วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

บัวลอย ใหญ่-ขาว-อวบ ตอนที่6


หลัง ผ่านคืนอันโหดร้ายของบัวลอย ยามเช้าผมและเธอตื่นมาพร้อมกัน เราไปล้างหน้าอาบน้ำหยอกเย้าเล่นกันอย่างมีความสุขแล้วออกมานอนกอดรัดฟัดกัน ไม่หน่าย จนสายๆบัวลอยก็เข้าครัวชงกาแฟให้ผม แต่ผมก็เดินตามไปโอบกอดเธอจากด้านหลังและจูบซุกไซร้ซอกคอเธอไปมา สองมือก็ล้วงผ่านเสื้อสายเดี่ยวบีบครึงนมคู่ใหญ่เล่นไปมาโดยเธอไม่ขัดขืน ผมดึงสายเสื้อออกและเลื่อนเสื้อลงเป็นผลให้นมคู่มหึมาทะลักอวดสายตา ผมบีบหัวนมเธอเบาจนบัวลอยมีอาการหายใจฟืดฟาดถามผมกระเส่าจะเอาแล้วหรือ ผมไม่ตอบโน้มตัวมาดูดนมสองข้างสลับไปมา บัวลอยตัวอ่อนเอียงไปมา ผมจึงปลดผ้าเธอหล่นลงไปกองกับฟื้น กดหัวเธอลงเล็กน้อยก่อนดรูดกางเกงตัวเองให้ควยออกมาหายใจหลังแข็งโด่อึดอัด อยู่ในกางเกงมาพักใหญ่ๆ บัวลอยชวนไปเย็ดในห้องผมไม่เอาขอซัดตรงนี้เพราะได้ อารมณ์กว่า ผมสอดควยเข้าร่องหีของบัวลอยซอยเข้าออกทางด้านหลังในท่ายืน เธอแอ่นก้นรับแรงกระแทกอย่างเหมาะเจาะ ส่วนสองมือของผมขยำเต้าคู่ใหญ่อย่างมันมือ ไม่นานผมก็ปล่อยน้ำออกมาแทบล้นรูบัวลอย ผมทรุดตัวลงนั่งมีบัวลอยเอนตามมาทับผมนั่งพิงฝากอดบัวลอยไว้อย่างรักและหวง แหน เมื่อถึงตอนบ่ายผมผ่านไปตลาดก็ได้ข่าวไอ้สนถูกจับไปขังเพราะอนาจารในที่ สาธารณะ ผมนึกขึ้มาได้ไอ้สนมีเมียและวันนี้มันไม่อยู่ ในเมื่อมึงเย็ดเมียกูได้กูก็จะเย็ดเมียมึงคืน แผนล้างแค้นพิศดารของผมจึงถูกกำหนดขึ้นในใจ ผมขี่รถไปดูลาดเลาที่บ้านมันเห็นอ้อเมียสาววัยไม่เกิน20นั่งเย็บผ้าอยู่คน เดียว อ้อเป็นเด็กต่างหมู่บ้านแต่ก็พอรู้จักกับผม เธอทักทายว่าผมไปไหนผมก็ตอบส่งๆไปและกลับมาตั้งหลักวางแผนที่บ้านและพักเอา แรง ผมนอนถึง5โมงเย็น ตื่มมาไปกินข้าวบ้านบัวลอยและบอกเธอคืนนี้มีธุระจำเป็นไม่ค้าง ดูบัวลอยจะเศร้าพูดประชดว่าคงเบื่อแล้ว ผมต้องปลอบประโลมอยู่นานกว่าจะออกมาได้ก็เกือบๆ3ทุ่มและผมตรงดิ่งไปที่บ้าน ไอ้สนทันที ผมไปถึงบ้านไอ้สนเรียกอ้อมาเปิดประตูรับบอกมีข่าวจากไอ้สน อ้อมาเปิดรับอย่างไม่สงสัยผมเดินตามเข้าไปและหันมาล็อกประตู ก่อนหันมายืนเผชิญหน้ากับอ้อเด็กวัยรุ่นตัวเล็กที่สูงไม่ถึงอกผม แต่ถึงอ้อจะตัวเล็กทว่าคุณภาพทั้งนมและรูปหีที่ซ่อนอยู่ในเสื้อผ้าคะเนดูก็ ไม่เบา ผมไม่พูดมากโดดเข้าล็อกตัวอ้อหงายท้องและกดทับตัวเธอไว้อ้อโวยวาย ว่าพี่ทำอะไร ผมว่าจนป่านนี้ยังถามว่าพี่จะทำอะไรไม่รู้จริงรึป่าว อ้อดิ้รณสุดแรงปากพล่ำว่าอย่า ขอร้องแต่ผมไม่ปล่อยกดแน่นซุกไซร้จูบดมไปทั่วที่มีโอกาศ อ้อถามว่าทำเธอทำไม ผมจึงบอกว่าเมื่อคืนไอ้สนไปเย็ดเมียผมคืนนี้จึงมาเอาคืน อ้อหยุดดิ้นร้องไห้น้ำตาใหลนองหน้าบอกว่าเธอไม่รู้เรื่องด้วยมาทำเธอทำไมจน ผมเกือบใจอ่อน แต่นึกถึงภาพบัวลอยถูกไอ้สนเย็ดก็ยิ่งแค้น ผมจับอ้อถอดเสื้อผ้าไม่ยากเพราะตัวเล็กร่างขาวอวบเล็กๆบางหงายแผ่ต่อหน้าผม ซึ่งตอนนี้หมดแรงขัดขืน ผมเกิดอารมณ์หวาบหวิวประหลาดขึ้มาถึงจะเย็ดหีมาไม่น้อยแต่ไม่เคยลองของขนาด เล็กหีน้อยๆมันจะรับควยเราได้ไหม ไม่รอช้าผมรูดกางเกงออกโชว์ควยท่อนใหญ่ อ้อเห็นผวาบอกว่าพี่สงสารหนูเหอะของพี่ใหญ่ขนาดนั้นตัวหนูก็แค่นี้ถ้าโดนหนู ตายแน่ ผมก้มลงยัดควยเข้ารูหีน้อยๆของอ้อโดยไม่สมคำพูดใดพลางตะคอก ไม่เคยเห็นมีใครถูกเอาตายมีแต่ติดใจทั้งนั้น ผมพยายามยัดควยอยู่นานก็เข้าไปแค่ปลายจนเหงื่อออกส่วนอ้อก็พล่ำแต่พอเหอะพี่ มันไม่เข้าพอเหอะ ผมลองค่อยๆกระแทกเข้าไปอีกก็ได้แค่รอยหยักจนผมท้อใจจะเลิกเย็ดอ้อที่ปากคร่ำ ครวญขอร้องไม่หยุด ผมชักควยออกมาหน่อยแต่ก็ตัดสินใจกระแทกสุดแรงกลับไป คราวนี้มันเข้าจนมิด อ้อผวาเฮือกกอดผมแน่นปากพล่ำแต่เข้าแล้วเข้าไปหมดแล้ว จากนั้นผมก็ขยับกระเด้าเข้าออกอย่างเร็วและแรงจากที่ฝืดๆในเริ่มเเรกก็ลื่น ขึ้นจนคล่องร่างเล็กของอ้อถูกผมจับเย็ดกระแทกเลื่อนไปมาอย่างน่าเสียวไส้ ปากอ้อพล่ำแต่ทำไมเป็นอย่างนี้พี่โอ้ยทำไมเป็นอย่างนี้ ผมไม่มีสงสารและฟังเสียงกระแทกรัวอย่างไม่ปราณีจนสาวร่างเล็กผวาเฮือกสักพัก ก็ครางว่าปวดฉี่ๆไม่ไหวแล้วโอ้ยฉี่ออกมาแล้ว และเป็นจังหวะเดียวที่ผมก็สุดกลั้นปล่อยน้ำออกมาเช่นกัน ผมฟุบหอบหายใจเหนื่อยแทบขาดใจขยับจะถอนตัวอ้อเอามือรัดเอวไว้บอกว่าอย่า เพิ่งเอาออก ผมเลยต้องแช่รับแรงตอดรัดในรู เมื่อหานเหนื่อยอ้นอนตะแคงหันหลังให้ผม ถามว่าหายแค้นผัวเธอรึยัง ผมบอกยังไอ้สนล่อเมียพี่3ทีต้องเอาคืนให้เท่ากัน อ้ออุทานอีกสองรึอูยแค่ครั้งเดียวหนูก็เสียวแทบขาดใจ ถูกผัวเอาครั้งแรกยังไม่เสียวถึงขนาดนี้ ผมว่างั้นไว้วันหลังก็ได้ถ้าวันนี้รับไม่ไหว ออหันมากอดคอผมโน้นหน้าไปจูปปากและว่าไม่ต้องหรอกวันนี้เอาให้ครบเลยถ้าถูก ใจจะแถมให้อีกที อ้อลุกขึ้นจูงมือผมไปที่ห้องน้ำพลางบอกขอในห้องน้ำสักดอกได้ไหม ผมก็ไม่รอช้าจัดให้ แม้นจะอดแปลกใจในท่าทีที่เปลี่ยนไปของอ้อที่ปฎิเสธตอนแรกแต่พอเจอไปดอกกลับ ติดใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น