วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ให้แฟนยั่วเพื่อน

 



ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ทุกคนต่างมีด้านมืดของตัวเอง ผมกับแฟนก็เช่นกัน เริ่มแนะนำตัวก่อนผมชื่อกร แฟนชื่อนิ่ม จากการที่เราคบกันมานานหลายปีตั้งแต่สมัยเรียน แต่ก็ไม่เคยเบื่อกันในเรื่องอย่างว่า ชอบหาอะไรแปลกใหม่ตื่นเต้นมาเติมเต็มsexของเราอยู่ไม่ขาด บางทีอาจเรียกว่าวิตรถานเลยก็ว่าได้ ทั้งเย็ดกันนอกสถานที่ บ้านร้าง ข้างทาง  แต่งตัวโป๊ๆ บางทีขนาดไม่ใส่ชั้นในไปเดินห้าง แฟนผมชอบโชว์เพราะด้วยเรือนร่างที่สมส่วนนิ่มออกจะสูง ขาเรียว หน้าอกกลมกลึง เอว ตูด  ผิวขาวเนียน ใครๆก็บอกว่านิ่มสวยมาก ไปไหนมาไหนมีแต่คนมอง แม้แต่คนที่ทำงานนิ่มยังมองซะบางที่นิ่มก็มาฟ้องผมว่าโดนคนนั้นคนนี้ในออฟฟิศแอบมอง ผมฟังที่ไรก็ควยลุกทุกที แต่โดยปกติที่ทำงานนิ่มจะดูเฉยๆ เรียบร้อยด้วยซ้ำ แต่ด้วยการที่นิ่มชอบแต่งตัวทำให้เธอดูsexy ขัดกับบุคลิคเลย กลับมาที่เรื่องต่อ นิ่มเป็นคนที่มีอารมย์ง่ายมาก เรียกได้ว่าsexจัดเลยทีเดียว โดยปกติที่เย็ดกัน ผมชอบหาไรตื่นเต้นๆมาให้นิ่มเสมอ หีนิ่มผ่านมาทั้ง ควยปลอม ดุ้นมะเขือยาวไซส์ต่างๆ ฯลฯ ผมให้นิ่มจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ด นิ่มก็ชอบ แต่พอถามว่าเอาจริงเลยได้มั๊ยนิ่มก็ออกแนวบ่ายเบี่ยงตลอด จนมีวันนึงเพื่อนผมชื่อไอ้วิทย์มันโทรมามันจะมาจากตจว.มาถ่ายรูปเวดดิ้งให้ลูกค้ามัน ให้ผมหาที่พักในกทม.ให้ ผมกับนิ่มเองก็อยู่อพาร์ทเม้นท์ ไม่ไกลจากโรงแรมที่มันจะมาถ่ายรูป เลยชวนให้มาพักที่ห้องจะได้กินเหล้ารำลึกความหลังกัน ผมบอกนิ่มนิ่มก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะนิ่มก็สนิทกะไอ้วิทย์ตั้งแต่มสัยเรียน คืนก่อนหน้าที่ไอ้วิทย์จะมา ขณะที่ผมกำลังดูทีวี ก็นั่งมองตูดนิ่มที่กำลังจัดห้องให้เพื่อน ตูดแน่นๆไม่เด้งไปเด้งมา กางเกงสั้นรัดรูปเห็นขอบกางเกงในลายลูกไม้ ทำผมควยลุกเลยขนาดเห็นบ่อยแล้วนะเนี่ย ถ้าไอ้วิทย์มาเห็นนี้คงควยลุกเหมือนกัน ผมนึกครึ่มถามนิ่มว่า "ตูดสวยจัง สวยขนาดนี้ใครเห็นคงควยลุก อยากอวดเมียจัง.." นิ่มเงียบไม่ตอบยังคงเดินจัดโน่นนี่ไปเรื่อย ผมเลยบิ้วท์ต่อ"เอาป่ะให้นิ่มลองยั่วไอ้วิทย์ดู ถ้ามันเงี่ยนขึ้นมาก็ให้นิ่มลองเย็ดกับเลย.." นิ่มบอกว่า.."บ้า ไม่หวงเมียรึไง จะให้คนอื่นเย็ด " ผมบอก "ทำไมล่ะ..ตื่นเต้นดีออก งั้นเอางี้ไม่ต้องเย็ดก็ได้ แต่นิ่มลองแต่งตัวยั่วมันดู แว๊บๆแวมๆ ได้ป่ะ.."..นิ่มไม่ตอบ..แต่ ผมรู้ว่าในใจนิ่มก็คงอยากโชว์ เพราะไอ้วิทย์ก็หน้าตาดี ขนาดสาวๆกรี๊ดเลย..คืนนั้นผมบิ้วท์นิ่ม..จนนิ่มใจอ่อน.."ก็ได้ๆ..ให้ทำไงมั่ง..ชุดไหนล่ะ..ไปเลือกมาดิ่..แต่โชว์อย่างเดียวนะ..ไม่เย็ด.."ผมดีใจและตื่นเต้นมากๆ..เลือกชุดกางเกงขาสั้น (สั้นเสมอจิ๋ม) เห็นแก้มก้น  รัดๆโคกหีจนเป็นเนิน เสื้อกล้ามคอลึกสีขาวบางๆ ชั้นในตัวจิ๋ว ลายลูกไม้ สีชมพู ตัวโปรดของผมเข้าชุดกันทั้งเสื้อในเกงใน ผมให้นิ่มลองชุด โหขนาดผมยังเงี่ยน ไอ้วิทย์ เสร็จแน่ๆ นิ่มก็โพสท่ายั่วแกล้งผม จนแทบอดใจไม่ไหว "แล้วไงต่ออ่ะ..ต้องทำไงบ้าง..กลัวเค้าจับได้ว่ายั่ว.."..ผมบอก"ไม่ต้องกลัว แค่แกล้งนั่งไม่ระวัง ก้มๆเงยๆ เดินไปเดินมาพอ" ดุนิ่มเองก็ตื่นเต้นจนหน้าแดง แล้วช่วงบ่ายของวันรุ่งขึ้น ผมก็ไปรับไอ้วิทย์ โดยให้นิ่มเตรียมตัวไว้ ผมจะถึงแล้วจะบอก พอถึงห้องผมเคาะประตู นิ่มออกมาเปิดประตูห้องในชุดผ้าขนหนู พึ่งอาบน้ำกลิ่นหอมไปทั่วห้อง ชุดผ้าขนหนูของนิ่มถึงกับทำให้ไอ้วิทย์ยืนตะลึง ผมตื่นเต้นมาก ผมพาไอ้วิทย์ไปนั่งที่โซฟา ผมสังเกตุไอ้วิทย์จ้องนิ่มตาไม่กระพริบเลย นิ่มก็แกล้งทาแป้ง แต่งตัวอยู่กน้ากระจกยั่วควยแบบสุดๆ ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจ เล่นมือถือ แต่ตาก็แอบมองทั้งคู่ นิ่มค่อยๆก้มใส่กางเกงในช้ารูดขึ้นจนผ้าขนหนูถลกจนเห็นตูดขาวๆ ควยผมลุก ผมว่าไอ้วิทก็ไม่ต่างกัน ผมมองผ่านกระจกเห็นนิ่มใส่เสื้อในรวบผมจัดทรงไปมา จนเห็นเนินอกขาวๆล้นเสื้อในออกมาแทบทั้งเต้าแล้วค่อยๆใส่กางเกงขาสั้นรัดโคกหี ใส่เสื้อกล้ามสีขาส พอเสร็จก็เดินไปมาทำโน่นนี่นั่นไปเรื่อย ตูดเด้งไปมาเห็นขอบกางเกงในชัดเจน..(มีต่อ)




ตอนนี้ผมเห็นไอ้วิทย์แอบมองนิ่มตาไม่กระพริบเลย..นิ่มเองก็แกล้งเดินไปเดินมา ก้มลงเก็บของที่หน้าทีวี ตูดกลมกลึงของนิ่ม ลอยอยู่ไม่ไกลจากที่ผมกับไอ้วิทย์นั่งอยู่ ผมคิดในใจ แม่งโครตยั่วเลยดอกทองดีแท้ ตอนนี้หีนิ่มคงแฉะละ อยากจับนิ่มมาเย็ดต่อหน้าไอ้วิทย์ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ตอนนี้ไอ้วิทย์แม่งคงควยแข็งแทบระเบิดละ ผมเลยจะจัดแอลกอฮอล์มาให้ไอ้วิทย์แก้เงี่ยนหน่อย ผมเลยบอกนิ่มว่าหยิบเบียร์ในตู้เย็นให้หน่อย นิ่มหันมาส่งยิ้มหวาน แล้วสักพัก นิ่ม ก็ยกเบียร์กะน้ำแข็งมาให้ ก้มทีเห็นเนินนมขาวๆ เนียนมาก เต้าแทบล้นเสื้อในออกมาเลย พอกินเบียร์ไปสักพักเราก็คุยเรื่องสัพเพเหระไปเรื่อย โดยที่นิ่มก็มานั่งคุยด้วยอยู่ข้างๆอยู่ๆไอ้วิทย์ก็พูดขึ้นมาว่า"นิ่ม..นี่สวยไม่เปลี่ยนเลย แถมยังดูsexy อิจฉาไอ้กรจริงๆ.."ได้เมียสวยขนาดนี้ ..นิ่มได้แต่ยิ้มเขิลๆนิ่มก็ชวนไอ้วิทย์คุย "ตอนนี้วิทย์ทำงานอะไรอ่ะ.." ไอ้วิทย์ตอบว่า"เป็นช่างถ่ายภาพ ถ่ายหนังสือ กะ สตูดิโอ " นิ่มบอก"ดีจัง..อยากลองถ่ายบ้าง..พอเป็นนางแบบได้ป่ะ.." ไอ้วิทย์บอก"แหม..ได้เลย สวยๆแบบนิ่มนี่..ถ่ายออกมาต้องสวยมากๆแน่เลย" นิ่มยิ้มใหญ่เลย ผมเลยบอกไอ้วิทย์ว่า "ช่วยถ่ายให้นิ่มหน่อยได้ป่ะ..เอาแนวsexy..แบบถ่ายนู๊ดก็ได้.." ไอ้วิทย์ถามย้ำ.."เอาจิงอ่ะ..แต่น่าถ่ายนะ สวยขาวแบบนี้คงขึ้นกล้องหน้าดู..เก็บไว้ดูตอนแก่.."พรางหัวเราะคงคิดว่าผมพูดเล่น.."เอาจริง.."..ผมย้ำทำหน้าจริงจัง ..ไอ้วิทย์บอกว่า.."เคร..ๆ..เดี๋ยวถ่ายให้ ขอเตรียมกล้องแพร๊บ ยิ้มท่าทางกรุ้มกริ่ม..ผมกระซิบบอกนิ่มว่า.."อยากถ่ายป่ะ..ถ่ายเถอะ..ไอ้วิทย์มันมืออาชีพ..จะได้เก็บไว้ดู.."..ทีแรกนิ่มไม่ถ่ายบอกอาย..ผมก็กล่อมไปเรื่อยจนในที่สุดนิ่มก็ใจอ่อนยอมถ่าย แต่ขอไม่โป๊มาก..ตอนนี้ผมตื่นเต้นมาก..สักพักไอ้วิทย์บอก"กล้องพร้อม ไฟพร้อมแล้ว..นางแบบพร้อมรึยัง "..นิ่มพยักหน้า"ไหนๆ..ต้องโพสท่ายังไง..บอกด้วย..เอาสวยๆนะ..ผมยื่นเบียร์ให้นิ่มกินย้อมใจเพราะปกติถ้ากินเบียร์นิ่มจะเงี่ยนมาก..นิ่มกระดกรวดเดียวหมดแก้วเลย..และขึ้นไปบนเตียงโพสท่า ให้ไอ้วิทย์ถ่ายไปเรื่อยๆ..โดยมีผมเป็นผู้ช่วย..คอยเทเบียร์ให้ทั้งคู่..ผมบอกนิ่มว่า "นิ่ม..ๆขอsexy กว่านี้หน่อย..ถอดเกงออกเลยได้ป่าว .."..นิ่มก็กินเบียร์ไปหลายแก้วละเริ่มกล้า ค่อยๆถอดตามที่ผมบอก..ทันทีที่กางเกงขาสั่นหลุดออกจากเรียวขาสวยๆของนิ่ม เหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋ว..ไอ้วิทย์ถึงกับตาค้างตะลึงกับเนินหีโหนกนูนภายใต้กางเกงในลายลูกไม้บางจนเห็นขนหมอย นิ่มโพสท่ายั่ว แหกขา อ้า หุบ แอ่น ผมบอกถอดเสื้อด้วยสิ่ นิ่มค่อยๆถอดอย่างว่าง่าย ตอนนี้นิ่มมีเพียงชุดชั้นใน ปกปิดร่างขาวเนียนของนิ่ม ผมดูรูปสวยมาก นิ่มก็ชอบ..ผมบอกนิ่มว่าขอนู๊ดๆได้ป่าว..ให้นิ่มถอดเสื้อในออก นิ่มบอก"แหม..ถอดหมดเดี๋ยววิทย์มันทนไม่ไหวจะทำไง.." ไม่อยากโดนเพื่อนปรี้.."ผมบอก"ถอดเหอะ ไอ้วิทย์มันมืออาชีพไม่คิดไรหรอก..." ไม่ทันขาดคำ..ผมกะไอ้วิทย์ถึงกับตะลึง..นิ่มปลดตะขอเสื้อในตัวจิ๋วออก เต้านมคู่สวยของนิ่มหลุดออกมาเต็มสองตาของไอ้วิทย์ ไอ้วิทย์ถึงกับคราง"ซี๊ด..โคตรสวยเลยหว่ะนิ่ม.." นิ่มหน้าแดงบอก"ถอดกางเกงในด้วยมะ..ไหนๆก็ไหนๆละ.."..ไอ้วิทย์มองหน้าผม..ผมไม่ได้ว่าอะไร..มันก็หันไปพยักหน้าให้นิ่มถอด..(มีต่อ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น