วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

บัวลอย ใหญ่-ขาว-อวบ ตอนที่2




หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ผมกับบัวลอยนั่งคุยกันจนถึง3ทุ่มก่อนผมขอตัวกลับ แต่ก่อนจะกลับผมแอบเปิดกลอนหน้าต่างหลังบ้านเธอไว้ ขณะขี่รถกลับใจผมคิดถึงแต่เรื่องเย็ดเธอไม่เลิก ผมมาถึงบ้านอาบน้ำแต่งตัวนั่รอเวลาเที่ยงคืนอย่างใจจดจ่อ เมื่อได้เวลาผมก็ไปที่บ้านบัวลอยในยามดึก ผมจอดมอร์เตอร์ไซร์แอบไว้กันคนมา เห็นแล้วย่องไปหลังบ้านแง้มหน้าต่างที่แอบปลดกลอนไว้ ผมค่อยๆปีนแล้วย่องเดินอย่างระวังไปที่ห้องบัวลอย โชคดีที่เธอไม่ได้ล็อกประตู ผมแง้มประตูเข้าไปด้วยใจระทึกเต้นตึกตัก ผมครานไปจนถึงมุ้งที่เธอนอนอยู่ ภายใน แสงสรัวๆทำให้ผมเห็นเธอนอนใส่กระโจมอกแต่หลุดหลุ่ยตามแรงพลิกตัวยามหลับ ผม ค่อยๆถลกผ้าถุงเธอขึ้นมาเผยให้เห็นหีที่ผมใฝ่ฝัน ผมค่อยๆแหย่งนิ้วชักเข้าชักออกจนน้ำออกมาแฉะนิ้วจึงหยุดแล้วถอดกางเกงตัว เองออกโดยไว ผมจับขาคู่ยาวถ่างออกแล้วแทรกตัวกดหัวควยที่แข็งโด่เข้าไปก่อน ขยับช้าๆแล้วเร่งจังหวะจนนมคู่มหึมากระเพื่อมเล็กน้อยแต่ด้วยความมัมบวกความ เงี่ยนผมซอยแรงขึ้นจนสุดกลั้นปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาอย่างสุดเสียวสุดมัม หลังเสร็จกิจผมถอนตัวออกมานอนหอบเบาข้างๆเธอสุขสมใจที่ได้เย็ดบัวลอยเมีย เพื่อนรักของผม บัวลอยยังนอนนิ่งหายใจครืดๆ ผมนอนพักอยู่ครู่ใหญ่กำลังคิด จะกลับแต่บัวลอยพลิกตัวนอนคว่ำก้นลอยโด่ง ทำให้ผมเห็นหีเธอจากด้านหลังควยที่เพิ่งเสร็จกิจโด่ขึ้นมา หลังจากตัดสินใจอยู่พักผมก็ขยับเข้าไปจ่อควยเข้ารูหีเธอจากด้ายหลังและซอย ใส่ตามเสต็บการเย็ด คราวนี้มันอย่างบอกไม่ถูก อารมณ์การแอบเย็ดและลับหลับใครไม่เคยไม่รู้ว่าได้อารมณ์มัมขนาดไหน ผมซอยจนปล่อยน้ำรอบที่สองก่อนถอนตัวมานั่งหอบ บัวลอยยังนอนนิ่งครางฮืดๆในคอ ผมคิดในใจท่าจะขี้เซ้าขนาดหนักโดนเย็ดทั้งวันยังไม่รู้ ผมลุกขึ้นแต่งตัว กลับบ้านด้วยใจอาลัยอาวรในรสเย็ดแต่ต้องตัดใจเพราะไอ้ชาญไม่อยู่อีกสองวันจะ แอบมาเย็ดบัวลอยให้หนำใจ ผมกลับมาถึงบ้านล้มตัวนอนอย่างสบายตัวภูมิใจในความเหี้ยและคิดหาทางเย็ด เมียเพื่อนรักอีก   ผมกลับมานอนบ้านตอนใกล้สางและหลับยาวจนเกือบเที่ยงก็มีเสียงใสๆของบัวลอยมา ปลุกชวนผมไปที่หัวฟายตกปลา มีหรือผมจะปฏิเสธผมลุกขึ้นล้างหน้าแต่งตัวหยิบ คันเบ็ดตามเธอไปจนถึงหัวฟายและเลือกมุมลับตานั่งตกปลาด้วยกันและได้ปลาตัว เขื่องๆหลายตัว เรานั่งคุยกันไปหลายเรื่องจนบ่าย3กว่าเกิดฝนตกลงมาอย่างหนักเรารีบเก็บของ วิ่งหาที่หลบฝนแต่ก่อนจะถึงใต้ต้นไม้ใหญ่ที่เราหมายตาบัวลอยสะดุดล้มผมรีบ ประคองเธอบอกว่าเหยียบหนาม ผมขอดูเธอยกเท้าขึ้นมาผมสะดุ้งเพราะแทนที่จะเห็นหนามกลับได้เห็นหีเธอไปด้วย แต่ผมก็ตั้งสติดึงหนามจากเท้าเธอและอุ้มเธอไปหลบฝนอย่างทุลักทุเล ระหว่างอุ้มควยผมก็เริ่มแข็งโด่ขึ้นอีกยิ่งได้ถูตัวบัวลอยไปมาทำให้ผมชักจะ อดใจไม่ไหว ผมวางบัวลอยใต้ต้มไม้ที่แผ่กิ่งก้านใหญ่คุ้มฝนให้ บัวลอยบ่นปวดแผลและหนาว ผมขอดูแผลและบีบเลือดออกให้ท่อนขาขาวๆบรรยากาศ อย่างนี้ความเงี่ยนขึ้นสมองผมตัดสินใจเลื่อนตัวไปกอดบัวลอยเธอถามทำอะไรผมก็ ตอบว่าช่วยให้หายหนาวได้ บัวลอยชักรู้ตัวเธอดิ้นบอกให้ผมปล่อย ผมยิ่งกอดแน่นขึ้นเพราะรู้ว่าขืนปล่อยเรื่องยาวแน่ต้องเย็ดเธอปิดปากให้ได้ เรื่องถึงจะเงียบ ผมจูบไซร้ทั่วทั้งหน้าและซอกคอเธอแต่เธอก็ดิ้นสุดแรงน้ำ ตาใหลพรากอ้อนวอนขอร้องว่าอย่าทำเธอ ที่เป็นเมียเพื่อนแต่ผมไม่ฟังเสียง เอื้อมมือแหย่หีเธอชักเข้าออกและจูบซุกไซร้ทั่วตัวปากพร่ำบอกอย่าดิ้นเลยพี่ จะทำให้เธอมีความสุข สักพักเธอก็หยุดดิ้นโอบกอดคอผมโน้นไปจูปปากแรกๆผมไม่กล้ากลัวเธอกัดลิ้นแต่ เธอแลบลิ้นเข้ามาในปากผมจึงได้รู้เธอมีอารมฌ์แล้ว เราจูปแลกลิ้นกันสักพัก ผมก็ละตัวจากเธอพลางเปลื้องผ้าที่เปียกโชกออกจากตัวเองและของเธออย่างไม่รอ ช้า ผมลิงโลดใจอารมฌ์กระเจิงที่จะได้เย็ดบัวลอยตอนตื่นสักทีหลังจากลักหลับ เธอมาหลายรอบ ผมจูบพรมทั่วตัวเธอจนเธอตัวอ่อนเอียงไปมาเหมือนคนสิ้น แรง เมื่อผมแทรกตัวกดควยเข้าหีเธอก็สะดุ้งครางฮือไม่รอช้าผมสาวควยซอยถี่ ยิบชนิดไม่หายใจ บัวลอยร้องครางเรียกชื่อผนดิ้นส่ายหัวไปมามือไม้แปะป่าย จับไปทั่วทั้งรากไม้ แนนผมเอวผมหรือบีบนมตัวเองด้วยเสียงกระเส่า มันทำให้อารมณ์ผมเมามันในการเย็ดเธอจนสุดกลั้นผมพ่นน้ำเงี่ยนสุดตัวก่อนซบ หน้าหอบหายใจเหนื่อยปานตายบนอกเธอ บัวลอยเอื้อมมือกอดตัวผมพลางกระซิบยิ้มๆ ว่าปล่อยออกมาเต็มเลยอย่าเพิ่งเอาออกนะ ผมนอนแช่อยู่นานจนหายเหนื่อยจึง ขยับเอาควยออกมานอนหงายแผ่ บัวลอยลุกนุ่งกระโจมอกไปที่ลำคลองและลงไปแช่วัก น้ำล้างตัวและล้างหีไปในตัว ผมลุกเดินโทงๆตามไปและลงไปโอบหลังเธอจูบไซร้ ซอกคอไปมา บัวลอยยิ้มถามผมยังไม่อิ่มหรือผมว่าอย่างบัวลอยกินยังไงก็ไม่ อิ่ม เธอถามว่าไม่กลัวพี่ชาญรู้รึ ผมว่าถ้าเธอไม่บอกมันก็ไม่รู้ และเวลามันไปทำงานเคยรู้ไหมมันไปเอาใครบ้างเธอบอกไม่รู้งั้นก็คงหายกันและ ไม่วายกระเซ้าว่าเมียเพื่อนยังกล้าเอาผมก็ว่าเพื่อนรักกันทำแทนกันได้แต่เธอ หันมาโอบกอดผมบอกว่าทำได้ดีกว่าอีกก่อนประกบปากแลกลิ้นกับผมอย่างเมามันและ ผมก็เย็ดบัวลอยในน้ำแถมอีกหนึ่งรอบก่อนจะกลับบ้านและเธอนัดให้ผมไปค้างบ้าน เธอ เมื่อเธอชวนมีหรือผมจะปฏิเสธผมใจจดจ่อรอเวลาเพราะคิดว่าคืนนี้ยาวนาน แน่...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น