วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

รุมแม่เพื่อน

 


ตอนอายุ 18 ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนหนึ่งชื่อชัย ชัยเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวชัยมีพ่อเป็นทหารแม่ทำงานธนาคารผมกับชัยสนิทกันมากและพ่อกับแม่ชัยก็รักผมเหมือนลูกชายคนหนึ่งผมเคยไปนอนค้างกับชัยที่บ้านชัยบ่อย ๆ ตืนหนึ่่งผมไปนอนค้างบ้านชัยตอนดึกตื่นขึ้นมาไม่เห็นชัยตอนแรกคิดว่าชับคงลุกไปเข้าห้องน้ำนอนคอยสักพักชัยก็ยังไม่กลับเข้ามานอน ด้วยความสงสัยจึงลุกออกจากห้องไปตามหาดูหาจนทั่วบ้านก็ไม่พบพอดีเดินเข้าไปในครัวเห็นประตูครัวด้านหลังเปิดแง้มอยู่เลยเปิดประตูออกไปดูข้างนอกบ้านเห็นชัยกำลังยืนแอบดูข้างปหน้าต่างห้องนอนของพ่อกับแม่ชัยผมจึงค่อย ๆเดินเข้าไปหาพอชัยเห็นผมสะดุ้งเล็กน้อยแล้วทำมือบอกให้ผมเงียบ ๆ ผมจึงค่อย ๆเดินเข้าไปหาชัยและก็ขอดูบ้าง ภาพที่เห็นคือแม่ของชัยกำลังขึ้นขย่มอยู่บนตัวของพ่อชัยอย่างเมามันเคยเห็นแม่ชัยตอนมีเสื้อผ้าอยู่ก็มองดูธรรม ๆ พอเห็นร่างที่เปลือยเปล่าของแม่ชัยรูปร่างขาวอวบนมขาวใหญ่น่าฟัดมาก ๆ แม่ชัยปกติดูเป็นคนเฉย ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับตอนนี้แร้อนแรงแบบสุด ๆ ทั้งบดทั้งส่ายร้องครวญครางออกมาตรง ๆ เลย สักพักหนึ่งแกบอกให้พ่อชัยบีบนมแกแรง ๆ ผัวขาเมียจะออกแล้วช่วยบีบนมเมียแรง ๆ หน่อยเร็วผัวขา อูย อูยเมียไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว เมีย ออก ออก แล้ว แล้วแม่ชัยก็นอนฟุบสงบนิ่งอยู่บนตัวพ่อชัย ผมกับชัยแอบดูทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองจนเสร็จตามไปด้วย แล้วเราก็กลับมานอน หลังจากวันนั้นมาเวลาผมไปค้างบ้านชัยก็มักจะหาโอกาสแอบดูพ่อกับแม่ชัยเย็ดกันเป็นประจำ ดูแม่ชัยค่อนข้างจะเซ็กส์จัดพอสมควรสังเกตุจากเวลาเย็ดกัน ตอนแรก ๆ พ่อชัยจะเป็นคนทำพอใกล้จะเสร็จแม่ชัยจะขอขึ้นทำเองเกือบทุกครั้ง วันหนึ่งผมไปนอนค้างบ้านชัยและก็นอนกับชัยเหมือนทุกครั้ง ตอนดึกตื่นมาไม่เห็นชัยนอนอยู่ด้วยคิดว่าชัยคงลุกไปเข้าห้องน้ำแต่พอเดินผ่นหน้าห้องนอนของแม่ชัยก็ต้องหยุดชะงักเพราะได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ชัยดังออกมาจากในห้องตอนแรกก็สงสัยว่าพ่อชัยไม่อยู่แล้วแม่ชัยจะเย็ดกับใครหรือแม่ชัยกำลังช่วยตัวเอง ด้วยความสงสัยจึงออกไปนอกบ้านแอบดูทางหน้าต่างที่เคยแอบดูเป็นประจำ ภาพที่เห็นแม่ชัยนอนเปลือยเปล่าร้องครวญครางอยู่บนเตียงโดยชัยกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีให้แม่อย่างเมามัน โอยชัยลูกแม่เลียหีเก่งจังเลยแม่เสียวหีจังเลย เลียลึก ๆ เลยลูกน่านอย่างนั้น ดูดแตดให้แม่ด้วยโอยเสียวปลายแตดดีจั งแม่จ๋าหีแม่อวบอููมน่าเลียจังเลย น้ำหีแม่ออกมาเยอะจังเลย กินน้ำหีแม่ด้วยซิลูกชัยดูดเลียและกินน้ำหีแม่่อย่างเอร็ดอร่อย ลูกจ๋าแม่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีแม่ทีเถอะ แม่เงี่ยนใจจะขาดอยู่แล้วลูกแม่ อย่าทรมานแม่เลย ช่วยแม่หน่อยเร็ว ชัยจึงลุกขึ้นจัดการเอาควยใส่ในรูหีแม่ทันที เบา ๆก่อนลูกควยลูกแน่นหีแม่ดีจัง ชัยค่อย ๆดันควยเข้าไปในรูหีแม่จนมิด โอยหัวควยลูกเข้าลึกดีจังชนปากมดลูกแม่่เลย แล้วชัยค่อย ๆ ชักควยออกช้า ๆ จนเกือบสุดแล้วกดันเข้าไปใหม่ตอนแรก ก็ช้า ๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้น โอยหีแม่บีบรัดควยผมดีจังเลย แล้วลูกชอบหีแม่ไหมล่ะ ชอบครับ ชอบก็ต้องมาเย็ดแม่บ่อย ๆ นะ ลูกรู้ไหมแม่อยากโดนควยลูกเย็ดทุกวันเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งชัยแกล้งชักควยออกมาจนเกือบสุดแล้วค้างไว้แม่ชัยกำลังมีอารมณ์กลัวควยลูกชายจะหลุดจากรูหีจึงแอ่นหีตามขึ้นมาพอแม่แอ่นหีตามขึ้นมาชัยจึงอัดควยกลับเข้าไปทีเดียวมิดลำเลย เล่นเอาแม่ชัยร้องลั่นเลยโอยลูกแม่เดี๋ยวหีแม่ก็ฉีกหมดพอดี  แม่ชัยคงเงี่ยนจัดผมเห็นน้ำหีแม่ชัยออกมาจนเป็นฟองขาวเต็มเนินหีไปหมด สักพักหนึ่งชัยเริ่มสาวควยเร็วขึ้น แม่ครับหีแม่บีบรัดควยดีจังผมเสียวควยจังเลย ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะ แม่ก็เสียวหีจะทนไม่ไหวเหมือนกันเย็ดแม่แรง ๆ  เลยลูกฮูยมันเสียวหีดีอะไรอย่างนี้ ลูกจ๋าควยลูกเย็ดดีถูกใจแม่จังเลย แม่จะทนไม่ไหวแล้วนะ โอย โอย แม่จะออกแล้ว จะออกแล้ว แม่ ออก ออกแล้ว ผมก็ออกแล้วแม่ แม่ คร้งสุดท้ายชัยอัดควยเข้าไปในรูหีแม่จนสุดลำ แล้วก็นอนนิ่งฟุบอยู่บนอกแม่ ผมแอบดูทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองจนเสร็จพร้อมกับทั้งคู่ไปด้วยแล้วก็รีบกลับเข้ามานอนต่อ เกือบสว่างชัยถึงกลับเข้ามานอน สงสัยคงเย็ดกันต่ออีกรอบ พอชัยมาถึงผมจึงถามว่่าหายไปไหนมา ตอนแรกชัยบอกว่าไปเข้าห้องน้ำไม่บอกความจริงแก่ผม จนผมต้องบอกว่าผมแอบดูรู้เรื่องชัยกับแม่เย็ดกันหมดแล้ว ผมเลยถามชัยว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงชัยถึงได้เย็ดกับแม่ ชัยเลยเล่าให้ฟังว่าคืนหนึ่งเขาแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน ตอนนั้นแม่กำลังขึ้นขย่มพ่ออย่างมีอารมณ์ อยู่ ๆ ควยพ่อก็อ่อนลงกลางคันแม่พยายามปลุกยังไงควยพ่อก็ไม่ยอมแข็งดูแม่อารมณ์เสียหงุดหงิดเป็นอย่างมากจึงลุกออกจากห้องไปด้วยความสงสัยชัยจึงกลับเข้ามาในบ้านเพื่อจะดูว่าแม่ไปไหนพอเดินผ่านห้องน้ำได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ดังออกมาจากห้องน้ำชัยจึงเดินไปแอบฟังหน้าประตู แม่ชัยคงรีบเข้าไปช่วยตัวเองจึงลืมล็อคประตูชัยเห็นประตูห้องน้ำแง้มอยู่ จึงตัดสินใจผลักประตูห้องน้ำเข้าไปเห็นแม่กำลังช่วยตัวเองโดยใช้มะเขือยาวชักเข้าชักออกในรูหี แม่เห็นชัยเข้ามาตอนแรกตกใจชัยไม่ยอมให้เสียโอกาสจู่โจมเข้ากอดจูบแม่ทันทีตอนแรกแม่พยายามขัดขืนแต่ชัยหน้ามืดแล้วจึงจัดการกอดจูบแม่เป็นการใหญ่พร้อมกับชักเข้าชักออกมะเขือยาวที่ยังคารูหีแม่อยู่ไปมาจนแม่ชัยทนไม่ไหวยอมให้ชัยเย็ดจนเสร็จสมอารมณ์หมายด้วยกันทั้งคู่ หลังจากนั้นชัยกับแม่ก็หาโอกาสเย็ดกันเรื่อยมา ผมจึงบอกชัยว่าผมอยากจะเย็ดกับแม่ชัยบ้างได้ไหมตอนแรกชัยพยายามบ่ายเบี่ยงผมจึงใช้ไม้ตายบอกว่า ถ้าชัยไม่ยอมให้ผมเย็ดกับแม่ชัยผมจะเอาเรื่องที่ชัยเย็ดกับแม่ไปเล่าให้เพื่อนฟัง ชัยจึงยอมใจอ่อนแล้วบอกว่าจะลองไปถามแม่ดูก่อนว่าแม่จะยอมไหม เช้าตื่นขึ้นมาแม่ชัยก็ทำตัวตามปกติ แต่ผมซิอยากเย็ดกับแม่ชัยใจจะขาด ไม่รู้ว่าชัยไปคุยกับแม่แล้วแม่จะยอมไหม หลังจากทานข้าวเช้าเสร็จผมก็ลาแม่ชัยกลับบ้าน หลังจากนั้นประมาณสองอาทิตย์ชัยโทรมาหาผม บอกให้ไปช่วยอยู่บ้านเป็นเพื่อนแม่หน่อย เพราะชัยกับพ่อต้องไปงานศพญาติพ่อที่ต่างจังหวัดสามวันแม่ติดธุระไม่ได้ไปด้วย แม่ไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียวกลัวผีจึงบอกให้ผมไปนอนค้างที่บ้านเป็นเพื่อนแม่หน่อย พอดีวันนั้นผมมีธุระนิดหน่อยจึงไปถึงบ้านชัยประมาณสองทุ่ม ชัยกับพ่อเดินทางออกจากบ้านไปแล้วเมื่อตอนเย็นเหลือแม่ชัยอยู่บ้านเพียงคนเดียว ตอนผมไปถึงแม่ชัยนั่งดื่มเบียร์ดูทีวีอยู่ พอเห็นหน้าผมแม่ชัยต่อว่าทันที แหมไปไหนมามาซะมืดเชียวปล่อยให้แม่อยู่บ้านคนเดียวกลัวผีจะแย่อยู่แล้วเลยต้องกินเบียร์ช่วยย้อมใจ แล้วแม่ชัยก็ชวนผมดื่มเบียร์เป็นเพื่อน เราดื่มเบียร์ ดูทีวีและก็คุยกันไป ดื่มกันไปคุยกันไปผมชักเริ่มมึน ๆ สังเกตุดูแม่ชัยชักหน้าแดง ๆ และคงเริ่มเมาเหมือนกัน จู่ ๆ แม่ชัยก็พูดขึ้นมาว่า เรื่องของลูกชัยเขาบอกให้แม่ฟังแล้วนะ ทำไมลูกอยากเย็ดกับแม่เหรอแม่แก่แล้วนะ ทำไมอยากเย็ดกับคนแก่ล่ะ แม่ยังไม่แก่เลยผมแอบดูแม่กับพ่อเย็ดกัน หุ่นแม่ยังดีอยู่เลยยิ่งตอนแม่มีอารมณ์ผมอยากเย็ดกับแม่มาก ๆ  ลูกไม่รังเกียจแม่อยากเย็ดกับแม่จริง ๆ นะถ้าลูกไม่รังเกียจแม่แม่ก็จะตามใจลูกแต่ขอให้ลูกเก็บเรื่องนี้เป็นความลับห้ามให้คนอื่นรู้โดยเด็ดขาดสัญญากับแม่นะ ผมสัญญาครับ แล้วแม่ชัยก็ชวนผมชนแก้วแล้วยกดื่มทีเดียวหมดแก้วเลยผมเลยต้องกระดกตาม แล้วแม่ชัยก็พูดขึ้นมาว่าตอนนี้แม่ชักเริ่มเมาแล้วนะเวลาแม่เมาแม่มักมีอารมณ์ ลูกช่วยแม่หน่อยนะ แล้วแม่ชัยก็ดึงตัวผมเข้าไปกอดและจูบปาก เราจูบปากแลกลิ้นกันสักพักแม่ชัยก็ให้ผมลงมาดูดนมแล้วจูบไล่ลงมาที่หน้าท้องแล้วมาถึงเนินหีที่อวบอูมผมทั้งหอมจูบดูดเลียหีแม่ชัยอย่างมีความสุขน้ำแม่ชัยออกมาจนชุ่มเนินหีไปหมด ผมเลียหีแม่ชัยอยู่สักพักหนึ่งแม่ชัยบอกโอยแม่เสียวหี เสียวแตดจะทนไม่ไหวแล้วลูก มันเสียวไปหมดทั้งตัวเลยลูก ลูกจ๋าอย่าทรมานแม่เลยเอาควยเย็ดหีแม่ทีเถอะลูกตอนแรกผมกะจะทรมานแม่ชัยนาน ๆ แต่แม่ร้องครวญครางและอ้อนวอนจนน่าสงสาร ผมจึงจัดการค่อย ๆ เอาควยใส่เข้าไปในรูหีแม่ชัย โอยควยลูกทำไมถึงใหญ่อย่างนี้เบา ๆก่อนลูกมันคับตึงหีแม่ไปหมดแล้ว ผมค่อย ๆดันควยเข้าไปในรูหีจนมิดแช่ไว่นิดหนึ่งแล้วค่อย ๆ สาวควยอกมาช้า ๆ จนเกือยสุดลำแล้วก็แทงกลับเข้าไปใหม่ ตอนแรกก็ช้า ๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้น ๆ บางครั้งก็อัดควยไปจนมิดหัวควยกระทบกับปากมดลูกบดส่ายหัวควยกับปากมดลูกไปมาสักพัก มันเสียวหัวควยดีจัง แม่ชัยก็ชอบส่ายหีร่อนสู้กับควยพร้อมกับร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา สักพักแม่ชัยร้องครวญครางอย่างหนัก โอยแม่เสียว จะทนไม่ไหวแล้วนะ เย้ดแม่แรง ๆ เลยลูก แรง ๆ ลูก แม่ชอบให้เย้ดแรง ๆ ไม่ต้องกลัวหีแม่พังเต็มที่เลยลูกผมจึงอัดเต็มที่เลย แม่จะทนไม่ไหวแล้ว นะโอย โอยมันถึงใจอะไรอย่างนี้ แม่ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว แม่ออกแล้ว อออกแล้วแม่ออกแล้ว อูยส์ ครั้งสุดท้ายผมอัดควยเข้าไปในรูหีแม่จนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีแม่ชัยจนหมด แล้วก็นอนฟุบอยู่บนอกแม่สักพัก แล้วแม่ชัยก็ชวนไปนอนกอดกันต่อในห้องผมหลับไปนานเท่าไรไม่รู้พอรู้สึกตัวอีกทีตอนแม่ชัยกำลังดูดควยผมอยู่จนควยผมแข็งเต็มที่แม่ชัยจัดการขึ้นทำเองเลยแม่ บอกให้ผมนอนเฉย ๆ ไม่เคยเจอควยใหญ่ ๆ แข็ง ๆ แบบนี้มานานแล้ว แม่ขอทำเองให้สะใจสักหน่อย แม่ชัยอารมณ์รุนแรงมากตอนแกจะเสร็จขย่มเต็มที่ไม่กลัวควยผมจะเคล็ดบ้างเลย คืนแรกผมแทบไม่ได้หลับได้นอนเลย ผมเย็ดแม่ชัยครั้งแรกครั้งเดียวเอง อีกสามครั้งแม่ชัยปลุกผมจนควยแข็งแล้วขึ้นทำเองจนเสร็จทุกครั้ง และสามวันที่อยู่บ้านชัย ผมกับแม่ชัยไม่ได้ออกไปไหนกันเลยกินข้าวเสร็จ ก็นั่งนอนดูทีวีไป พอมีอารมณ์ก็เย็ดกัน ดูแม่ชัยจะชอบและมีควาสุขมาก แต่ผมซิกว่าชัยกับพ่อจะกลับมา เล่นเอาผมโทรมไปเลย และหลังจากวันนั้นมา เวลาพ่อชัยไม่อยู่บ้านแม่มักบอกให้ชัยชวนผมไปค้างที่บ้านและเราสามคนก็เย็ดกัน โดยผมกับชัยช่วยกันรุมเย็ดแม่พร้อมกันเวลาโดนรุมแม่ชัยจะมีอารมณ์รุนแรงมากและสู้ไม่ถอยจนบางครั้งผมสองคนต้องยอมแพ้
และสาเหตุที่แม่ชัยชอบโดนรุมเพราะอะไรติดตามตอนต่อไป







แม่ชัยชอบให้ผมกับชัยรุมเย็ดแกอย่างมาก เวลาถูกรุมแม่ชัยจะร้องครวญครางอย่างมีความสุข สาเหตุที่แม่ชัยชอบโดนรุมแม่ชัยเล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนแม่ชัยอายุประมาณ 12 ปี คืนหนึ่งตาของชัยไม่อยู่บ้านเหลือแม่ชัยกับยายชัยอยู่บ้านกัน 2 คน มีโจร 3 คนบุกเข้ามาในบ้าน หลังจากค้นทรัพย์สินได้ไปจำนวนหนึ่ง ตอนนั้นยายชัยใส่ชุดนอนบาง ๆ ทำให้มองเห็นนมที่ค่อนช้างใหญ่ของยายชัดเจน ทำให้โจรทั้งสามเกิดอารมณ์ ก่อนกลับ มันทั้งสาม จึงรุมกันข่มขืนยายต่อหน้าแม่ชัย ตอนแรกยายพยานามขัดขืน แต่พอโดนมันทั้งสามคนกอดจูบสู้ไม่ไหวก็เริ่มอ่อนแรงลง จนสุดท้ายยายโดนเลียหีเกิดอารมณ์จนทนไม่ไหวต้องขอร้องให้มันเย็ด และยายคงคิดว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วยายจึงปล่อยอารมณ์กับมันเต็มที่ จนมันเสร็จสมอารมณ์หมายกันทั้งสามคนแล้วมันทั้งสามก็กลับออกไป ก่อนมันทั้งสามจะกลับออกไปมันหันมาบอกกับแม่ว่า ดีนะที่มึงยังเด็กอยู่ถ้ามึงโตกว่านี้อีกหน่อยมึงโดนพวกกูจับเย็ดอีกคน หลังจากโจรกลับไปแล้วแม่กับยายก็กอดกันร้องให้ แล้วก็ตกลงจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับเพราะยายกลัวอายคนอื่นเขา เหตุการณ์อันนี้มันฝังอยู่ในใจแม่ชัยมาตลอดพอมาถึงตอนเป็นสาว คิดถึงเหตุการณ์ครั้งนั้นที่ไร แม่ชัยบอกว่ามักเกิดอารมณ์ทุกที จนแม่ชัยมาแต่งงานกับพ่อตอนแรกก็พักอยู่ในค่ายทหาร มาวันหนึ่งพ่อชัยไม่อยู่แต่สั่งให้ทหารเกณฑ์ สองคนมาช่วยดูแลแต่งสวนและทำความสะอาดบริเวณบ้าน ตอนนั้นแม่อยู่บ้านคนเดียว พอดีเกิดฝนตกหนักแม่จึงบอกให้ทหารทั้งสองคนเข้ามาหลบฝนในบ้านก่อน พอดีรางน้ำตรงชายคาครัวรั่วน้ำไหลเข้ามาในครัว แม่จึงบอกให้ทหารทั้งสองคนไปช่วยดู โดยแม่ยืนดูอยู่ด้วย ตอนหนึ่งท่อที่ต่อจากรางน้ำเกิดแตกน้ำจึงพุ่งมาโดนทั้งทหารสองคนและแม่จนเปียกกันไปหมด ตอนนั้นแม่นุ่งกางเกงขาสั้นและใส่เสื้อยืดรัดรูปอยู่กับบ้านพอโดนน้ำ เสื้อยืดก็แนบกับตัวมองเห็นนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่ชัดเจน แม่สังเกตุดูขณะที่ทหารทั้งสองคนกำลังซ่อมรางน้ำอยู่บางครั้งก็แอบจ้องมองดูนมแม่บ่อย ๆ และแม่ก็สังเกตุเห็นควยของทหารทั้งสองคนดันเป้ากางเกงออกมาเป็นลำชักเกิดอารมณ์เหมือนกันและเหตูการณ์ในอดีตก็ฉุกคิดขึ้นมาในใจแม่ มันยิ่งทำให้แม่เกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างประหลาด พอซ่อมรางน้ำเสร็จฝนก็ยังไม่ยอมหยุดตกแม่จึงไปเอาเสื้อผ้าของพ่อมาให้ทหารทั้งสองเปลี่ยนแก้ขัดไปก่อน ส่วนแม่ก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ แม่บอกว่าขณะที่กำลัังอาบน้ำอยู่ คิดถึงตอนที่ทหารสองคนแอบมองนมแม่แล้วควยแข็ง แม่เกิดอารมณ์อยากโดนทหารสองคนรุมเย็ดขึ้นมาจนต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังโดนทหารสองคนรุมข่มขืนประกอบกับภาพฝังใจในอดีตที่แม่เห็นยายโดนข่มขืนต่อหน้ามันทำให้แม่เกิดอารมณ์อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนจนเผลอตัวร้องครวญครางเสียงดังออกมาอย่างลืมตัวขณะที่แม่กำลังช่วยตัวเองอย่างมีอารมณ์อยู่นั้นทหารทั้งสองคนก็ผลักประตูห้องน้ำเข้ามาตรงเข้าหาแม่ช่วยกันรุมกอดจูบแม่ทันที ตอนแรกแม่พยายามขัดขึนแต่สู้แรงของทั้งสองไม่ไหว ประกอบกับตอนนั้นอารมณ์แม่มันเต็มที่อยู่แล้วจึงยอมให้ทหารทั้งสองคนกอดจูบและก็เริ่มมีอารมณ์ดล้อยตาม จนโดนคนหนึ่งก้มลงไปเลียหีเขาทั้งดูดทั้งเลียจนแม่ทนไม่ไหวขอร้องให้เขาเย็ดหีแม่แล้วทั้งสองก็ช่วยกันรุมเย็ดแม่ แม่บอกแม่เสียวสุด ๆอย่างที่ไม่เตยเป็นมาก่อน วันนั้นกว่าฝนจะหยุดตกแม่โดนทหารสองคนเย็ดกันคนละสองที ส่วนแม่เสร๊จไปหลายครั้ง และหลังจากนั้นแม่ก็ยังไม่เคยโดนรุมเย็ดอีกเลย แต่ในใจลีกๆ ของแม่มันมีความต้องการอยากโดนรุมเย็ดอยู่ตลอดเวลา เมื่อแม่มาโดนผมกับชัยรุมเย็ดอีกครั้งแม่จึงถูกใจแม่มาก ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น