วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

รู้ว่าเย็ดแม่มันบาปแต่เย็ดไป

 

 

การกระทำของคนเราบ่งบอกว่าคนๆนั้นเป็นคนอย่างไรได้ แต่เรื่องเซ็กส์บางครั้งก็บอกไม่ได้ว่าคนๆนั้นเป็นคนอย่างไร ผมชื่ออาร์ต อย่างเรื่องของผมนั้นไม่ต้องสงสัยเลยผมนั้นเป็นคนเหี้ยแน่นอน! แต่แม่ผมนี่สิ! ผมไม่รู้ว่าแม่เป็นคนแบบไหน ผมเป็นลูกคนเดียวของแม่ยุภา แม่ผมเป็นสาวจากอยุธยาแม่มีพี่น้อง4คนเป็นผู้หญิงทั้งหมดแม่เป็นคนที่3แม่ตั้งท้องผมตั้งแต่อยู่ม.2กับครูสอนคณิตคือพ่อผม แต่พ่อแม่ของพ่อผมไม่ยอมรับแม่เป็นลูกสะใภ้ทำให้ตากับยายแจ้งความจับพ่อผมจนพ่อต้องออกจากราชการเลยทำให้ครอบครัวทั้ง2เป็นปรปักษ์กันตลอดมาแม้พ่อจะมาง้อแม่ไม่รู้กี่ครั้งตากับยายก็ไม่ยอมให้แม่คืนดีกับพ่อเลย เพราะแม่ผมหน้าตาดีเลยทำให้พ่อตามง้อขอคืนดีแม่ตั้งแต่ผมเกิดจนผมอายุ5-6ขวบ สุดท้ายพ่อก็เลิกมาง้อแม่และมีครอบครัวใหม่ไป เท่ากับแม่เลี้ยงผมคนเดียวพ่อไม่เคยได้เลี้ยงผมเลย แม่ผมหลังจากคลอดผมแล้วก็กลับไปเรียนจนได้เป็นทนายที่กรุงเทพทำให้แม่พอมีเงินเลี้ยงดูผมโดยไม่พึ่งพาใคร หลังจากตาเสียแม่ก็ย้ายกลับไปอยู่บ้านยายที่อำเภอบ้านแพรกอยุธยาอีกครั้งเพราะพี่น้องของแม่เสียชีวิตกันหมดแล้วเหลือแต่ป้าศรีพี่สาวแม่คนโตแต่ป้าแกได้ผัวอยู่ที่ญี่ปุ่น ตอนแม่ย้ายไปอยู่บ้านยายผมก็เช่าคอนโดอยู่กับแฟนใกล้มหาลัยพอผมเรียนจบยังไม่ทันได้ทำงานผมจับได้ว่าแฟนถูกเพื่อนสนิทลักหลับตอนแฟนผมมันเมาแต่แฟนผมมันปิดบังไม่ยอมบอกพอดีผมไปเจอเพื่อนของแฟนที่ลักหลับมันเมาแล้วพูดออกมาผมจึงต่อยและกระทืบมันแล้วมาถามความจริงจากแฟนแรกๆแฟนก็ไม่ยอมรับแต่ถูกผมคาดคั้นสุดท้ายแฟนก็ยอมรับ ตอนนั้นผมรับไม่ได้เลยเลิกลากันไป ผมตอนนั้นก็ไม่รู้จะไปไหนเลยกลับไปอยู่บ้านกับแม่ ผมไม่ได้ทำงานเพราะไม่มีบริษัทแถวบ้านที่มีงานตรงกับที่เรียนมาให้ทำเลยอยู่เฉยๆส่วนใหญ่ก็จะช่วยขับรถพาแม่ไปศาลหรือไม่ก็ไปหาลูกความต่างจังหวัดตามคดีที่เกิดขึ้นบางทีไปถึง3จว.ใต้เลย ทำให้ช่วงนั้นผมกับแม่อยู่ด้วยกันตลอดและเป็นช่วงที่ผมไม่มีใครให้ระบายอารมณ์ผมก็ไม่รู้ว่าผมเกิดความคิดอยากเย็ดแม่ได้งั้ยแต่ด้วยความที่ผมเห็นแม่ใส่กระโปรงดำเสื้อขาวๆสวมครุยบ่อยๆเลยทำให้ผมรู้สึกชอบมากยิ่งแม่เป็นคนขาขาวสวยหน้าเรียวมาทสุขุมยิ่งทำให้ผมมองแม่มีเสน่ห์น่าเย็ด เวลาผมเห็นแม่ผมนอนหลับสนิทบนโซฟาร์ในชุดทนายกระโปรงแม่เวลานอนมันจะเลื่อนขึ้นนมาที่ขาอ่อนผมเห็นแล้วก็เกิดอารมณ์ทุกครั้ง จนแม่มีคดีใหม่แม่ต้องไปหาลูกความที่เชียงรายแม่เป็นคนไม่กล้าขึ้นเครื่องไม่ว่าจะไปจังหวัดไหนผมจึงต้องขับรถไปให้เอง ครั้งนี้ผมก็เป็นคนขับไปให้แต่แม่ก็ช่วยขับเปลี่ยนให้ผมพักบ้างเพราะเดินทางไกลมาก ผมไปถึงเชียงรายตอน4ทุ่มกว่าที่นั้นหนาวมากยังดีแม่จองโรงแรมอย่างดีไว้ได้นอนสบาย แม่จองห้องใหญ่ไว้แค่ห้องเดียวในห้องมีแค่ห้องน้ำ1เตียง1ระเบียง1เท่านั้นจำได้ว่าอยู่ชั้น4วิวสวยมาก ก่อนเข้าโรงแรมเรา2คนหาไรกินกันก่อนพอถึงห้องก็อาบน้ำนอนเลย ผมตั้งแต่ม.1จนผมอายุ22ไม่ได้นอนกับแม่แบบนี้มานานมากพอมานอนกับแม่ซึ่งแม่ยังสาวยังสวยอายุแม่แค่37ดูดีแล้วยิ่งตื่นเต้นจนนอนไม่หลับคงเป็นเพราะผมเองอยากเย็ดแม่อยู่แล้วละมั้ง ประมาณตี2อารมณ์เงี่ยนผมเริ่มเยอะจนทนไม่ไหวทำให้ผมอยากลองเย็ดแม่ดูสักครั้ง พอแม่ผลิกตัวหันมาทางผมทำให้ผมได้ยินเสียงแม่กรนเบาๆและลมหายใจเข้าออกสม่ำเสมอผมรู้ว่าแม่หลับสนิทมาก ผมลองเขย่าแม่เบาๆแม่ก็เงียบไม่ตอบยังหลับไม่รู้สึกตัว ผมค่อยๆเข้าไปกอดแม่ช้าๆทำทีว่าละเมอแล้วลูบคลำไปตามหน้าอกแม่เบาๆเสียงกรนแม่ยังคงดังปกติผมจึงดึงชุดนอนที่แม่เตรียมมาจากบ้านถกขึ้นไปทีละนิดๆซึ่งผมใช้เวลานานมากกว่าจะถกชุดนอนแม่ขึ้นไปได้จนผมสามารถจับขอบกางเกงในแม่ดึงลงมาทีละน้อยๆจนมาถึงหัวเข่า ผมใช้นิ้วกลางค่อยๆแหย่หีแม่เบาๆแหย่ไปก็ฟังเสียงลมหายใจของแม่ไปว่ายังหายใจปกติอยู่ไหมตอนนั้นผมตื่นเต้นและกลัวอย่างบอกไม่ถูกแต่ก็หยุดไม่ได้เพราะอยากลองมากๆ พอนิ้วกลางผมมันเริ่มเข้าไปในรูแม่ได้ผมก็ค่อยๆดันเข้าชักออกเบาสุดๆ เสียงกรนแม่ยังคงดังสม่ำเสมอผมจึงงัดเอาควยออกมารูดขึ้นลงเตรียมพร้อมเมื่อใจพร้อมผมก็จ่อมันไปที่เป้าหมายและค่อยๆดันมันเข้าไปเมื่อหัวควยผมมันสัมผัสกับเนื้อในของแม่มันชั่งรู้สึกเสียวและตื่นเต้นสุดๆยิ่งเวลาที่หัวมันค่อยๆคลานเข้าไปภายในที่ลับของแม่มันยิ่งตื่นเต้นเกินบรรยาย เมื่อผมดันมันเข้าไปจนสุดกระบอกผมก็กอดแม่ไว้แน่น แม่เริ่มหายใจไม่เป็นจังหวะติดๆขัดๆเหมือนกำลังจะตื่นทำให้ผมเริ่มกลัวแต่ก็แก้ตัวอะไรกับแม่ไม่ได้แล้วถ้าหากแม่ตื่นขึ้นมาตอนนี้ ผมกอดแม่อยู่ระยะ2-3นาทีแม่ก็เริ่มขยับตัวและรู้สึกตัว ผมรีบกอดแม่แน่นและซอยควยใส่หีแม่เร็วๆถี่ๆและแกล้งทำเสียงละเมอเรียกชื่อแฟนเก่าของผมว่า…รินจ๋าๆๆๆๆๆ อาร์ตคิดถึงรินนะจ๊ะ! แม่ตกใจสะดุ้งสุดตัวร้องเฮ้ย!..อาร์ต นี่แม่เองนะอาร์ต! อาร์ตตื่นอาร์ต นี่แม่เองไม่ใช่รินนะลูก! แม่ทั้งปลุกเรียกผมและพยายามผลักผมแต่ผมก็กอดแม่ไว้แน่นและซอยควยใส่หีแม่ไม่หยุดจนผมทนไม่ไหวซอยควยใส่แม่อย่างแรงและถี่ยิบเลย แม้ว่าตอนแรกแม่จะตกใจร้องเรียกให้ผมตื่นและพยายามผลักผมออกก็เถอะแต่พอผมซอยควยแรงๆถี่ๆก็ทำให้แม่หยุดเรียกผมและเลิกผลักผมแล้วค่อยๆตัวอ่อนลงๆนอนนิ่งๆให้ผมกระแทกใส่ตามใจ ผมเห็นแม่ตัวอ่อนก็ซอยไม่หยุดแล้วผมก็กั้นไว้ไม่ไหวปล่อยน้ำแห่งความรักใส่ช่องคลอดของแม่จนล้นออกมาแล้วแช่ควยกอดแม่ไว้แน่น ผมยังแกล้งทำเสียงละเมอเรียกชื่อแฟนเก่าไม่หยุด รินจ๋าๆๆ ตอนที่ผมเร่งซอยควยใส่แม่ตอนนั้นผมรู้ว่าแม่เสร็จก่อนผมไปแล้ว หลังจากผมเสร็จใส่แม่แล้วผมกอดแม่ได้แป๊ปเดียวแม่ก็พยายามทั้งเขย่าทั้งผลักผมออกและเรียกให้ผมตื่น อาร์ตๆตื่นเถอะอาร์ต!นี่แม่เองนะลูก ผมทำแกล้งตื่นมาเหมือนไม่รู้สึกตัว อ้าว!แม่ นี่แม่เองเหรอครับ อือ!ก็แม่เองนะสิ ทำอะไรแม่รู้ตัวไหมลูก แม่เรียกขอแทบแตกก็ไม่ตื่น ถ้ารู้สึกตัวก็ปล่อยแม่ได้แล้ว แม่ครับผมไม่รู้ว่าเป็นแม่จริงๆนะครับผมนึกว่าเป็นรินอ่ะครับ อือๆปล่อยแม่ก่อน ผมได้ยินน้ำเสียงแม้ไม่ได้โมโหโกรธจึงค่อยๆลุกออกจากตัวแม่พอแม่หลุดจากการถูกผมนอนทับแม่ก็รีบลุกไปเข้าห้องน้ำเลย ผมลุกไปเปิดไฟแล้วนั่งรอแม่อาบน้ำเสร็จ แล้วเรา2คนก็มานั่งคุยกันดูแม่เชื่อสนิทว่าผมละเมอเย็ดแม่จริงๆไม่ได้จงใจเย็ด แม่บอกผมว่าให้คิดเสียว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมันเป็นแค่ความฝันพรุ่งนี้ให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมนะ ผมรับคำแม่แล้วเราก็กลับไปนอน เช้ามาผมกับแม่มองหน้ากันไม่สนิทเหมือนเคยวันนั้นแม่ไปคุยกับลูกความดูหลงๆลืมๆผิดจากที่เคยเป็น พอกลับมาที่โรงแรมแม่ก็ไม่ค่อยพูดและรีบนอนผมเอื้อมไปเข่ย่าแขนเรียกแม่และกระซิบถามแม่เบาๆ แม่ครับๆผมถามจริงๆนะครับว่า แม่เย็ดกับผมเมื่อคืนแม่รู้สึกอย่างไงกับผมบ้างครับ? (แม่เงียบไม่ตอบ) แม่โกรธผมเปล่าครับ? ผมขอโทษนะครับที่ละเมอเย็ดแม่ ตอนนั้นผมค่อยๆเข้าไปกอดแม่ไว้แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมกอดแม่สักพักก็ถามคำถามเดิมอีกแม่ก็ตอบผมว่าแม่เองก็ไม่รู้ว่ารู้สึกอย่างไรตอนนี้แม่สับสน ผมเลยกอดแม่ไว้และทำทีหอมแก้มแม่นิดหนึ่งและค่อยๆหอมอยู่เรื่อยๆเป็นระยะๆและเริ่มลูบๆคลำๆเต้านมและนวดคลึงสะโพกแม่เบาๆแม่ก็ไม่ขัดขืน ผมก็ค่อยๆหอมและซุกไซด์ไปทั่วตัวแล้วใช้นิ้วกลางล้วงและแหย่เข้าไปในช่องคลอดของแม่พอเห็นแม่ยอมให้ทำถึงขั้นนั้นได้ ผมก็ไม่รอช้าใส่เต็มทุกอย่างคืนนั้นผมเย็ดแม่จนเช้าและเราต้องขอต่อเวลาโรงแรมอีกคืนเพราะไม่ได้พักกันเลย หลังจากกลับมาจากเชียงรายแม่มีอาการเครียดจัดแล้วก็ไม่ยอมให้ผมเย็ดอีกถ้าผมไปขอเย็ด แม่จะแอบไปร้องไห้คนเดียวบ่อยๆ จนผมรู้สึกสงสารเลยเข้าไปขอแม่และสัญญาว่าจะขอเย็ดกับแม่แค่ครั้งสุดท้ายและจะไม่ขอเย็ดอีกเลยตอนแรกแม่ก็ไม่ยอมเพราะไม่เชื่อผม ผมขออยู่หลายเดือนสุดท้ายแม่ก็ยอมให้ผมเย็ดอีกเป็นครั้งสุดท้าย ครั้งสุดท้ายผมเย็ดทั้งวันทั้งคืนเพื่อให้แม่ติดใจจะได้ยอมให้เย็ดอีกแต่แม่เมื่อให้ผมเย็ดแล้วก็ให้ผมเย็ดแค่ครั้งนั้นเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ ผมก็ไม่เข้าใจเวลาแม่เย็ดกับผมแม่ดูเสียวมันส์ดีแต่ทำไมไม่ยอมให้ผมเย็ดอีกแม่มีความรู้สึกอะไรในใจหรืออย่างไร ถ้าผมตัดเรื่องที่ติดในใจแม่ออกไปได้แม่ต้องให้ผมเย็ดกับแม่อีกแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น