วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ชู้ของแม่


เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประหลาดใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟัง ผมชื่อ นน อายุ 18 ปี  ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน แม่ผมชื่อ นิช อายุ 37 พ่อเราเสียไปตั้งแต่ตอนผมยังเด็กๆ แม่ต้องเลี้ยงผมมาคนเดียวโดยมีเงินเก็บเพียงเล็กน้อย แม่เป็นคนหุ่นดี ผิวขาว มีเนื้อนิดๆ จึงทำให้หน้าอกแม่ใหญ่พอสมควร เวลาแม่เดินไปตลาดวัยรุ่นหรือคนแถวนั้นมองแม่ผมตามันวาวเหมือนอยากจะลิ้มลองหน้าอกที่ใหญ่ แม่ทำงานขายเฟอร์นีเจอร์ไม้ที่บ้านเงินที่ขายของก็พอมีใช้ไปเดือนต่อเดือน ผมใช้ชีวิตกับแม่มาสองคนชีวิตก็ราบรื่นดีจนกระทั้งวันหนึ่ง วันนี้เป็นวันหยุดของผมผมก็มาเปิดร้านแต่เช้าและนั่งรอ แม่ผมกำลังเตรียมกับข้าวอยู่ในบ้าน สักพักแม่ผมเดินออกมาและบอกว่าลืมซื้อ น้ำมันเดียวแม่ไปซื้อที่ร้านป้าหน่อยหน้าหมู่บ้านนะ ฝากร้านด้วย ผมก็ตกลง แม่ผมเดินออกไปได้ แปปเดียวก็มีลุงหนึ่ง ลุงหนึ่งอาศัยกับป้าอรเป็นเพื่อนข้างบ้าน ป้าอรแกทำงานธนาคารเป็นหัวหน้าสาขา ส่วนลุงหนึ่งเป็นชาวไร่ แกมีสวนยางอยู่ทางภาคใต้ฐานะแกดีพอสมควร ลุงหนึ่งเดินมาถามผมว่า ‘แม่อยู่บ้านไหมลุงจะคุยเรื่องสั่งเฟอร์นิเจอร์’ ผมถามไปว่า ลุงจะเอาชิ้นไหน ลุงบอกว่าจะเอาเตียงไม้สักแกะสลัก ผมบอกไปว่าเตียงไม้พอมีแต่ไม้สักที่บ้านผมไม่ได้ขาย ลุงบอกต่อว่าถึงต้องคุยกับ แม่ไง ผมเลยบอกว่าแม่ไปข้างนอกไปซื้อของ ลุงเลยบอกว่าโอเคเดียวลุงจะมาใหม่ พอดีกับแม่ผมกลับมาพอดี อ้าวพี่หนึ่งมีอะไรให้ช่วยไหม ลุงเลยบอกว่าเตียงไม้สักที่คุยเอาไว้ไง แม่ผมเงียบไปและบอกว่าวันพรุ่งนี้นะวันนี้ไม่ว่าง แม่ผมก็เดินเข้าบ้านไปเงียบๆ ผมก็เดินตามเข้าไปในบ้านถามแม่ว่าบ้านเรามีเตียงไม่สักด้วยหรอทำไมผมไม่เห็นรู้เลย แม่ผมก้มหน้าหยิบหมูมาหันและบอกว่า เดียวแม่ค่อยหาลูกไม้ต้องห่วงหรอกเสียงแม่ดูไม่ร่าเริง แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรออกมาเฝ้าร้านต่อ เพราะวันเสาร์อาทิตย์ส่วนมากผมจะอยู่แต่หน้าร้านไม่ค่อยอยู่ในบ้าน วันนั้นก็จบไปอีกหนึ่งวัน วันรุ่งขึ้นผมแต่งตัวไปเรียน ผมลาแม่และเดินออกจากบ้านไปตามปกติ แม่ผมก็ออกมาโบกมือให้ผม ผมถึงมหาลัยได้ยังไม่ถึงห้องเรียนเลยเพื่อนผมทักแชทมาหาผมว่า วันนี้อาจารย์งดคลาส ผมนี่โครตเซงเลย ทำไมบอกช้า และเพื่อนผมชวนผมไปดื่มกันเย็นนี้ผมเลยบอกว่างั้นเดียวกลับไปนอนพัก เย็นๆเจอกันร้านเดิมละกัน จากนั้นผมก็นั่งรถกลับมาบ้าน ผมไปกลับใช้เวลาเพียงแค่ ไม่ถึงสองชั่วโมงพอมาถึงบ้านเห็นแม่ปิดรั้วไว้ ไม่ได้เปิดร้านแต่ไฟในบ้านยังติด ผมเลยสงสัยว่าทำไมสายแล้วแม่ยังไม่เปิดร้าน ผมไม่มีกุญแจหน้าบ้านเลยต้องปีเข้าไป ก่อนผมจะถึงหน้าประตูผมเห็นรองเท้าใครไม่รู้ถอดอยู่หน้าประตูผมได้ยินเสียงออกมาจากในบ้าน “เดียวใครมาเห็นเข้านะ ไปล็อคประตูก่อน” ผมเลยวิ่งไปแอบพุ่มไม้ข้างบ้าน เห็นแม่ผมใส่ชุดกระโปรงที่เป็นชุดนอนเมื่อคืนอยู่ออกมาจากบ้านและมองซ้ายขวาเหมือนมองหาใคร และก้มเก็บรองเท้าปริศนาคู่นั้นเข้าไปในบ้านและล็อคประตู ผมยิ่งเกิดความสงสัยผมเลยไปที่หน้าต่างที่อยู่ข้างบ้านเป็นหน้าต่างที่มีม่านบังเอาไว้ แต่มันก็มีช่องที่ปิดไม่มืดพอที่สามารถมองเข้าไปได้ ภาพที่เห็นคือแม่ผมกำลังถูกลุงหนึ่งดูดปากอย่างดูดดื่มและมือลุงหนึ่งกำลังลวงเข้าไปในกางเกงในของแม่ผม แม่ผมหลับตาและแอ่นตัวตามจังหวะมือลุงหนึ่งที่ลูบไปมาตรงเป้าของแม่ แม่มีการกระตุกเป็นบ้างครั้ง ภาพที่ติดตานี้ทำให้ผมเกิดความคิดว่าผมควรจะทำอย่างไรดี ต้องเข้าไปขัดจังหวะหรือปล่อยมันไป ผมเลยตัดสินใจที่จะสังเกตไปก่อนสักพัก ลุงเริ่มปลดกระดุมชุดนอนไหมแพรของแม่ออก หน้าอกที่ใหญ่ขาวที่ผมแทบไม่เคยเห็นได้โผล่ออกมาลุงหนึ่งขยำยมแม่อย่างแรงจนแม่ครางออกมา พี่หนึ่งเบาๆหน่อยสิมันเจ็บ ลุงหนึ่งบอกว่า ขอโทษพี่อยากทำอย่างนี้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เสียดายที่ลูกนุชอยู่ไม่งั้นพี่คงจับนุชทำเมียไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แม่ผมตอบไปว่า ปกติหนูก็แทบเป็นเมียพี่อยู่แล้ว พี่ก็เย็ดหนูมาหลายครั้งแล้วนะ ไม่กลัวเมียพี่รู้หรอ ลุงหนึ่งบอกว่า เมียพี่มันไปทำงานต่างจังหวัดตอนนี้มันคงไปไกลถึงเชียงรายแล้วละ แม่ผมก็ไม่ได้พูดอะไรต่อลุงหนึ่งถอดกางเกงอออกจนเห็นควยลุงหนึ่ง ควยลุงหนึ่งออกจะดำๆ สั้นๆ แต่พอขนาดพอสมควร ลุงกดไหล่แม่ผมลงให้ไป แม่ผมก็คุกเข่าตามและลุงหนึ่งก็เอาควนถูไปที่หน้าแม่ผม แม่ผมก็พยายามหลบแต่ลุงหนึ่งก็ขยับตามจนจ่อตรงปาก แม่ก็จำใจอ้าปากและลุงหนึ่งก็กระแทกควยเข้าไปในปากของแม่ ตอนนี้ความคิดที่จะเข้าไปขัดมันก็หายไป แต่อารมณ์เงี่ยนผมก็เข้ามาแทรกผมเลยถอดกางเกงออกให้ควยผมออกมาเพราะมันดันจนปวดไปหมดแล้ว นี่ผมกำลังเกิดอารมณ์กับ การที่ผมเห็นแม่ผมกำลังอมควยคนข้างบ้าน ผมเอามือสาวควยตัวเองช้าๆตามจังหวะ ในขณะที่ลุงหนึ่งกำลังกระแทกควยเข้าปากแม่ สักพักแม่เหมือนสำลักอะไรสักอย่างแต่ลุงกดหัวแม่ค้างเอาไว้ แม่ผลักขาลุงหนึ่งออก ควยออกจากปากแม่พร้อมน้ำสีขาวๆ มันคือน้ำเงี่ยนของลุงหนึ่งที่แตกใส่ปากแม่ แม่คายออกมาบนหน้าอกลุงหนึ่งจับแม่ขึ้นมาและถอดกางเกงในแม่ออก ตอนนี้แม่ในร่างเปลือยกำลังจะโดนลุงหนึ่งเย็ด ลุงจับแม่หันหลังและสอดควยเข้าไปแม่ผมครางออกมาลุงหนึ่งเริ่มซอยเอวเข้าออกๆตรงสะโพกแม่ แม่ผมครางออกมาไม่ขาดสาย หีที่ผมยังไม่เคยเห็นของแม่แต่ตอนนี้มันมีควยลุงข้างบ้านสอดใส่อยุ่อย่างเมามันส์ สักพอลุงก็ผลักแม่ลงบนโซฟาและจับขาแม่แยกออกผมจึงเห็นหีแม่ผม หีแม่ผมขนไม่เยอะมากหีอูมขาว แต่แดงเพราะคงโดนเย็ดมาหลายครั้งแล้วลุงหนึ่งค่อมตัวแม่และกดเอวลง ตอนนี้ผมเห็นควยลุงหนึ่ง เสียเข้าออกหีของแม่ผมอย่างมัน ภาพนี้ติดตาผมมากจนผมอยากจะเย็ดแม่ผมขึ้นมาเลย ในการปฏิบัติกามกิจลุงหนึ่งให้แม่ผมหลายท่ามาก ตอนแรกแม่ผมทำท่าจะไม่ยอม แต่สุดท้ายลุงก็ได้เย็ดในท่านั้นๆตอนนี้ลุงหนึ่งนอนลงบนโซฟาและแม่ผมกำลังขึ้นค่อม ผมเห็นหีแม่ค่อยๆกลื้นกินควยลุงหนึ่งไปจนมิดด้าม และเอวแม่ค่อยๆโยกเอวแม่ดีมากจนลุงหนึ่งร้องออกมา โอ้ยยเมียจ้าเบาๆหน่อยพี่จะแตกอีกรอบแล้ว แม่ผมก็บอกไปว่ารีบๆเถอะพี่เดียวคนเขาผิดสังเกตที่หนูปิดร้านนาน ลุงหนึ่งตอบกลับไปว่าเดียวพี่ให้ค่าเสียเวลาเหมือนเดิมนะ แกในปาก เมื่อกี๊พี่ให้ พันนึง แต่พี่ขอแตกในนะ แม่ผมไม่ได้ตอบอะไรไป แต่ก็เริ่มซอยเอวเร็วขึ้น จนแม่ร้องออกมาจะเสร็จแล้ว ๆ พร้อมกับที่ผมจะเสร็จเหมือนกัน แม่กระตุกสองสามทีคาควยลุงและเอาลุกขึ้นเป็นจังหวะที่น้ำเงี่ยนลุงไหลออกมาจากหีแม่ผม  ลุงหนึ่งลุกขึ้นมาจูบปากแม่ผมหนึ่งทีและไปหยิบกระเป๋าตัง ส่วนแม่ผมล้มตัวนอนลง แพร่ขาออกและหอบด้วยความเหนื่อยลุงหนึ่งหยิบแบงค์พันมาฟ่อนหนึ่งแล้ววางไว้บนตัวแม่ผม อะนี่ค่าเตียงไม้สักนะ ต่อไปจะเอารหัสว่าอะไรดี แม่ผมบอกว่า นี่เมียพี่ไปต่างจังหวัดกี่วันเนี่ย ใจคอจะมาเย็ดหนุทุกวันเลยหรอ ลุงหนึ่งกำลังแต่ตัวและพูดกลับมมาว่า นมนุชทั้งใหญ่ทั้งนิ่มเป็นที่หมายปองต่อหนุ่มๆแถวนี้หมด พี่ที่ได้ลองแล้วยังติดใจเลย ถ้าเป็นเมียจริงๆ พี่คงเย็ดนุชทุกวันเลย แม่ผมลุกไปเก็บสื้อผ้าใส่ตระกร้าลุงหนึ่งมากอดแม่ผมและบอกว่าไว้เอกันอีกนะคราวหน้าพี่จะมาซื้อ งาช้างละกัน ลุงหนึ่งจูบแม่ผมละเดินออกไป ผมรีบแต่งตัวใส่กางเกงและแอบอยู่สักพักหนึ่งจนได้ยินเสียงแม่ผมอาบน้ำผมก็แอบตามไปปีนดูบนหน้าต่างบานเกร็ดหลังบ้านได้ยินแม่บ่นว่า ควยไอ้หนึ่งแม่งเล็กไม่ค่อยส่ะใจเลย   ผมเลยทำเป็นว่าเพิ่งกลับมาวิ่งไปที่หน้าบ้าน เป็นจังหวะที่แม่ผมเดินออกมา พอดีโดยใส่ผ้าขนหนูเดินออกมา อ้าวนนทำไมวันนี้กลับมาไวจัง แม่ดูตกใจที่เห็นผม ผมเลยบอกไปว่าวันนี้เลิกไวเลยกลับมาก่อน แม่ละทำไมไม่เปิดร้าน แม่ผมอ้ำๆอึ้งๆไม่รู้จะตอบผมว่าอะไรผมเลยบอกไปว่า แล้วหาเตียงไม้สักให้ลุงหนึ่งยัง แม่ผมก้อพูดออกมา อ่อ อ๋อ แม่เปิดร้านช้าเพราะหาให้ลุงแก่เนี่ย ตอนนี้ได้แล้วแม่ได้ค่านายหน้ามาด้วยผมไม่ได้พูดอะไร และยิ้มๆเดินเข้าไปในบ้าน แม่ผมบอกว่าอย่าเพิ่งเข้าไปไปเปิดร้านให้แม่ก่อน ผมว่าแม่คงรีบไปเคลียบ้านทำเป็นว่าไม่มีใครเคยเข้ามา เข็ดคราบน้ำต่างๆที่หยดตามทาง ตอนนี้ในความคิดผมอยากจะแอบดูแม่เย็ดกับลุงหนึ่งอีกสักครั้ง ผมตั้งตารอเวลาลุงมาถามหางาช้าง แต่ครั้งนี้ผมอยากลองเย็ดแม่ผมสักครั้ง อยากสัมผัสนมว่ามันนิ่มจริงตามที่ลุงหนึ่งบอกหรือป่าว แต่ว่าผมไม่ได้มีโอกาสได้เห็นลุงหนึ่งเย็ดแม่ผมอีกแล้ว เพราะว่า ลุงหนึ่งถูกป้าอรยิงตายเพราะจับได้ว่ามีชู้ แต่ไม่รู้ว่าใคร เรื่องนี้ผมนี่เงียบไปเลยเพราะผมรู้แต่ใจอยู่แล้วว่าแม่ผมนี่แหละที่เป็นชู้ของลุงหนึ่ง

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2560 เวลา 15:28

    สายตา บาป
    ครอบครัวผมมี4คน แม่พ่อพี่ชายและผม พี่ชายอายุมากกว่าผม4ปี ปัจจุบันผม18ปีพ่อแม่ผมจะรักลูกมาก โดยเฉพาะแม่จะชอบชวนพี่ชายออกไปนอกบ้านเป็นเพื่อนประจำ แม่กับพี่ชายนิสัยเขากันดีเอาใจกันเก่ง ต่างกับผมแม่จะติดุผมประจำเรื่องการเรียนโง่ๆไม่เหมือนพี่ชายผม ยิ่งวันพี่ผมจบปริญาตรี แม่เอาใจพี่ชายเป็นการใหญ่ชมพี่ชายว่าเรียนเก่งหันกลับมาว่าผมเรียนไม่ฉลาดไม่เก่งเหมือนพี่ชาย ผมแอบร้องไห้ผมน้อยใจแม่หลายครั้งแต่ก็แอบเก็บไปคิด ถึงผมจะไม่แสดงออกความไม่พอใจ แต่ผมก็ถูกกดดันทางวาจาของแม่บ่อยๆ บางวันก็นอนเศร้าทั้งวันเลย จนเป็นเด็กพูดกับพ่อแม่พี่ชายน้อยลงมาก ผมรู้ว่าเรียนไม่เก่ง แต่แม่ก็ไม่ควรมาดุด่าจุดอ่อนของลูกตัวเอง ผมเรียนจบก็ไม่เรียนต่อสายมหาลัยที่เรียนทุกวัน หันมาเรียนมหาลัยวันอาทิตย์วันเดียวส่งตัวเองเรียนทำงานห้างร้านสะดวกชื้อ ผมแยกมาเช่าห้องอยู่ต่างหากห้องแถวแบ่งเช่าราคาถูกห้องน้ำรวม วันที่ออกจากบ้านมา แม่ยังด่าว่า ผม เก่งแล้วนิถึงให้ปีกกล้าขาแข็ง คนโง่ๆคงไปใด้ไม่นานหรอกเดียวก็กลับมา สายตาแม่มองผมเหมือนตัวบาปในบ้าน พี่ชายหัวเราะยิ้มแยอะเย้ยใส่ผม มีพ่ออยู่ข้างๆแต่ก็นั่งเงียบเหมือนตอไม้ที่ตายแล้ว ผมยกมือไหว้แม่พ่อและพี่ชาย ก่อนลาเดินจากครอบครัว น้ำตาผมไหลให้แม่เห็น ผมก็พูดประโยชน์สุดท้าย ว่า มีลูกที่โง่ๆไม่อยู่ในบ้าน แม่คงสบายใจ คงมีความสุขมากกว่าลูกโง่ๆอยู่บ้านกับแม่กับครอบครัว ถ้าผมอยู่มีแต่แรงกดดันชิงชังที่มีลูกที่เรียนไม่เก่ง ทำให้ผมคิดฆ่าตัวตายทุกวันผมคิดเปลี่ยนใจ ไปตายเอาดาบหน้าดีกว่าอาจมีโอกาศมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าทุกวันนี้ ผมลาละนะแม่พ่อพี่ชาย ทุกคนเงียบกับคำพูดของผม ผมรีบขึ้นรถวินออกจากบ้านกระเป๋าเป้ใบเดียว แม่รีบวิ่งออกมาริมถนนแต่ไม่ทัน ผมไม่บอกพ่อแม่ว่าผมไปทำงานที่ไหน เวลาผ่านไปครึ่งปี วันหยุดยาวของผม ผมคิดกลับบ้านสักครั้งคิดในใจยังไงก็แม่ พ่อ พี่ของเรา ผมคิดแบบนั้นเลยกลับไปบ้านของผมตอนสายๆ พอไปถึงไม่เห็นรถพ่อที่เคยจอด พ่อคงไปทำงานตามปกติ แต่เห็นรถมอร์ไซพี่ชายผม ผมเลยเดินเข้าบ้าน กะจะไปยกมือไหว้แม่แบบเงียบๆเซอร์ไพรส์แม่.พอเดินถึงห้องแม่ กลับใด้ยินเสียงคนพูดกันและเสียง ปะๆแจะๆ เสียงสิ่งของกระทบกัน ผมส่งสัยแม่อยู่กับใคร กำลังทำอะไร บานเกล็ดระบายลมในห้อง มองผ่านบานเกล็ด ผมช็อกกับภาพ แม่ถูกพี่ชายอยู่ในท่าเย็ดหีอย่างเมามัน แม่กอดรัดเอวพี่อย่างรู้ท่ารู้ทางกันดี ผมแอบดูสักพัก และถ่ายคลิปเอาใว้5นาที ก็เดินออกมา เขียนจดหมายเล็กๆซ้อนเสียบเอาใว้ที่ช่องบานเกล็ด เขียนใว้ว่า สวัสดีแม่ ลูกคนโง่ๆมาหาแม่ ลูกชื้อของมาฝากด้วยเอาใว้ในตู่เย็นลูกกลับห้องนะแม่ ไม่อยากรบกวนเวลานอนของแม่กับพี่ชาย และก็เบอร์ตามท้ายจดหมาย ผมมาถึงห้อง สองวันแม่โทรมา แม่บอกเพิ่งเห็นจดหมายเสียบแนบใว้ข้างบานเกล็ดจึงรีบโทรมา แม่ถามผมคงด้วยความส่งสัย ลูกมาหาแม่วันไหน ผมก็ตอบวันที่แม่เย็ดกันกับพี่ชายนั้นแหละ แม่ถึงกับพูดเสียงกลับแบบรัวๆ ลูกอย่าไปฟ้องพ่อนะแม่ขอร้อง บ้านแตกแน่ ผมใด้ที ผมลูกคนโง่ๆฟ้องพ่อใด้ พ่อก็หาว่าผมพูดใส่ร้ายแม่กับพี่ชายอยู่ดี แม่ถึงกับพูด เอ๋อเน๋าะลืมคิดข้อนี้..แม่ก็มีเสียงปกติดีทันทีเลย ถามผมต่อ มาทำไหม หรือไปไม่รอด ผมก็บอก ผมมีงานทำเงินเดือนหมื่นกว่า ขยันร่วมโอทีด้วยก็พออยู่ใด้ ไม่เหมือนลูกคนฉลาดของแม่หลอก คงใด้น้ำหีน้ำนมของแม่ตอนโตควยมีหมอยขึ้นแม่คงให้กินแต่ของดีๆจากจุดที่พี่ชายมุดมาจากหว่างขาแม่จนพี่ชายเรียนฉลอดมากซินะ แม่ผมถึงกับตะคอกเสียงกับมา ด่าผมว่า อย่าให้เจอกูนะมึง จะให้พี่มึงเตะให้ตาย ผมก็สวนคำพูดไป ลูกหรือ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2560 เวลา 15:28

    ใด้เสียกันวันนั้นแหละที่ห้องครัว ผมแกล้งชมแม่ว่าลีลาเอวดี พี่ชายคงหลงแม่มากซินะ ผมเอยอำคำสุดท้ายก่อนวางสาย ลูกโง่ๆคนนี้จะมีโอกาศแบบพี่ชายไหมนะ แล้วรีบพูด แค่นี้แหละแม่รีบไปทำงาน ว่างสายทันที..เดียวแม่ด่ากลับมา ผมอยู่คนเดียวเป็นปีๆไม่ใด้กลับบ้านหลังจากเจอภาพ สายตาบาปวันนั้นครั้งนั้น อยู่ๆแม่โทรมา ว่า จะให้แม่บอกพ่อไหมว่า ติดต่อลูกใด้แล้ว แม่เลยโทรมาถามผม ผมแกล้งแม่อีก แม่ไม่กลัวผมบอกพ่อหรือ แม่ตอบไม่กลัว ถ้าบอกพ่อแก่ ลูกโง่ๆก็เจอข้อหาให้ร้ายแม่กับพี่ชายไง ผมบอกแม่แบบแม่ไม่ทันตั้งตัว ผมมีคลิปห้านาทีท่าพี่ชายเลียหีแม่ ท่าแม่ผลิกตัวขย่มต่อควยพี่ชาย แม่จะดูไหมละจะส่งทางไลน์ให้ดู แม่ไม่เชื่อว่าผมมีคลิป ผมส่งไปจริงๆ แม่ถึงกลับขอร้องผมอีกว่า อย่าฟ้องพ่อนะเห็นแก่แม่กับพี่ชาย เดียวบ้านแตก ผมก็บอกแม่ผมไม่ทำหลอก ผมไม่ใช่ลูกที่โง่ขนาดนั้นนะแม่ ผมไม่อยากให้ครอบครัวแตกแยกเรื่องน่าอายแบบนี้แน่ๆ ผมรักแม่พ่อและพี่นะ ผมรับใด้นะแม่กับพี่ชายเป็นแบบนั้น แม่รับทราบ ขอบคุณ ขอบใจผม ผมก็แย่แม่ไปว่า มาหาลูกบางซิแม่ลูกเหงานะ ยิ่งเห็นแม่ทำแบบนั้นกับพี่ชายใด้ลูกก็อยากทำบางเพื่อแม่จะรักลูกคนนี้บาง แม่ถามมา มีเมียหรือยัง ผมตอบยัง และยังไม่เคย (ที่จริงเคยแล้วผมจอมเย็ดฟรีเพื่อนสาวหลายคนเลยแหละ) เดียวแม่ว่างๆจะแอบไปหา อาทิตย์ต่อมาเช้าวันเสาร์แม่โทรมาอยู่ที่ไหนวันอาทิตย์แม่จะไปหา ผมบอก จุดนี้เขตติดต่อกันซอย44ครับแม่ แม่ถึงกับเอยมา แม้คิดว่าอยู่ไกลคนละทิศฝากฟ้า หนีไปแต่มาอยู่เขตเดียวกันบ้านแม่นี้นะ ก็ดีนั่งรถไม่ถึง10นาทีก็ถึงแหละเดียวไปเดียวนี้แหละ รอรับแม่หน้าตึกนะ แม่มาจริงๆผมรีบไปรับแม่พาขึ้นห้องแค่เข้าห้องใด้เท่นนั้นแหละ ผมไม่รอช้า ขอเย็ดหีแม่เลย แม่บอกใจเย็นจะให้เย็ดหีแม่แน่นอนให้แม่นั่งพักนิด จนใด้เวลา ผมแก้ผ้าให้แม่จับควยผมมาดู แม่ยังพูดไม่อายบางแม่หรือ แม่ชอบสิ่งนี้แหละทำไหมแม่ถึงเย็ดกับพี่ ก็เพราะแม่มีปมเคยเย็ดกับพ่อแท้ๆมาแล้วไง แม่พูดจบก็เอาหีใส่ควยขยิมความผมเอาอย่างมันในอารมณ์ หีแม่ผมขาวโหนกใหญ่มากๆ น้ำหีแม่ผมออกเยอะมาก ถึงอายุจะ46ปีแล้วก็ตามผมจับนวดเต้านมดูดหัวผม เสริมตัวยกก้นรับแรงหีแม่ดันลงมาใส่ควยผม ผมชอบมากทำไหมแม่ถึงชอบเรื่องพวกนี้ ผมถาม แม่ถูกพ่อแท้ๆเลียหีตั้งแต่8ขวบจนชอบความเสียวหีเป็นชีวิตจิตใจ โตมาแม่หีพอเอาควยพ่อเข้าใด้ ก็แอบใด้เสียกับพ่อตัวเองมาตลอด ถึงจะมีผัวแล้วก็ตามก็แอบเย็ดกับพ่อบ่อยๆ แต่พ่อมาเสียตอนลูกแม่ใด้2ขวบ นอนหลับไหลตายไปเชยๆ ผมเย็ดหีแม่ทุกท่าไม่เกร็งใจแม่เลย เลียหีก็ทำให้แม่และยังติดแอบกล้องถ่ายเอาใว้ลับๆ ผมปล่อยน้ำใส่หีแม่จนเต็มไปหมดย้อยตามติ่งปลายหีแม่ไหลออกมาเป็นหยดๆ หลังจากวันนั้นมา ผมเอาความรักจากแม่ใด้สำเร็จ ผมให้แม่เอาเงินพี่ชายที่ให้แม่ทุกเดือนมาให้ผม แม่ก็ยอมแบบหลงของใหม่มาก แม่จะแอบมาหาผมทุกๆวันหยุดของผม บางวันก็นัดบาง จนผมใด้ทีโอกาศ หลอกเอาเงินแม่ในบัญชี ว่าขอยื่มไปใช่ลงทุนกับเพื่อนก่อน แม่เบิกเงินมาให้ผมจนหมดบัญชีประมาณเกือบ2ล้านบาท ผมอยู่กับแม่ใด้เดือนกว่าๆตามแผน ผมทำวีซ่าแรงงานทำงานอีกสาขาต่างประเทศใด้สำเร็จ ไปแบบเงียบๆ เบอร์ปิด ข้อมูลผมไม่มี ไม่รู้ว่าผมทำงานที่ไหน แม่คงหัวเสียกับผมมาก ผมส่งคลิปที่แอบตอนเย็ดกับแม่ให้แม่ดูช็อตเด็ดๆที่แม่พูดของแม่ รักหลงผมมากกว่าพี่ชายจนยอมให้ทุกอย่าง นี้แหละการเอาคืนของผม แม่คงเจ็บใจ และคงไม่กล้าพูดความจริงกับพ่อกับพี่ชาย จนทุกวันนี้ 10ผ่านไป ผมไม่กลับบ้านอีกเลย ถึงจะมาอยู่เมืองไทยแล้วก็ตาม ไม่แม้แต่ไปแอบดูครอบครัว สายตาบาป ผมไม่อยากจำมันอีก..จบ

    ตอบลบ