วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ให้แฟนยั่วเพื่อน 2

 
ตอนนี้นิ่มคงอารมย์กระเจิดกระเจิงแล้ว ถึงยอมไอ้วิทย์ ผมนั่งลุ้นควยแข็งโด่ ไอ้วิทย์ก็คงเงี่ยนมากอยากเอาดุ้นควยยัดรูหีเมียผม ผมกับไอ้วิทย์ช่วยกันประคองนิ่มไปที่เตียง เราสามคนนั่งลงบนเตียงผมก็นัวเนียดูดปาก ไอ้วิทย์ขยำดูดนม มือล้วงเขี่ยร่องหีที่เปียกแฉะ นิ่มร้องครางซี๊ดซ๊าด มือจับดุ้นควยไอ้วิทย์สาวช้าๆสลับเร็ว ผมบอกไอ้วิทย์ให้เอาเลย เย็ดเลย แต่นิ่มบอกใส่ถุงก่อน ผมเลยรีบเปิดลิ้นชักหัวเตียง รวบถุงยางออกมากอง ให้ไอ้วิทย์เลือก มันรีบคว้าฉีกถุง มือไม้สั่น ถอกควยสวมถุงยาง นิ่มทิ้งตัวลงนอน จ้องมองท่อนควยดุ้นใหญ่ของไอ้วิทย์ที่ผงกหัวชี้หน้า คงคิดเสียวในใจ ตอนนี้นิ่มเมียผมกำลังจะโดนควยคนอื่น อย่างที่ผมอยากเห็นมาตลอดไอ้วิทย์คลานเข้าหาจับขานิ่มแหกออกจากกัน กลีบหีอวบๆ อ้าออก น้ำใสๆไหลย้อย รอรับควยผัวใหม่ ไอ้วิทย์ก้มลงจัดการลงลิ้นให้อีกรอบ แล้วมันก็ถุยน้ำลายใส่หีนิ่ม น้ำลายเป็นฟองไหลย้อยไปตามกลีบหี ไอ้วิทย์จับควยถูละเลงน้ำลายมันบนกลีบหีแคมแตดบดบี้ไปมา นิ่มก้มลงดูดุ้นควย ที่จ่อที่ปากร่องหีถูไถเม็ดแตดสีชมพูอ่อนๆ นิ่มเสียวครางเป็นการใหญ่ มีผมนั่งลุ้นข้างๆช่วยขยำนมไปพรางๆ อีกมือนึงสาวควยตามไปด้วย ไอ้วิทย์บรรจงกดหัวควยบานๆของมัน ลงกับร่องหีนิ่ม หีปลิ้นเข้าตามแรงกดซวบ.หัวควยครูดผนังรูหีช้าๆเข้าไปจนเกือบมิดลำ..นิ่มหลับตาปี๋อ้าปากค้าง..ไอ้วิทย์เด้าช้าๆอยู่สองสามทีพอทุกอย่างเริ่มเข้าที่ มันก็เริ่มซอยเอวหนักๆ เสียงหัวควยกระทุ้งผนังมดลูกเมียผมดังปั๊คๆๆๆๆ.กระแทกแรงๆตายอดตายอยาก..น้ำเงี่ยนนิ่มเคลือบควยไอ้วิทย์ จนเป็นคราบน้ำขาวขุ่น ติดลำควยออกมาตามจังหวะกระแทก "อ้า..โอ้ว...เสียว..ยอมแล้ว....เอาเลยเต็มที่เลย..ยอมแล้ว.."..นิ่มหน้าตาเหยเกรับรสสวาท  ที่ไอ้วิทย์จัดให้ นอนครวนคราง ผมนั่งจ้องอยู่ที่ปลายเตียง ดูภาพท่อนควยเพื่อน มุดเข้ามุดออกอยู่ในรูหีเมียผม ขานิ่มจิกเกร็ง บ่งบอกว่านิ่มเสียวแทบจาดใจ ไอ้วิทย์เย็ดนิ่มโคตรนานเลย เด้าตลอดหนักๆทั้งนั้น เป็นผมคงแตกทำนิ่มนอนอารมย์ค้างไปนานละ ตอนนี้นิ่มเลยได้เรียนรู้รสสวาทแบบถึงใจละคราวนี้ ไอ้วิทย์จับนิ่มคว่ำเปลี่ยนท่ามาเล่นท่าหมา อย่างชำนาญ นิ่มเองก็รับได้เป็นอย่างดียิ่งกว่านางเอกหนังAV ที่ผมเคยดูมาอีก ผมเข้าไปดูดปาก ขยำนมลูบไล้ทั่วตัวขาวๆของเมีย ที่กำลังนอนก้นโค้งให้เพื่อนผมกระแทก นมกระเพื่อมไปมาตามแรงเด้า ผมกระซิบถามนิ่มว่า"เป็นไง..ชอบรึเปล่า..ควยเพื่อนผัว.." นิ่มตอบ"สุดยอด..ๆ...ๆ..ถึงใจจังผัวขา..ใจจะขาดแล้ว.."ผมโคตรได้อารมย์กับคำตอบเมียเลย จับดุ้นควยจ่อปาก นิ่มรีบอ้าปากงับอมรูด ระบายความเสียวใส่ดุ้นควยผม ตัวก็กระเพื่อมตามแรงกระเด้าของไอ้วิทย์ที่ดูยังไงๆก็ไม่มีท่าทีจะแตก อึดแรงดี แบบนี้ ผมนึกในใจว่านิ่มคงติดใจควยไอ้วิทย์ละ ผมถามนิ่มว่าไหวป่าว นิ่มพยักหน้า ตอบเพราะควยผมยังคาปากอยู่ ผมถามว่าเสร็จไปบ้างยัง นิ่มพยักหน้า ผมไม่เคยเย็ดนิ่มแล้วแตกคาควยเลย ยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นมาก หึงปนสะใจ ไอ้วิทย์เริ่มผ่อนเด้าเบาๆ ผมถามมันว่า.."เป็นไงมึง..สุดๆเลยนะ..กระแทกหีเมียกูซะไม่เกรงใจผัวมันเลย..จะแตกยัง.." ไอ้วิทย์ยิ้มแหะๆ.."นิ่มแม่งสุดยอดเลยหว่ะ..สวยไปทั้งตัวเป็นบุญควยจริงๆ..หีแม่งตอดควยตลอดน้ำแทบแตก.." ไอ้วิทย์ทิ้งตัวลงนอนนิ่มรู้งานคายควยผมออก ขึ้นไปคร่อมไอ้วิทย์ ที่นอนควยแข็งโด่ หันหน้ามาทางปลายเท้าที่ผมอยู่ นิ่มหันไปถามไอ้วิทย์ว่า"วิทย์..แฟนก็ไม่มี..วิทย์..เที่ยวกระหรี่มาบ้างรึเปล่า.."ไอ้วิทย์บอก"เปล่าเลย..เลยมาระบายใส่นิ่มนี่ไง " นิ่มจับรูดถุงยางออกจากควยไอ้วิทย์ ผมนึกว่าจะเปลี่ยนถุง แต่นิ่มกลับกดหีลง หีนิ่มค่อยๆอมควยเปล่าๆที่ไม่มีถุงยาง ของไอ้วิทย์ นิ่มทำหน้าsexyก่อนจะบอกว่า "ขอเถอะนะ..อยากโดนสด..พอควยเข้าไปมิดลำ นิ่มสวมบทกระหรี่ โยกเอวเด้าเป็นการใหญ่ ผมถึงกับตะลึง ดุ้นควยสดๆ มุดเข้ามุดออกรูหีเมียผม ที่กำลังร่านโยกสลับกระแทกขึ้นสุดลงสุดลำ ผมจ้องตาค้างเลย โดยมีไอ้วิทย์ผงกหัวขึ้นมาดุอยู่ที่ด้านหลัง ร้องครางตามแรงกระแทกตูดของนิ่ม นิ่มขย่มไอ้วิทย์ตอแทบหัก จนไอ้วิทย์บอก"ไม่ไหวละๆๆๆ..จะแตกแล้วๆๆๆ"..นิ่มก้ไม่หยุด โยกอย่างเมามัน ร้องลั่น ปากบอก "แตกเลย..เอาเลยเมียไม่ไหวละผัวขา..แตกในเลย.อู้ยๆๆๆๆ..'สุดยอดๆๆๆ..ผัวขาๆๆๆแตกแล้วๆๆ.."..นิ่มกดหี แน่น ตัวเกร็ง หน้าแดงปลดปล่อย ถึงจุดสุดยอด ตามไอ้วิทย์ไปติดๆ ผมได้แต่นั่งตะลึงทำอะไรไม่ถูก ที่เห็นเมียโดนเพื่อนแตกในใส่รูหี นิ่มทิ้งตัวลงนอนหอบหมดแรงอยู่ข้างๆไอ้วิทย์ เหลือผมคนเดียวละที่ยังไม่ถึงสวรรค์ ผมรีบจับขานิ่มแหกออก เตรียมเย็ดต่อ น้ำควยขาวขุ่นจากควยของไอ้วิทย์ ไหลย้อยเต็มร่องหีนิ่ม ผมรีบยัดควยสวนเข้าไปกลัวน้ำควยไอ้วิทย์จะไหลออกมาหมดซะก่อน นิ่มบอก"เอาเลยเหรอ.."ผมไม่ตอบจับขานิ่มพาดบ่าจนตูดลอย แล้วกระเด้า รูหีบานกว่าเดิมแถมยังมีน้ำควยหล่อลื่นทีแรกคิดว่าจะไม่เสียวแต่นี่แหละได้อารมย์และโคตรเสียวเลยผมกระแทกหีเมียด้วยความเสียวปนหึง แบบแรงๆ นิ่มร้องดังมาก ไม่นานนิ่มก็แตกอีกรอบ เป็นครั้งแรกที่นิ่มแตกคาควยผม ผมชักควยออกมาสาวตรงหน้าสวยๆของนิ่ม พ่นน้ำควยใส่หน้าปากจมูก แก้ม นิ่มหลับตาปี๋ ผมเอาควยถูน้ำละเลงไปทั่วหน้าเมียรัก สะใจสุดๆ คืนนั้นผม ไอ้วิทย์และ นิ่มนอนหมดแรง อยู่บนเตียง สามคนผัวเมีย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น