วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 19






ผมแกลังถามโน้นถามนี่ไปเรื่อยให้เปิ้ลตอบมาทีล่ะนิดเหมือนสร้างแรงกระตุ้นเข้าไปอีกแล้วผมก็ถามต่ออีกว่าที่ทำงานมีคนเริ่มสงสัยมั้ยนางก็บอกไม่น่าจะมีนะเค้าระวังนะเวลาออกไปไหนก็จะคอยดูกันดีๆคนอื่นก็ช่วยนะพลัดกันไม่มีหรอก อีกอย่างถ้าเพื่อนๆเค้าชวนกินข้าวกลางวันเค้าก็ไป ก็ไม่ขัดอะไร ไม่มีคนสงสัยหรอกจ๊ะ ผมก็เลยตอบไป ก็ดีจ้า เออว่าแต่ซื้อรัยมาเยอะแยะ แหมทำเป็นถามพี่ให้หนูไปซื้อชุดไม่ใช่หรอ เออใช่ผมตอบ แล้วก็หยิบขึ้นมาดูทีล่ะถุง เฮ้ยชุดนี้สวยดีอ่ะ ผมบอก ชุดนี้เป็นชุดแซก สีออกแนวสดใส สั้นหน่อย มีซิปด้านหลัง ชมยังไม่ขาดปากครับ ข้างในถุงมีชุดชั้นในครับ อุ้ย นั้นแน่ชุดนี้เจ๋งอ่า สีแดงสด กางในเป็นแบบจีสตริง สวยงามมาก ส่วนเสื้อในก็ขนาดเท่ากับนมเปิ้ลล่ะครับแต่ปิดน้อยหน่อย เป็นแบบไม่มีสาย ดูเข้ากับชุดแซกมากครับ เป็นอันเข้าใจว่าถ้าได้เย็ด แค่ถกชุดขึ้นมาแหวกจีสตริงหน่อยควยเสียบได้เลย แล้วผมก็ดูชุดต่อไป นางซื้อมาสามชุด แต่ล่ะชุดซีดๆๆทั้งนั้น ตัวที่สองเสื้อจะเป็นซีทรู สีขาวว กระโปรงดำ ไม่ยาวมาก  เด็ดที่ชุดชั้นในครับ ตัวที่สามก็จะเป็นแบบยีนรัดรูปปกติทั่วไป ผมเลยแซวเปิ้ลไปว่า แหมตัวนี้ลงทุนขนาดนี้จะขายได้เท่าไหร่เนี้ยย นางหันมาเลย ไว้คอยดูซิ ชิๆๆ อย่ามาดูถูกกัน ผมเลยบอกไปว่าถ้างั้นวันศุกร์นี้เลยนะแล้วจะพาไปลอง เปิ้ลตอบ อ้าวแล้วไปตอนไหนล่ะจะบอกเออ นางคิด อ่อ จะบอกดำยังไงล่ะ ไม่เป็นรัยหนูก็ทำตัวปกติ แต่กลับมาเร็วหน่อยแล้วกันนะ เปิ้ลก็ตอบได้จะพยายามนะ แล้วนางก็ขึ้นห้องอาบน้ำปกติ เปิ้ลเองดูแล้วคงทั้งอยากและไม่อยากให้ถึงวันศุกร์แน่เลยครับ ไอ้ที่อยากคงจะได้ควยใหม่แน่นอน แต่ไอ้ที่ไม่อยากนางไม่รู้จะทำยังไง ผมดูจากอาการนะครับ และทุกอย่างก็เป็นปกติไปตลอดทุกวันเปิ้ลมีผัวมารับมาส่งทั้งเช้าทั้งเย็นตลอดทุกวันถึงขนาดพี่บอยพี่โทนพี่เดียวพี่มากยังมาแวะเยี่ยมเยียนอยู่เป็นระยะๆ คงคิดถึงนะครับ แต่เปิ้ลก็ไม่ได้ให้ทำอะไรนะครับ แค่คุยกันบ้างทั่วๆไป และแล้วก็มาถึงวันศุกร์ครับ ไอ้ดำก็มาส่งแต่วันนี้มาประมาณทุ่มครึ่ง นางยืนส่งไอ้ดำหน้าบ้าน ซักพักก็เข้ามาในบ้าน เป็นไงไอ้ดำยอมมาส่งไม่ว่าอะไรหรอ ไม่ว่าหรอกก เปิ้ลบอกติดธุระนะ ดำก็ไม่ว่าอะไร งอลนิดๆๆ แต่ก็มาส่งเลย อืมมม นั้นไปอาบน้ำไป พี่เรียบร้อยแล้วว ว่าแล้วเปิ้ลก็เดินไปอาบน้ำครับ ใช้เวลาไม่นานมากนักนางก็เดินมา แต่งตัวสวยงามมากครับ ตามที่เคยบอกไว้ เป็นชุดแซก ดูแบบสดใสน่ารักเป็นสาวทำงานที่สำคัญของของในเซ็กซี่ทีเดียว ไปกันเถอะ ผมบอกเปิ้ล จากนั้นเราก็ขึ้นรถแล้วก็ขับรถออกไป ตลอดทางเราคุยกันไปตลอด โดยที่เปิ้ลจะเป็นถามตลอด
เปิ้ล : พี่ทีน เราไปที่ไหนกันเนี้ย
ผม : ก็แถวๆที่มีไก่เยอะๆไง
เปิ้ล : แล้วพี่ทีนรู้ได้ไงล่ะ
ผม : ก็หาจากเน็ตไง (ความจริงผมก็พอรู้อยู่บ้างล่ะครับสมัยเรียนเพิ่อนๆมันไปบ่อย)
เปิ้ล : แล้วหนูต้องทำไงล่ะ ไม่เคยนะเนี้ยย
ผม : เอาน่าก็คุยๆดู เค้าถามอะไรก็ตอบก็เท่านั้นแหละ ไม่ชอบก็บอกไป
เปิ้ล : โหแล้วหนูจะรู้ได้ไงล่ะ
ผม : นั้นเอางี้พี่จะแกล้งเป็นคนเที่ยวด้วย ถ้าพี่พยักหน้าก็ไปกับเค้าได้เลยย
เปิ้ล : แล้วไปกับเค้าแล้ว แล้วพี่ล่ะ
ผม : เดี่ยวพี่รอที่เดิม ให้เค้ามาส่ง หรือไม่ก็โทรมาก็ได้จะไปรับ
เปิ้ล : พยักหน้ารับ
ผม : เป็นไงบ้างตอนนี้ มีอารมณ์ป่ะ ผมแกล้งถาม
เปิ้ล : บ้าซิจะมีรมได้ไง
ผม : ไหนมาดูซิ ว่าแล้วผมเอื้อมมิ้อไปหว่างหีของเปิ้ลเลยครับ ไหนบอกไม่มีรม น้ำแฉะเลย
เปิ้ล : แหมพี่ทีนเวอร์ล่ะ  เปิ้ลตอบแก้เขิล
จากนั้นผมก็พามาถึงจุดหมายย ที่ที่ผมพาเปิ้ลมาจะเป็นแถวในเมือง ซึ่งผมกับเปิ้ลไม่เคยมากันเลยครับ เป็นสวนลุมแถวพระราม 4 มาถึงก็ปาเข้าไปห้าทุ่มเห็นจะได้ เอางี้หนูลงไปก่อน พี่จะไปหาที่จอดรถ เปิ้ลตอบ รีบมานะ ผมตอบ จ้าาาาา แล้วเปิ้ลก็ลงรถไป ผมหาที่จอดซักพักก็ได้ที่ ผมรีบเดินมาเลยครับ ไม่นานนักก็ใกล้ถึงเปิ้ลล่ะ แต่ที่สำคัญคือ ตอนนี้เปิ้ลมีคนมาคุยด้วยครับ ผมรีบเดินไปใกล้ แล้วผมก็ได้ยิน ซึ่งเปิ้ลตอนนี้เห็นผมแล้ว แต่เราแกล้งไม่รู้จักกันตามที่เตี้ยมกันมานะครับ ที่ผมเห็นเป็นตาลุงคนหนึ่งอายุประมาณ 50 มาคุยกับเปิ้ล ใจความที่คุยแล้วพอจะจับประเด็นได้ ก็เป็นการคุยกันเรื่องราคา ตาลุงแก่ถามปิ้ลว่า อีหนูไปกับลุงเท่าไหร่ เปิ้ลไม่ได้คุยกับผมเรื่องนี้ด้วย เปิ้ลดูท่าเหมือนไม่รู้จะทำไง แต่นางก็ตอบส่งๆไป 2000 ค่ะลุง ตาลุงรีบตอบ โหทำไมหีนี้แพงหว่ะ ไม่ไหวๆๆ กูมีไม่ถึงหรอก เปิ้ลรีบตอบแบบโล่งใจ ไม่เป็นค่ะ ตาลุงแกแก่ด้วยเปิ้ลคงไม่ชอบบ ว่าแล้วตาลุงเลยเดินไป ยังไม่ทันถึงห้านาที มีคนมาหาเปิ้ลอีก คราวนี้ขับมอไซด์มา คงเป็นคนแถวนี้นะครับหรือไม่ก็คงหาซื้อกินแถวนี้บ่อย เพราะประโยกแรกที่คุยกับเปิ้ล ว่าไงไม่เคยเห็นเลยนี้ ค่ะเปิ้ลตอบ เพิ่งมานะค่ะ ไปกับผมไม่ หนุ่มมอไซด์ชักชวน เปิ้ลเลยตอบ จะให้ไปเลยหรอค่ะ อ่อไอ้หนุ่มมอไซด์พูด เออว่าแต่ไปเท่าไหร่ล่ะ เปิ้ลเลยตอบไป 1500 ค่ะ หนุ่มมอไซด์ โหทำไมแพงล่ะ นี้มันเกรดขึ้นห้างแล้วแถวนี้ไม่ถึงหรอก เปิ้ลก็คง งง ล่ะครับ 2000 ก็แล้ว 1500 ก็แล้วว นั้นไม่เป็นไรค่ะ แล้วไอ้หนุ่มมอไซด์ก็ขับรถไปครับ ตอนนี้ก็เกือบเที่ยงคืนล่ะ เปิ้ลยืนสวยอยู่คนเดียวครับ แต่ถ้ามองไปทางอื่นก็มีสาวๆยืนอยู่หลายสิบคนเห็นจะได้ ไม่นานนักเปิ้ลก็ได้เหยืออีก ตอนนี้มากันสองคน เดินเข้ามาใกล้จนเห็นชัด เป็นวัยรุ่นสองคน น่าจะอยู่มหาลัยทั้งคู่ ที่สำคัญหน้าตาพอใช้ได้เลย พี่ครับๆพี่ ไอ่คนแรก เรียกเปิ้ล ว่าไงค่ะ เปิ้ลตอบ พี่ไปกับผมสองคนได้มั้ยครับ ผมได้ยินหูผึงเลย โหไปสองคนเลยหรอ ใช่ครับพี่ ไอ้คนที่สองตอบ เปิ้ลเริ่มรูแนวของวัยรุ่น เลยตอบกับไปว่า นี่ใจคอจะรุมกันหรอ ป่าวครับพี่ ผมไม่ได้รุม  ผมแค่มีเงินมาไม่พอ อ่อจ๊ะ ขอแม่ได้น้อยว่างั้นเปิ้ลแกล้งหยอกก แล้วจะให้พี่เท่าไหร่ล่ะ เปิ้ลถาม ผมสองคนมี 800 ครับ เปิ้ลชำเลืองมาดูผม ผมเห็นเลยรีบพยักหน้าให้เลยครับ เปิ้ลเลยตอบหนุ่มสองคนว่า ไปซิ 800 ก็ได้ ว่าแล้วเปิ้ลก็เดินตามกันไปเลยครับ ซึ่งตอนนี้ผมไม่รู้ล่ะว่าจะเป็นไงบ้างคงต้องรอให้เปิ้ลมาเล่าให้ฟังอีกที ผมเข้าใจว่าเปิ้ลคงใจเต้นไม่แพ้ผมแน่เลยครับ ผมเดินเตร่แถวนั้นซักพัก พอดีมีผู้ชายเดินไปเดินมาหลายคน ผมเลยได้มีโอกาสได้นั่งคุยกัน เป็นพี่คนหนึ่งที่ได้เจอ ผมถามเค้าว่า ไก่แถวนี้ตัวเท่าไหร่ครับ พี่เค้าก็ให้ความรู้ดีนะครับ บางคนก็ 800 บางคน 500 บางคน 300 ไอ้ที่ 800 นะจะเป็นพวก นักศึกษา มาหาเงิน ส่วน 500 300 ก็ทั่วไป ที่สำคัญ ไอ้พวกเด็กร้อนเงินมันยังพาเมียมันมาขายเลย (แทงใจดำพอดี ดีนะที่ผมไม่ร้อนเงิน) มันขับมอไซดืมาส่งเมียมันแล้วมันก็รับตังเอง แล้วก็ไปเล่นยากันหมด อย่างงี้มีเยอะ พี่เค้าก็เล่าไปปเรื่อย  ซักพักก็ประมาณตีหนึ่งเศษ เปิ้ลโทรมา ผมเลยรีบรับโทรศัพท์ ผมรีบถามทันที เป็นไงบ้างง เปิ้ลบอกเรียบร้อยแล้ว มารับทีนะ สองคนที่พามาไม่มีรถ ผมเลยถามว่าอยูตรงไหนเปิ้ล เปิ้ลเลยเปิดไลท์แชร์ที่อยู่มา ผมก็เลยรีบไปเอารถแล้วก็ขับรถมารับเปิ้ล ซึ่งไม่ไกลเท่าไหร่เป็นโรงแรมแถวๆนั้นล่ะครับ แล้วเปิ้ลก็ขึ้นรถทันทีครับ เปิ้ลดูเพลียคงเพราะทั้งโดนด้วยและก็ดึกด้วยครับ ผมเลยถามเป็นไงบ้าง  เปิ้ลอมยิ้มครับ ผมว่านางคงเจองานดีแน่เลยครับ บอกหน่อยซิ เป็นไง เปิ้ลเลยตอบ ก็ดีนะ น้องสองคนอึดมากก ที่สำคัญ เค้าติดใจเปิ้ลด้วยยย ผมเลยแกล้งพูดแรงๆแหย่ แหมเป็นกระหรี่ขายหีคืนเดียวติดใจเลยหรอ เปิ้ลหันค้อนใส่ ตลกแหละพี่ทีน ได้มาแค่500 เอง อ้าวทำไมล่ะผมถาม ค่าห้องนะซิ โดนไป 300 ผมเลยถามอ้าวทำไมล่ะ เค้าบอกหนูเป็นขาจรไม่เคยเห็นเลยคิดเรทเต็มราคา แต่ถ้าเค้ารู้จักว่าทำแถวนี้ประจำ ก็ประมาณ 100 เดียว ผมเลยแหย่นางไป ขายครั้งแรกโดนสอง ได้ 500 ถูกจังค่าตัวแล้วผมก็แกล้งหัวเราะ อย่าทำเป็นหัวเราะ รีบขับไปได้แล้ว หนูง่วงงง แล้วผมก็ขับกลับ อาบน้ำนอนเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น