วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ตอนที่ 4


ทันทีที่เสียงรถหกล้อมาถึงหน้าโรงงาน แม่ผมก็กระโดดผึงขึ้นด้วยความตกใจ แกรีบใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย ไอ้ผมไม่ได้ถอดอะไรออกก็ตีหน้านิ่งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ลูกน้องเอาเงินค่าของมาให้ ผมรับตังค์แล้วให้ค่าโอทีกับเบี้ยเลี้ยง พอลูกน้องกลับกันหมด ผมมองไปเห็นแม่นั่งนิ่งไม่พูดจาสีหน้าไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่  ผมเห็นแบบนั้นผมก็ใจเสีย โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่รู้ว่าจะย้อนกลับมาเมื่อไหร่  ผมทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  เก็บตังค์ให้เรียบร้อยแล้วพาแม่ขึ้นรถเก๋ง
ฝนตกกระหน่ำไม่หยุดเลย ดูเหมือนมันจะตกหนักขึ้นกว่าเดิมซะด้วยซ้ำ  ผมขับรถช้าๆ เป็นเต่าคลานท่ามกลางสายฝน ตอนนั้นผมไม่อยากรีบถึงบ้านเลย อยากจะยืดเวลาให้นานที่สุดเท่าที่ทำได้ อยู่ๆ ผมตัดสินใจพูดในสิ่งที่ผมคิดออกไป ผมยังงงอยู่ทุกวันนี้ว่าวันนั้นผมกล้าพูดไปได้ยังไง
“ม๊า อย่าเพิ่งรีบกลับบ้านเลยนะ ขับรถเล่นกันก่อน”
“อืม”
แม่ผมตอบกลับมาแบบนี้เว้ยคุณ!!!!  ผมไม่อยากเชื่อหูตัวเองหันหน้าไปมองแม่เห็นแกนั่งหันหน้าออกไปด้านข้าง ผมขับไปซักหน่อยก็ลองตัดสินใจยื่นมือไปจับมือแม่ แม่ผมสะดุ้งนิดนึงแต่ก็ไม่ว่าอะไรผมกุมมือแม่ไว้แล้วขับช้าๆ ไปเรื่อยๆ  นในที่สุด ผมตัดสินใจหยุดรถไว้ที่ข้างทาง  แม่ไม่พูดอะไรหันหน้าออกนอกรถ แต่มือของแม่ที่จับผมไว้นี่เหงื่อแตกพลั่กทั้งๆ ที่แอร์ในรถงี้เย็นฉ่ำเลยคุณ 
ผมตัดสินใจเอื้อมตัวไปปรับพนักเบาะที่แม่นั่งอยู่ ปรับให้แม่นอนลง  แม่ไม่มีแม้แต่อาการขัดขืนนอกจากมือของแม่ที่กุมมือผมแน่นขึ้นกว่าเดิม ผมได้ใจสิทีนี้ มือผมตะโบมหน้าอกของแม่อย่างเพลินมือ  ปากผมก็หอมแก้มของแม่ด้วยความพิสวาส แม่หลับตาพริ้มปล่อยให้ผมทำตามสบาย  ผมไม่พอใจแค่นี้หรอก  ผมแกะกระดุมเสื้อแม่ออก ถอดยกทรงแม่จนหลุดออกไปแล้ว คราวนี้ผมเห็นนมขนาดใหญ่ของแม่เค็มสองตา หัวนมที่ป้านใหญ่สีแดงคล้ำของแม่มันชูชันท้าทายผมยิ่งนัก  ผมยื่นหน้าเข้าไปดูดนมแม่ผมทันที  ตอนนั้นผมหน้ามืดไปหมดแล้ว ผมทั้งดูดทั้งบีบนมทั้งคู่ของแม่บังเกิดเกล้าอย่างมันส์มือมันส์ปาก เสียงจ๊วบจ๊าบที่ผมดูดนมแม่ดังกลบความเงียบในห้องรถยนต์ ผมกลับไปดูดนมนมแม่อีกแล้ว แต่นี่ ไม่ใช่การการดูดนมด้วยเหตุเพื่อการเลี้ยงดูเพื่อให้เติบใหญ่เช่นครั้งผมยังเด็กไม่ แต่เป็นการดูดนมเพื่อตอบสนองราคะระหว่างแม่ลูกเหมือนกับที่มนุษย์จะสมสู่กันนั่นแหละคุณ  ตอนนั้นผมรู้สึกเป็นสุขมากครับ ไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะได้มีโอกาสทำแบบนี้  นมทั้งสองข้างของแม่ตอนนี้ชุ่มโชกไปด้วยน้ำลายผมหมดแล้ว  แต่อย่างว่า ความสุขมักมีได้ไม่นาน ซักพัก โทรศัพท์ของแม่ก็ดังขึ้น
“ฮัลโหล”
ผมได้ยินเสียงในสายเป็นพ่อผมเอง
“เนี่ยจะกลับแล้ว รถลูกน้องเพิ่งมาเมื่อกี๊  นี่กำลังจะออกจากโรงงาน รถมันยางแตก”
แม่โกหกคนที่บ้าน  ผมก็ทั้งฟังทั้งดูดนมแม่ไปด้วย
“เฮียไม่ต้องหรอก อั๊วอยู่กับอาวิโรจน์นี่ไง”
ไอ้นี่แหละตัวดี มันกำลังเคลมแม่มันเองอยู่นี่ไง ผมคิดพลางขบหัวนมของแม่ไปด้วย
“แค่นี่ก่อนนะเฮีย นี่กำลังจะออกแล้วเนี่ย”
พอแม่วางสายเรียบร้อย ผมเลื่อนหน้าขึ้นไปประกบปากแม่ แม่ดิ้นอยู่นิดนึงแต่สุดท้ายก็เปิดปากให้ผมแหย่ลิ้นเข้าไปดูดดื่มกับแม่ ผมจูบปากแม่อยู่นานสองนาน มือผมก็เคล้นนมแม่ไปด้วยอย่างมีความสุข  สุดท้ายแม่ก็ถอนปากออก  น้ำลายยืดติดปากแม่ผมเป็นสายเลยคุณ
“กลับบ้านกันก่อนป๊ะ” แม่พูดขึ้นมา
ผมเอื้อมมือไปหยิบทิชชู่แล้วบรรจงซับน้ำลายผมที่เลอะอกทั้งคู่ของแม่จนแห้ง  แล้วขับรถพาแม่กลับบ้าน  พอถึงบ้านผมรีบอาบน้ำเข้าห้องนอนโทรหาแม่ฮุ้งรายงานเรื่องที่เกิดขึ้น แม่ฮุ้งดีใจมาก และแน่นอน ความเงี่ยนที่คั่งค้างของผม ผมก็ระบายลงไปกับแม่ฮุ้งจนดึกดื่น  ก่อนนอน ผมหลับด้วยความหวังว่าเช้ามาแม่ผมจะเข้าห้องนอนผมอย่างที่เคย  ผมคิดไว้ว่าจะเล่นกับแม่ผมยังไงสารพัดในวันรุ่งขึ้น   จนผมตื่นมาตอนเช้า รอเวลาที่แม่ผมจะเข้าห้อง
แต่ผมคาดผิดถนัดว่ะคุณ  แม่ผมไม่เข้ามาครับ  ผมรอจนเจ็ดโมงเช้า  แม่ผมก็ไม่เข้ามา  จนในที่สุดผมจำใจไปอาบน้ำทั้งที่ควยแข็งค้างฟรีแบบนั้น  อาบน้ำเสร็จเห็นแม่ทำกับข้าวรอ  กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยคุณ
ผมแม่งโคตรหงุดหงิด มันอะไรกันล่ะเว้ยยยย
ผมโทรไปหาแม่ฮุ้ง  แม่ฮุ้งขำกิ๊กกั๊กใหญ่จนผมหงุดหงิด 
“เอ๊า แม่ขำแค่นี้ทำไมต้องโกรธด้วย”
“มันมีอะไรน่าขำนักหนา”
“ก็….เห็นเด็กขี้เงี่ยนไม่ได้เย็ดแม่ตัวเองแล้วหงุดหงิดมันตลกจริงๆ นะ” แม่ฮุ้งตอบพลางขำใหญ่
ผมนิ่งด้วยความโมโห
 “โอ๋ๆ แม่ไม่ขำแล้วจ้ะ  แม่ไม่แปลกใจหรอกที่แม่วิโรจน์เป็นแบบเนี้ยะ”
“อ้าว เหรอ”
“จริงสิ  วิโรจน์อย่าลืมนะ ว่าสิ่งที่แม่วิโรจน์ทำน่ะ มัน….สำหรับลูกผู้หญิงซักคน มัน…แหวกม่านประเพณีมากนะ”
ผมนั่งคิดพิจารณาดูก็เป็นอย่างแม่ฮุ้งว่าไว้จริงๆ  ไหนจะเล่นชู้เรื่องนึง ไหนจะมีอะไรกับลูกชายตัวเองอีก มันยิ่งกว่ากรณีผมกับแม่ฮุ้งหลายเท่านัก 
“วิโรจน์ ตอนนี้แม่ของวิโรจน์คงรู้สึกสับสนอยู่ ให้เวลากับเค้าหน่อยนึง วิโรจน์อย่าเพิ่งไปรบเร้าคุณแม่มาก ผู้หญิงไม่ชอบโดนบังคับหรอก รู้มั้ย”
“แล้ว…ให้ผมเฉยๆ ไปก่อนเหรอ”
“ใช่สิ…วิโรจน์อย่าลืมนะว่าที่วิโรจน์ได้ดูดนมแม่น่ะ  มันสถานการณ์พาไปนะ ไม่ได้เป็นเพราะวิโรจน์ทำเองซะหน่อย”
“ก็จริงแฮะแม่” ผมคิดตาม
“แต่วิโรจน์เป็นคนฉลาด พอโอกาสมาถึงวิโรจน์ก็ทำได้ดี ฉลาดสมเป็นลูกแม่จริงๆ”
“แล้ว ผมจะมีโอกาสอีกมั้ยครับเนี่ย”
“โหยยย วิโรจน์ ได้ทั้งดูดปากดูดนมอย่างนี้ แม่วิโรจน์น่ะเสร็จวิโรจน์แน่ๆ เหลือแต่รอเวลาเท่านั้นเอง”
ผมยิ้มแฉ่งที่ได้ยินแม่ฮุ้งพูดอย่างนั้น แม่พยายามหลบหน้าผมหลายวัน จนวันนึง วันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ ขณะที่ทานข้าวเย็นกันอยู่ แม่ก็พูดขึ้นมา
“เฮีย เดี๋ยววรรณจะต้องไปรอลูกน้องที่โรงงานนะ”
“อ้าว มีคนให้เงินสดอีกแล้วเหรอ”
“ค่ะ เดี๋ยวทานข้าวเสร็จจะออกไป”
“วิโรจน์ ลื้อขับรถดีๆ ล่ะ ระวังด้วย”
ผมพยักหน้าหงึกหงักพยายามเก็บอาการไว้ไม่ให้ออกนอกหน้า จะไม่ให้ต้องเก็บอาการได้ยังไงครับ ในเมื่อสันนี้น่ะ รถหกบ้อกลับมาตั้งแต่ 4 โมงเย็นแล้ว แล้วอยู่ๆ แม่บอกว่าต้องไปรอรถไกล้อที่โรงงานอีก ทั้งๆ ที่มันไม่มี มันแปลว่า แม่หาโอกาสไปหับผมสองต่อสอง ควยผมแข็งโป๊กในกางเกงจนผมอึดอัด ผมกินข้าวเสร็จทีหลังแม่ผมซะอีก  แม่ผมลุกออกจากสำรับไปก่อนพลางบอกว่า
“วิโรจน์ รีบๆกินสิ เดี๋ยวลูกน้องมาก่อนนะ”
ผมงี้รีบกอนแล้ววิ่งตามแม่ไปเลยคุณ ผทเห็นตูดแม่ใต้กระโปรงที่ยักย้ายไปมาแล้วยิ่งเงี่ยน อยากจะเข้าไปกอดกระเด้าตูดแม่เดี๋ยวนั้นเลยคุณ แม่ผมขึ้นไปนั่งด้านข้างแล้ว ผมก็กระโดดขึ้นไปขับรถออกเดี๋ยวนั้นเลย  แม่ยังอยู่ในท่าเดิมคือหันหน้าออกด้านนอกรถ ไม่กล้าหันมาคุยกับผม ผมขับรถไปจนถึงโรงงาน ถึงประตูโรงงานรีบไปเปิดประตูแล้วขับรถเข้าไปแล้วปิดประตูโรงงานให้สนิทอีกครั้ง
ที่โรงงานไม่มีคนอยู่เลยคุณ  เพราะว่าเราไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น   แต่คุณคิดดูเอาแล้วกันว่าโกดังขนาดไร่นึงประตูปิดมิดชิด มีแค่ผมกับแม่อยู่กันสองคน แม่ผมที่ครั้งที่แล้วผมทั้งดูดปากดูดนมจนฉ่ำน้ำลายผมไปทั้งเนินอกนั่นแหละครับ   ผมกระโดดขึ้นรถเห็นแม่นั่งตัวแข็ง ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ แล้วมือก็คลึงหน้าอกของแม่อย่างเคย
“ผมคิดถึงอาม๊าจัง” ผมพูดพลางหอมแก้มแม่ไปด้วย มือก็สาละวนล้วงควักเนื้อเนียนของแม่อย่างสนุกมือ  เสื้อทรงบ่างที่แม่ใส่ยิ่งทำให้ผมล้วงแม่ง่ายโดยไม่เสียเวลาแกะกระดุม
“ก็เห็นกันอยู่ทุกวันนี่ คิดถึงอะไรกันอีก”
“มันไม่ใช่แบบนี้นี่ม๊า ผมคิดถึงอาม๊าใจจะขาดแล้วรู้มั้ย”
ผมพูดพลางประกบปากดูดปากกับแม่บังเกิดเกล้าอย่างดูดดื่ม  ผมบรรจงแลกลิ้นกับแม่อยู่นานร่วครึ่งชั่วโมง การพลอดรักกับแม่ตัวเองแบบนี้สะใจผมมาก ผมไม่นึกไม่ฝันเลยว่าไอ้สิ่งที่ผมจินตนาการมานานจะเป็นจริง ตอนนี้แม่บังเกิดเกล้าของผมอยู่ตรงนี้แล้ว  ผมพยายามตั้งใจแลกลิ้นกับแม่อย่างปราณีตบรรจง  น้ำลายผมน้ำลายแม่ต่างแลกสลับกันและกัน 
“อาาาห์ วิโรจน์เก่งจัง” แม่พูดเสียงกระเส่า
“อาม๊าชอบมั้ยครับ”
แม่พยักหน้าเป็นคำตอบ
“เดี๋ยวนี้ตอนเช้าทำไมม๊าไม่มาเข้าห้องล่ะ”
“ม๊าไม่กล้าเข้าอ่ะ” แม่ตอบยิ้มๆ
“ทำไมล่ะม๊า กลัวอะไร”
“ของแกมันใหญ่ น่ากลัวออก ชอบนอนแก้ผ้าให้ม๊าดู” แม่กลั้วหัวเราะคิกคัก
“บ้า  ลูกชายม๊าเองน่ากลัวตรงไหน” ผมแย้งพลางแลบลิ้นเลียแม่ไปด้วย “อาม๊าอยากเห็นควยผมใกล้ๆ มั้ยครับ”
แม่พยักหน้าเว้ยคุณ  ผมปลดเข็มขัดแล้วรูดกางเกงลง  ควยผมเด้งผึงออกมาทักทายแม่ มันแข็งเกร็งจนเส้นเอ็นปูนโปดอย่างเห็นได้ชัด  หัวของมันแดงระเรื่อเหมือนคนโกรธขึ้งอะไรจนขีดสุด แม่มองดูควยผมอย่างสนอกสนใจ  ผมเห็นแม่แลบลิ้นเลียริมฝีปากแล้วจุ๊ปากเบาๆ ว่า
“จุ๊ๆๆ มันใหญ่จริงๆ นะเนี่ย” แม่จ้องดูกระดอผมอย่างสนอกสนใจ
“ม๊าจับควยผมสิ”
“แค่จับเฉยๆ นะ” แม่เสียงเขียวมองหน้าผม พลางยื่นมือมาลูบหัวควยผมเบาๆ ก่อน
“ซู้ดดดดด” ผมแอ่นเอวด้วยความเสียว แม่ใช้นิ้วขยุ้มหัวควยผมแล้วดึงมือขึ้นช้าๆ เล่นเอาผมตาเหลือกครางอู้อย่างเสียวซ่าน  แม่ทั้งคลึงทั้งรูดควยปมเองอย่างเพลินมือ  ผมร้องครางอย่างเสียวซ่าน แม่มองดูผมครวญครางอย่างสะใจ 
“ม๊า…ผะ ผมเสียว ซีดสสส” ผมคราง “ม๊า ดูดควยให้ผมหน่อยสิครับ”
“จะดีเหรอ ควยแกใหญ่แบบนี้ มันเต็มปากม๊าแน่ๆ อ่ะ”
“โอยยย ม๊า ปมเงี่ยนจะตายแล้ว ม๊าดูดควยให้ผมหน่อยนะครับ”
แม่ผมทำท่าอึกอัก  ผมคะนั้นคะยอแม่อีกหลายรอบ  ขอร้องให้แกช่วยดูดควยให้ จนในที่สุดแม่ทำท่าเหมือนลังเล แล้วก็ตัดสินใจยื่นหน้าหาควยผมที่แข็งตระหง่าน  อ้าปากครอบอมหัวควยผมเข้าไปเต็มคำ
แม่ผมดูดควยผมแล้ว ผมรู้สึกเหมือนกับโลกหยุดหมุน ดูริมฝีปากของแม่ที่ครอบควยลูกชายของผมเอาไว้  มันสะใจจริงๆ คุณที่เห็นแม่เราเองมาก้มดูดควยให้เราแบบนี้  ยิ่งสะใจก็ยิ่งเงี่ยน พอผมเงี่ยนน่ะ น้ำเงี่ยนเหนียวๆ ใสๆ มันจะหลั่งออกมาเป็นสายเลยคุณ  แน่นอนไอ้น้ำเงี่ยนเหนียวพวกนี้มันก็ทะลักเข้าปากแม่ผมด้วย  แม่ผมสะดุ้งแล้วยกหน้าขึ้นมา  ปล่อยให้น้ำเงี่ยนมันไหลย้อยออกจากปากโดยเอามือรองรับไว้ อู๊ยย เห็นแม่ในภาพนี้ยิ่งเสียวจี๊ดเลยว่ะคุณ
“มันน้ำอะไรเนี่ย  ไม่ใช่น้ำอสุจินี่นา”
“น้ำเงี่ยนน่ะม๊า  เวลาผมเงี่ยนน้ำมันเยอะแบบนี้แหละ ซีดสสส”
“ที่มันแฉะๆ ที่หัวทุกเช้าก็น้ำอันนี้เหรอ” แม่ถามเสร็จก็กลืนน้ำลายลงคอ
“ครับม๊า  มัน…โอเคมั้ยม๊า” ผมกลัวว่าแม่จะไม่ชอบ 
แม่ผมเลียริมฝีปากแล้วเม้มปากกลืนน้ำลาย ทำหน้านิ่วเหมือนพินิจพิจารณามันอย่างตั้งใจ  แล้วก็พูดว่า
“รสปะแล่มแปลกๆ” แม่พูด “ แต่ก็อร่อยดีเหมือนกัน” แม่โปรยยิ้มให้ผม ผมได้ยินแม่พูดแบบนั้นก็โล่งอกยิ้มให้แม่อย่างดีใจ
“งั้น อาม๊าช่วยดูดจนผมเสร็จคาปากม๊าเลยนะครับ”
“ห๊าาา อะไรนะ”
“นะครับม๊าาา  ผมอยากเสร็จคาปากอาม๊ามานานแล้วง่ะ” แม่เบ้ปาก มองหน้าผม  ผมคะยั้นคะยอแม่อีกหลายครั้ง  จนแม่ก้มหน้าลงไปดูดควยผมอีกที  ผมรู้สึกเป็นสุขจริงๆ ที่มีวันนี้ วันที่แม่มาก้มหน้าดูกควยผมแบบนี้ ผมสูดปากอย่างเสียวซ่าน แม่ก็ผงกหัวใช้ปากรูดควยผมไปด้วยแบบนี้ ไม่อยากเชื่อเลยคุณว่าผมจะมีวันนี้ แม่ดูดควยผมจนน้ำลายแตกฟอง  ยิ่งเห็นก็ยิ่งสะใจเว่ยคุณ  โอยยย ถึงตอนนั้นผมร้องโอดโอยดังลั่นเลยคุณ  ส่วนแม่ผมน่ะเหรอ ยิ่งได้ยินผมร้องก็ยิ่งดูดเอาๆ ไม่เท่าไหร่คุณ ควยผมก็หลั่งน้ำคาวแตกใส่อุ้งปากแม่ผมเต็มๆ โอ๊ย แม่งโคตรสะใจเลย  ปากแม่ผมงี้ รีบกินน้ำผมลงคออึ้กๆๆ  ยิ่งเห็นว่าเฮ้ยแม่กูดูดน้ำควยกูด้วย ยิ่งสะใจคุณ  พอแม่ทานน้ำผมหมดแล้วแม่ก็เงยหน้าบ่นอุบอิบ
“หืมมม คาวมาก คาวอะไรอย่างงี้เนี่ย หืมมม ขึ้นจมูกเลย”
ผมยกมือไหว้กราบลงไปที่อกแม่
“ขอบคุณอาม๊ามากนะครับ ที่ดูดควยให้”
“น้ำเต็มปากม๊าเลยอ่ะ”
“ขอบคุณมากๆ ครับ ฝันผมเป็นจริงแล้ว”
“ลามกจริงๆ แกนี่”
ผมประกบปากจูบกับแม่อีกครั้ง  แต่มือผมคราวนี้พยายามไปเกาะแกะที่ง่ามขาของ  ผมถอดกระโปรงแม่ออก  แม่พยายามขัดขืนบ้าง แต่ผมก็ตอแยจนแกใจอ่อนในที่สุด  ทันที่กระโปรงและกางกางในของแม่โดนปลดออก ผมก็เห็นโคกหีของแม่ที่อวบอูมใช่ย่อย  มันเป็นปากทางที่ผมเคนหลุดออกมาเมื่อยี่สิบกว่าปีมาแล้ว  ผมใช้นิ้วลูบไล้ช่องสวาทของแม่อย่างหลงใหล
“ดูอยู่นั่นแหละ จ้องอะไรนักหนา”
“อูยยย ของอาม๊าสวยจังครับ” ผมตอบพลางใช้นิีวถูตามรอยแตกของหีแม่ไปมา “ตอนนั้นผมหลุดจากตรงนี้ใช้มั้ยครับ”
“ซี้ดสสส ก็ตรงนี้น่ะสิ เอ้า ดูให้เต็มตาซะ”
ผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูหีแม่ช้าๆ แล้วสาวเข้าสาวออกเบาๆ แม่ส่ายเอวรับการแยงหีจากลูกชายอย่างผมอย่างร่านระริก สูดปากเป่าลมหน้าตาบิดเบี้ยวแาดงออกถึงความเสียวซ่านที่ผมมอบให้  ผมกระตุ้นเสียวให้แม่ไม่หยุดหย่อน ปากก็เลียแม่ไปทั้งใบหน้าทั้งทรวงอก  ผมพยายามอย่างที่สุด จนผมคิดว่าแม่เงี่ยนได้ที่แล้ว ก็ถามไปว่า
“อาม๊าเอาควยผมเย็ดแทนนิ้วนะครับ”
“มะ ไม่ได้นะวิโรจน์ วิโรจน์จะเย็ดอาม๊าไม่ได้” แม่ผมส่ายหน้าดิก “แค่นี้เราก็ทำผิดมากพออยู่แล้ว อย่าให้ผิดมากกว่านี้เลยนะ”
“แต่อาม๊าเงี่ยนจนหีแฉะขนาดนี้แล้วนะครับ ผมเองก็เงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว”
“ไม่ได้นะลูก  จะให้อาม๊ายอมให้แค่นี้แหละ ถ้าวิโรจน์ทำมากกว่านี้ ม๊าจะไม่ให้วิโรจน์ทำอีกจริงๆ ด้วย”
ผมถูกยื่นเงื่อนไขมาแบบนี้ ผมเลยจำใจต้องยอมรับ  ผมเลยขออณุญาตแม่ใช้ลิ้นเลียหีให้แม่นแม่เสร็จคาปากผม  ส่วนควยผมที่แข็งขึ้นมาอีกครั้งนั้น แม่ผมก็ใช้ปากสำเร็จความใคร่กินน้ำควยผมเข้าไปอึกใหญ่อีกรอบนึง  ผมกับแม่พอเสร็จสมไปคนละครั้งสองครั้ง เราก็กอดจูบพลอดรักกันพักนึงก็ค่อยกลับบ้าน
ก่อนนอนผมโทรไปหาแม่ฮุ้งเล่าความคืบหน้าให้แม่ฮุ้งฟัง  แม่ฮุ้งดีใจมากไม่นึกว่าเรื่องมันจะคืบหน้าได้เร็วขนาดนี้ แกอวยพรให้ผมได้เย็ดแม่ตัวเองได้เร็วๆ
ผมขอให้สมพรปากแกจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น