับลูก ถล่มถ้ำไปตามระเบียบ...........................................
..................................................................................................................................................................................
เมื่อวานทั้งวันดิฉันโดนทั้งสามี และลูก มอบความสุขให้ตลอดเวลา ยอมรับจริงๆว่าควยของสามีผลิตน้ำควยได้เร็ว แรงก็ไม่ตก แถมกลางคืนก็ยังสอยหีดิฉันต่อ ลูกก็ไม่ใช่ย่อย ดิฉันทำกับสามีนานเท่าไร ลูกก็อยู่ด้วยตลอดเวลาความรู้สึกทางเซ็กส์ระหว่างดิฉันกับสามี แต่ก่อนเป็นอย่างไร ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม แถมกลับเพิ่มเติมมากขึ้นเรื่อยๆ ............. วันนี้เขาต้องออกไปทำงานอีกแล้ว ดิฉันยืนแก้ผ้าส่งเขา
..โชคดีนะคะ..
..อืมมม ดูแลลูกด้วยล่ะ..
สามีบอกดิฉัน ก้มหน้าจูบหีดิฉันหนึ่งที จ๊วบบบบบ
..ลูกพ่อ พ่อฝากหีแม่เขาด้วยนะ...
..งับ..
..เมียด้วย ลูกต้องการที่จะทำอะไร ต้องปล่อยให้ลูกทำด้วยนะ...
...ค่า........... ไม่ต้องบอกเมียก็ทำอยู่แล้ว...
...งั้นลูกช่วยทำแม่โชว์พ่อหน่อยซิ..
..นี่จะไปแล้วยังจะอะไรอีกล่ะนี่ผัวก็........
..เดี๋ยวจัดให้งับพ่อ..
ลูกแพนซุกหน้าเลียหี แผล็บๆ ดิฉันหลับตาคราง.... อือออออ..ซี๊ดดดดดด...
จนรถฯออกตัวไป บรื้นนนนน.... ลูกโบกมือลาให้สามี ดิฉันก็โบกจนลับตาไป ลูกจึงละหน้าจากหีของดิฉัน สายตามองกันและกัน จูงลูกเดินหีหยาดเยิ้มเข้าบ้าน เพื่อสานต่อภารกิจเมื่อกี๊ให้เสร็จสรรพต่อไป.................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น