วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 14




มาต่อครับกันเลยครับเพื่อบางคนรออยู่ ครับหลังจากพี่ทั้งสี่คนดูว่าจะผิดหวังจากการแอบดูเปิ้ลอาบน้ำและมานั่งกินเหล้าต่อเปิ้ลเองก็อาบน้ำเสร็จพอดีครับ นางเดินออก
มาใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวสระผมมาด้วยครับ ถึงว่าอาบน้ำนาน เดินวนไปวนมาเหมือนรู้ว่ามีคนแอบมองอยู่ ซักพักก็เดินมาที่วงเหล้าเสื้อผ้าก็ยังไม่ใส่ พี่ๆ ขาดเหลืออะไร
บอกนะ เดี่ยวเปิ้ลทำมาให้ เปิ้ลบอก แล้วก็เดินไป นางไปนั่งที่โซฟาหน้าทีวี ซึ่งจะสามารถมองเห็นได้จากที่พวกผมตั้งวงอยู่  พี่เดี่ยวถามในวงครับ น้องเค้าบอกว่าขาด
เหลืออะไรให้บอกใช่ม่ะ กูขาดหญิงหว่ะ แล้วก็หัวเราะกันครับ เออหว่ะ พี่มากเสริม นั่งกินเหล้าต้องมีหญิงซิหว่ะ พี่บอกเลยบอกว่า แหมพวกมึงเงินยังจะไม่ยัดหาเลย มึง
คิดจะมีหญิงเลยหรอหว่ะ เหี้ยเอ้ย คิดไปได้ พี่โทนพูดขึ้น สงสัยมันฝันนะเพื่อน แล้วก็หัวเราะ ผมเลยพูดเสริมต่อ เออพี่ผมก็ยังไม่เคยเหมือนกันกินเหล้ากับสาวนั่งดริ๊ง
เนี้ยเป็นไง  เอางี้พี่ พี่คิดว่าเปิ้ลเป็นเด็กนั่งดริ๊งได้ป่าว เฮ้ยจริงหรอหว่ะ ได้ซิต้องได้อยู่แล้ว พี่บอยตอบ พี่โทนเลยถาม มึงรู้ได้ไงไอ้บอย มึงแอบเมียมึงไปเที่ยวหรอ ป่าว
สัตว์ กูเคยไปส่งลูกค้าเว้ยกูเลยเห็น พี่มากบอก เวลานี้กูยังไงก็ได้เว้ย พี่เดียวเลยถามผม เฮ้ยมึงถามแบบนี้ทำไมหว่ะ มึงจะให้เมียมึงมานั่งดริ๊งกับกูหรอ ผมเลยหัวเราะ
โถพี่ผมก็ถามไปงั้นแหละ โน้นต้องไปถามเปิ้ลโน้นเค้าจะยอมมั้ย เฮ้ยกูจะกล้าถามได้ไง เมียมึง มึงถามให้กูหน่อยซิ พี่มากรีบตอบมาเลยครับ ผมเลยตอบแก่ไปว่าเอาก็
ได้ถามให้ ผมเลยร้องเรียกเปิ้ลมา เปิ้ลๆเปิ้ลจ๋าาา มานี้หน่อยย เปิ้ลก็ลุกมาจากการเช็ดผม แล้วก็เดินเข้ามา เปิ้ลๆ ผมยักคิ้วให้เหมือนส่งซิกให้เธอ พี่ๆเค้าไม่เคยไปนั่ง
ดริ๊งกับสาวๆมาก่อนนะ เค้าเลยอยากถามว่าให้เปิ้ลมานั่งดริ๊งกับเค้าได้มั้ย  เปิ้ลตอบแบบ อายๆเล็กน้อย โหพี่เอาจริงหรอหนูทำไม่เป็นหรอก ทุกคนเงียบครับ ผมเลยพูด
ขึ้นมาแทน ลองดูมั้ยเปิ้ล ว่าไงพี่ๆ ให้เปิ้ลลองมั้ย ทุกคนพยักหน้าเลยครับ เปิ้ลเลยตอบทุกคน ค่านั่งดริ๊งหนูแพงนะ ทุกคนเลยหัวเราะออกมาเพราะเห็นเปิ้ลเล่นด้วยครับ
จ้าาา เดี่ยวหนูแต่งตัวก่อนเดี่ยวมานั่งกินด้วยย แล้วเปิ้ลก็เดินเข้าไปขึ้นห้องข้างบน ผมกับพี่ๆ ตื่นเต้นกันใหญ่ครับ พี่แล้วเค้าจะนั่งกันไงหล่ะ ผมแกล้งถามต่อ เออพวกกู
ก็ไม่รู้หรอก รู้แต่ว่าทั้งกอดทั้งจับได้กูรู้แค่นั้น แล้วเปิ้ลจะยอมหรอหว่ะ เมียมึงนะเว้ย พี่บอยถาม ผมเลยตอบไปว่า ขึ้นอยู่กะเค้านะ ผมนะยังไงก็ได้ เอางี้พี่ๆๆ ย้ายของ
เข้าบ้านดีกว่านั่งบนโซฟาโน้น พวกเราเลยย้ายของเข้าบ้านครับ หลักๆผมกลัวชาวบ้านเห็นนะครับ เดี่ยวจะมองหน้ากันไม่ติด พอย้ายเสร็จเราก็ดื่มกันกันต่อ ตอนนี้ผม
เดินไปปิดบ้านแล้วครับ ปิดม่านเรียบร้อย ซักพักเปิ้ลก็เดินลงมา เปิ้ลใส่ชุดคลุมสีขาว เหมือนชุดคลุมนอนครับ ผมก็งง นี่จะลงมาบอกว่านอนป่าวเนี้ยผมคิดในใจ แล้ว
นางก็มาหยุดอยู่ที่โซฟาแล้วถามขึ้นมา ใครจะซื้อดริ๊งเค้าก่อน ไอ้พี่มากถามเลยครับ ดริ๊งเท่าไหร่จ๊ะน้องสาว แหมรับมุกกันเชียวว เปิ้ลตอบตอนนี้ประเดิมขอดริ๊ง ร้อย
เดียวพอ ว่าไงค่ะทุกคน  พี่เดียว บอกคนแรกเลยครับ ขอกูเลยพวกมึงอย่าเพิ่ง พี่มากเลย แหมมึงระวังไม่มีรถกลับนะเว้ย แล้วก็หัวเราะชอบใจทีเดียว สรุปคือพี่เดียวนะ
เท่านั้นแหละ เปิ้ลเดินไปเปิดไฟหรี่ที่เป็นสีเหลือครับแล้วก็ถอดชุดคลุมออกครับ เปิ้ลอยู่ในชุดที่ผมคาดไม่ถึงเลยครับ นางใส่บราดันทรงสีดำลายเสือ กับบิกินีตัวจิ๋ว ตอน
นี้ผิวนางกระทบกับไฟดูสวยงามมากเลยครับ ตอนนี้ทุกคนมองกันตาค้างเลยครับ ผมเลยรีบถามทำไมแต่งแบบนี้ล่ะ เปิ้ลยักคิ้วส่งสัญญาณกลับครับซึ่งผมเข้าใจแล้วล่ะ
แล้วนางก็ตอบว่า พอดีรู้มาว่าเด็กดริ๊งเค้าแต่งแบบนี้นะ ผมคิดในใจเด็กดริ๊งเค้าจะมีเซฟตี้ตัวเองคือใส่กางเกงที่เป็นถุงหน่องก่อน ก่อนที่จะใส่บิกินีตัวน้อย แต่เปิ้ลไม่ใส่
เลยครับ แต่ดูไปก็เสียวดี แล้วเปิ้ลก็หย่อนก้นนั่งตักพี่เดียวเลยครับ เล่นทุกคนอิจฉากันตามไป ไหนจ๊ะเงิน เปิ้ลถามในกระเป๋านะ พี่เดียวพูดเริ่มติดๆขัดๆ มาเปิ้ลล้วงเอง
ว่าแล้วเปิ้ลก็ล้วงลงไปในกระเป๋าครับ พอมืออกมามีแบงค์ 20 อยู่ 5 6 ใบ เปิ้ลเลยนับให้ครบร้อยแล้วก็ใส่คืนให้ เท่านั้นแหละทุกคนเห็นเริ่มสำรวจตังตัวเองทันที เปิ้ล
หยิบตังแล้วก็บอกให้ผมหาแก้วให้นางจะใส่เงินไว้ ผมเห็นแบบนี้เลยคิดได้เดินไปเปิดเพลงครับ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ ตอนนี้มือพี่เดียวเริ่มมาที่หน้าท้องของเปิ้ล
แล้วครับ มือหยาบมากครับดูแล้วแข็งกระด้านมาก ผมสังเกตุดูมือแก่ป้วนเปิ้ยนไปทั่วท้องของเปิ้ล พี่โทนเห็น ไอ้เหี้ยนี่ จับไปเลยซิหว่ะ แล้วมือแก่ก็จับนมเปิ้ลทื่อๆเลย
ครับ เนี้ยจับแบบนี้ ต้องให้สอนอีก เท่านั้นแหละ มือสองมือพี่เดียวจับสองเต้าเลยครับ ตอนนี้เปิ้ลก็สวมบทบาทได้อย่างดีเลยครับ นมโดนจับ ก้นนางก็บี้ไปเรื่อยๆ พี่
เดียวพยายามจะล้วงเข้าไปในบรา โดนเปิ้ลตีมือเลยครับ บอกแค่นั่งดริ๊งจ้าาา เค้าห้ามนะ จากนั้นเปิ้ลก็เปลี่ยนข้าง เป็นนั่งคร่อมแล้วหันหน้าเอานมแอ่นไว้ที่หน้าพี่เดียว
พี่เดียวพลึมพลำในลำคอ เกิดมาไม่เคยได้ทำอะไรแบบนี้เลยยย เปิ้ลโอบกอดให้หน้าของพี่เดียวมาซุกที่หน้าอก มือพี่เดียวเองก็บีบก้นของเปิ้ลไป ตอนนี้ทุกคนนับเงิน
แล้วครับ แล้วจับใส่แก้วใบนั้นเองเลยครับ แล้วเปิ้ลบอกเอ้าพี่ดื่มเลยจ้าาา เปิ้ลป้อนนะ พี่เดียวจับกระดกหมดแก้วทันที จากนั้นเปิ้ลก็ลุกขึ้น แล้วไปนั่งทับพี่โทนต่อ พี่
โทนดูจะไม่สนใจนมเท่าไหร่ผมเห็นมือแก่พยายามจะลูบคล้ำตรงหีของเปิ้ลท่าเดียวซึ่งผมสังเกตุเปิ้ลเริ่มมีอารมแล้วครับ คงถูไปถูมา พี่โทนชอบใจมาก นังหนูนี่สู้มือดี
จัง แหมพี่เอาแต่ถูแต่ตรงนั้น ระวังน้ำเลอะมือนะ เปิ้ลพูดยั่ววต่อ พี่โทนชอบใจมากก เอาให้ให้เลอะมือเลยก็ได้ 5555 แก่หัวเราะชอบใจ เอาดื่มซะพี่หมดเวลาพี่แหละ
จากนั้นเปิ้ลก็ไปต่อครับเดินไปหน้าพี่มาก แล้วพอดีเพลงที่นางขึ้นแล้วชอบพอดี นางเลยได้ทีเต้นยั่วอยู่หน้าพี่มากเลยครับ พี่มากเหนมือก็รั้งที่สะโพกของเปิ้ลไว้ แล้ว
นางก็นั่งคร่อมพี่มากต่อ แต่ยังไม่หยุดโยกเต้นครับมือพี่มากไต่ไปทั่วเลยครับทั้งรักแร้ร่องนมจนลงมาถูอยู่หว่างขาของเปิ้ล สุดยอดเลยหว่ะพวกมึงพี่มากพูดออกมา กู
ชอบแบบนี้หว่ะ  พูดไปบีบตูดไป มือหนึ่งบีบตูดมือหนึงบีบนม แหมคุ้มจริงๆๆ แล้วเพลงก็จบ เปิ้ลเลยชวนดื่มต่อ มาพี่มากหมดแก้วเลยยยนะ แล้วเปิ้ลก็มาถึงพี่บอย มาพี่
บอย เปิ้ลหันหลังให้ครับ แบบแอ่นก้นให้ พี่บอยรับมุก เอามือสองมือตีเป็นกลองเลยครับ แหมก้นนี่ตีมันส์จังเลยน้องเปิ้ลล พี่บอยออกปากชม  เปิ้ลสบัดส่ายก้นยั่วอีก พี่
บอกทนยั่วไม่ไหวจับร้้งเอวลงมาตักเลยครับ เปิ้ลเลยเอนลงไปเต็มตัวแบบเหมือนนอนหงายบนตัวพี่บอยนะครับ พี่บอยทั้งสูดดมซองคอติ่งหูมือก็ลูบไปทั่วตัวเลยครับ
เปิ้ลอ้าขารอมือเลยครับ พี่บอยก็รู้งาน ถูเม็ดหีจากด้านนอก ตอนนี้ผมเข้าใจว่าเปิ้ลคงแฉะมากๆเลยครับ โดนมือหยาบ ร่างกายของพี่แต่ล่ะคนแข็งแรงบึกบึนขนาดนี้นาง
คงเหมือนเทียนแล้วครับ ร้อนจนละลายไปหมด แล้วนางก็ลุกขึนครับ พี่ดืมเลยยย หมดแก้วนะ ว่าแล้วพี่บอกก็ยกหมดทันที ครบทุกคนแล้วนะเปิ้ลร้องถาม ผมเลยรีบ
บอก เหลือพี่ไง แหมพี่ทีนจ่ายเงินยังหล่ะ ตอนนี้พี่ไม่มีอ่ะ ก็ได้ยกให้คนหนึ่ง ทุกคนเลยบอก แหมก็ผัวหนูนี่ แล้วก้หัวเราะ เออว่าไปเปิ้ลเอาเปรียบนะให้พี่ดื่มกันอย่าง
เดียวเลย มาดื่มด้วยกันเลยย เปิ้ลเลยบอกมาซิหนูก็กินได้ คราวนี้แหละครับโดนไปสี่แก้วติด เปิ้ลก็เริ่มมึนๆแหละแต่ก็ไม่หนักมากเท่าไหร่ จากนั้นเปิ้ลก็มานั่งตักผมต่อ
ผมเลยแกล้งถามกับทุกคน เป็นไงเมียผมเป็นเด็กดริ๊งได้ม่ะ ได้เลยถูกใจกูหว่ะทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยครับ เออมึงเย็ดให้พวกกูดูเลยได้มั้ย พี่มากจอมพูดมากสม
กับซื่อถามขึ้นมา ทุกคนหันมาฟังทันทีแต่ไม่ทักท้วงอะไร ผมเลยตอบไปบอกแล้วไงพี่ขึ้นอยุ่กะเปิ้ลเค้า เท่านั้นแหละ เปิ้ลลุกยืนเลยครับ หันมานั่งคุกเข่าหน้าผม เอา
จริงหรอเปิ้ลผมแกล้งถามแต่รู้กัน เปิ้ลยิ้มๆ เปิ้ลดึงกลางเกงผมลงครับ ตอนนี้ควยผมแข็งมาก จนชี้เด่มาหน้าเปิ้ลเลยครับ เปิ้ลเอาปากสวมดูดทันที ผมนี่เสียวมากเลย
ครับ คนดูผมตั้งสี่คน เปิ้ลเองก็คงชอบ ทั้งดูดทั้งเลีย ลากลิ้นขึ้นลากลิ้นลง สุดๆเลยเมียผม ผมเริ่มไม่ไหวเลยจับตัวเปิ้ลขึ้นมาพลิกให้นอนหงาย ตอนนี้พี่เดียวไปเปิดไฟ
ให้ปกติครับ แก่พูดบอก มันมองไม่เห็นนะ ตากูไม่ค่อยดี แหมเดียวก็ถีบเลย พี่โทนตอบไป ตอนนี้เองทุกคนเห็นเปิ้ลเต็มตาเลยครับ ผมเลยดูดปากกับเปิ้ลมือผมก็ล้วง
เล่นอยู่ที่หีของนาง ปากก็บอกข้างๆหู แหมคืนนี้เด็ดจังนะเย็ดโชว์เลย เปิ้ลบิดตัวเล็กน้อย คงเสียวที่ผมเล่นกับหีอยู่นะครับ และผมยิ่งพูดแบบนี้ด้วย นางคงยิ่งมีอารม
มากแน่นอน ผมเลยจับเปิ้ลถอดเอากางเกงในออกเลยครับ ตอนนี้ผมเห็นหีเมียผมเองเต็มตาเลยครับ หีนางสภาพรู้ด้วยตาป่าวครับ ว่าโดนมาหลายควยแล้ว หีแคมปลิ้น
ออกสีเริ่มดำคล้ำ เม็ดหีที่ปูดออกมาเล็กน้อย (ตามภาพด้านล่างครับ) หีทั้งสองด้านของแคลมม นูนโอบอูม มือเดียวของผมปิดไม่มิด แต่ยังคงสวยน่าดูดน่าเลียเหมือน
เดิม ผมจับขาของเปิ้ลแบะออก ก้มลงไปสูดดม กลิ่นสาบน่าดูดมากครับ ผมตวัดลิ้นทันที นางร้องเสียวซีดปากเลยครับ ตอนนี้สายตาของนางก็มองพี่ๆทุกคนครับ นาง
เองเสียวซ่านมาก ว่าแล้วผมเลยจับ นางมานั่งคร่อมผมครับ ซึ่งผมจะตั้งควยรับไว้ เปิ้ลก็รู้ดี จับควยผมแหย่ใส่หีทันทีนางกอดผมแน่น คงเสียวสุดๆ เลยทีเดียว ตอนนี้
เองผมเลยส่งซิกให้พี่ทั้งสี่ส่งสายตาไปที่เป้าของทุกคน แล้วผงกหัว ส่งสัญญาณไปว่า ให้ทุกคนถอดกางเกงออก ทุกคนรู้ทันหมดครับ ถอดกางเกงออกหมดเลยครับ
เสื้อผ้าก็ไม่เว้น ทุกคนยืนสาวควยตัวเองกันใหญ่ แต่ล่ะคน ควยใหญ่กว่าผมและก็ไอ้เด็กน้องๆที่ทำงานเปิ้ลอีก แล้วผมก็กระซิบข้างหูเปิ้ล เปิ้ลจ๋าาา พี่ๆ เค้าสงสัยจะมี
อะไรบอกเปิ้ลนะ เปิ้ลถามอะไรพี่ หันไปเองซิ  เปิ้ลเลยหันไป ชะงักเล็กหยุดโยกให้ผม แล้วหันมาถามจะไหวป่างเนี้ย ผมเลยตอบไปสู้ป่าวจ๊ะ นางงึมงำๆ แล้วก็ยักหน้า
ให้ ผมเลยกวักมือเรียกทุกคนเข้ามาเลยครับ ทุกคนกรูกันมาเลยครับ ตอนนี้เพื่อให้ทุกคนเข้ามาได้ผมเลยล้มตัวลงนอนบนโซฟาจากท่านั่งเพื่อให้เปิ้ลเผชิญหน้ากับควย
ทุกดุ้น เท่านั้นแหละ ควยแต่ล่ะคนเข้ามาเลยครับ ใหญ่และดำปี้กันทุกคนเลย ว่าไอ้พวกเด็กน้องๆของเปิ้ลว่าเถื่อนแล้วเจอรุ่นนี้เข้าไปเถื่อนกว่าอีกทำไงได้ครับ เปิ้ล
ชอบควยเข้าแล้ววคงไม่หยุดแน่นอน เปิ้ลไม่รู้จะคว้าควยไหนก่อนเลยครับ จับควยโดยไม่มองหน้าจับได้ของพี่โทน พี่โทนนี้ร้องเสียวเลยครับ ก็เปิ้ลไม่สนใจอะไรแล้ว
จับดูดเลยครับทั้งดูดทั้งเลีย ควบคับแน่นปากมากเลยครับ มือสองข้างของเปิ้ลจับชักให้กับพี่บอยกะพี่เดียวมืออุ่นของเปิ้ลเล่นเอาทั้งสองเสียววกันตามไป ส่วนพี่มาก
ไม่รู้เข้าตรงไหนเหนบราของเปิ้ลยังไม่ถอดเลยจัดการให้ซะเลย แล้วมือพี่มากก็จับบีบเลยครับ แก่เป็นคนแข็งแรงกันบีบก็บีบแรงกว่าปกติ จนเปิ้ลร้อยอูยยยยหนูเจ็บบบ
พี่มากก็ใช่ว่าจะฟังบีบเพิ่มแรงเข้าอีก ตอนนี้พี่โทนไม่ให้โอกาสเปิ้ลร้องอีกแล้วจับหัวเปิ้ลไว้ให้คาควยอย่างเดียวบางทีกดหัวเข้าจนสุดลำจนเปิ้ลสำลักน้ำตาไหล จับกด
แช่ไว้ไปเรือยซักพักเปิ้ลน้ำลายเต็มปากกฟองฟ็อด ดูพี่โทนจะชอบใจ เหี้ยเอ๋ยแม่งดูดควยเก่งกว่าเมียกูอีกกกแล้วก็เอาควยออกมาตบหน้าเปิ้ล เปิ้ลเลยหันไปดูดให้พี่
บอยต่อ ผมเห็นแล้วท่าไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ ผมเลยบอกพี่ๆแป๊บเดี่ยวผมลุกก่อน แล้วเปิ้ลก็ลุกถอนควยผมออก ผมลุกมานั่งโซฟาอีกตัวครับนั่งว่าวไปเรื่อยดูเมียโดนลง
แขกต่อครับ ตอนนี้เปิ้ลคงเมาควยแล้วครับดูท่าการเย็ดคืนนี้น่าจะดุดันกว่าเย็ดครั้งก่อนๆแน่เลยครับ เปิ้ลคาควยของพี่บอยอยู่พี่บอกก็กระเด้าปากเปิ้ลเหมือนกับเย็ดหี
เลยครับ บางทีก็กดควยซะสุดลำคอควยแก่ยาวกว่าเพื่อนครับ เปิ้ลสำลักเหมือนเดิมแต่ดูเหมือนจะชอบ ยิ่งกดยิ่งสู้ มันส์ควยกูจริงเลย แล้วปากเปิ้ลก็วนต่อไปที่ควยของ
พี่่เดี่ยวหัวควยของพี่เดียวบานเป็นหัวเห็ดเลยครับ ใหญ่ปลาย โคนเล็กลง เปิ้ลก็บรรจงดูดอยู่ดีครับ กลิ่นควยแต่ล่ะคนก็ใช่ว่าจะหอม แต่เปิ้ลดูไม่รังเกียจกลับดูดเลีย
อย่างกับของรักของหวงง พี่มากเองที่ควยยังไม่สัมผัสกับปากก็รีบมารอรับเลยครับ ควยพี่แข็งจนเส้นเลือดปูดเห็นได้ชัดครับ ดูแล้วน่ากลัวทีเดียวแก่คงอยากมากแล้วที
เดียว แต่ล่ะดูท่าจะรุนแรงกับเปิ้ลมากเลยครับ เพราะพี่มากจับเปิ้ลบีบปากให้อ้าแล้วจับควยยัดครับน้ำลายเปิ้ลเริ่มไหลไปทั่วตัวจนกลิ่นคุ้งไปทั่วเลยครับบ และแล้วเปิ้ลก็
ใช้ปากกับควยครลทุกดุ้นแล้วครับซึ่งตอนนี้ทุกคนก็คงอยากเย็ดหีเปิ้ลกันใจจะขาดแล้วครับ แต่ตกลงกันไม่ได้ว่าใครจะเอาควยใส่ก่อนจนสุดท้ายพี่โทนเลยถาม แต่ถาม
แบบโหดสัตย์มากเลยครับ อีเปิ้ลมึงจะเอาควยใครก่อน เปิ้ลก็ตกใจเล็กน้อย แต่ก็พอรับสถานการ์ณได้ ควยพี่บอยก่อนก็ได้ จะได้เป็นผัวหนูก่อน  พี่บอยดีใจ จับลากเปิ้ล
เลยครับจับขาสองข้างแบะออก ก่อนจับยัดพี่บอยบ้วยน้ำลายลงใส่มือแล้วป้ายที่หีเปิ้ลครับแก่คงกลัวเปิ้ลเจ็บจากนั้นแก่จับกดเลยครับเข้ายากหน่อยเพราะพี่สี่คนใหญ่
เหลือเกิน แต่สุดท้ายหีเปิ้ลก็กลืนกินควยพีบอยหมด อูยยยเสียวจัง เย็ดหนูแรงๆๆ เลยพี่ ตอนนี้ผมเข้าใจว่าเปิ้ลรับได้แล้วนะครับคงปล่อยอารมณ์เต็มที่ พี่บอยเริ่ม
กระแทกเร็วขึ้น โอ้ยยซีดดด เปิ้ลครางเสียววว พี่มากเลยเอาควยยัดอีก อี่ร่าน อีกระหรี่ อีสัตย์ โดนควยกูเป็นไงอร่อยยมั้ยอีสัตย์ ควยอร่อยมาเลยยย ผัวจ๋าาาา อร่อย
ยยจริงๆๆ อูยยยย เย็ดแรงๆๆซิ ผัวจ๋าาา เปิ้ลเร่งพี่บอยย โถอีนี่เย็ดยังงี้ยังไม่พอใจหรอ แล้วแก่กระแทกซะถี่เลยครับ เปิ้ลลล ร้องงง ครางไม่เป็นภาษาเลยครับ ครางเป็น
หมาาาเลยครับ แล้วแก่ก็จับควยแก่ถอดออก คงเร่งไม่ไหว แล้วก็ส่งต่อ เอาไอ้โทนมึงเย็ดอีนี่ต่อทีหีแม่งตอดควยกูฉิบหาย ว่าแล้วตอนนี้พี่โทนเลยนอนรอควยครับ มานี่
อีร่านมาเย็ดกับกู เปิ้ลเชื่อฟังโดยดี ได้จ้าาา ผัวจ๋าาาา เย็ดเมียได้ตามใจเลยย เมียยอมทุกอย่างง แล้วก็นั่งคร่อมควยพี่โทนทันทีนางจับจ่อหีแล้วค่อยๆกดลงแต่หน้าเปิ้ล
เองบ่งบอกถึงความใหญ่ของควยครับ กดลงอยากหน่อยแต่ก็กดลงจนเสร็จ พี่โทนกระแทนขึ้นไปอีกทำให้เปิ้ลร้อง อี้ๆๆๆๆๆ อูยยยยยหนูเสียววว ทั้งเจ็บทั้งเสียวว พี่
โทนเลยคว้ามาที่นมทั้งสองเต้าจับดูดเลยครับ บางทีแก่ก็กัดเล่น เล่นเอาเปิ้ลเจ็บหน้าบูดบี้กันทีเดียว ตอนนี้นางเริมแหกปากร้องเสียวร้องเร่งแล้วครับ แรงๆๆซิ สัตย์เอ๋ย
เย็ดแรงๆหน่อย นางขย่มควยไปด่าไปพี่โทนเร่งเต็มทีเลยครับ เป็นไงอีสัตย์ถึงใจมึงยังงง หะ อีร่านอีกระหรี่ เป็นไม่ตอบเอาแต่ครางอย่างเดียว ควยกระแทกหี หี
กระแทกควย ดังปั๊ปๆๆๆๆ ลั่นไปทั่วห้อง เอาไอ้มากเอาอีนี้ไป พี่โทนเอาควยออกแต่ยังนอนดูดนมตบนมเสียงดังป๊าบบๆๆ อยู่ พี่มากก็มาด้านหลังจับเป็นท่าหมา มานี้อี
เปิ้ลกูจะมึงใหร้องเป็นหมาเลยยย เปิ้ลซูดดปากกก ด้วยความเสียววว ขอควยหน่อยยย เร็ววว เปิ้ลเร่ง   เดี่ยวมาต่อนะครับบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น