วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 13

 


สวัสดีครับแฟนคลับทุกท่านที่ติดตามผลงาานกันมาตลอดหรือว่าติดตามชีวิตของเปิ้ลกันหว่าชักไม่แน่ใจ 555 แต่ยังไงก็ขอบคุณครับ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ หลังจากที่นัดแนะกันเสร็จเรียบร้อยกับทางพี่บอยเรียบร้อยแล้วผมก็ได้บอกกับเปิ้ลไว้นะครับเพื่อจะให้เตรียมของกินไว้ ซึ่งเปิ้ลเองก็ตามใจผมนะครับ หลังจากนั้นเราก็นั่งกินส้มตำน้ำตกตามที่ให้พี่บอยไปซื้อมาครับ กินเสร็จก็เก็บถ้วยเก็บชามเรียบร้อยเราก็นั่งดูหนังกันปกติ แต่เนื่องจากเรื่องที่เปิ้ลใส่ชุดแบบโป๊วๆไปรับพี่บอยซึ่งตอนนั้นผมมีอารมมากเลยครับ เลยอยู่ดีเลยพูดขึ้นมาเลยครับ เปิ้ล พี่ขอเย็ดนะ ตอนนี้เลย เปิ้ลหันควับ ขอแบบนี้เลยหรอพี ผมตอบแบบนี้แหละ เสียวดีพี่ชอบ นะนะนะ ปากผมร้องขอแต่ตัวผมเข้าไปแล้วครับ เปิ้ลเองก็รู้ว่าต้องโดนก็ยอมโดยดีครับ ผมทั้งจูบทั้งหอมทั้งดูดลิ้นมือของผมเองก็ล้วงเข้าไปในเสื้อของเปิ้ลบีบนมนมสลับไปสลับมาทั้งสองข้าง ตอนนี้เปิ้ลเองเริ่มแอ่นอกรับลิ้นที่ดูดกันเริ่มหนักแน่นขึ้น จากนั้นผมถลกเสื้อกล้ามขึ้นจนเห็นนมสองเต้าเต็มตาครับ แล้วรีบงับดูดทันที เปิ้ลสดุงเล็กน้อย ผมล้วงจับนมบีบเข้าหากันทันทีสลับดูดทันทีครับ เมียผมนมยังสวยอยู่เลยผมบอกกับเปิ้ลครับ เปิ้ลครางเสียวซีดดดด ชอบจังเลยพี่ทีนนน หนูเสียววว น้องเสียวมากหรอผมถาม เปิ้ลตอบใช่ๆ หนูชอบมากเลยย ผมเอื้อมมือลงไปด้านล่างทันที ผมตกใจครับ หีเปิ้ลไม่มีเส้นอะไรเลยครับ แต่น้ำหีออกเยอะมากก ผมเลยถามไปว่าทำไมหมอยหายไปไหน เปิ้ลตอบหนูโกนออกนะตั้งแต่พฤหัสนะ หนูอยากลองเอาออกดูนะ ผมเลยตอบว่าก็ดีเหมือนกัน เหมือนได้เย็ดหีเด็ก หีไม่มีขน พี่ทีนเนี้ย อีกแหละ ผมเลยบอก ไม่ชอบหรือไง เปิ้ลไม่ตอบ ผมเลยถามต่อ แล้วโอโห้ หีแฉะจังเลยนะ ทำไมน้ำเยอะจัง เปิ้ลไม่ตอบอีกผมเลยเลยถามต่อ แสดงว่าตั้งแต่พี่บอยมาใช่ม่ะ ใส่โป๊วๆ ไปต้อนรับเค้า แอบฟังพี่คุยกัน ใช่มั้ย เปิ้ลอายเล็กน้อย ผมจะจับได้ครับว่าเปิ้ลคิดยังไงอยู่ ผมพูดต่อ แหมๆๆ พี่เค้าเป็น    วินมอไซด์นะ สนหรอ ผมพูดเองก็ยังเสียวเลยจับเปิ้ลถอดเกงรีบจับควยยัดเข้าหีทันทีเลยครับ กระแทกไม่กี่ทีผมก็เสร็จเลยครับ แต่เปิ้ลยังไม่เสร็จ ทำไงได้ครับ รอมาตั้งอาทิตย์หนึ่ง
ผมผละออกจากตัวเปิ้ลแล้วนอนข้างๆ มือก็จับนมเล่น พี่โทษทีอั้นมาตั้งหลายวัน เปิ้ลบอกไม่เป็นไรจ๊ะ เดี่ยวทำใหม่ก็ได้ ผมเลยหันเข้ามากอด แล้วบอกเปิ้ลว่า ตอนที่เปิ้ลเดินออกไปรับพี่บอยนะ พี่ชอบมากเลย แต่งโป๊วๆนิดๆ อ่อยยๆ พี่เค้าสนุกแล้วเสียวดีจัง คืนนี้เปิ้ลแต่งยั่วพี่ๆเค้าทีนะ ผมเอ๋ยปากขอ เปิ้ลทำท่าขัดขืนเล็กน้อย แต่ก็ไม่รับปาก และตอบผมว่า ผัวหนูมีตั้ง 7 คนแล้วนะ จะหาให้อีกหรอ ผมรีบตอบเลยครับ สนมั้ยล่ะ นางเดินหนีไปเข้าห้องน้ำเลยครับ จากนั้นเราก็ทำโน้นทำนั้นก็ตกเย็นครับประมาณ 5 ถึง 6 โมงเย็นเห็นจะได้
ซักพักก็มีมอไซด์มาจอดหน้าบ้านครับ มากันสองคัน คันแรกจะเป็นพี่บอยซ้อนพี่มากมา อีกคันก็เป็น พี่โทนซ้อนพี่เดียวมา ผมออกมารับเปิดประตูให้ เข้ามาๆ เลยพี่ โทษทีน้องมาช้าหน่อย พี่บอยบอก พอดีมีคนให้ไปส่งนะ ผมเลยตอบไม่เป็นไรพี่ นั่งกันก่อนเลยพี่ ผมจัดแจงให้ทุกคนนั่ง ผมหาแก้วหาชามหาถังใส่น้ำแข็งเสร็จสับ ซักพักเราก็ตั้งวงได้ เรานั่งกันที่พื้นหน้าบ้านครับ สบายๆๆ ลมก็พอมี พอเริ่มกินกันได้แก้วสองแก้ว แต่ตอนนี้ไม่มีกับแกล้มครับ พอดีลืมไปเห็นทางเปิ้ลเตรียมให้อยู่ตั้งแต่ช่วงบ่าย ผมเลยเรียก เปิ้ลๆๆๆ สามสี่ทีเห็นจะได้ เอาอะไรให้กินหน่อยผมเรียกบอกเปิ้ล เปิ้ลตะโกนออกมา แป๊บเดี่ยวจ้าาาา  แหมเสียงหวานดีจังนะ เมียนายนี่ พี่เดี่ยวบอก ซักแป๊บเดียว เปิ้ลเดินถือชามกับแกล้มมาสองใบเดินแขนเบียดเต้ามาเลย นางเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าวงเหล้า ทุกคนหันไปมองเป็นตาเดียวกันเลยครับ เปิ้ลยังใส่ชุดเดิมเมื่อเช้าอยู่ครับ แต่ที่เปลี่ยนไปตอนนี้เหงื่อนางเต็มตัวเลยครับ คงทำกับข้าวอยู่่ในครัวนานไปหน่อย ซึ่งสภาพของเสื้อกล้ามตัวน้อยเปียกแทบจะมองทะลุไปเห็นหัวนมอยู่แล้ว เกงตัวน้อยก็เปียกเล็กน้อย เห็นไรเหงื่อที่ขาอ่อนของนาง ผมเห็นสายตาแต่ล่ะคนมองไม่กระพริบเลยครับ เลยแกล้งตัดบท จ้องรัยกันพี่ หลบหย่อนซิเดี่ยวโดนของร้อนนะ ว่าแล้วเปิ้ลก็ค่อยๆก้มเอาชามต้มแซ่บไก่ กับ ไก่ทอด วางลงในวงครับ แหมตอนก้มยังไม่ระวังอีก แทบจะทำนมหกด้วยเลย แล้วเปิ้ลก็มานั่งข้างผม นางไม่ใส่ทั้งเสื้อในเกงใน เลยต้องนั่งเกร็งเล็กน้อยนะครับ ผมเลยเริ่มแนะนำให้เปิ้ลรู้จักอย่างเป็นทางการอีกที เอานี้เปิ้ลนี้พี่บอย อันนี้เจอกันแล้วเมื่อเช้า พี่บอกจะรูปร่างสูงหน้าตาจะออกใต้นิดหน่อยผิวดำแดง อันนี้พี่โทนนะ พี่โทนจะเตี้ยกว่าพี่บอยหน่อย แต่ดูปแข็งแรงบึกบึนมากครับ เห็นว่าเคยยกข้าวสารมาก่อน ก่อนที่จะมาขับวิน นี่พี่มากเป็น รปภ หมู่บ้านเราแต่ไม่ค่อยเห็นหรอกส่วนใหญ่มารอบดึก พี่มากเอง ตัวดำคล้ำมาก เป็นคนรูปร่างดีหน้าตาก็ไม่ดีเด่อะไร สุดท้ายนี่พี่เดียว รปภ เหมือนกัน ตัวใหญ่อวบ แต่ดูแข็งแรงครับ แนะนำเสร็จ เปิ้ลก็รีบพูดแบบกันเองเลยครับ  พี่ รปภ ยังไงก็ช่วยดูบ้านหนูหน่อยนะ ฝากด้วย ส่วน พี่บอยกับพี่โทน วันหลังจะให้ไปส่งปากซอยนะ คุยกันเฮฮาซักพัก เปิ้ลก็เริ่มเข้ากันได้ทีเดียว ตัวนางก็ขยับซ้ายทีขวาที มันทำให้กางเกงตัวน้อยของนางปลิ้นไปปลิ้นมาบางทีก็เห็นอะไรออกมาโชว์บางเล็กๆ น้อย แต่ล่ะคนก็สนใจคุยกับเปิ้ลอย่างดีเลยครับ ซักพักเปิ้ลก็ขอตัวไปอาบน้ำนะครับ คงร้อน และ ยังไม่ได้อาบตั้งแต่ผมเย็ดนางไปตั้งแต่รอบสายโน้น  พี่ๆเด๋วหนูไปอาบน้ำก่อนนะ คุยกับพี่สนุกดีอ่ะ เดี่ยวมาใหม่ แล้วนางก็ลุงเดินไป โดยปกติแล้วเปิ้ลจะอาบน้ำบนห้อง แต่ไม่รู้เป็นไงวันนี้นางลงมาเหมือนจะอาบน้ำข้างล่างแทน คงจะทำตามที่ผมร้องขอนะ ผมคิดในใจเลยไม่ทักท้วงอะไร ซักพักนางใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวเดินไปเดินมาในบ้านสามสี่รอบ ซึ่งแน่นอนเลยครับ พี่ๆสี่คน ปากกินเหล้าตาก็แหล่เข้าไปในบ้าน พอเปิ้ลเข้าห้องน้ำไป พี่ทั้งสี่คนถึงจะมาคุยกับผม เออทีนมันดีเนอะมีบ้านอยู่ มีเมียก็น่ารักดี พี่โทนพูดขึ้น พี่มากเสริม เออจริง อีแก่บ้านกูแม่งน่าถีบฉิบหาย เหมือนกัน พี่บอยพูดตอบทันที ส่วนพี่เดียวบอก เปิ้ลน่ารักมากนะ ผมหัวเราะแก้เขิล โหพี่ชมซะเวอร์เชียว ไม่หรอก พี่เดียวเป็นคนพูดตรงๆทันทีบวกกับแอลกอฮอที่เข้าปาก ถ้าเป็นแถวบ้านกูนะ ป่านนี่ไปแอบดูสาวอาบน้ำแล้ว พี่บอยเริ่มห้าม เฮ้ยพูดรัยเกรงใจไอ้ทีนมันหน่อย พี่โทนเสริมเออก็จริงนะเกรงใจมันบ้าง พี่มากพูดช่วยพี่เดียวทันทีเลยครับ เฮ้ย อย่างกับพวกมึงไม่เคยดูสาวอาบน้ำ เออมันก็มีบ้างแหละหว่ะ โตจนป่านของมันต้องเคยซิหว่ะ พี่บอยกับพี่โทนต่างเออ ออ กัน ผมนั่งฟังอยู่ก็เลยแกล้งเป็นว่าพี่อย่าเถียงกันเลย เอางี้พี่อยากดูกันหรอ ผมพาไปแอบดูไหม เฮ้ยจริงหรอพี่่เดียวร้องถามซะดังเชียว จริงซิพี่ เดียวพี่จะทะเลาะกันป่าว อยากดูก็จัดให้ แต่อย่าเสียงดังนะ เดี่ยวรู้หมด ว่าแล้วผมกับพี่ทั้งสี่ก็ย่องมาที่ห้องน้ำที่น้องเปิ้ลเมียรักของผมที่กำลังอาบน้ำอยู่ เสียงฝักบัวเปิดค้างไว้ เปิ้ลคงกำลังสระผมอยู่แน่ๆครับ ว่าแล้วเราก็วนอยู่หน้าห้องน้ำกันพยายามหารูน้อยๆเพื่อแอบดู พอดีผมรู้อยู่แล้วครับว่าไม่มีรู้แน่นอน แต่ผมอยากจะปลุกอารมณ์พี่ๆเค้านะครับ วนกันอยู่ซักพักเป็นอันแน่แล้วไม่มีรูแน่นอน พี่ๆเค้าบ่นอุบอิบอยู่หน้าห้องน้ำแหละครับ ผมแอบหัวเราะในใจ เอากับพวกพี่เค้าซิ เฮ้ย ผมเลยสะกิดแล้วชี้ให้ออกๆๆ มา สุดท้ายเราก็ออกมากันหมดครับ พี่เดียวบน เสียดายเว้ย มือยกแก้วดื่มรวดเดียวหมดแก้ว ว่าแล้วทุกคนยกตามกันเลยครับ เดี่ยวมาต่อใหม่นะ เล่าไม่จบซักที  ตัวอย่างตอนต่อไปครับบบบบ

เปิ้ลบิดตัวเล็กน้อย คงเสียวที่ผมเล่นกับหีอยู่นะครับ และผมยิ่งพูดแบบนี้ด้วย นางคงยิ่งมีอารมมากแน่นอน ผมเลยจับเปิ้ลถอดเอากางเกงออกเลยครับ ตอนนี้ผมเห็นหีเมียผมเองเต็มตาเลยครับ หีนางสภาพรู้ด้วยตาป่าวครับ ว่าโดนมาหลายควยแล้ว หีแคมปลิ้นออกสีเริ่มดำคล้ำ เม็ดหีที่ปูดออกมาเล็กน้อย (ตามภาพด้านล่างครับ) หีทั้งสองด้านของแคลมม นูนโอบอูม มือเดียวของผมปิดไม่มิด แต่ยังคงสวยน่าดูดน่าเลียเหมือนเดิม ผมจับขาของเปิ้ลแบะออก ก้มลงไปสูดดม กลิ่นสาบน่าดูดมากครับ ผมตวัดลิ้นทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น