วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ให้คนอื่นจีบแฟน.1

 
 หน่ายังคงแอบคุยกับคุณอาท เค้าจะคุยกันช่วงกลางวันระหว่างทำงาน โดนค่ำๆกลับบ้าน กับวันหยุดเค้าจะไม่คุยกัน เพราะหน่ากลัวผมรู้  แต่คุณอาทก็แคบหน้าจอบทสนทนาเด็ดๆ คุณอาทพิมยั่วหน่าแบบหื่นๆ หน่าพิมตอบโต้คุณอาทเผ็ดร้อน ร่านดีจริงๆเมียผม เช่น คุณอาทเค้าจะชอบขอดูขา เวลาที่หน่าใส่กระโปรงชุดทำงานสั้นๆ ซึ่งหน่าก็จะถ่ายรูปขาขาวๆคู่สวยของเธอส่ง บางทีคุณอาทจะถามว่าโดนแฟนเย็ดมารึเปล่า หน่าจะตอบว่า"แฟนไม่ยอมเย็ด รออาทมาเย็ด เงี่ยน หีแฉะหมดแล้ว"  ให้ซึ่งคุณอาทไม่พลาดที่จะแคปหน้าจอให้ดูตลอด จนตัวผมเองก็แทบไม่อย่าเชื่อว่าคนเรียบร้อยๆแบบหน่า เธอจะ พิมคำว่า"เย็ด , เงี่ยน , หีแฉะ" กับคนอื่นได้ ร่าน และเงี่ยน ดีจริงๆ  ปกติหน่าจะยอมให้ผมเย็ดเธอแค่คืนวันศุกร์เสาร์เท่านั้น หรือคืนวันหยุดเท่านั้น เย็ดกันก็ธรรมดาไม่หวือหวา อย่างมากก็โม๊คควยให้ จนแตกคาปากแต่ก็คายทิ้ง เวลาเย็ดกันหน่าก็ไม่เคยเสร็จเลย ปากก็บอกไม่เป็นไร เธอเป็นคนเรียบร้อยเลยไม่กล้าบอก อาจจะเป็นสาเหตุให้หน่าเก็บกด แอบมาร่านนอกบ้านแบบนี้ซึ่งผมไม่ได้โกรธ ผมเคยคุยกับหน่าเพราะสงสาร ว่าหาวิธีปรับปรุงsexของเรา เช่นหาคนมาช่วยเล้าโลม นวด หรือแม้แต่หาคนมาช่วยกันเย็ดหน่า แต่หน่าไม่ชอบแถมยังเคยดุกลายๆ หาว่าผมจะยกเธอให้คนอื่น ไม่รักหน่าเหรอ พาลงอลไปหลายวันหาว่าผมวิตรถาน ผมต้องง้อเธอยกใหญ่ ผมเคยบอกหน่า ทีเล่นทีจริงว่าให้หน่ามีคนอื่นได้เลย ผมไม่ว่าถ้าเมียจะทำแล้วมีความสุข ตอนนี้เลย เข้าทางหน่าเลย ซึ่งผมอยากเห็นหน่าเมียผมโดนใครก็ได้พาไปเย็ดให้เธอสัมผัวกับคำว่าเสร็จคาควยบ้าง ตอนนี้แผนของผมกับคุณอาทก็สำเร็จมาครึ่งทางละ  ในที่สุดผมบอกคุณอาทว่าไม่ไหวละผมอยากเห็นหน่าโดนเย็ดใจจะขาดละ เดี๋ยวผมเปิดโอกาสให้ ตอนนี้หน่าคงยอมคุณอาทแล้ว ผมวางแผนกับคุณอาทอีกที โดยผมบอกหน่าว่าสุดสัปดาห์นี้ผมไปอบรมต่างจังหวัด ไม่อยู่บ้าน  และให้คุณอาทชวนหน่าไปแฮงค์เอาท์ ตามแผนครับ หน่าตอบตกลงคุณอาท โดยให้มารับหน่าช่วงเย็น หลังจากที่ผมเดินทางแล้ว ผมจัดกระเป๋าเอารถไปฝากจอดบ้านเพื่อน แล้วไปนอนรอคุณอาทกับหน่าที่โรงแรมที่ผมกับคุณอาทนัดกันไว้ล่วงหน้าแล้ว โดนจองเป็นห้องติดกัน ระหว่างที่คุณอาทกับหน่าดริ้งค์กัน คุณอาทก็อัพเดทสถานการณ์ตลอดเหือรแทบจะถ่ายทอดสดกันเลยทีเดียว ปกติหน่าไม่ทานแอลกอฮอล์ แต่วันนี้โดนคุณอาทมอมซะหน่าเมาหมดสภาพเลย..คุณอาทถ่ายรูปหน่านอนหมดสภาพบนรถทำให้ผมตื่นเต้นมาก เมียรักโดนมอมเหล้าแล้วโดนพาไปเย็ด..(มีต่อ)




คุณอาทขับรถพาหน่า มาที่โรงแรมในสภาพเมาไม่มีสติ ผมรออยู่ห้องข้างๆอย่างใจจอใจจ่อ ไม่นานนักคุ๊อาทส่งline มาบอกว่าถึงห้องเรียบร้อย พร้อมกับถ่ายภาพหน่านอนอยู่บนเตียง โถ..น้อยหน่า..เมียผม กำลังจะโดนควยคนอื่นจริงๆแล้วหรือเนี่ย คุณอาทถามผมว่า หน่าเมามากเข้ามาดูใกล้ๆในห้องเลยมั๊ย ผมกลัวว่าหน่าจะแกล้งเมาเดี๋ยวแผนแตก เลยขอให้คุณอาท vdo call มาแทน โดยตั้งกล้องที่โต๊ะข้างๆเตียงแล้วเอาผ้าคลุมไว้โดยเปิดหน้ากล้องหันมาที่เตียงเป็นมุมที่ชัดมากทั้งภาพและเสียง คุณอาทกำลังจะเย็ดหน่าแบบถ่ายทอดสดให้ผมดู พอทุกอย่างเรียบร้อย คุณอาทก็ขออนุญาตผมขอเย็ดหน่า เนื่องจากเค้าก็ไม่ไหวละ เงี่ยนเต็มที่ ผมส่งสัญญานให้คุณอาทเริ่มได้เลย คุณอาทนั่งลงที่เตียงข้างๆร่างที่แทบจะไร้สติของหน่า ก้มลงหอมแก้มเมียผม เมียผมส่ายหน่าไปมาทำท่าจะดิ้น..แต่คุณอาทจับกดไว้เบาๆ จูบปาก ยัดเยียดลิ้น เข้าไปในโพรงปากหน่า หน้าจากที่ขัดขืนเล็กน้อยกลายเป็นแลกลิ้นอย่างเมามัน รุนแรง มือขยำแผ่นหลังคุณอาท สาวนคุณอาทก็ตะปบมือขยำนมของหน่า เสียงครางในลำคอ "อื้อม์ อ้า.."ระงมไปหมด คุณอาทเริ่มแกะกระดุมเสื้อเชิ๊ตสีดำของหน่าออก จนตอนนี้เนินนมเมียผม อวดอยู่ตรงหน้า คุณอาทเลียที่เนินนม และดูดบนเนินอก มีเสียงหน่าร้องห้าม ว่า"..อย่าดูดแรงค่ะ เดี๋ยวเป็นรอย".. แล้วหน่าก็ปลดถอดเสื้อชั้นในออกเองกับมือ เต้าขาวๆ กับหัวนมจุกเล็กๆสีน้ำตาลอ่อน ที่ไม่เคยโดนลิ้นคนอื่นนอกจากลิ้นผม กำลังโดนคุณอาทลากลิ้นวนๆๆๆ ทั้งดูดทั้งเลีย มือเค้นขยำ โดยหน่านอนร้องครวนครางกระเส่า กระโปรงพลีท บาน สั้นๆ เปิดขึ้นมาจนเห็นกางเกงในสีขาว โคกหีเมียผมที่คุ้นเคยร่อนส่ายไปมา หน่าอ้าขาขาวๆออก ส่ายคุณอาทรู้มุมกล้อง จัดให้หีหน่าเมียผมอยู่ที่หน้ากล้องชัดๆเลย ในขณะที่คุณอาทสนุกกับการละเลงน้ำลายที่หัวนมเมียผม มือของหน่าก็ไม่อยู่เฉยตะปบลงบนเนินหีตัวเอง เขี่ยๆวนๆ ที่ปลายกลีบ น้ำเงี่ยนไหลเปียกซึมกางเกงในสีขาวจนเป็นคราบน้ำ หน่าคงเงี่ยนมาก ซึ่งผมไม่เคยเล้าโลมเธอหนักๆแบบนี้เลย หน่าล้วงมือเข้าไปในกางเกงในอย่างไม่อาย เขี่ยเม็ดติ่งเสียว ปากก็ร้องครวนคราง หน่าดันไหล่กดคุณอาทลง พรางขอร้อง.." เลียหีให้หน่อย  อยากลองมานานละ ยังไม่เคยโดนใครเลียเลย.." น้ำเสี่ยงกระเส่ายั่วยวนคุณอาทผละลิ้นออกจากเต้านม ลากลิ้นลงมาเรื่อยๆ หน้าท้อง สะดือ ซอกขา หน่าหลับตาปี๋ขยำเค้นนมตัวเอง คุณอาทลงมาข้างๆเตียง จูบที่นิ้วเท้า อมนิ้วเท้าโม๊คให้ที่นิ้วตีนหน่า เลียซอกนิ้ว จนหน่าร้องโอ้วๆๆๆๆ เสียว..ๆๆ..ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่าแค่นิ้วตีนก็ทำเมียผมร้องเสียวได้ ตอนนี้ผมก็ไม้ไหวถอดกางเกงออกมาลูบไปมาที่เป้ากางเกง คุณอาทเลียไล่ลิ้นขึ้นมาที่หน้าขา ขาอ่อน ซอกขา แล้วบรรจงรูดกางเกงในแบบครึ่งก้น คับติ่ว ออกจากตูดหน่าอย่างง่ายดายโดยที่หน้าแอนยกก้นอำนวยความสะดวกด้วยความเงี่ยน กลีบหีอวบๆปิดเม็ดแตดสนิทกำลังจะโดนลิ้นเป็นครั้งแรก คุณอาท เลียลิ้นนิ่มๆบนเนินหี จนหมอยเมียผมเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลาย ลิ้นคล่องและพริ้วมาก คุณอาทหันมามองกล้องนิดๆ เหมือนส่งสัญญานขออนุญาตเลียหีหน่า ผมคิดในใจเอาเลยคุณอาทเต็มที่เลย ผมโคตรตื่นเต้นและเงี่ยนมาก คุณอาทจับขาหน่าอ้าออกแลบลิ้นยาวๆออกมา ลากตามร่องหีล่างขึ้นบน บนลงล่าง เอานิ้วแหวกกลีบหีเลียเน้นๆที่เม็ดแตดหน่า..หน่าสะบัดหน้าไปมา ร้องลั่นห้อง "..โอ้ย..ดีค่ะ...ดีค่ะ..เสียว..อุ้ยส์..." คุณอาทยิ่งได้ใจกระหน่ำเลียแบบบ้าคลั้งทั้งวนทั้งส่ายหน้า หน้าจับหัวคุณอาทกดกับหีเหมือนกลัวลิ้นจะหลุดไปจากเม็ดแตดของเธอปากร้อง"อย่าหยุดนะๆๆๆๆๆ.." คุณอาทใช้นิ้วเขี่ยที่ปากร่องหี พร้อมกับลงลิ้นรัวๆเน้นๆที่เม็ดแตด หน่าโดนทั้งลิ้นทั้งนิ้วพร้อมกัน ถึงกับร้องกรี๊ด"..ไม่ไหว..ๆ..ๆ.." พักเดียวหน่าเกร็งกระตุก อ้าปากค้าง กอดตัวเองแน่น น้ำแตกคาลิ้นคุณอาท คุณอาทถามหน่าว่าเป็นไงพักก่อนมั๊ย เพราะหน้าเกร็งกระตุกนอนหอบ หน้าบอก"..ไม่พัก..เย็ดเลย..เงี่ยน.." ผมได้ยินยิ่งควยแข็ง เมียผมที่ปกติเรียบร้อยไม่เคยสักที่ที่จะมีคำหยาบๆแบบนี้ คุณอาทยืนขึ้นถอดเสื้อผ้า มีหน่านอนมองอย่างตื่นเต้น ไม่นานท่อนควยดุ่นเขื่อง อวบๆขาวๆ หัวบานชมพู ก็ออกมาโชว์ต่อหน้าหน่า คุณอาทนอนลงหลังพิงหัวเตียง หน่ารู้งานเป็นอย่างดีหน้ารีบลุกขึ้นมาอ้าปากป้อนควยคุณอาทเข้าปากตัวเอง แล้วโชว์ฝีปากการโม๊คควยที่ผมสอนอย่างชำนาน ทั้งดูดทั้งเลีย ห่อปากดูดแน่นๆแล้วรูดขึ้นรูดลงมีเสียงครางในลำคอ"อื้ม..ๆ.." โม๊คแบบนี้ผมเคยโดนบ่อยๆ แม่งโคตรเสียวเลย คุณอาทร้องครางจับหัวหน่ากดลงกับควย แล้วเด้งเอวสวน มือเอื้อมไปขยำนมหน่า จนคุณอาทไม่ไหวละ ขอเย็ดหน่า หน่าผละปากออกจากควยของโปรด น้ำลานไหลย้อยยืด จากควยคุณอาท หน่าลงนองแหกขาในท่าเตรียมพร้อม คุณอาทคว่าเอาถุงยางออกมาสวมและรูด ดูจะคับไปเพราะความอวบใหญ่ คุณอาทจัดท่าทางหน่าให้อยู่ในเฟรมกล้อง แบบชัดๆ ผมมได้มองจากด้านหลัง ผมเห็นคุณอาทเอาควยเข้าไปจ่อๆที่กลีบหีเมียผม ถูขึ้นถูลงน้ำเงี่ยนเริ่มเปียกควย คุณอาทกระเด้าหัวควยถูขึ้นลงในร่องหีที่เม็ดแตดหน่า หน่าคราง"อู้ยๆๆๆ..ทำอะไรหน่าเสียว.."คุณอาทตอบว่า"เย็ดเม็ดแตดหน่าไง" หน่าร้องครางตลอดเลย จนหน่าบอก"เย็ดเถอะ..อย่าทรมารหน่าเลย เอาเข้ามาเถอะไม่ไหวละ" คุณอาทจับโคนควยตัวเอง แล้วค่อยๆกดควย กลีบหีปลิ้นเข้าตามควยที่บรรจงกด ครูดหัวควยกับผนังเนื่อในรูหี ตอนนี้หน่าได้คุณอาทเป็นผัวเพิ่มอีกคนละ ผมสาวควยตามจนน้ำแตกแต่ทั้งคู่พึ่งได้กระเด้ากะนเอง หน่าอ้าปากค้างด้วยความเสียว ทั้งจุกทั้งแน่น.."อ้า..เสียวๆๆๆๆๆๆ.." ควยเข้าไปในรูหีจนมิดด้าม คุณอาทเริ่มกระเด้า หน้าแยกขาออกเองโดยอัตโนมัต คุณอาทจับพาดบ่าจนตูดลอย แล้วกระแทกเอว กระแทกควยใส่รูหีหน่า จนปลิ้นเข้าปลิ้นออก ตามแรงกระเด้า คุณอาทดึงสโตร์คยาวๆ เข้าสุดออกสุด หน่าชอบและเสียวมากหน้าตาแดงก่ำ ไม่นานหน่าก็เกร็งร้อง"เสร็จแล้วๆๆๆ" น้ำหน่าแตกคาควยคุณอาทอีกรอบ ควยยังกระเด้ามุดเข้ามุดออกแคมหีอวบๆที่เคยปิดสนิทอ้าบานออก ให้ควยมุด้ข้าๆออกๆ น้ำเงี่ยนหน่าชะโลมควยคุณอาทเปียกเป็นมันเงา คุณอาทจับหน่าที่ดูจะหมดแรงละคว่ำ และก้นโค้งตูด หน้าอกหน่ายังนอนราบติดที่นอน แต่ตูดขาวๆลอย แอ่นหีให้คุณอาทเย็ดเธอท่าหมา คุณอาทจับควยยัดรูหรหน่าอีกที มือจับเอวหน่ารั้งเข้าหาตัว กระเด้าปั๊คๆๆ กระแทก ทั้งเสียวคนเสียงเตียงดังลั่นห้องไปหมด ผมก็ควยลุกขึ้นมาอีกที จับสาวควยตัวเองอีกรอบ คุณอาทกระแทกหน่าจนหน้าต้องลุกขึ้นมาเด้าสวน นมหน่ากระเพื่อมตามแรงกระเด้า คุณอาทเอื้อมมือมาขยำนมบีบเค้น เอวก็ซอยหน่าก็เด้าเองจนแตกคาควยอีกรอบทิ้งตัวกลับไปนอนหน้าอกติดพื้น ปล่อยให้คุณอาทดระแทกรัวๆร้อง"อ้า...โอ้ว..ไม่ไหวละ..ก่อนจะชักควยออกจากรูหีหน้า ปล่อยตูดหน่าทิ้งนอนพับที่เตียง คุณอาทสาวควย รูดถุงยางออก ชักว่าวรัวๆ ก่อนจะพ่นน้ำควยกระฉูดใส่ตูดหน่า น้ำควยขาวข้น เปียกแก้มก้น รุตูด คุรอาทเอาควยที่ยังแข็งถูละเลงน้ำควยที่เปียกชุ่มไปทั้วแก้มก้น และรูตูดหน่า ก่อนจะนอนลงหมดแรงข้างๆตัวหน่าหมดแรง..(มีต่อ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น