วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ให้คนอื่นจีบแฟน.5

 


หลังจากที่หน่ากลับจากทริปเกาะสวาท...หน่าก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ..Sexของเรามันไม่ธรรมดาอีกต่อไปเราเย็ดกันเกือบทุกวัน โดยที่หน่ามักจะเป็นคนเริ่มก่อนทุกครั้ง ผมนึกขอบคุณคุณอาทและเพื่อนๆที่ทำให้หน่าร่านควยขนาดนี้ ตอนเย็ดผมเลยเริ่มๆเกริ่นเรื่องสวิง2:1 โดนรุมเย็ด หน่าเริ่มเออ ออ สงสัยติดใจ หน่าถามว่าจะให้ใครมารุม ผมเลยบอกให้หน่าเป็นคนเลือก และในที่สุดวันที่ผมรอคอยก็มาถึง อยู่มาวันนึงหน่าก็เข้ามาถามผมว่า ที่จะให้เลือกจะเลือกจากไหน เข้าทางผมเลยให้หน่าลองเข้าเวปสวิง โดยที่ให้หน่านั่งดูเองไปเรื่อยๆ ผมสักเกตุอยู่ใกล้ๆ หน่าเริ่มเข้าไปอ่านบล๊อค ดูรูป หน่าก็คอยหันมาถาม ว่าทำไมผู้หญิงเค้ายอมโดนรุมกัน น่ากลัวจะตาย ควยตั้ง2ควย  บางคนโดนทีละ3-4ควย เสียวตายพอดี ผมนั่งยิ่มในใจ (โดนมาแล้วนี่น่าจะรู้ว่าไหวรึไม่ไหว) จากวันนั้นเหมือนหน่าเริ่มติดใจเวปสวิง เข้าดูเกือบทุกวัน พอดูเสร็จก็มาระบายความเงี่ยนใส่ผม ผมแกล้งให้มโนว่าหน่ากำลังโดนรุม และอยู่ดีๆหน่าก็ถามผมว่า"ถ้าหน่าเคยโดยคนอื่นเย็ดจริงๆ ผมจะว่าหน่ารึเปล่า" ผมบอกไม่ว่า "ไหนลองเล่ามาสิ่" หน่าบอก"แค่มโนนะ ไม่ใช่เรื่องจริง" หน่าเล่าทีเล่นทีจริงว่า"ตอนที่ผมไปประชุมตจว. หน่าอยู่บ้าน เพื่อนมาชวนไปเที่ยว เลยไปกับเพื่อน มีดื่มเหล้าด้วย ทีแรกจะกินนิดเดียวแต่เกรงใจเพื่อนกลัวไม่สนุกกันเลยกินจนเมาเลย กินไปเยอะ จนเมาหลับมารู้ตัวอีกทีก็กำลังโดนนัวเนีย แต่ไม่กล้าโวยวาย มึนหัวไปหมด พยายามมองหาเพื่อน แต่เพื่อนก็ไม่รู้ไปไหน ไม่รู้ใครเป็นใครเพราะมืดมากรู้แต่ว่าไม่ได้มีแค่คนเดียว เพราะหน่าโดนลูบโดนขยำ ทั้งดูดนม เลียหี จนเสียวไปหมด ."ผมยิ่งฟังยิ่งตื่นเต้น "แล้วไงต่อจ๊ะเมียจ๋า..พวกมันได้เย็ดหีเมียป่ะ..เลียหีให้ด้วยเหรอ...อู้ยส์..สุดยอด.." หน่าพยักหน้าแล้วตอบว่า."โดน..โดนรุมลงแขกเลย.."แล้วเอื้อมมือมาลูบควยผม.." " นนท์ ว่าหน่ารึเปล่า..ที่ีโดนคนอื่นเย็ด.." ผมตอบ"ไม่เลย ไม่ว่า..หน่าไม่ได้ยินยอมนี่นา..แต่เสียวมากกว่า..แล้วไงต่อ...กำลังมัน.."หน่าตีแขนผมเบาๆ "บ้า..ไม่หวงเมียเลยเหรอ..ปล่อยให้พวกมัน ปู้ยี้ปู้ยำเมีย" ผมได้แต่ยิ้มๆ แล้วรบเล้าให้หน่าเล่าต่อ "ตอนนั้นหน่าไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น ไม่รู้โดนถอดไปไหนหมด ลืมตามาพวกมันสี่คน ผลัดกันดูดนม เลียหี จนหน่าต้องเผอลร้องครางออกมา หน่าได้แต่เอามือผลัก แต่ก็โดนจับขึงพืด ไม่มีแรงแล้วพวกมันก็ผลัดกันเวียนเทียน ลงแขก รุมผลัดกันเย็ดหน่าทีละคน จนน้ำแตกครบทุกคน.." ผมเสียวและตื่นเต้นมากไม่คิดว่าหน่าที่เรียบร้อยๆ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวให้ผมฟัง.."แล้วพวกมันใส่ถุงยางรึเปล่า หรือแตกใน " พวกมันใส่ถุงยาง คงหมดเป็นกล่องเลยมั๊งเพราะ มันผลัดกันเย็ดหน่าแทบทั้งคืนเลย ." ตอนนี้หน่าจับผมถอดกางเกง แล้วก้มหน่ามาใกล้ๆควยที่แข็งเป็นลำ "ทำไมควยแข็งล่ะ เมียโดนข่มขืนนะ ไม่สงสารเหรอโดนตั้งหลายน้ำ..ทำไม มีอารมย์เหรอ เมียโดนควยคนอื่นเนี่ย.." ผมตอบ"ใช่สิ่ เมียคงเสียวมาก เสียวทั้งคืนเลยป่ะ .. แล้วอมควยให้พวกมันป่ะ." หน่าพยักหน่า"อมสิ่..พวกมันเอามาจ่อๆปาก เลยต้องอมให้ ทำให้มันพอใจมันจะได้ไม่ทำร้าย ทีแรกคิดว่าดูดให้แตกมันจะได้ไม่เย็ด .. แต่ยิ่งดูดยิ่งโดนเย็ด ทั้งหี ทั้งปาก..แล้วก็...." ผมถามต่อ"แล้วก็อะไร..." หน่าอายๆ." พวกมันจับหน่า แซนวิช ยัดควยเข้ามาพร้อมกันสองควยเลย หน่าเสียวใจแทบขาด ทั้งคับทั้งแน่น เอาหนีมันก็ตามมากด เด้งหนีไปข้างหน้า อีกควยก็เข้าลึก ถอยหลังหนี ควยข้างหลังก็ดันเข้ามาอีก เย้อกันไปเย่อกันมา ท่านี้ทำหน่าน้ำแตกเสร็จไปสี่ห้าทีเลยเกร็งไปหมด " หน่าก้มหน้าลงอมควยให้ผม ท่าก้นโค้งดูดควยดูsexy มากๆ ผมเริ่มลูบถลกกระโปรงชุดนอนของหน่าจนเห็นตูดขาวๆ เอานิ้วแตะๆที่กลีบหี น้ำเงี่ยนไหลนองเปียกชุ่ม ผมเลยเอานิ้วค่อยๆแทงเข้าๆออกๆ ช้าๆ ทีละนิ้ว จนในที่สุดสามนิ้วของผมเข้าไปอยู่ในรูหีหน่า หีหน่าทั้งตอดทั้งดูดนิ้วผม หน่าเสียวเด้งตูด ส่ายไปมา ร้องอู้อี้..เพราะปากก็อมควยผมอยู่.."เป็นไงบ้าง..โดนแบบนี้เลยรึเปล่า.." หน่าพยักหน้า คายปากจากควยผม "เสียว..แต่แน่นกว่านี้..อ้าส์.." ผมถามต่อ.."อยากโดนอีกรึเปล่า...แซนวิชทีละ2ควย.." หน่าในท่าก้นโค้งส่ายตูดไปมา"อยากสิ่..มันหี..อยากโดนอีก..โอ้ว..ผัวขา..หาให้เมีหน่อย..อยากโดนอีก..ซี๊ด...อ้าห์..." ผมบอก"ได้สิ่..ถ้าเมียชอบ..ไหนอยากโดนแบบไหนอีก.." หน่าเงี่ยนเต็มที่ละ.."..อ้าห์ จะให้ลองเหรอ..อยากลงโดนแบบคนงานเถื่อนๆ..อ่านในเวปแล้วเงี่ยน..อยากลองโดนควยเย็ดแบบเถื่อนๆ.. อึดๆ ..หนักๆ.. คนงานมันต้องอยากเย็ดหี สาวออฟฟิศแน่ๆ ได้เย็ดมันตั้งเอาเต็มที่แน่ๆ..โอ้ว..ซี๊ด.." หน้าโยกตูดเด้านิ้วผมใหญ่เลย ตอนนี้ผมชักมันละ.."..อีดอก..กูคนงานก่อสร้างบ้านข้างๆเนี่ย..อยากโดนควยพวกกูเหรอ..แหมร่านหีก็ไม่บอก จะเย็ดให้หีแหกเลย..." หน่าลืมตามาแล้วทำหน้าตกใจนิดๆ "อู้ยส์ แบบนี้เลยเหรอ..ไอ้ผัวบ้า..อ้าส์"..ผมยิ้มๆ "ผัวที่ไหน..กูคนงานที่มึงอยากแหกหีให้มันเย็ดไเถื่อนๆไง..อีดอก..อีกระหรี่..สาวออฟฟิศ..ร่านๆแบบนี้..อยากเย็ดมานานละ.." หน่าหลับตาอีกที(คงคิดตาม) ตูดก็ยังโยก เด้านิิ้วผม ครวนครางในลำคอเบาๆ."...อ้าห์..ไอ้บ้า..พวกมึงทำไรกูเนี่ย..เสียว.." ผมบอก" อะไรนะ.. ดังๆ..อยากได้ยินแบบหยาบๆ ดังๆ.."หน่าพยักหน้าทำหน้าsex  เอื้อมมือมารูดควยให้ผมอีกที .." ไอ้เหี้ย..เป็นแค่คนงานเสือกจะมาเย็ดกู..ฝันไปเถอะมึง..อ้าห์..ควยดำๆ เสือกเหม็นอีก อยากจะอ๊วก ..." ผมรีบยัดควยเข้าปากหน่า แต่หน่าทำเป็นขัดขืน ส่ายหน้าไปมา หนีควย"ไม่..ไม่เอา..ไม่อม..ต่ำ..สถุล..ถุย.." ตีบทแตก ผมคล้อยตามเลย จิกหัวหน่า กดลงกับควย หน่า อ้าปากโม๊ค แบบรุนแรง..อู้อี้...ผมเด้าเอวเย็ดปากหน่า..."ดี อีดอก..แม่งมึงสาวออฟิศหรือกระหรี่ว่ะ แม่งดูดเก่งกว่ากระหรี่อีก..อู้ยส์..ดอกทองดี..ผมเริ่มมัน ไม่ไหวละ จิกหัวหน่าออกจากควย ผลักหน่านอนหงายถลกกระโปรงชุดนอน กองที่หน้าอก กดแขน ดูดนม หน้าดิ้นๆ "..ไอ้เหี้ย..ทำอะไรกู..สัส..อย่า..ๆ..." ผมเลื่อนลง จับหน่าแหกขา ก้มลงเลียหี แบบเมามัน.. หน่าร้องเสียงหลง"ผัวขา..แตกแล้วๆๆๆๆๆ..ๆๆ..." ผมไม่เคยเห็นหน่าแตกเร็วแบบนี้ มาก่อน ผลักหัวผมออก..นอนเกร็ง" อั๊ค..อ้าห์..อ้าห์.." จิกที่นอน ขาเกร็งกระตุก...หน้าแดง ตัวแดง เกร็งไปทั้งตัว..แล้วทิ้งตัวลงนอนหอบ..ผมรีบจับหน่าแหกขา..เอาดุ้นควยถูกลีบหีที่เปียกชุ่มน้ำเงี่ยน แล้วยัด"ไม่ไหวค่ะผัวขา..อย่าพึ่ง..เสียว.." ผมไม่สนละ กดควยจนมิดลำ เด้าปั๊คๆๆๆๆๆๆ หน่าร้องลั่นห้อง..แล้วหน่าก็เกร็งแตกไปอีกรอบ..ผมได้ใจ..จับขาหน่าพาดบ่า จนตูดลอย แล้วขย่ม เตียงแทบพัง ดังโครมๆ หน่า ปล่อยให้ผมเย็ด นอนร้องครวนคราง...ในที่สุดท้าผมก็ไม่ไหว ร้องจะเสด.. หน่าบอกอย่าเอาออกนะ.. แตกในเลย.. ผมเกร็งพ่นน้ำควยใส่รูหีหน่า ...นอนกอดกัน..หอบหมดแรง..(มีต่อ)



หลังจากที่น้อยหน่าเมียผมเปิดใจเรื่องsex ตอนนี้บอกตามตรงผมเหมือนได้เมียใหม่ จากลูกคุณหนูเรียบร้อยๆตอนนี้กลายเป็นสาวร่านsex ชวนผมเย็ดแทบทุกวันทั้งๆที่ก่อนหน้านี้sexของเราแสนจะธรรมดา หน่าติดเวปสวิงมากเข้ามาอ่านแทบทุกวัน ชวนผมดูบล๊อคที่หน่าชอบ รบเร้าทีเล่นทีจริงที่ให้ผมหาชายเดี่ยวมาให้หน่าเลือก ผมก็พยายามคัดสไตล์ที่หน่าชอบ แต่ก็ยังไม่ถูกใจ ระหว่างนี้คุณอาทก็ยังพาหน่าไปเย็ดอยู่เป็นระยะๆ แต่หลังๆผมก็ไม่ได้ให้รายงานสดละเพราะกลัวโดนหน่าจับได้ ว่าผมกับคุณอาทรู้กัน ก็มีไลน์คุยกันเฉยๆ แอบๆส่งรูปนิดๆหน่อยๆ ผมเห็นหน่ามีความสุขผมก็ดีใจ แต่ผมยังเน้นให้คุณอาทใส่ถุงยางป้องกันตลอด เพื่อความสบายใจ หน่าเองก็ดูมีความสุขกับการคบชู้แบบนี้ บางทีโดนคุณอาทพาไปเย็ด กลับบ้านมาก็โดนผมซ้ำ จนในที่สุดคุณอาทก็บอกผมว่าหน่าชวนคุณอาทมาสวิงกับผมแบบ2:1 เพราะหน่าเห็นผมยังหาชายเดี่ยวไม่ได้ซักที เลยจะให้คุณอาทสวมรอยเป็นชายเดี่ยว แต่หน่าขอคุยกับผมก่อน แล้วก็เป็นไปตามที่คุณอาทเล่าหน่ามาคุยกับผมเรื่องสวิงหน่าบอกว่ามีลูกค้าคนนึง เค้าสนใจหน่า จีบๆหน่า อยู่แล้วหน่าก็คิดว่าลูกค้าคนนี้น่าสนใจ เลยเอามาให้ผมดูลองเป็นตัวเลือก ผมดีใจมากที่หน่าอยากลองโดนรุมแบบจริงจัง แล้วก็เป็นไปตามที่ผมคิดหน่าเสนอคุณอาท ผมยิ้มเลยในที่สุดผมก็จะได้เห็นเมียรักโดนคุณอาทเย็ดแบบจะๆ ผมตอบตกลงทันทีโดยหน่าเองก็ดูจะดีใจมากที่ผมตกลงแต่ก็เก็บอาการน่าดู  หน่าให้ข้อมูลติดต่อคุณอาทกับผม แล้วผมก็แกล้งแอดไลน์ไปคุยกับคุณซึ่งจริงๆผมกับคุณอาทเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เราสามคนเริ่มต้นด้วยการตั้งกลุ่มคุยไลน์เสียวกันสามคน ส่งรูปแลกกัน หน่าดูจะร่านมากเพราะพิมพ์หี พิมพ์แตด แบบไม่มีอายเลย เมียรักผมถ่ายรูปนม รูปหีส่งแลกขอดูรูปควยคุณอาท ผมมีความสุขมาก และในที่สุดเราสามคนผัวเมียก็ได้นัดเจอกัน โดยที่นัดเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในห้องคาราโอเกะ ซึ่งดูเป็นส่วนตัวนิดนึง ทันทีที่เราเจอกันหน่า ผมให้หน่าไปนั่งตรงกลาง มีผมกับคุณอาทขนาบข้างๆ บอกจะได้คุ้นเคย แล้วเราก็เริ่มมอมเหล้าน้อยหน่า พอได้ที่ตอนนี้ผมกับคุณอาท ทั้งจับขาอ่อนทั้งลูบเนินนม กระโปรงสั่นๆของหน่าถูกถลกขึ้นมาจนเห็นกางเกงใน หน่าเองก็ไม่มีท่าทีขัดขืน ปล่อยให้ผัวทั้งสองคนรุมล้วง รุมขยำ นัวเนียๆ เพลินไปเลย แถมหน่ายังเอื้อมมือจับลูบควยคุณอาทเล่นแบบไม่เกรงใจผมเลย คุณอาทชมความสวยของเมียผมไม่ขาดปาก แล้วพอได้เวลาเช็คบิลล์จากร้านประมาณสี่ทุ่ม ผมอาสาเป็นคนขับ พาเราสามคนไปขึ้นสวรรค์ ให้คุณอาท กับหน่าอุ่นเครื่องกันอยู่ที่เบาะหลัง มีเสียงครางของหน่าเป็นระยะๆ ผมหันไปดูตอนนี้หน่านั่งแหกขาอำนวยความสะดวกให้คุณอาทเล้าโลมอย่างเมามัน ชุดทำงานกระโปรงสั้นถูกถลกขึ้นมากองที่หน้าท้องขาวๆ กางเกงในตัวจิ๋วบางๆของหน่าถูกแหวกล้วงด้วยนิ้วคุณอาท กระดุมเสื้อถูกปลดออกจนเต้านมหลุดออกมาทั้งสองเต้าเสื้อในถูกสลับดึงลง ทีละข้างโดยที่คุณอาทก้มลงดูดเลียปลุกอารมย์เมียผม หน่าก็ตอบโต้รูดซิบกางเกงเอาท่อนควยคุณอาทมารูดเล่น ผมเห็นเมียรูดควยให้คุณอาทแล้ว ผมเองก็เสียวควยแทบระเบิดอยากเอาควยมาชักตาม เสียงครางกันระงม ผมแทบอยากให้ถึงโรงแรมไวๆ อยากแวะข้างทางให้รู้แล้วรู้นอดไปเลย  แต่ในที่สุดผมก็พาทั้งคู่มาถึงโรงแรมจนได้ ผมเข้าไปติดต่อเปิดห้องพักจนเรียบร้อย ทันทีที่เราเข้าห้องได้ตอนนี้เราสามคนนัวเนียกันตั้งแต่หน้าประตูห้องเลย..(มีต่อ)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น