วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ให้แฟนยั่วเพื่อน 1

 
นิ่มค่อยๆปลดกระดุมกางเกงออกช้าๆ..ไอ้วิทย์ถึงกับตะลึงตาค้างทันทีที่กางเกงขาสั้นค่อยๆถูกรูดผ่านก้น ขาอ่อน และผ่านเรียวขายาวคู่สวย ลงมากองที่ข้อเท้า..ไอ้วิทย์จ้องตาค้างที่เนินหีโหนกนูนที่ตอนนี้มีเพียงกางเกงในลายลูกไม้สีชมพูอ่อนที่บางจนเห็นขนหมอยเป็นไรขน ปกปิดกลีบร่องหี ผมมองไอ้วิทย์จนผมต้องแซวมัน "แหม..ตาไม่กระพริบเลยนะมึง ชัตเตอร์น่ะกดๆเข้าไป..อย่าทำควยลุกล่ะกูอุตส่าห์บอกนิ่มว่ามึงมืออาชีพ.." ไอ้วิทย์ตั้งสติได้ก็เริ่มถ่าย นิ่มก็โพสท่าให้ถ่าย ผมบิ้วท์อยู่ใกล้ๆ ว่ารูปสวย.."พอรึยัง..นิ่มหนาวแล้ว.." ผมบอกนิ่ม"อะไร..ยังเหลืออีกชิ้นยังไม่ถอดกางเกงในเลย..ไอ้วิทย์มันรออยู่เนี่ย.." ..นิ่มบอก"บ้า..กะจะไม่ให้เหลือสักชิ้นเลยเหรอ..ไม่เอาหรอกอาย.." ผมบิ้วท์ต่อ"เอาน่า..ไหนๆก็ไหนๆละ..นี่ก็เห็นแทบทั้งตัวละจะอายอะไร..นิ่มสวยจะตาย ถ่ายไว้ดูนะ..ๆๆ"ผมอ้อนจนนิ่มใจอ่อน หันหลังค่อยๆถอด"หูยส์..สัสเอ้ย..เอวเป็นเอวตูดเป็นตูด.." ไอ้วิทย์ถึงกับครางฮือ..ทันทีที่กางเกงในชิ้นสุดท้ายถูกถอดออก ไอ้วิทย์กดชัตเตอร์ไม่ยั้ง..ตอนนี้ผมว่าไอ้วิทย์แม่งต้องโคตรเงี่ยนเพราเป้ากางเกงมันตุงจนไม่รู้จะตุงยังไงละ นิ่มนั่งแหกขาให้ไอ้วิทย์ถ่ายกลีบหี ..""นิ่ม..อ้ากลีบให้หน่อย..สวยมาก.."นิ่มใช้นิ่วแหวกกลีบออกช้าๆ แคมโดนแหวกออกจนเห็นเม็ดติ่ง ร่องหีเนื้อในสีชมพูระเรื่อ แต่ที่สุดยอดก็คือน้ำใสๆ ไหลเยิ้มในร่องหีนิ่ม ตอนนี้นิ่มคงทั้งเงี่ยนทั้งติ่นเต้น นิ่มอายจนหน้าแดง ผมบอก"แหม สมจริงมาก แฉะเชียว"นิ่มรีบปิด"พอๆๆไม่เอาละอาย.."ก่อนจะลุกขึ้นหยิบผ้าเช็ดตัวมาคลุมร่างขาวเนียนไว้..ผมกะไอ้วิทย์เลยมากินเบียร์กันต่อ..ปล่อยให้นิ่มนั่งดูรูปไปเรื่อยๆ..ไอ้วิทย์บอก"สุดยอดเลย..ตั่งแต่ถ่ายรูปมานิ่มเป็นนางแบบทีสวยและsexyที่สุด..อิจฉามึงจริงๆหว่ะ.."..ผมกระซิบไอ้วิทย์.."สนรึเปล่าหล่ะ..กูให้มึงเย็ดนิ่ม แต่ห้ามบอกใครนะเว้ย.."ไอ้วิทบอก"บ้าเดี๋ยวนิ่มมันโวยวายขึ้นมาจะทำไง.."ผมบอก"ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวกล่อมให้ ยิ่งเมื่อกี้กูรู้เลย อีนิ่มแม่งก็เงี่ยน หีแฉะเชียว..เดี๋ยวมึงรอแป๊บ.."ผมเข้าไปนั่งข้างๆนิ่ม "เป็นไงรูปสวยมั๊ย.."นิ่มหันมาบอกว่า"เออสวยดิ่..ถ่ายดีมากเลย"..งั้นให้รางวัลตากล้องหน่อยสิ่.."นิ่มยิ้มๆ"ยังไง..ให้รางวัลยังไง.ไม่มีไรให้หรอก..มีแต่...." ผมเลยบอกว่านั่นแหละ ไหนๆไอ้วิทย์มันก็เห็นหมดละ ป่านนี้มันปวดควยจะแย่ละมั๊ง ..ช่วยมันหน่อยดิ่.."นิ่มบอก..ก็ได้ๆ..เดี่ยวนิ่มช่วย.."ผมงี้ตื่นเต้นมาก..นิ่มจูงมือผมมานั่งข้างๆวิทย์.."เมื่อกี้เห็นของนิ่มแล้ว..ขอดูควยวิทย์บ้างดิ่" ไอ้วิทย์มองหน้าผมเลิกลัก..ผมพยักหน้า ..ไอ้วิทย์รีบถอดกางเกง..ลำควยตั้งโด่ออกมา..นิ่มจ้องหน้าแดงก่ำ"โห..ควยโด่จริงด้วย..คงปวดควยมาก..พลางยื่นกางเกงในของนิ่มให้วิทย์.."อ่ะ..เอาไปช่วยตัวเอง..นิ่มจะดู.."(มีต่อ)




นิ่มใช้นิ้วชี้เกี่ยวกางเกงในสีชมพูตัวจิ๋วของเธอขึ้นมาจากพื้น ยื่นส่งให้ไอ้วิทย์ที่นั่งควยโด่อยู่ "อ่ะ..ไม่ไหวไม่ใช่เหรอ..ทำสิ่..นิ่มจะนั่งดู..เอาแบบเต็มที่เลยนะจิตๆก็ได้..ไม่ว่า.."..แล้วหันหน้ามาส่งสายตาเย้ายวนให้ผม..ผมฟังละควยลุกตามไม่คิดว่านิ่ม จะกล้าขนาดนี้  ตื่นเต้นมาก..ไอ้วิทย์นี่สิ่..มือค่อยๆกำท่อนควยสาวช้าๆ..อีกมือหยิบกางเกงในจากมือนิ่ม เอามาดม ครางในลำคอ.."อื้ม..นิ่ม..หอมจังเลย..สวยไปทั่งตัว..หีใหญ่ ..น่าเย็ดมากเลย..ขอสักทีจะไม่ลืมพระคุณเลย..อื้ม..ๆ.."แลบลิ้นออกมาเลียตรงเป้ากางเกงในเมียผม ไม่รู้ว่าน้ำลายมันรึน้ำเงี่ยนนิ่ม ส่วนนิ่มนั่งหน้าแดงอยู่ใกล้ๆ"..โห..ขนาดนี้นเลยเหรอ..วิทย์..อยากทำไรนิ่มบ้าง..ไหนลองบอกมาสิ่.." ไอ้วิทย์บอก "อยากเลีย.." แล้วมันก็บรรจงสะบัดลิ้นใส่เป้ากางเกงในนิ่ม อีกมือกำก็สาวลำควยถอกขึ้นลงช้าๆ นิ่มถึงกับคราง.."ซี๊ด..อ้าห์ หูย..เลียตรงไหน..ตรงนี้รึเปล่า.." ก่อนที่นิ่มจะพิงกับโซฟา แหกขาขึ้นจนผ้าขนหนูถลก กลีบหีอวบอิ่ม นิ่มเอานิ้วแหวกลีบหีอ้าออกจนเห็นเนื้อในสีชมพู เต็มตาไอ้วิทย์อีกครั้ง โดยที่ผมนั่งลุ้นตัวโก่ง ไอ้วิทย์บอก.."ใช่เลย ตรงนี้เนี่ยแหละ..อยากเลียมาก หีทั้งใหญ่ทั้งสวย..อ้า.."  ไอ้วิทย์เอากางเกงในนิ่มมาห่อลำควย แล้วกำสาวใหญ่ ผ้าบางๆมันๆลายลูกไม้ ครูดขึ้นลงถูกับท่อนควยไอ้วิทย์ มันคงเสียวมาก..นิ่มจ้องตาเยิ้มหน้าแดง อีกมือก็ปลดผ้าขนหนูออก จนเต้านมขาวๆ หลุดออกมา นิ่มเค้นคลึง เบาๆ สลับเขี่ยหัวนมจุกเล็กๆบนฐานนมสีน้ำตาลอ่อน"ซี๊ด..อ้า..ๆ"และหันมามองและทำหน้าsexyใส่ผม"..เป็นไงค่ะ..ได้อารมย์มั๊ยค่ะผัวขาเมียโดนเพื่อนผัวว่าวใส่..โครตโรคจิตเลยค่ะ..ดูสิ่กางเกงในเมีย เสดเค้าไปละ.."ผมพยักหน้า" ดีมากๆเลยเมียจ๋า.." ผมไม่ไหวละตรงเข้าดูดปากแบบเมามัน นิ่มแลกลิ้นตอบโต้ผม ผมขยำนมนิ่มไปด้วย โดยที่ไอ้วิทย์ยังนั่งสาวควยอยู่ตรงข้าม เสียงครางในลำคอ ระงมไปหมด นิ่มเอื้อมมือมาลูบควยผมที่อยู่ในกางเกง ลูบขยำๆอบบรุนแรง ร่างเปลือยเปล่าของนิ่มโดนไอ้วิทย์จ้อง จนตาแทบถลน เหมือนมันจะกลืนนิ่มไปทั้งตัว นิ่มก็ไม่สนใจ เล่นบทรักสวาทกะผมเหมือนอยู่กันแค่สองคน ผมก็เอื้อมมือไปล้วงเขี่ยเม็ดติ่งเสียง จนนิ่มแหกขาแอ่นเด้าสวนนิ้ว ปากครางซี๊ดซาด.."นิ่ม..ให้ไอ้วิทย์ลูบตัวนิ่มไปด้วยนะ.."..นิ่มหลับตาพริ้ม..พยักหน้า..ไอ้วิทย์ตรงเข้าจับนมลูบ เบาๆ มือก็สาวควยไปด้วย นิ่มสะดุ้งทันที่ที่มีอีกมือมาช่วยลูบ ร้องหนักกว่าเก่า.."จะทำอะไรกันน่ะ..จะรุมเหรอ..อ้า..ๆ..ไม่หวงเมียเหรอ.." ผมกับไอ้วิทย์ไม่มีใครตอบตอนนี้ กำลังง่วนอยู่กับร่างเปลือยเปล่าขาวๆ ของนิ่มที่นอนให้ทำแต่โดยดี.. 4มือ ทั้งลูบทั้งขยำ ไอ้วิทย์ตอนนี้คงเงี่ยนควยแทบระเบิดละ ขยำตูดนิ่ม เอานิ้วเขี่ยร่องหีที่เปียกแฉะ.."ไม่นะ..ไม่เอา..อ้าส์..อย่า..เสียว"ผมก็ไม่ไหวละถอดกางเกงออก เอาควยยัดปากนิ่มจะได้ไม่พูดมาก..นิ่มรู้งานอ้าปากอมควยผมหายเข้าไปทั้งลำ รูดโม๊คอย่างเมามัน..ไอ้วิทย์..เลยถือโอกาส ก้มหน้าลงแลบลิ้นเลียที่กลีบหีอย่างตายอดตายอยาก ตอนนี้ภาพที่เห็นคือ นิ่มนั่งบนโซฟา หันหน้ามาอมควยผม โดยมีไอ้วิทย์ คุกเข่า ก้มหน้าก้มตาเลียหีสวยๆของนิ่ม อย่างเมามัน..มีแต่เสียงครางระงม"ผัวขา..ช่วยเมียด้วย..ดุสิ่ เพื่อนผัว เลียหีเมียใหญ่เลยทำไมไม่ห้าม..โอ้ว..เสียว..ใจจะขาดแล้ว.."ตอนนี้นิ่มอารมย์กระเจิดกระเจงละ วันนี้เสดแน่ๆ..ผมเลยสะกิดไอ้วิทย์ สลับที่กัน..ผมดึงควยออกจากปากนิ่ม แล้วก้มลงเลียหีเมียที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายผสมน้ำเงี่ยน โดยที่ไอ้วิทย์เข้ามาแทนที่ทันที นิ่มส่ายหน้าหนี.."ไม่เอา..ไม่อม..ไม่เอา.."ไอ้วิทย์จับควยถูกน้าสวยๆของนิ่มที่หลับตาปี๋ หันหน้าไปมา ผมรุกหนักจับหีแหวกแล้วเลียที่เม็ดแตดแบบเน้นๆ..นิ่มเผลออ้าปากร้อง..ไอ้วิทย์ก็จับควยยัดปากทันที..นิ่มก็อ้าปากรับเพราะกลัวฟันจะโดนควยไอ้วิทย์..ไอ้วิทย์เลยซอยเอว เย็ดปากนิ่ม เข้าสุดออกสุดลึกแทบถึงคอหอย นิ่มยังส่ายหน้าทั้งๆที่ควยอยู่เต็มปาก น้ำลายไหลย้อยเป็นน้ำหล่อลื่นอย่างดี จากที่ขัดขืนปากนุ่มๆก็ก็เปลี่ยนเป็นห่อเข้าหากัน ดุดโม๊คอย่างชำนาญ นิ่มชักมันจับโคนควยไอ้วิทย์ แล้วโยกโม๊คให้ ปากก็ครางอู้อี้ไม่ได้สรรพ ไอ้วิทย์ยืนกดหัวนิ่มให้โม๊คเป็นจังหวะ ปากครวนครางลั่น "อู้ยๆๆๆ..ปากดีจริงๆ..ดุดซะเสียวยันโคนควยเลย..นิ่ม..โอ้ยเสียว.." ผมลุกขึ้นมานั่งข้างๆนิ่ม มองนิ่มที่กำลังโม๊คควยให้เพื่อน ผมเข้าไปกระซิบข้างๆหู" ให้เย็ดได้ยัง .."นิ่ม..พยักหน้า..คายปากจากดุ้นควย"ได้..ๆกี่ควยก็มาเลย..ยอมแล้ว.."..(มีต่อ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น