วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ให้คนอื่นจีบแฟน.2

 
หลังจากที่ทั้งคู่เสร็จสม..หน่านอนหมดแรงอยู่บนเตียง สักพัก คุณอาทก็มาปิดกล้องแล้วคุยlineกับผมต่อ..คุณอาทชมหน่าเมียผมใหญ่เลย บอกขาวเนียนไปทั้งตัว หีใหญ่อวบฟิตและเย็ดมันมาก ผมตื่นเต้นมาก ต้องขอบคุณคุณอาทมากๆที่ทำให้ผมได้สมใจ คุณอาทถามผมว่า ขอเย็ดหน่าต่ออีกสักน้ำได้รึเปล่าเพราะหน่าสุดยอดมากเย็ดมัน ผมตอบตกลงด้วยความเต็มใจ  แต่ระหว่างที่เย็ดกันผมจะแกล้งโทรหาหน่าโดยใช้โทรศัพท์อีกเครื่องของผมโทร คุณอาทห้ามหยุดให้เย็ดหน่าต่อเลย คุณอาทก็ตกลง แล้วสักพักก็เป็นไปตามแผน คุณอาทเปิดvdo call กับผมอีกครั้ง หน่ากำลังโดนจับแหกขาเย็ดอยู่อย่างเมามัน ผมเอาโทรศัพท์มือถืออีกเครื่องโทหาหน่า ผมดูในกล้องไปด้วยทีแรกหน่าท่าทางตกใจแต่ก็คงกลัวผิดสังเกตุเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมารับสายผมตอนนี้คุณอาทจับหน่าก้นโค้งเย็ดท่าหมาอยู่แต่เค้าก็หยุดเด้าเปิดโอกาสให้หน่ารับสาย ท่อนควยยังคาร่องหีหน่าอยู่เลย..หน่าก็บอกให็คุณอาทหยุดก่อน หน่ารับสายชวนผมคุย "ฮัลโหล..จร่ะ..ถึงโรงแรมรึยัง.."ผมตอบ"ถึงแล้ว....กำลังจะนอนเป็นห่วงเห็น..หน่าอยู่ห้องคนเดียวเลยโทรมาหาก่อน.." หน่าบอก"ไม่ต้องห่วงค่ะ..จะนอนแล้วเหมือนกัน.."ตอนนี้คุณอาทก็เริ่มเด้าควยช้าๆ..หน่าค่อยๆหันไปมองคุณอาท..คุณอาทเร่งซอยจนหน่าเผลอร้องครางเข้ามาในโทรศัพท์.."อ้า.."..ผมรีบถามหน่าว่าเป็นอะไร หน่าบอก.."ทำ..ทำ..ของตก..ค่ะ"..ผมถามว่า"ทำไมหน่า..เสียงสั่นจัง..เป็นอะไรรึเปล่า..หรือกำลังเบ็ดอยู่..เสียงเลยสั่น.."หน่าดุผม.."บ้า..ใครจะทำ..น่าเกลียด.."..ตอนนี้คุณอาทซอยกระแทกเสียงดังปั๊คๆๆเข้ามาในโทรศัพท์หน่าได้แต่อ้าปาก..แต่ไม่มีเสียงร้องออกมา..จนผมสงสารเลยบอกว่าแค่นี้แหละ..เผื่อจะหน่าจะได้เบ็ดให้เสร็จ..อิอิ..บาย.."หน่าก็รีบตอบ"ลามก..บาย"..แล้วกดวางสายไป..คงไม่ไหวแล้ว..จริงๆผมทั้งหึงทั้งเสียว ที่เห็นหน่าของผมโดนควยคนอื่น แถมยังโดนหนักๆแบบเต็มที่ด้วย หน่าดูร่านควยมากผิดกับที่เย็ดกับผม เหมือนให้เสร็จๆไป คืนนั้นร่างเล็กๆของหน่าเมียผมก็โดนคุณอาทจำคว่ำจับหงาย อย่างชำนาญหน่าก็ดูจะเต็มที่กับความเสียว หน่าคงทั้งมึนทั้งเบลอ ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอลล์..ผมได้แต่เอาใจช่วย สาวควยตาม อยากเข้าไปอยู่ใกล้ๆหน่า เอาควยยัดปากให้สะใจไปเลย แล้วคืนนั้นก็ผ่านไปมันยาวนานมาก และผมมีความสุขมากหน่าก็คงเช่นกัน ผมปล่อยให้ทั้งคู่นอนพักผ่อนจนเช้าคุณอาทก็ไปส่งหน่าที่ห้อง ผมส่งlineขอบคุณคุณอาท..แล้วผมทิ้งระยะสักพักก่อนที่จะเช็คเอ้าท์และตามกลับไปที่ห้อง หน่าพึ่งที่มาถึงสักพักเดียว พอผมเปิดเข้าไปในห้องหน่าดูตกใจ ถามผมทำไมกลับไวจัง นึกว่ากลับเย็นๆ..ผมเลยแกล้งบอกว่า.."ก็คิดถึงหน่านี่เลยรีบกลับมา..กลัวหน่าเบ็ดค้างจากเมื่อคืน.."หน่าบอกว่า.."บ้า..!.."แต่ผมไม่สนละผมนึกถึงภาพที่หน่าโดนเย็ดเมื่อคืน..ผมตรงเข้ากอดจูบหน่า ขยำนม หน่าขัดขืนนิดๆก่อนที่จะอ่อนระทวย ลงนั่งกับโซฟา ผมรีบปลดกระดุมเสื้อหน่า นมสองเต้าไม่ม่เสื้อในปกปิดเด้งขึ้นมา ผมก้มหน้าลงเลียแบบตายอดตายอยาก ทั้งดูดทั้งเลียมี่หัวนม หน่าร้องครางเบาๆ..ผมเอื้อมมือลงไปล้วงหีน้ำไหลแฉะ..ผมรูดกางเกงหน่าลงไปกองที่พื้น ก้มหน้าลงเลียที่เนินหี ผมสังเกตุกลีบหีในสภาพบวมแดง คงเพราะผ่านศึกมาจากเมื่อคืน ผมจับหน่าเลียแบบตายอดตายอยากหน่าแหกขาให้ผมแล้วกดหัวผมลงกับร่องหี ปากร้องครางซี๊ดซาด ปกติผมไม่ค่อยได้เลียให้หน่า แต่คราวนี้มันได้อารมย์มาก หน่าถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด ขยำนมตัวเองอย่างเมามัน จนหน่าบอก"ไม่ไหวละขอควยเถอะ.."ผมรีบถอดกางเกงงัดควยขึ้นมายื่นป้อนใส่ปากหน่า ที่อ้ารออยู่ หน่าก้มลงโม๊คควยปากนิ่มๆที่พึ่งอมควยคุณอาทเมื่อคืนกำลังโดนผมซ้ำ..จนหนำใจผมผมจับหน่าพิงกับโซฟา แหกขากดควยเข้าไปในรูหี.."โอ้ว..เสียว.."หน่าร้องครางเบาๆ ผมถาม"เสียวอะไร.."หน่าเงียบไม่ตอบผมเลยกระเด้า..แล้วหยุด..ถามอีก"เสียวอะไร..หื้ม.."หน่าบอก"เสียวหี..โอ้ว..เสียวหีค่ะผัวขา.." ปกติหน่าไม่เคยพูดหยาบๆเลยผมได้อารมย์มาก.."อยากโดนรุมเย็ดมั๊ย..ทีละสองควย..ไหวมั๊ย"..หน่าไม่ตอบ..แต่พยักหน้า..ผมกระเด้าหนักๆ..จนหน่าครวนคราวแล้วบอกว่า"มาเลย..จะกี่ควยก็มาเลย..โอ้ว..มาช่วยกันเย็ดหีเมีย..ยอมหมดแล้ว.."ผมเลยจับกระแทกจนหน่าน้ำแตกคาควย..ปกติหน่าไม่เคยเสร็จคาควยเลย..ร้องกรี๊ดตัวเกร็งกอดผมแน่น..แล้วซักพักผมก็ชักควยออกมาพ่นน้ำใส่หน้าท้องหน่า..หน่านอนหอบหมดแรง คงเหนื่อยที่ต้องโดนควยเย็ดสองควย..(มีต่อ)




ตอนนี้ผมขอเล่าย้อนเรื่องราวนิดนึงนะครับ..เมียผม..ชื่อน้อยหน่า..อายุ28..เป็นสาวออฟฟิศ..ตัวเล็กๆ..หน้าอกไม่ใหญ่..แต่มีเอวมีสะโพก..ขาเรียว..สาวใต้แต่หน้าตาออกหมวยๆ..แนวญี่ปุ่น..ผิวขาว..เนียน..ผมกับหน่าแต่งงานกันมา4ปี..หน่าเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย..เรื่องsexของเราก็ธรรมดาไม่มีไรตื่นเต้น..ผมเป็นคนแรกของหน่า..ประสบการณ์sexของหน่าเลยไม่มีมาก่อนเลย..แค่เรื่องอมควยผมก็เป็นคนสอน ผมจำครั้งแรกๆได้ดี เราไปเที่ยวค้างคืนกันที่ต่างจังหวัดหลังจากที่เข้าที่พัก ผมกอดจูบหน่า แล้วผมก็ลงมานั่งที่โซฟา ผมบอกให้หน่าช่วยผมหน่อยผมอยากมาก พร้อมกับงัดดุ้นควยออกมา หน่าดูตื่นเต้นกับดุ้นควยของผม หน่าลงมานั่งข้างๆ เอื้อมมาจับลูบเบาๆแบบกล้าๆกลัวๆ ผมจับมือหน่ารูดควยผมขึ้นลงหน่ากำดุ้นควยหลวมๆ จ้องควยหน่าแดงก่ำ..ผมบอกหน่าว่า"หน่า..อมควยให้หน่อยสิ่..ผมอยากมาก.." หน่าบอก"ไม่เอา..ทำไม่เป็น" ผมเริ่มอ้อนหน่า..จนหน่าใจอ่อน..คุกเข่าลงตรงหน้าขาผม..หน่าแหงนหน้ามองหน้าผม..ผมทำหน้าอ้อนวอน..หน่าเลยก้มหน้าลง..ตอนนี้ควยผมอยู่ใกล้ริมฝีปากหน่ามากๆจนรู้สึกถึงลมหายใจ ตอนนี้ดุ้นควยผมแข็งโด่อยู่ต่อหน้าหน่า..หน่าเอาริมฝีปากนุ่มๆถูไปมาแผ่วเบา..ผมเสียวมากที่คนสวยๆ เรียบร้อยๆอย่างหน่ายอมเอาปากมาถูควยผม..หน่าถามผมว่า"เป็นไรไปค่ะ.."ผมบอกว่า"เสียวควย.."หน่าบอก"ไม่เอา..หยาบไป.."แต่หน่าก็..แลบลิ้นออกมา..เอาลิ้นนุ่มๆลากไปตามดุ้นควย จนน้ำลายเปียกไปทั้งดุ้น หน่าก็ถามผมอีกว่า"ทำไงต่อ.." ผมบอกให้หน่าอ้าปากแล้วอมรูดขึ้นลง..หน่าทำอย่างว่าง่าย..หน่าเห็นผมร้องครวนครางหน่าก็ยิ่งดูดโม๊คอย่างเมามัน..จนผมไม่ไหวบอกจะแตก พยายามจะชักควยออกกลัวเลอะปากหน่า แต่หน่ากลับกดปากลงโม๊คหนักขึ้น..จนผมไม่ไหวเลยปล่อยเลยตามเลยพ่นน้ำควยกระฉูดเข้าโพรงปากหน่าแบบเต็มๆ หน่าทำท่าจำสำลักแต่ก็ไม่ยอมให้ควยหลุดจากปาก ดูดต่อจนน้ำผมหมดไม่เหลือสักหยดมันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก..ที่หน่ายอมให้แตกคาปาก แต่ก็คายทิ้งไม่ได้กลืนลงไป กลับมาที่เรื่องเย็ดต่อ..แต่เรื่องเย็ดนี่หน่ากลับไม่ค่อยมีอารมย์เวลาเย็ดกันก็อาทิตย์ละครั้งส่วนใหญ่ก็เป็นช่วงวันหยุด..หน่าดูจะเฉยๆกับเรื่องsex..ไม่ค่อยมีอารมย์ร่วมแบบเต็มที่นัก ผมเสียดายความสาวความสวยของหน่า จนผมเริ่มมีความคิดอยากทำให้หน่าเมียผมร่านควย ผมเลยลองศึกษาเวปสวิง อ่านทุกวันๆ แล้วเกิดชอบอยากให้หน่าลองมีประสบการณ์sexกับคนอื่นดูบ้าง เคยลองคุยกับหน่าตรงๆเรื่องสวิง แต่หน่าก็ไม่สน และก็ไม่ชอบแถมยังด่าผมอีก จนต้องเฉยๆไปพักใหญ่ ผมก็ไม่ละความพยายามยังศึกษาอยู่ตลอด ผมได้อ่านบล๊อคนึงทำให้มีแรงบันดาลใจ และตั้งใจจะลองทำตาม..คือผมคิดว่าว่าจะให้คนอื่นจีบหน่า..แล้วพาหน่าไปเย็ด ให้ทำหน่าลองเปิดใจใช้เรือนร่างสาวสวยให้คุ้มให้หน่าร่ายควย..จนในที่สุดผมก็ได้เจอคนที่คิดว่าจะช่วยผมให้ความฝันของผมเป็นจริง ผมได้พบคุณอาท ดุจากโปรไฟล์ ค่อนข้างเป็นสเป๊คหน่า ทะลึ่งละเล้น หน้าตาดี สะอาด การงานดี เหมาะที่จะเป็นผัวหน่าอีกคน..แล้วในที่สุดแผนการที่ผมกับคุณอาทวางไว้ก็สำเร็จ โดยที่หน่าไม่รู้ว่าเป็นแผนของเรา ในที่สุดหน่าของผมก็โดนคุณอาทมอมเล้าพาไปเย็ดขึ้นสวรรค์ชั้น7แบบที่ไม่เคยมาก่อน หน่าติดใจควยคุณอาทมาก และหน่ากับคุณอาทก็จะนัดกันเย็ดถ้ามีโอกาส โดยส่วนใหญ่ผมเป็นคนเปิดโอกาสให้ และทุกทีผมก็จะให้คุณอาทรายงานสดๆตลอด ซึ่งหลังจากหน่ากลับมาผมก็จะเย็ดหน่าซ้ำ แบบหนักๆ เรื่องsexของหน่ากับผมถูกเติมเต็มแบบไม่น่าเชื่อ..หน่าเมียสาวแสนสวยของผมร่านควยขึ้นมาก..ยอมผมในเรื่องsexวิตรถาน หยาบๆเถื่อนๆได้หมด..และแผนขั้นต่อไปของผมกับคุณอาทก็เริ่มขึ้น..(มีต่อ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น