วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

บันทึกสวาทตอนที่3


  กล้า หาญและยั่วยวน เมื่อเขาทิ้งให้ดิฉันจมลงในความปั่นป่วนอันซับซ้อน ด้วยคำพูดเพียงไม่กี่คำ “ไม่ใช่ถูกหรือผิด ไม่ใช่ได้หรือไม่ได้ แต่คือพี่จะไปกับผมไหม ไปหรือไม่ไปเท่านั้น ผมไม่รู้ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรต่อไป ชั่วชีวิตของผม อยากจะได้จำเอาไว้ว่า ได้เคยอยู่ใกล้ชิดพี่แล้ว....และผมจะไม่ทำให้พี่ต้องเจ็บปวดเลย”
ดิฉันครุ่นคิด สับสนปั่นป่วนและปวดร้าวไปตลอดนับสิบชั่วโมงหลังจากนั้น การ”ไป”กับใครอีกคนอย่างลักลอบ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ถึงแม้จะรู้ว่า ณ จุดนั้น เมื่อย่างเข้าสู้ดินแดนที่ไม่อาจหวนกลับ ย่อมเต็มไปด้วยอะไรบางอย่างที่หัวใจคอยเฝ้าฝันและแอบใฝ่หา แต่ดิฉันหลอกตัวเองไม่ได้หรอกว่า โลกนี้มีเพียงเรา หาได้มีใครอื่นอีก ไม่แคร์, มันพูดง่ายแต่ทำยากเหลือประมาณ และเขาคงคอยดิฉันอยู่ตามนัด ซึ่งดิฉันใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เรียกว่าเกียรติยศดึงรั้งไว้เพื่อจะ”ไม่ ไป”กับเขา ดิฉันแต่งงาน มีสามีเป็นตัวตน อายุก็มิใช่น้อย เขาก็แต่งงานแล้ว ภรรยาของเขาเป็นเลขาของดิฉัน แค่นี้ก็น่าจะพอให้ดิฉันผิดนัด
ครั้นเมื่อยามเย็นเริ่มต้นอย่างเงียบเหงาเหมือนเช่นเคย ดิฉันเดินย่ำอยู่ในความจำเจและว้าเหว่ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนถึงวันนี้
ใช้เวลานิดเดียวสำหรับกลับความคิด เพื่อจะมีเวลามากมายสำหรับเรื่องราวอันเป็นส่วนตัวซึ่งต้องการเติมเต็ม อะไรก็ไม่รู้ผลักหลังของฉันให้แต่งตัว หยิบกุญแจรถแล้วขับออกจากบ้าน เลอะเลือนอย่างระทึก ดิฉันมาถึงพัทยาจนได้ ขณะนั้นเกือบเที่ยงคืนแล้วเมื่อดิฉันหมุนโทรศัพท์ “พี่อยู่พัทยา คอนโดของเธออยู่ที่ไหน............”
.......................................................
ตอนแรกคิดว่าเราคงโผเข้าหากันเหมือนแม่เหล็ก แต่ไม่ใช่ ....เขาไม่พูดจา ปล่อยให้ความเงียบและแววตาคุกคามทำงาน ประคองดิฉันไปนั่งบนโซฟา นำน้ำมาให้ดื่ม คุกเข่าลงตรงหน้า จ้องมองไปทั่วร่าง แล้วเคลื่อนเข้าหา ช้าๆ
สองมือเขาประคองใบหน้าแล้วฝังจูบลงมา มีความนุ่มนวลและเปียกชื้นเป็นกำนัล ดิฉันเผยอรับ ขนลุกเกรียวในใจเต้นโครมคราม เราทักทายถามถึงกันด้วยจูบ คิดถึง โหยหา และหิวกระหาย รวมถึงเฝ้ารอ เจียนตาย
อย่างอัตโนมัติ ดิฉันเสียวสั่นจนนั่งแทบไม่อยู่ จับแขนล่ำของเขาไว้แน่น ในยามที่ลิ้นของเราสัมผัสกัน ดูดดื่ม โลมเลีย กันจนเปียกชื้น เขาสอดเข้ามาดิฉันสานรับ แตะ เลียแล้วกิน เขากลับ ดิฉันตามล้วง ลิ้นสอดเข้าพัวพัน กระหวัดรัดเกี่ยวจนต้องร้องคราง หยุดพัก สองวินาที เราเข้าหากันใหม่ คราวนี้หมดอาย สวมกอดกันแนบแน่น แขนทับแขน อกชนอก สองมือไขว่คว้า ความเปียกชื้นเริ่มก่อตัว.......ดิฉันรู้แล้ว ผู้ชายจูบเก่งเป็นเช่นนี้
เขาถอนปาก ดิฉันหอบตัวโยน ไม่ใช่จากเหนื่อยแต่เพราะความเสียวอันน่าตื่นเต้น เคลื่อนไหวอีกครั้ง ฝังจมูกลงบนแก้มแล้วไล้เลื่อนไปตามลำคอ ติ่งหู อ่อนโยน
ยั่วล้อ พลัน..สองมือฉกเข้ามากำเนื้อนมจากนอกเสื้อ ดิฉันผวาเฮือกพลางสูดหายใจลึก
ในที่สุด สองขาของดิฉันก็พาตนเองเข้ามาสู่ดินแดนอันไม่อาจหวนกลับ.... เขาปลดกระดุมเนิบนาบพร้อมๆกับใช้สายตาจ้องมองมา ในแสงอ่อนของหลอดไฟทำเอาดิฉันแทบละลาย ชายอื่นกำลังคุกคาม..... ให้ดิฉันพ่ายแพ้ เขาจูบหนักๆลงบนสายยกทรง แหวกออกแล้วจูบลงไปอีก ก่อนจะเลื่อนต่ำลงมาทีละน้อย
พวงถันยังคงมีผ้าปกอุ้ม แต่สายรั้งถูกแบะไปกองอยู่นอกสองไหล่ เนื้ออ่อนที่ดันพ้นล้วนถูกเขาโลมจูบจนหมดสิ้น ปากและสากเคราหมุนวนไปมาจนดิฉันผวาร้อง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า กอดหัวเขาไว้เกรงว่าจะหยุดแล้วเหินห่าง แต่ไม่หรอก เขาดอมดมอย่างช่ำชองและเป็นผู้บงการโดยสิ้นเชิง ดิฉันครางอยู่ในกองไฟที่กำลังลุกท่วม....
ขอจับนะ” เขาพูด ดิฉันฟังด้วยความระทึก
มือสอดผ่านกระโปรง หัวเข่า เนื้อหน้าขา วาบเข้ามาเหมือนพายุ ดิฉันหลับตาจิกเล็บไปบนมือแขนข้างนั้น มิได้ส่งแรกผลักออก สูดเสียงเสียว เมื่อมือเต็มๆของเขาวางไว้บนเนิน มีเพียงกางเกงในกั้น เขาคงรู้แล้วว่ามันแฉะคาว ทุกจังหวะของเขา มิได้แสดงอาการล่วงเกินเลยสักนิด เขาบอกอย่างมีมารยาท ไม่มีกิริยาใดปราศจากความเชื่อมั่น เขาทำด้วยความมั่นใจที่จะเข้าครอบครอง กำลังแสดงความเป็นเจ้าของในเรือนกายของดิฉันอย่างอาจหาญ ..........นิ้วของเขาสอดผ่านขอบของผ้าผืนสุดท้าย ข้อนิ้วของเขางอและสัมผัส... พื้นที่สุดท้าย
ดิฉันไม่มีความอายและการต่อต้านหลงเหลือ ทำได้คือยินยอมแล้วเฝ้ารอเพื่อให้เขาปลดปล่อย เขาสอดเข้าไปอีกมือแล้วถอดออกมา กางเกงในลอยออกมาเหมือนปลิว สองกลีบปากดิฉันคว้าส่าย วางลงที่เรียวปากสวยของเขา ลิ้นตอดสอดรับ เกี่ยวแลกดูดกิน อย่างมูมมามในเสียงหายใจหอมหวาม หอมแก้ม งับใบหู เลียเครา ถึงตอนนี้ เขาค่อยเอื้อมไปปลดตะขอยกทรง วางน้ำหนักนุ่มๆดึงตะขอ สายตาของเขาวาวโรจน์ยามเมื่อเห็นเนื้อนมของดิฉัน จากฐานกว้างสีขาวนวล หนั่นเนื้อไปถึงปลายน้ำตาลบนยอด บอดหัวนมยามปกติกลับชูชันเห็นเป็นเม็ดทุกๆรูขน เขาคว้าไว้แล้วอ้าปากเข้าหา วางลิ้นลากวนประกบปากกับหัวดูดเลียจนแก้มตอบ ดมประหนึ่งหอมนัก ร่างของดิฉันแทบละลายวาบหายเข้าไปในแรงดูด นั่นหนึ่งข้าง ส่วนอีกข้างเหมือนท้า ขาอ้าปากรอ ดิฉันต้องยันกายค่อยๆพาถันส่งให้ ช้าๆจนถึงปาก เป่าลมใส่ หัวนมดิฉันตั้งเต้าชัน เขาทั้งดูดทั้งขยำจนดิฉันร้องคราง ถึงนาทีนี้เขาทำให้ดิฉันดิ้นเสียวจนแทบบ้า อยากร้องว่ายอมแล้ว ทำอะไรก็ยอมขอพี่ได้”ไป”กับเธอ
เขาสอดมือเข้ามาอีกครั้ง “ขอจับนะ” พูดแค่นี้เอง ก็แทบจะทำให้ดิฉันพังทลาย มือสอดเข้ามา เต็มมือวางไว้ตรงเนื้อชื้น กลีบรับขยับสั่นและตอด ดิฉันดิ้นครางตามน้ำหนักมือ นิ้วกลางแหวกแล้วบดลงเนียนๆ กวาดโกยความเปียกความขึ้นมาจนร่างดิฉันแอ่นตาม อย่างไม่รอช้า เขาเลื่อนใบหน้าลงไป พื้นท้อง รูสะดือแผ่วโผยผ่านพงขนหมอย ดิฉันเผลอตัวอ้าขา สองมือเขากล้าจับอ้าให้กว้างกว่า พลันสายตาของเขาก็ก้าวถึงความลับของผู้หญิง มองอย่างหื่น หอบหายใจวางจมูกลง ดิฉันร้องผวาด้วยตระหนัก จูบ ดม ขยี้ แหวก เลียช้อนขึ้น ปาดซ้ายขวา จนเมื่อปลายลิ้นเขาชำแรกเขาใน ส่ายช้าๆและหนักแน่น วัยสี่สิบของดิฉันถึงได้รู้ รู้ว่าเลียจนถึงจุดสุดยอดมันเป็นแบบนี้ ดิฉันพังทลายในนาทีนั้น สั่นเกร็ง เหงื่อท่วม เลือดสูบฉีดจนเนื้อตัวแดง อยู่เหนือความควบคุม ส่วนล่างขมิบรัดเป็นจังหวะ สองมือจับหัวเขาแน่นแล้วดึงมาขยี้โดยไม่เกรงใจ เขาตอบสนองแบบผู้เชี่ยว เล็มเลีย ดื่มกิน อีกสองมือย้ายไปกำเนื้อกลมบนหน้าอกดิฉัน ขยำขยี้แบบผู้ชายหื่นกาม ผู้ชายที่เอาดิฉันอยู่หมัดตั้งแต่ยังไม่ทันสอดใส่
ดิฉันได้พักเพียงชั่วครู่ ตัวเองหอบเหนื่อยครวญคราง เขาผละกายไปยืนห่างออกไป ในแสงสลัวดิฉันมองเห็นผู้ชายเซ็กซี่น่ากินคนหนึ่ง เขาค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเอง ด้วยความมั่นใจอย่างเนิบช้า มองราวกับเพชฌฆาตกำลังลับใบมีดของตัวเอง ร่างกำยำเปล่าเปลือย ท่อนลำแลดูแข็งแรงอวบใหญ่ผงาดโชน สีเนื้อนวลจากโคนจรดหัวที่ตั้งเกือบชิดสะดือ ดิฉันรัญจวนใจพร้อมยินยอม คิดดังๆว่าช่างเถอะ เขาไม่ใช่สามีที่ดิฉันแต่งงานด้วย ขอสักครั้งในชีวิตแล้วจะไม่อธิษฐานดลบันดาลเรื่องใดอีก ขอมีความสุขอย่างผู้หญิงผู้ร่านทุรนควรมี
เขาคุกเข่าลง ก้านของเขาวางตรงหน้า “ใส่ให้ผม” เสียงนั้นวางอำนาจและบังคับอย่างเปิดเผย ดิฉันมือสั่นให้เห็นเมื่อฉีกซอง วางบนหัวแล้วพยายามรูดลง บ้าไปแล้ว ดิฉันรู้สึกคล้ายตกจากที่สูง โนมเนื้อหดเกร็ง เนื้อหน้าขาทำนบทลาย เมื่อมือพยายามรูดลงทำให้กำหมับเข้ากับโคนของเขา เขาเองก็ส่งเสียงร้องครางออกมา เขาเหนื่อยแบบพอใจ จนดิฉันต้องละมือมากำเนินของตัวเอง ถูมันเพื่อระงับอาการบีบรัด น้ำเมือกไหลหลั่งพรั่งพรูเปรอะเหนียวบนฝ่ามือตัวเอง เขาดึงมันไปเลียให้ดูจนดิฉันสะท้าน
เขาบังคับอีก และดิฉันก็ยอม มือยังสั่นเมื่อชะโลมเควายให้ ทาไปบนหัวซึ่งมีถุงอนามัยหุ้มอยู่ ระทึกใจเหมือนลับมีให้นักฆ่า และรับรู้ด้วยอาการหวาดหวั่นว่ามีดนั้นย้อนมาฟันตนเอง เชือด แทง ดิฉันคงดิ้นรนจนกระทั่งตายไปในความเสยียว
ดิฉันนั่งแก้ผ้าอยู่บนโซฟาหนัง ไอแอร์เล่นเอาดิฉันรุ่มร้อนเมื่อมันใกล้เข้ามา เขานั่งลงตรงหน้า เข้ามาช้าๆ ดิฉันกัดฟันกลั้นใจยามที่หัวของท่อนปราดเข้ามาจรด เขาจูบเหมือนปลอบจนดิฉันลืมตัวตน “ผมขอเย็ดพี่นะ เป็นของผมนะ” เสียงเขาสั่นครางฟังให้รัญจวน ยัดดันปราดเข้ามาจากหัว กลีบนุ่มๆแหวกกายรอรับ ในความเสียวเกร็ง ไม่พบอาการปฏิเสธ คับแน่น หนึบซ่าน เมื่อถึงปลายทาง สุดโคนดิฉันกอดเขาแน่น ร้องและสูดปากซ้ำๆ จูบสาละวน ลิ้นพันระเริง เขาถอน ร่างดิฉันผวาอยากตามติด จนเกือบสุดปลายหัวก่อนจะเบียดแทรกเข้ามาอีก ช้าและลึก เนิบแต่แน่น ก้าวล่วงแสดงอำนาจ
สามีครอบครองดิฉันได้ แต่กับเขาคนนี้ เขากลับเจ้าของดิฉันจนหมด ทุกซอกทุกซอนเขาเข้ามา นำแสดงให้ดิฉันพึงใจ ติดตรึงใจ อย่างไม่อ้อมค้อม ดิฉันยอมรับ เป็นของเขาหมดแล้ว ไม่เหลือใดๆไว้อีก ไม่มีความลับบนเตียงหลงเหลือให้กับชายชู้อีกต่อไป เขาได้ไปจริงๆ............
บางครั้งเอมอิ่มลึกซึ้ง บางจังหวะหยาบช้าป่าเถื่อน รุนแรงทั้งจังหวะและคำพูด “ผมได้พี่แล้ว ผมต้องได้พี่แบบนี้ พี่เป็นเมียผมอยู่”
รู้มั้ย ตั้งแต่แรกเห็นผมบอกตัวเองว่ายังไงผมก็ต้องจีบพี่ให้ได้ ต้องเอาพี่มาเย็ดให้ได้”
เอาอีก เอาพี่อีก ทำอย่างที่เธออยากทำ” ฉันครางตอบเขา
เย็ดพี่ เย็ดพี่ อย่าหยุด เธอเป็นผัวพี่ ทำให้พี่ที จะทำให้อะไรก็ยอม” นั่นก็เป็นฉันที่ลืมตัว
พี่รู้รึเปล่า ตอนแรกผมอิจฉาแฟนพี่ แต่ตอนนี้ผมอิจฉาตัวเอง”
ทำไม บอกพี่หน่อย” เราคุยกันขณะท่อนลำของเขาแทรกอยู่ภายใน เขากำลังพาดิฉันไปเป็นครั้งที่เท่าไรก็ไม่ได้จำ....
อิจฉาที่ได้เย็ดผู้หญิง ที่น่าเย็ดที่สุดในโลก ฟังไว้ นะพี่ ผมได้ผู้หญิงที่น่าเย็ดที่สุดในโลก”
แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ดิฉันน้ำแตกอีกคำรพอย่างไม่ปราณี บดเนินส่ายร่อนไปบนก้านของเขาในท่าที่ดิฉันอยู่ข้างบน เบียดและบีบ มันตอดขมิบรัดอย่างย่ามใจ ดิฉันขอโทษเขาในภายหลังเมื่อสำนึกได้ว่าตนเองไม่ได้สนใจเลยว่าเขาสุขสมหรือ ไม่......
เราถอดเปลี่ยนถุงยาง และย้ายที่ไปทั่วตามอำนาจมืดในใจสีดำ ตลอดคืนด้วยความแข็งแกร่งของเขาและอาการเก็บกดของตัวเอง ดิฉันประทับใจ ระยะห่างระหว่างความใคร่กับความรักมันไม่มาก แต่กับเขาคนนี้ ชัดเจนเหลือจะกล่าวว่าเป็นความใคร่ล้วนๆ ส่วนดิฉันจะมีความรักโดยมีความใคร่นำพาหรือไม่นั่น มิอาจคาดเดา
ผมเห็นพี่ครั้งแรก ผมอยากได้พี่ แต่พี่รู้มั้ยถ้าผมดลบันดาลได้ ผมก็ยังไม่อยากได้พี่เป็นคนแรกอยู่ดี ผมไม่อยากเป็นคนเกิดบริสุทธิ์พี่” เขาเริ่มอีก คราวนี้เราแช่ร่างเปลือยในอ่างน้ำอุ่น
ทำไมละ”
ผู้หญิงบริสุทธิ์ หน่ะ ผมว่าไม่เซ็กซี่หรอก ผู้หญิงสวยและเซ็กส์ต้องเคยโดนผู้ชายมาก่อน ก่อนจะมาถึงผม ผู้หญิงแบบนี้ยืนยันได้ว่าเซ็กส์จริง เพราะผู้ชายก็อยากจะได้ตัว แล้วพี่ก็เป็นอย่างนั้น......”
เขาปลุกขึ้นมาอีกแล้ว ดิฉันฟังไปขนลุกไปเมื่อคิดย้อนไปในอดีต ดิฉันผ่านผู้ชายมาก่อนแต่งงาน ผ่านสามีแล้วมาพบเขา “พี่พูดให้พี่เสียวอีกแล้วนะ……..อูยยยย์”
.....................................................................
รุ่งสาง ตั้งใจให้เป็นเสียวสุดท้าย เมื่อเขาถอดถอนท่อนลำ จึงควรแล้วที่ต้องตอบแทน ดิฉันกำมันไว้ กระถอก แล้วดูดอม จนเขาหลั่งออกมาในปากให้ดิฉันเลียกินทุกหยาดหยด แต่ที่มันจะหลับใหล ไม่นานก็ผงาดโชนขึ้นอีก
เขาขออีก แต่เป็นแบบสดระดับเนื้อครูดเนื้อ กลีบขมิบรัดก้าน ....อูย มันเสียวแบบนี้นี่เอง ดิฉันร้องครางอย่างสาแก่ใจ “ถึงกับพี่เลย หลั่งกับพี่ เอาพี่อีก ยัดเข้ามาอีก” อีกไม่นานท่อนนั้นก็บานเบ่งขึ้นอีก คับแต่เสียวซ่าน...สุดใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น