วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 17






มาต่อเร็วหน่อยนะครับ พอดีว่างๆ เย็ดเปิ้ลตลอดวันหยุดเลย วันนี้ได้พักพอดี 555 ล้อเล่นนะครับ หลังจากเดิมผมเย็ดเปิ้ลท่าหมาที่รูตูดนางจนแตกคารูเลยครับ มันส์ควยมากเสร็จแล้วผมก็นอนทับตัวเปิ้ลเลยกลั้นน้ำไว้นานนะ พอดีหันมามองพี่ๆเค้า แต่ล่ะคนใส่จนหมดแรงสงสัยพักกันนานเลยครับ ผมเลยแอบล้อเปิ้ล ตัวดูพี่แต่ล่ะคนซิ เย็ดเปิ้ลจนเหนื่อยจนเพลีย ตัวไม่ธรรมดานะเนี้ย เปิ้ลตอบ แหมพี่ทีนนี้เมียโดนรุมนะเนี้ย ยังทำเหมือนไปเห็นใจคนอื่น ช้ำไปหมดแล้ว ทั้งหีทั้งตูด สงสัยลางานแน่เลย ผมเลยบอก ไม่หรอกน่าเดี่ยวก็สบายได้เย็ดต่อซิไม่ว่า เปิ้ลยิ้มเล็กยิ้มน้อยยย เป็นไงค๊าาาา พี่ๆๆๆ หมดแรงเลยหรอ เปิ้ลรออยู่นะ แล้วก็หัวเราะดีใจ พี่บอยรีบตอบ รอก่อนนะคนดี พี่ขอเพิ่มแรงหน่อยย พี่โทน พี่เดียว พี่มาก ต่างพากันบอก วันหลังจะจัดให้ซะให้เต็มเหนี่ยวกว่าเดิม เปิ้ลเลยได้ทีตอบกลับไปอีก ครั้งหน้า หนูขายจริงแล้วน่าาา คนล่ะ 500 จ่ายมาด้วยยย ทุกคนต่างบอกโหหหห มีบอกค่าตัวอีกกก ผมเลยบอกกับเปิ้ลว่าเป็นไงบ้างสนุกมั้ยวันนี้ เปิ้ลบอกก็สนุกดีแล้วกระซิบที่ข้างหูผมว่า พี่ๆแต่ล่ะคน ควยใหญ่คับหีคับตูดหมด ทุกคนเลยรีบถาม ซุบซิบรัยกัน ผมเลยบอกไม่มีรัยหรอกคร๊าบบบ สงสัยเมียผมจะติดใจนะ 55555 ผมหัวเราะเปิ้ลตีที่แขนผมเลยครับบ ผมเลยหันมาวันหลังจะพาไปขายตัวจริงๆดูซิจะมีใครเอา ผมกระซิบนะ เปิ้ลเองก็ยิ้มปกติ แล้วก็ลุกขอตัวไปอาบน้ำอาบท่า พี่ๆทุกคนตอนนี้ก็ใส่เสื้อกันเสร็จหมดแหละ ผมก็เลยขอตัวไปอาบน้ำบ้างบอกให้พี่ๆนั่งกินไปต่อเดี่ยวลงมา ผมก็ตามเปิ้ลขึ้นไป เปิ้ลปิดประตูห้องน้ำผมเลยเคาะประตูเพิ่อขออาบน้ำด้วย เปิ้ลก็เปิดรับ ผมเลยเข้าไป ผมกับเปิ้ลอาบน้ำด้วยกันครับ ผมก็เลยพูดย้ำเรื่องขายตัวอีกเพื่อกระตุ้นเรื่องต่อ เปิ้ลจ๊ะ ตอนที่ๆเรียกว่าตัวเป็นกระหรี่นะรู้สึกยังไง เปิ้ลก็ตอบ ตอนแรกก็โกรธนะ แต่ซักพักก็รับได้ แหมหนูโดนรุมขนาดนี้ ก็เหมือนล่ะมั้งแต่ไม่เห็นได้เงินเลย เจ็บตัวฟรีซะอีก ผมเลยตอบ แหมๆๆๆ เจ็บตัวฟรี เสร็จไปกี่รอบล่ะจ๊ะ เห็นกระตุกตัวนับไม่ถ้วน  เปิ้ลมองค้อนแบบน่ารักๆๆ ไอ้พี่ทีนนี่ ตกลงกี่ครั้งผมถามต่อ  โหหห นับไม่ได้หรอกก ถ้าให้ลองคิด น่าจะ 20 ครั้งได้มั้งงง ผมยิ้มชอบใจ ชอบล่ะซิพวกพี่เค้าเก่งกว่าน้องงๆล่ะซิ เอางี้อยากได้ตังใช่ม่ะ พี่จะหาที่ยืนขายตัวให้ โหพี่ทีนเอาจริงหรอเนี้ยย ผมเลยตอบไป เอาจริงซิ อยากเห็นเมียยืนเสนอขายหีจังงง เปิ้ลโอเคป่ะหล่ะ เปิ้ลเริ่มคิด แล้วน้องๆกะพี่ๆข้างล่างล่ะ รู้ทำไง ผมตอบ นั้นแนะสนใจแต่ห่วงคนอื่น ไม่ต้องห่วงเลยพี่มีที่ นั้นก็แล้วแต่ หนูโดนขนาดนี้แหละ พี่ไม่ทิ้งหนูก็โอเคจ๊าาา ผมเลยตอบ พี่ไม่ทิ้งหนูหรอกก เรื่องความรักกะความเซ็กกมันคนล่ะเรื่อง อีกอย่างทั้งพี่กะเปิ้ลก็ชอบนี่ พี่ได้เห็นเมียโดนเย็ด เมียก็ได้ควยใหม่ๆๆตลอดดด รีบออกไปเลยพี่เปิ้ลรีบไล่ผม   คงไม่อยากคุยไปเรื่อยๆอีก ผมเลยแต่งตัวลงมาข้างล่างแล้วก็มานั่งกับพี่เค้าต่อ ผมพูดขึ้น พี่ๆๆ วันนี้ยังไงก็อย่าไปพูดต่อนะ พี่มากรีบตอบ ใครจะพูดต่อหว่ะ โถมึงให้เมียพวกกูทั้งทีดีกว่าเย็ดเมียที่บ้าน กูไม่พูดหรอก พี่บอย พี่โทน พี่เดียว ต่างก็รีบบอก เออ ใช่ ผมเลยบอกนนั่นชนแก้วสัญญากัน ว่าแล้วก็หมดแก้วเลยครับ แล้วเปิ้ลก็ลงมาสมทบอีกที มาพอดีพี่ๆเค้าจะกลับ ทุกคนต่างรีบช่วยกันจัดการวงเหล้าให้เพื่อไม่ให้เปิ้ลเมียอันเป็นที่รักของเค้าเหนื่อยกัน  ขอบคุณค๊าาา พี่ๆๆ เปิ้ลขอบคุณ ไม่เป็นรัยจ๊ะ แล้วทุกคนก็เตรียมตัวออกไป แต่เปิ้ลดันพูดขึ้นมา โหห พี่ๆจะกลับแล้วไม่เห็นมีคนมาหอมเมียซักคน ผมเลยตีก้นด้วยความมั่นเขี้ยวไปที ได้ผลครับ แต่ล่ะคนมาต่อคิวลากันเลยครับ เปิ้ลได้ที เอางี้ เพื่อกับไปนอนฝันถึงกัน อยากจับอะไนหนูก่อนกลับก็ได้ แต่ได้ทีเดียวนะ  แล้วค่อยหอมแก้มหนู พี่เดียวมาถึงก่อน นั้นพี่ขอจับ เอออ ขอจับ นมแล้วกัน เปิ้ลตอบได้มือเดียวนะ ว่าแล้วพี่เดียวจับเค้าที่นมข้างซ้ายทันที แถมบีบอีก พอเลยเปิ้ลบอก แล้วก็เอียงแก้มให้ ว่าแล้วพี่เดียวก็หอมฟอดใหญ่เลยครับ ต่อมาพี่โทน พี่ขอจับ นมบ้างแล้วกัน ว่าแล้วก็จับนมแล้วก็ดันบีบเหมือนกัน  เปิ้ลยืนยิ้ม แล้วก็เอียงแก้มให้ ต่อมาพี่บอย พี่ขอจับหีเองอีกทีแล้วกัน โหยังคิดถึงมันอีกแนะ ว่าแล้วพี่บอยก็คว้ามับทันทีเปิ้ลสะดุ้งโหย้ง พอๆๆ พี่บอยยย เปิ้ลร้องห้ามก็พี่แก่ดันพยายามสอดนิ้วเล่น  เสร็จแล้วก็หอมเปิ้ลอีก แทบจะรั้งตัวมากอดเลยครับ พอๆๆพี่ เหลือพี่มาก มานี่กูขอจับ ตูดมึงแล้วกัน เปิ้ลตีแขนพี่มากเลยครับ พูดไม่เพาะเลย พี่มากเลยตอบ อ้าวเมื่อกี้เห็นชอบอยู่นี่ เปิ้ลเลยยิ้ม นั้นขอจับตูดแล้วกัน พี่ชอบตูดหนูอ่า ว่าแล้วแก่ก็จับเล่นเลยครับบ ทั้งบีบทั้งคลึง แล้วก็หอมเปิ้ลไปทีหนึง อ่อผมลืมบอกไปเปิ้ลลงมาครั้งนี้ใส่ชุดนอนสีดำน้ำตาลเป็นชุดบางๆๆเตรียมตัวนอน ที่สำคัญ นางไม่ใส่ ชั้นในทั้งบนทั้งล่างเลยครับ ว่าแล้วพี่ๆทุกคนก็ออกจากบ้านไป ผมกับเปิ้ลก็ขึ้นนอน เตรียมตัวไปทำงานต่อครับ พรุ่งนี้วันจันทร์ใครจะมารับเปิ้ลใครรู้ตอบทีนะครับบบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น