วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ให้คนอื่นจีบแฟน

 
 
หวัดดีครับผมชื่อพล อายุ36 หลังจากที่เคยมีผลงานเรื่องประสบการณ์เสียวของน้อยหน่า แฟนสาวแสนสวยของผม แล้วหายไปพักใหญ่ๆ ตอนนี้พอมีเวลาเลยมาอัพเดทภาคต่อให้เพื่อนๆพี่ๆในเวปได้อ่าน ขอเล่าย้อนนิดนึงเผื่อคนไม่เคยอ่านเรื่อง หน่า หน่าอายุ30 เป็นสาวใต้แต่มีเชื้อจีนหน้าจะออกหมวยๆ หุ่นบางๆ มีเอวมีสะโพก ผิวขาวและเนียนมาก ทำงานเป็นสาวออฟฟิศ ผมกับหน่าเป็นแฟนกันคบกันมานานในที่สุดเราก็มั่นกัน แต่ด้วยผมมีปัญด้านสุขภาพไม่แข็งแรง ทำให้sexระหว่างผมกับหน่ามันไม่เคยถึงฝั่งสักที หน่าเองก็ออกแนวขี้อายจนดูเฉยชา กับเรื่องอย่างว่า ธรรมดาไม่หวือหวา ซึ่งผมเองก็สงสารหน่ามาก อยากให้หน่าถึงสวรรค์บ้าง ผมเลยเข้ามาลองเล่นเวปสวิงฯ หลังจากที่ศึกษาอยู่นานพยายามมองหาว่าแนวไหนที่เหมาะกับผมและหน่า แต่หน่าดูจะไม่เล่นด้วย จนในที่สุดผมก็ได้เจอเพื่อนในเวป ชื่อคุณอาทคุยกันถูกคอเลยร่วมกันวางแผนให้เพื่อนจีบหน่าแบบลับๆ โดนที่หน่าเองก็ไม่รู้ตัวว่าข้อความแชทของหน่ากับคุณอาทถูกส่งให้ผมอ่านตลอดจนในที่สุดก็สำเร็จ คุณอาทจีบหน่าจนได้ พาดูหนัง กินข้าว พัฒนาไปจนถึงขั้นคุยเสียว หรือแม้แต่ส่งรูปเรือนร่างเปลือยเปล่าของตังเองให้คุณอาทดูแลกกับขอดูท่อนควยคุณอาท ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากและพยายามเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ตลอด และในที่สุดคุณอาทก็ได้เย็ดแฟนสาวแสนสวยของผม โดนที่คุณอาทซ่อนกล้องวีดีโอคอลล์ ให้ผมได้ดูทุกขั้นตอน ผมทั้งหึงทั้งเสียวที่เห็นหน่าโดนควยคนอื่นเย็ด  หน่าดูมีความสุขมากและดูเธอจะเพิ่มความเงี่ยนเป็นทวีคูณ ผมปรึกษาคุณอาทว่าอยากเห็นหน่าโดนรุมเย็ดสักครั้ง เราวางแผนกันให้คุณอาทพาหน่าไปต่างจังหวัดกับเพื่อนๆคุณอาท 3คน ทุกคนเข้าใจแผนการดีโดยที่ผมย้ำว่าต้องเป็นความลับ ปลอดภัย และต้องใส่ถุง ห้ามบังคับ หรือข่มขืนใจหน่าเด็ดขาดแผนนี้ผมลงทุนไปล่วงหน้าก่อน1วันไปเตรียมสถานที่ให้แฟนโดนลงแขก แล้วผมคอยให้กำลังใจอยู่ห้องข้างๆ โดยมีคุณอาทจัดมุมกล้อง คอยวีดีโอคอลล์ให้ผมดูตลอด ที่แรกบอกหน่าว่ามีผู้หญิงไปเยอะ จนหน่ายอมไปด้วยโดยบอกกับผมว่าไปสัมนากับบริษัท แผนที่วางไว้เข้าที่เข้าทาง พอวันไปจริงคุณอาทบอกหน่าว่าสาวๆคนอื่น แคนเซิลไปทีละคนจนมีแค่หน่าเป็นผู้หญิงในทริปแค่คนเดียว หน่าก็ยอมไปเพราะจนใจ ระหว่างทางคุณอาทขับรถ เพื่อนๆคุณอาทผลัดกันจีบหน่า เฮฮา คุณอาทรายงานเป็นระยะๆจนมาถึงรีสอร์ท ตามเวลานัดหมาย โดยมีผมแอบดูอยู่ห้องข้างๆ ผมเห็นหน่าโดนลวนลามตั้งแต่ในสระน้ำ ผลัดกันแต๊ะอั๋ง หน่าในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว โดยที่หน่าเองก็ไม่มีท่าทีปัดป้องแต่กลับสนุกสนานเต็มที่ จนตอนค้ำแผนก็เริ่มต้น หน่าโดนมอมเหล้าจนเมา แล้วในที่สุดก็โดนรุมลงแขกถึง4ควย ผมดูผ่านวีดีโอคอลล์ ทั้งภาพทั้งเสียงชัดเจน ทุกคนรุมล้อมนัวเนียแฟนผม นม ตูด หี แทบไม่มีที่ว่าง ควยแต่ละดุ้นได้เย็ดหน่าทุกควย ทั้งปาก ทั้งรูหี ผ่านไปแทบครึ่งคืน บอกตรงๆทบอยากเข้าไปร่วมใจจะขาด หน่าเองถึงจะเมาแต่ก็ยังพอมีสติ บำเรอกามให้ผู้ชาย ครบทุกควย หลังจากที่หน่าเปิดใจกับเรื่องsex ตอนนี้หน่าเสพติดsex แทบกู่ไม่กลับ หลังจากที่หน่ากลับมาผมไม่ได้มีทีท่ารังเกียจ ผมกลับรักหน่ามากขึ้น หน่าเองก็มีความสุขกับผม คุณอาท แล้วก็เพื่อนๆคุณอาทตลอด ผมยังคงเก็บเรื่องวันนั้นไว้เป็นความลับ (มีต่อ)



คืนนั้นทั้งคืนผมเฝ้ามองหน่า ดูเธอsexy มีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นหมายถึง ผมมองเธอไปอีกแบบมองเธอว่าร่านสมใจผม ตั้งแต่ที่เราแต่งงานกันมา ผมไม่เคยรู้สึกอยากจะเย็ดหน่าให้สะใจมาก่อน ตอนนี้หน่าในชุดนอนผ้าบางๆชุดเดิม นอนหลับสนิท ผมจ้องมองเนินอกขาวๆ ภายใต้ชุดนอนบางๆ จนเห็นหัวนมจุกเล็กๆของหน่า ที่ป่านนี้คงโดนคุณอาททั้งเค้นทั้งขยำ กระโปรงชุดนอนเลิกขึ้นมาเกือบเห็นเนินหี ขาขาวๆคู่สวย ช่างดูน่าเลีย ผมอยากจะจับมันถ่างออกจากกันแล้วก้มลงเลียหีที่พึ่งโดนคุณอาทล้วง ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย คืนนั้นผ่านไปด้วยความตื่นเต้นของผม เช้าวันรุ่งขึ้นผมตั้งตารอคุณอาทอย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดเสียงไลน์เหมือนเสียงสวรรค์ก็ดังขึ้น คุณอาท พิมไลน์ทักทายผม ผมรีบถามถึงเหตุการ์เมื่อวานทันที คุณอาทก็พิมเล่า แบบที่ผมไม่ต้องถามเลย คุณอาทเล่าว่า หลังจากที่เจอกัน คุณอาทก็แอบถ่ายรูปใต้การกระโปรงที่สั่นมากๆของหน่าตอนหน่าเผลอ เค้ายอมรับว่าเห็นแล้วทนไม่ไหวจริงๆ ตูดสวยมาก ที่ร้านอาหารคุณอาท คุยเฮฮาสนุกสนาน ชมหน่าเมียผมว่าสวย น่ารัก ตามไสตล์ หน่าได้แต่นั่งยิ้มเขิลอาย หน่าก็เล่าเรื่องต่างๆแลกเปลี่ยนกัน ทะลึ่งบ้านไรบ้างหน่าออกจะชอบด้วยซ้ำ และหน่าก็ไม่ลืมที่จะบอกคุณอาทว่าหน่ามีสามีแล้ว ซึ่งคุณอาทก็ตอบว่าโอเครไม่เป็นไร หลังจากที่ทานข้าวเสร็จ คุณอาทอาสาพากน่ามาส่งบ้าน พอขึ้นรถขับมาสักพักผ่านเข้าซอยที่ท่าทางเปลี่ยวคุณอาทก็จอดรถ หน่าไม่มีท่าทีตกใจกลับชอบใจ และดูตื่นเต้นมากกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเธอ คุณอาทก็จู่โจมหน่าแบบไม่ทันตั้งตัว แรกๆหน่าดูจะไม่ยินยอม ร้องห้ามเป็นระยะ แต่ในที่สุดหน่าก็อ่อนระทวย ดูดปากแลกลิ้นกับคุณอาทปล่อยให้ ล้วงเนินนม เข้าไป ขยำเต้านมคู่สวย หน่าร้องครางในลำคอเบาๆ มาถึงตอนนี้ผมคิดสภาพหน่าเมียผมโดนขยำขยี้ ที่สำคัญเธอไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย ทำผมมีอารมมากตื่นเต้น คุณอาทเล่าต่อว่าล้วงมือสอดใต้กระโปรงสั้นของหน่าเข้าไปเขี่ยร่องหี ที่ดูชุ่มฉ่ำ แฉะลื่น เปียกกางเกงใน หน่าอ้าขาอำนวยความสะดวกอย่างเต็มใจ โอ้ว..หีเมียผมโดนคุณอาทเขี่ยซะแล้ว หน่าได้แต่ร้องครางเบาๆ บิดตัวเด้าเอวใส่นิ้ว มือหน่าก็ไม่อยู่เฉยลูบเป้ากางเกง คุณอาทรีบปลดเข็มขัด ถอดกางเกงออกจนลำควยโผล่ออกมา หน่าตรงเข้าลูบอย่างทนุถนอมแล้วจับสาวชักว่างให้หน้าตาดูเงี่ยนจัดกางเกงในถูกแหวก นิ้วล้วงเข้าไปในรูหี น้ำไหลนอง ไม่นานหน่าก็เกร็งทำน้ำแตกเพี่ยงแค่คุณอาทใช้นิ้วเขี่ยหีให้ ทั้งๆที่ผมได้เย็ดหน่าแต่ก็ไม่เคยทำเธอเสร็จได้เลย หน่านอนหอบหลังพิงกับเบาะรถ คุณอาทไม่ยอมให้เสร็จเพราะเดี๋ยวจะยาวและก็เกรงใจผมด้วยส่วนหนึ่ง คุณอาทขอหน่าถ่ายรุปเก็บไว้ดู หน่าบอกได้แต่ห้ามเห็นหน้า แถมบางรูปหน่าแหวกกางเกงในให้คุณอาทถ่ายรูปเนินหีแบบร่านมากๆ ซึงก็เป็นรูปที่คุณอาทส่งให้ผมเมื่อคืน..ผมเลยบอกคุณอาทว่าถ้ามีโอกาสให้คุณอาทเย็ดหน่าได้เลย แต่ครั้งแรกขอผมฟังเสียงด้วย..คุณอาทก็โอเคร..จบบทสนทนาระหว่างผมกับคุณอาท ตอนนี้ผมตื่นเต้นและอยากเย็ดหน่ามาก..(มีต่อ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น