วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ให้คนอื่นจีบแฟน.3


 
หลังจากที่หน่าเมียผมโดนคุณอาทเย็ด..เป็นครั้งแรกที่หน่าได้ลิ้มรสสวาทจากชายอื่นที่ไม่ใช่ผม หน่าเปิดใจยอมรับเรื่องsex..จนตอนนี้เรียกได้ว่าหน่าเสพติดsex จนเรียกได้ว่าเงี่ยนจัดแทบตลอดเวลา แต่ต่อหน้าผมเธอยังคงรักษาฟอร์มสาวเรียบร้อย ทำให้ผมหมั่นใส้เล็กๆ กับคุณอาทหน่าเต็มที่ร่านได้แบบที่นางเอกหนังโป๊อาย นี่ถ้าไม่ใช่เมียผมคงคิดว่าหน่าเป็นกระหรี่แน่ๆ แต่ก็ชั่งเถอะเพราะผมถือว่าผมทำสำเร็จ และมาไกลมากแล้วตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันผมไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นหน่าร่านได้ขนาดนี้ยิ่งเห็นหน่าร่านควยเท่าไหร่มันยิ่งสะใจผม สาวน้อยที่ผมทนุถนอมตอนนี้เธอกลายเป็นเครื่องบำเรอกามของคนอื่นแบบที่หน่าเองก็ยอมอย่างเต็มใจ..กลับมาที่แผนต่อไปของผมกับคุณอาท ผมนัดคุยแผนแบบเป็นเรื่องเป็นราวกับคุณอาทที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งผมรู้สึกถูกคอกับคุณอาทมากๆ เป็นคนตรงๆ ดูสมาร์ท เท่ๆ สนุกสนาน สะอาด และไม่เคยเอาเปรียบผมเลย คงเป็นสเป๊คสาวๆแน่ๆ ระหว่างกินข้าว เราก็คุยแผนเด็ดกัน คือผมอยากเห็นหน่าโดนรุมเย็ดสักครั้งเอาแบบ2-3คน แต่ต้องไม่รุนแรง และหน่าต้องสมยอม ด้วยความเต็มใจ คุณอาทเสนอเพื่อนๆรุ่นน้องที่ทำงานเค้าที่ค่อนข้างสนิทกัน หนุ่มๆหน้าตาดี อายุก็23-27 เคยมีประสบการณ์รุมเย็ดด้วนกันมาแล้ว ผมเห็นรูปแต่ละคนละดูดี ดูสะอาด ใช้ได้ ผมพอใจละ ที่เหลือก็แล้วแต่หน่าแล้วหละ แต่เพื่อความชัวร์ผมจะหายาปลุกsexไว้เป็นตัวช่วย โดยผมปรึกษาเพื่อนที่เป็นเภสัชจนได้ยาที่ปลอดภัย แล้วให้คุณอาทไปคุยกับพวกน้องๆที่ทำงานไว้ก่อนเลย..ขนาดแค่คุยแผนผมยังตื่นเต้นมากเผลอนึกตามสภาพหน่าเมียรักโดนรุมขยำขยี้ พอเสร็จ คุณอาทชวนผมเปลี่ยนร้านไปดื่มต่อนิดหน่อย คุณอาทบอกมีของดีมาตอบแทนผมที่ให้เย็ดหน่า พอถึงร้านนั่งได้สัก15นาที ก็มีหญิงสาวท่าทางดูดี เดินตรงเข้ามาที่โต๊ะ เธอสวยจนผมตะลึง ผิวขาว เนียนเสื้อคอกว้างของเธอทำให้ผมเห็นเนินนมสองเต้าล้นทะลักออกมา เธอเข้ามาร่วมโต๊ะกับเราทั้งสองคน เธอมองผมด้วยสายตาเจ้าชู้ คุณอาททักทายและแนะนำเธอให้ผมรู้จักเธอชื่อพี่แอน คุณอาทถามผมว่าชอบรึเปล่าแบบนี้ ผมกระซิบถามว่าเธอเป็นใคร คุณอาทบอกเป็นหัวหน้าคุณอาทที่ทำงานอายุ40ละ  โหยังดูดีอยู่เลย ทั้งสาวทั้งสวย คุณอาทชวนผมบอกไปช่วยกันพาพี่เค้าขึ้นสวรรค์ กัน ผมบอกรุมเย็ดอ่ะเหรอ คุณอาทยิ้มๆและถามผมว่า อ้าวไม่ชอบพี่แอนเหรอ ..หรืออาย ก่อนจะหันไปคุยซุบซิบกับพี่แอน คุณอาทหันมายอกผมว่าพี่แอนเค้ายอมละ ไปป่าว ผมรีบตอบตกลงทันที เราพากันเปิดโรงแรมไม่ไกลนัก ระหว่างทางพี่แอนนั่งใกล้ผมเธอดูไม่ขัดเขิลเลยแถมแซวผมเป็นระยะๆ  พอเข้าห้องได้พี่แอนขอตัวไปอาบน้ำ คุณอาทหยิบยาให้ผมเม็ดนึงบอกตัวช่วย กระตุ้นsex และเพิ่มความอึด ..ผมหยิบมาดูพลิกซ้ายพลิกขวากลัวอันตราย แต่คุณอาทกินไปละ ผมเลยเอามั่งลองดู คุณอาทถอดเสื้อผ้านุ่งผ้าเช็ดตัวเดินตามพี่แอนเข้าห้องน้ำก่อนจะกวักมือเรียกผม..ผมก็ไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้านุ่งผ้าเช็ดตัวเดินตามไปติด จอนนีพี่แอนสาวสวยร่างกายเปลือยเปล่า ขาวเนียนยืนแก้ผ้าโชว์เรือนร่างอาบน้ำต่อหน้าผม กับคุณอาทตรงเข้าไปกอดจูบพี่แอนอย่างเมามัน พี่แอนเหลือบมองผมเป็นระยะๆ ผมยังทำอะไรไม่ถูก คุณอาทดูจะชำนาญ ชวนผมให้มายัวเนียพี่แอน พี่แอนเอื้อมมือมาจูงมือผมให้เข้าไปประชิดตัวเธอ ตอนนี้เราสามคนยืนแนบสนิทกันคุณอาทดูดปากแลกลิ้น ผมเข้าไปด้านหลังเอื้อมมือไปขยำนมขาวอวบของพี่แอน พี่แอนครางซี๊ดเบาๆ ควยผมแข็งเป็นลำถูอยู่ที่แก้มก้นขาวๆของพี่แอน ตูดใหญ่เต็มไม้เต็มมือ พี่แอนโดนแซนวิชนัวเนีย มือไม้เธอก็ไม่อยู่สุขจับลำควยผมกับคุณอาทรูดพร้อมกันเลย.ตอนนี้คุณอาทอยู่ข้างหน้า ผมประกบด้านหลังหลัง รุมซุกไซด์พร้อมกันดูเธอมีอารมย์มาก "โอ้ว..พวกเธอจะรุมเย็ดพี่เหรอ อู้ยส์...ดูสิ่รุมกันใหญ่เลย..อ้าห์..เดี๋ยวพี่จับรีดพิษให้หายซ่ากันทุกควยเลย..อ้าห์.." พี่แอนนั่งลง อ้าปากอมรูดโม๊คควยสองควยสลับกันซ้ายทีขวาที เหมือนในหนังเลย พี่แอนอ้าปากจับควยผมกับคุณอาทเข้าปากพร้อมกันเลยสุดยอดเลย ควยผมกับควยคุณอาทุูกันในโพรงปากพี่แอน มือสองมือจับโคนควยเราไว้แน่น ก่อนจะโม๊กพร้อมกัน ทำผมกับคุณอาทร้องกันระงม ด้วยฤทธิ์ยาควยผมแข็งมาก แถมยังใหญ่กว่าเดิมอีก คุณอาทบอกพี่แอนไปเย็ดกันดีกว่า เราช่วยกันประคองพี่แอนคนสวยไปที่เตียง พี่แอนนอนหงาย คุณอาทรู้งานก้มลงลงใช้ลิ้นกับร่องหีพี่แอนที่นอนร้องครวนครางตูดลอยไม่ติดพื้น หน้าสวยๆเหยเกบูดเบี้ยว เพราะโดนลิ้นสะบัดรัวที่เม็ดแตดคงจะเสียวมาก ผมจับควยจ่อปากพี่แอนที่ผงกหัวขึ้นมา พี่แอนอ้าปากอมรูดควยผมจนแก้มตอบ โยกรูดขึ้นลงแบบคับๆ เสียงดูดจ๊วฟจ๊าฟ โอ้ยเสียวใจแทบขาด ร้องกันระงมลั่นห้อง ปกติถ้าโดนดูดขนาดนี้ผมคงแตกเรียบร้อยไปละ ต้องขอบคุณยาคุณอาทเลยทำผมมันควยได้นานๆเลย คุณอาทบอกมาเย็ดพี่แอนหน่อยหีแฉะพร้อมแล้ว คุณอาทมาจัดการนมคู่สวยของพี่แอน ผมรีบถอนควยจากปากพี่แอน จับดุ้นควยจ่อรูหีกลีบอวบๆแบะอ้าออกพร้อมรับดุ้นควยผม ผมกดพรวดมิดด้าม พี่แอนอ้าปากร้อง"โอ้วๆๆๆๆผัวๆขา..อุ้ยส์เมียเสียวหีเต็มที่เลย เมียใกล้ขึ้นสวรรค์ละ ผมกระเด้าพี่แอนแบบไม่ยั้งจนพี่แอนร้องกรี๊ดนอนตัวเกรงน้ำแตกคาควยผม คุณอาทไม่สนใจยังก้มลงเลียนม ผมเด้าพี่แอนต่อจนพี่แอนแตกอีก2ที ผมยังไม่มีทีท่าจะแตก จับพี่แอนเล่นท่าหมา คุณอาทป้อนควยใส่ปากพี่แอน ผมจับเอวพี่แอนดุงเข้าหาตัวกระแทกจนเตียงสะเทือน พี่แอนเด้งรับทุกครั้งที่ผมเด้า หีชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น คุณอาทบอกมาขอเย็ดด้วยสิ่ให้ผมนอนหงาย พี่แอนคร่อมผม จับควยผมตั้งๆก่อนจะกดหีลงมาจนมิดด้าม คุณอาทคร่อมสะโพกพี่แอน เอาเจลหล่อลื่นทาหัวควย แล้วกดควยผ่านรูตูดที่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำหล่อลื้นช้าๆจนแทบมิดลำควย พี่แอนอ้าปากค้างหน้าเหยเก ร้องไม่เอาเอาออกๆ..พยายามหนี โดนทั้งหีทั้งตูดพร้อมกัน คุณอาทขย่ม พี่แอนเอาตูดหนี กลายเป็นมากดควยผมจนมิด ผมก็เลยเด้งสวน เราสามคนผลัดกันดึงผลัดกันดันจนพี่แอนแตกอีกรอบนอนฟุบลง ผมกะคุณอาทเลยพัก ผมมองตูดพี่แอนขาวเนียนกลมบล๊อคน่าเย็ดมาก ผมขอลองเย็ดตูดพี่แอนบ้าง พี่แอนพยักหน้า ก้นโค้งให้ผม ผมเอาเจลมาทาหัวควย ถูรูตูดพี่แอนแล้วค่อยๆกดหัวควยค่อยๆผ่านรูตูดสาวสวยช้าๆ พี่แอนจิกที่นอนแน่น ทั้งคับทั้งเสียวพี่แอนขมิบตูด ผมเลยเด้าท่อนควยใสรูตูดพี่แอน พี่แอนร้องลั่น นิ้วก็ล้วงเขี่ยเม็ดแตดตัวเอง ผมเด้าควยจากฝืดๆ จนคล่องควยลื่นมาก ผมถล่มประตูหลังพี่แอนจนร้องลั่น พี่แอนแตกอีกรอบก่อนจะไม่ไหวพ่นน้ำควยใส่รูตูดพี่แอนทุกหยาดหยด นอนฟุบลงบนหลังเนียนๆของพี่แอน ผมค่อยๆดึงควยออก แล้วนอนหมดแรงข้างๆพี่แอน คุณอาทก็เข้ามาแหกขาพี่แอน เอาขาพี่แอนพาดบ่าเย็ดพี่แอนต่อจนหมดเลี่ยวแรงนอนหอบกันทั้งสามคน..(มีต่อ)




ผมกับคุณอาทข่วยกันเย็ดพี่แอนจนเธอขึ้นสวรรค์ไปหลายครั้ง..เป็นการรุมเย็ดผู้หญิงครั้งแรกของผม..โดยปกติผมไม่เคยมีsexที่โลดโผนเกินจินตนาการแบบนี้ ผมเพียงแค่อยากเห็นหน่าเมียผม ลองโดนควยคนอื่น ให้เธอมีความสุขในsex และใช้ร่างกาย ของเธอให้คุ้มค่า คนสวยๆเรียบร้อยๆอย่างหน่าคง ไม่เคยได้เข้าถึงsex แบบเต็มที่ถึงใจ แบบนี้ ก่อนหน้านี้ที่หน่าเย็ดกับผมเธอเลยแค่เย็ดๆให้เสร็จๆไปปลดเปลื้องความไครให้ผมเท่านั้น ไม่เคยขึ้นถึงสวรรค์แบบนี้ ผมอยากให้หน่าโดนรุมเย็ดแบบพี่แอน พี่แอนดูมีความสุขมากที่ได้รับน้ำควยพร้อมกันถึงสองควย ช่วยกันเย็ดจนพี่แอนถึงกับต้องร้องขอชีวิต เพราะความเสียวซ่านทรมารที่พวกผมหยิบยื่นให้ ถึงแม้จะทรมารแต่ดูจากใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความสุขผมรู้เลยว่าพี่แอนมีความสุขได้เต็มที่มากๆ หลังจากที่ล่ำลาคุณอาทกับพี่แอน ผมกลับมาที่ห้องเกือบเช้า หน่ายังคงหลับอยู่บนเตียงนอนนุ่มๆ ผมมองหน้าหน่าเมียสาวแสนสวยของผม นึกเสียวถึงภาพที่หน่ากำลังจะโดนรุมเย็ดเหมือนที่พี่แอนโดน หน่าคงมีความสุขมากๆ แล้วในที่สุดผมก็เริ่มแผนการให้หน่าโดนคุณอาทและเพื่อนๆรุมเย็ด โดยผมคอนเฟิร์มคุณอาทกับเพื่อนๆเป็นที่เรียบร้อย ใช้แผนเดิมคือผมบอกหน่าว่าต้องไปประชุมที่ต่างจังหวัดไม่อยู่บ้าน3วัน ในวันหยุดที่จะถึงนี่ แล้วให้คุณอาทชวนหน่าไปเที่ยวทะเล ค้างคืนกัน กับเพื่อนๆที่ทำงาน หน่าบ่ายเบี่ยงเล็กน้อย แต่คงเพราะติดใจในรสสวาทของคุณอาท หน่าเลยตอบตกลงยอมไป แต่ขอใกล้ๆ โดยหน่าเลือกไปทะเล เป็นเกาะแห่งหนึ่งไม่ไกลจากกทม.มากนัก คุณอาทรับอาสาจองที่พักโดยจองรีสอร์ทเป็นบ้านพักหนึ่งหลัง สวยเงียบสงบ และจองห้องพักในโรงแรมภายในตัวรีสอร์ทให้ผม วันนั้นผมข้ามเรือไปเกาะและถึงที่พักก่อน ในใจตื่นเต้นไปหมด คุณอาทไปรับหน่าที่ห้อง ระหว่างทางคุณอาทก็คุยไลน์กับผมตลอดถ่ายรูปเพื่อนอีก3คนจะได้เย็ดหน่าคืนนี้ให้ผมดู ผมใจตกไปตาตุ่มเลย แต่ละคนหล่อๆ ดูท่าทางบึกบึนทั้งนั้น คืนนี้หน่าเมียรักของผมคงต้องรับศึกหนักแน่ๆ คุณอาทบอกทีแรกตอนขึ้นรถหน่าตกใจนึกว่า มีเพื่อนที่ทำงานผู้หญิงด้วย แต่ก็ยอมมาแต่โดยดี คุยสนุกตลอดทาง ซึ่งโดยปกติหน่าออกแนวเงียบๆมากกว่า เธอคงถูกใจเพื่อนๆคุณอาทด้วย..(มีต่อ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น