วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

รีสอร์ทซ่อนรัก ตอนที่ 2

 

 
เรื่องราวของสามีที่มีพร้อมทุกอย่าง แต่ยังขาดสิ่งหนึ่งที่ต้องการคืออยากเห็นเมียสาวแสนสวยมีอะไรกับชายอื่นแต่ยากจะอธิบายหรือพูดกับภรรยาสาวตรงๆใด้อีกด้านนึง”จูน”สาวสวยสุดเซ็กซี่จอมยั่วและเป็นที่รู้กันสมัยเรียนมหาลัยว่า เจ้าชู้ตัวแม่จูนพยายามเป็นภรรยาที่ดีแต่เมื่อรู้ว่าสามีตัวแสบมีรสนิยมแบบใหนทำให้นางเผยตัวตนออกมาแต่ยังไม่กล้าให้สามีรู้ เพราะไม่แน่ใจว่าสามีจะรับใด้ใหมเรื่องราวจะเข็มข้นวุ่นวายแค่ใหนต้องติดตามดูครับ
  ผมกับจูน ออกเดินทางจากบ้านที่กรุงเทพ มุ่งหน้าสู่บ้านพักที่นครนายกที่ซึ่งผมใด้นัดผู้รับเหมาดูงานเอาใว้
ตลอดทางใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย จะอะไรละครับก็ชุดที่”จูน”ใส่นะซิแม่เจ้าไม่มีสมาธิขับรถเลย จูนก็คงสังเกตุเห็นอาการของผมจูนนั้งขาไขว่ห้างสลับซ้ายขวา จนชายกระโปร่งเดรสสั้นล่นขึ้นมาจนเห็นเนินอวบอวม
ขับมาซักพักผมเลยชวน”จูน”คุยคุยไปคุยมาผมเลยเปิดประเด็นที่คาใจอยู่ คำเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกหวิวๆ
“จูน”
*มีอะไรค่ะพี่บอย
เออ...พี่อยากถามจูนซักอย่าง
*ว่าไงอยากถามอะไรจูนเหรอค่ะ
ที่จูนบอกว่าถ้าพี่ไม่จัดให้จูนสองน้ำจูนจะไปจัดกับคนอื่นจูนพูดจริงป๊ะ
*จะบ้าเหรอพี่...ก็พูดเล่นซิใครจะพูดจริงๆละทำไมพี่โกธรเหรอ
ปล่าวหรอกพี่ไม่ใด้ว่าอะไรพอดีพี่รู้สึกแปลกๆ
แปลกยังไงค่ะเล่าให้จูนฟังหน่อย
พอใด้ยินจูนบอกจะจัดกับคนอื่นแค่คิดตามก็หวิวๆเสียวที่ปลาย...ยังไงใม่รู้ ยิ่งคิดภาพตามยิ่งเสียวจนบอกไม่ถูก
*แล้ว...สรุปว่าถ้าจูนมีอะไรกับคนอื่นแล้วพี่บอยมีอารมณ์ว่างั้นเถอะ
พี่ไม่แน่ใจนะแต่แค่คิดก็เออ.....
*สงสัยพี่บอยจะดูหนังโป๊มากจนเก็บมาเป็นอารมณ์แน่เลยแต่ก็ไม่แน่นะ”จูน”ก็อยากรู้นะว่าถ้าจูนมีอะไรกับคนอื่นพี่บอยจะรู้สึกยังใง วันนี้จูนจัดเต็มซะด้วย ลองดูใหมเอาแค่ยั่วๆ
พี่ก็อยากลองดูนะว่าเวลาที่พี่เห็นจูนกับคนอื่นพี่จะรู้สึกยังใง แต่เอาแค่ยั่วๆก่อนนะ
*เอาจริงดิพี่บอย”
จริงดิหรือจูนไม่กล้า เห็นเป็นคนเปิดประเด็นมาก่อน นึกว่าจะแน่
ท้าใช่ใหมเดี๋ยวจัดให้เดี๋ยวจะยั่วให้เยี่ยวเหนียวเลยคอยดู
  ผมขับมาถึงบ้านพัก ประมาณเที่ยงนิดๆ ก็เห็นรถกระบะจอดรออย่ก่อนแล้วน่าจะเป็นพี่”ชาติ”ผู้รับเหมาที่ผมนัดใว้ แกมาถึงใวเหมือนกันนะผมกับจูนลงไปทักพี่สุชาติที่กำลังลงจากรถมองมาทางผมพอดี
“ หวัดดีครับพี่ชาติ “ผมยกมือสวัสดีทักทายพี่ชาติตามประสาคนคุ้นเคยกันเพราะหลายๆโครงการผมจะใด้พี่ชาติเป็นผู้รับเหมาให้
“ชาติ”ครับสวัสดีครับคุณบอย “อ้าวแล้วนั้นพาใครมาด้วยครับสวยจังเลยไม่คิดจะแนะนำเหรอครับ
“บอย” อ้อ...ลืมไปเลยครับนี่ “ จูน “ภรรยาผมครับส่วน”จูน”นี่พี่ชาติผู้รับเหมาที่พี่นัดมาทำรีสอร์ทให้เรานะ
ค่ะสวัสดีค่ะพี่ชาติ
“ชาติ”ยินดีที่ใด้รู้จักสาวสวยๆอย่างคุณจูนครับ
“จูน”แหม่ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะพี่ชาติก็ยังดูดีอยู่เลยนะค่ะ จูนคิดว่าผู้รับเหมาส่วนใหญ่จะเตี้ยๆดำๆพุ่งใหญ่ๆซะอีก
“ชาติ” ผมเข้าฟิตเน็ตประจำครับเห็นอย่างนี้ผมฟิตน่าดูนะครับ คุณจูน
“จูน”จูน...ก็ฟิตนะค่ะขอบอก
“ชาติ”ถ้ามีโอกาสต้องพิสูจน์ดูซักครั้งว่าฟิตแค่ใหน55555
“จูน”*ครั้งนึงถ้าไม่แน่ใจจะพิสูจน์หลายครั้งก็ใด้ค่ะ “จูน”เต็มใจให้พิสูจน์ค่ะ
“บอย”จูนนี่ก็ไปกวนพี่ชาติเขา
“จูน”ล้อเล่นหรอกค่ะเนอะพี่ชาติเนอะ
ผมดูจากท่าทีแล้ว”จูน”จงใจยั่วพี่ชาติแน่นอนดูจากอาการพี่ชาติคุยกับจูนไม่มองหน้าเลยโฟกัสขาอ่อนล้วนๆ
ส่วนจูนคุยไปส่งสายตาหยาดเยิ้มเชียวมือก็บีบแขนผมตลอดเวลาคุยกับพี่ชาติแต่ตอนขับรถมาผมกับจูนคุยกันเรื่องผมอยากให้จูนยั่วผู้ชายผมจะใด้มีอารมณ์สมกับที่เป็นยอดศรีภรรยาจริงๆ ไม่ลืมที่คุยกับผมใว้พอมีโอกาส
ก็แสดงบทดาวยั้วเลยหาที่ใหนใด้เมียแบบจูน
พี่ชาติก็ใช่ย่อยที่ใหนอายุแกก็ 45 ปีแล้วแถมสูงสมาร์ทตัวก็ใหญ่ผิวเข็มตามสไตร์คนใต้ หน้าคมเข็มสเป็กสาวๆเลย เคยคุยกับพี่ชาติแกเล่าให้ฟังว่าแกไปเหมางานที่ใหนก็จะใด้เมียที่นั้นไม่เคยพลาดดีนะที่บ้านสวนผมมีแต่คนงานผู้ชายแก่ๆคนเดียวคือลุง”จง” อายุแกก็50กว่าแล้วคงไม่ใช่สเป็กพี่ชาติแน่ๆ 555คิดแล้วสงสารพี่ชาติต้องมาเสียสถิติที่นี่แน่
“ชาติ”บอยยืนยิ้มอยู่นั้นละคิดอะไรอยู่
“บอย”อ้อไม่มีอะไรครับคิดอะไรเพลินๆเข้าไปในบ้านก่อนใหมครับกินน้ำกินท่าก่อนแล้วค่อยคุยงานกัน
“ชาติ”ไม่เป็นไรพี่นั่งตากแอร์ในรถรอบอยซักพักแล้วว่าแต่บอยเหนื่อยใหมล่ะถ้าไม่เหนื่อยเราไปเซอร์เวย์ดูรอบพื้นที่กันจะใด้ออกแบบวางแปลนงานให้งานจะใด้คืบใวๆ
“บอย”จูนเอากระเป๋าไปเก็บก่อนนะเดี๋ยวพี่พาพี่ชาติไปดูรอบๆก่อนเดียวมา
“ชาติ”เออ...บอยพี่เกือบลืมพรุ้งนี้พี่ไม่ใด้ทำงานเหมือนกันพี่อยากอยู่เที่ยวอีกวัน ว่าจะรบกวนบอยขอพักซักคืนพอจะมีห้องให้พี่นอนใหม
“บอย”บ้านผมมีห้องนอนชั้นบนห้องเดียวซิพี่แต่ห้องรับแขกข้างล่างหน้าโทรทัศน์มีโซฟาใหญ่อยู่พี่ชาติพอใด้ใหมละ ถ้าใด้เดี๋ยวเราดูทำเลเสร็จเลยไปซื้อเหล้ากับกับแกล้มเข้ามาชนกันหน่อยยันเช้าเลยนะพี่ดีใหม
“ชาติ”ว่าแต่จูนละยันเช้านะ”ใหวป๊ะ”
“จูน”กลัวแต่พี่ชาตินั้นละจะคอพับก่อน55555
“บอย”เออ...เกือบลืมเลยจูนเอากระเป๋าไปเก็บแล้วไปตามลุง”จง”มาเก็บกวาดรอบๆบ้านให้หน่อยนะแกอยู่ท้ายสวนนะเดินไปทางโน้นประมาณ200เมตรมีบ้านพักคนงานแกอยู่คนเดียวนะแล้วอย่าลืมเปลี่ยนชุดก่อนละเดี๋ยวแกหัวใจวายตายซะก่อน
“จูน”ค่ะตามนั้นคุณสามีไปเถอะค่ะเดี๋ยวค่ำก่อนจะออกไปซื้อเหล้าด้วยไม่ใช่รึ”จูน”ขอเป็นเบียร์นะคะเหล้าไม่ใหว
ผมพาพี่ชาติออกมาดูทำเลรอบพื้นที่ทั้งหมดจุดก่อสร้าง จุดชมวิว หรือลำธาร คุยงานกันจนเข้าใจ ผมจึงขับรถไปกับพี่ชาติไปตลาดซื้อเครื่องดืมและอาหารที่ตลาดซึ่งห่างออกไปประมาณ 3 กิโลเมตร พอใด้ของเสร็จสัพ ผมดูนาฬิกาเวลาก็ล่วงมาประมาณ 4โมงเย็นแล้วผมจึงชวนพี่ชาติกลับ
พอกลับมาถึงบ้าน ไม่มีใครอยู่เลย“เอ๊ะจูนไปใหนนะ” บอกให้ไปตามลุงจงมาทำความสะอาดรอบบ้านยังเหมือนเดิมเลย
“บอย”พี่ชาติเก็บของขึ้นบ้านก่อนนะเดี๋ยวผมไปดูจูนก่อนไปใหนนะ
“ชาติ”คงไม่ต้องแล้วละมาโน้นแล้ว
พี่ชาติชี้ให้ผมดูทางเดียวกับทางไปบ้านลุงจงเห็น จูน กำลังกึ่งเดินกึ่งวิ่งมา ท่าทางจะเหนื่อย เหงื่อท่วมเชียวแถมหายใจแรงจนไม่เป็นจังหวะเลย หน้างี้แดงเชียว ผมเผ้าก็ยุ่งมาเชียว

“จูน”พี่บอยพี่ชาติ กลับมาแล้วเหรอ
“บอย”แล้วจูนไปทำอะไรมาสภาพดูไม่ใด้เลย
“จูน”ก็ไปตามลุงจงนะสิไปถึง ลุงจงแกกำลังชักเลย
“บอย”ชาติ”ชัก ผมกลับพี่ชาติอุทานแทบพร้อมกันแต่ความหมายเดียวกันใหมไม่แน่ใจ
“จูน”คือแกชักกระตุกนะจูนก็เลยช่วยแก...เออแบบบีบๆนวดๆให้แกประมาณนั้น พอแกลุกแค่นั้นละแกเลยกินยาจูนกลัวอาการแกกำเริบอีกเลยช่วยนวดให้แกอยู่เป็นเพื่อนแกพอดีใด้ยินเสียงรถพี่จูนเลยมานี่แหละ
“บอย”แล้วลุงจงแกแข็งแรงดีแล้วเหรอ
“จูน”โอ๊ย...พี่บอยลุงจงไม่น่าห่วงหรอกทั้งแข็ง...ทั้งแรงเลยละพูดแล้วยังแสบๆอยู่เลย เดี๋ยวจูนไปอาบน้ำก่อนนะเหนียวตัวหมดเลย
ท่าทางจูนจะเหนื่อยจากการช่วยลุงจงดูซิเหงื่อไหลเต็มเลยเหงื่อเยอะจนไหลลงมาตามชาเป็นทางเลย หัวเข่าก็แดงหมดสงสัยรีบวิ่งมาเลยล้มน่าสงสารจัง...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น