วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 20




สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ครับวันนี้สะดวกครับเลยมีโอกาสมที่าเล่าเรื่องต่อนะครับใครรออยู่ก็เม้นคุยกันบ้างนะครับ จากเดิมที่ผมเองได้โอกสาพาเปิ้ลไปขายตัวทำตัวเป็นกระหรี่ขายหีหาเงินเป็นครั้งแรกซึ่งเปิ้ลเองตอนนี้ผมเข้าใจว่าคงสนุกและมันส์ไปกับเรื่องแบบนี้แล้วครับ วันนี้ผมเลยให้เปิ้ลมาเล่าเรื่องด้วยเพราะคืนนั้นผมไม่ได้เข้าโรงแรมไปด้วย แต่ขนาดผมไม่ได้ไปผมยังเสียวและตื่นเต้นมากๆๆเลยครับ คิดดูซิครับ เมียยืนขายตัวต่อรองราคากันอยู่ตรงหน้า ใครไม่เสียวก็บ้าแล้ว คืนนั้นกลับบ้านว่าจะจัดสักหน่อยแต่เมียเหนื่อยก็ต้องนอนไปตามระเบียบ แต่ตื่นนมาก็สมใจอยากครับ จัดไปซะดอกหนึ่งครับ เอาล่ะครับผมให้เปิ้ลคุยต่อดีกว่า ว่านางไปเจออะไรมาบ้าง
จ้าาาา แหมพี่ทีน จั่วหัวเรื่องซะ พี่ๆในนี้คงอ่านแล้วคงคิดว่าหนู ร่านมากแน่ๆเลย แต่บอกตรงๆนะ ต้องโทษไอ้พวกน้องๆพวกนั้นที่พาหนูไปนะ เรื่องเลยมาถึงขนาดนี้ แต่ถ้าว่าไป พี่ทีนก็ชอบนะค่ะ เห็นเมียโดนคนอื่นรุมเย็ดนะ มีใครชอบเหมือนพี่ทีนมั้ง? แต่ถ้าชอบแล้วเริ่มระวังหยุดไม่อยู่นะค่ะ จากที่ไม่ค่อยชอบกลายเป็นชอบมากเลยค่ะ ยิ่งเวลาโดนรุมนะ มันส์หีซะไม่มี ถ้าหนูหยาบคายอย่าว่ากันนะค่ะ หนูขออนุญาติพี่ทีนแล้วว เวลาได้ควยใหญ่ๆก็ไม่อยากได้เล็กถึงขนาดนี้เลยนะ เท่าที่พี่ทีนเล่าให้พี่ทุกคนฟังหนูนะชอบควยหนุ่มมากที่สุด นี่จากใจเลยนะ เวลาโดนหนุ่มเย็ดเสียวสุดๆเลย ผัวเพื่อนนะค่ะ ยิ่งคิดยิ่งชอบบ น้ำหีจะเยอะมากก แต่ก่อนหน้านี้ก่อนมีเรื่องแบบนี้หนูไม่ค่อยทำการบ้านกับพี่ทีนเท่าไหร นานทีจะทำกันเดี่ยวนี่ซิพี่ทีนชวนบ่อยๆๆ แต่ก็ดีอย่างค่ะ พี่ทีนจะชอบให้หนูโดน แต่พี่ทีนจะไม่ค่อยอยากไปเย็ดกะใคร ขนาดหนูอนุญาตินะ พี่เค้าก็บอก พี่ไม่ได้ชอบแบบนั้น เป็นแบบนี้พี่ก็พอใจล่ะ หนูนี่แทบอยากจะบอก หนูก็คงโดนแบบนี่ไปเรื่อยๆใช่ม่ะ แต่ก็ดีค่ะ มันส์หีดี คนที่มาเย็ดหนูทุกคนก็ดีค่ะ ไม่พูดมากพูดต่อดี หนูว่าก็ทุกคนคงหวังมาทำอีก  นอกเรื่องระบายความในใจมาตั้งนาน พี่ทีนบอกเข้าเรื่องได้แล้ววว
จ๊ะหลังจากที่พี่ทีนบอกอ่ะนะ ว่าให้หนูไปขายตัว จิตใจตอนแรกหนูอยากปฎิเสธมากเลย แต่อีกใจก็คิด ลองดู พี่ทีนขอ เอาเป็นว่าหนูก็ตอบพี่ทีนว่าตกลงตอนนั้นพี่ทีนดีใจนะ หนูรู้แต่พี่เค้าเก็บอาการไว้ จนสุดท้ายก็มากันจนได้ เชื่อมั้ยหนูถึงขนาดไปหาข้อมูลในเว็บเลยว่าทำยังไง คุยแบบไหน ก็เราไม่เคยนี่เนอะ และแล้วก็ถึงวัน วันนั้นหนูทั้งวันคิดแต่เรื่องนี้จนหมดวันเพราะทุกครั้งพี่ทีนอยู่ด้วยแต่วันนี้ต้องไปกะใครก็ไม่รู้ นั่งรถไปกะพี่ทีนยิ่งขึ้นน้ำเสียวก็ไหลอีกทั้งหวั่นและอยากลองค่ะ และก็ถึงที่ตามที่พี่ทีนบอกแหละค่ะ เค้าส่งหนูแล้วไปหาที่จอดรถ พอหนูลงรถ แป๊บเดียวเลยค่ะ มีคนเข้ามาทัก เป็นผู้ชายวัยรุ่นน่าจะเป็นพ่อหนู่ได้ ว่าไงหนู เค้าทักหนูค่ะ หนูเลยตอบไป ว่าไงค่ะ ไปกับพี่มั้ย เท่าไหร่ล่ะ โหยิงตรงเลย หนูคิดในใจก่อนตอบไป หนูรอแขกที่นัดไว้ค่ะ ไม่รู้จะตอบว่าอะไรนะค่ะ อีกอย่างพี่ทีนยังไม่มาด้วยย เชื่อมั้ยค่ะ แค่หนูคุยแค่นี้ ใจหนูสั่นมากก น้ำหีดันเหมือนจะไหลอีก จีสตริง ตัวน้อยหนู รับน้ำไม่ไว้เลยค่ะ  พี่เค้าเลยเดินหนีไป และไม่นาน พี่ทีนก็มา ก็ตามที่พี่เค้าเล่าแหละ ข้ามไปเลยแล้วกัน ถึงตอนที่หนุ่มนักศึกษาสองคนเข้ามา เชื่อมั้ย ใจหนูลุ้นให้พี่ทีนตกลง น้องเค้าหน้าตาดีทั้งคู่เลย อีกอย่างท่าทางสะอาดดี อิอิ ใจมันอ่อนเลยเจอสองคนนี่ อ่อตอนแรกหนูนึกว่าคนเดียวทีไหนได้โดนคู่ค่ะ ที่พี่ทีนยอมนี่เพราะสองคนแน่นอนน แอบคิดในใจเหมือนกัน รู้ใจเมียดีจัง ว่าแล้วตกลงเสร็จก็ไปโรงแรมค่ะน้องสองคนพาไป จากนั้นก็ขึ้นไปในห้อง แอร์เย็นมากเลยค่ะ อ่อลืมบอกไปตอนเช็คอินเข้าโรงแรม พนักงานตอนรับเค้าไม่รู้ว่าหนูขายตัวก็ต้อนรับปกติค่ะ ค่าห้องเลยแพงตาม จนหนูก็เลยตามเลย แล้วก็ไปเล่าให้พี่ทีนฟังนั้นแหละค่ะ  จากนั้นเราขึ้นไปที่ห้อง ห้องก็ไม่ใหญ่ค่ะ ไว้แค่นอนอย่างเดียว มีห้องน้ำเล็กก น้องคนแลกก็ถามค่ะ พี่ชื่อไรครับ ผมชื่อ ตี่ ส่วนไอ้นั้นชื่อ เป้ อ่อ พี่ชื่อเปิ้ล ครับ พี่เปิ้ล สุภาพดีจังหนูบอกน้อง และน้องทั้งสองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก แหมใจร้อนจังนะ หนูบอกไป ป่าวนะผมจะอาบน้ำ เดินมาตั้งนานเหนีวตัว ว่าแต่ทำไมพี่เปิ้ลมาทำงานแบบนี้ล่ะ หนูไม่รู้จะตอบไงเลยค่ะ เลยสร้างเรื่องขึ้นมา อ่อพอดีพี่ความจำเป็นนะ อีกอย่างวันนี้มายืนนานแหละไม่มีใครเรียกเลย ขาดทุนนะเนี้ย หนูเปลี่ยนเรื่องเลย โดนสองเลย ได้แค่ 800 เอง น้องสองคน หัวเราพกลบเกลื่อนกันใหญ่ แหมพี่พวกผมยังขอเงินที่บ้านใช้อยู่เลย ไปพี่ไปอาบน้ำด้วยกัน ให้พี่อาบด้วยหรอ มาๆเลยพี่ เจ้าตี่บอก แล้วสองคนไม่อายกันเองหรอ หนูเลยถามไป อ่อไม่หรอก ผมเห็นกันมาแต่เด็ก เพื่อนสนิทนะครับ อ้อจ๊ะ แล้วเจ้าเป้ก็ประชิดตัวเลยค่ะ รูดซิปด้านหลังออก  หนูก็เลยรวบผมให้ พี่เปิ้ลหลังพี่สวยจัง แล้วเจ้าเป้ก็ค่อยรูดๆชุดหนูลงค่ะ มือนุ่มมาก จนชุดหนูมากองอยูแถวๆเอว เจ้าตี่ก็เข้ามาช่วยเพื่อน พี่เปิ้ลลุกซิครับ หนูก็ลุกยืนค่ะ แล้วเจ้าตี่ก็ดึงชุดลงมากองที่ขาเลยค่ะ ทั้งสอง ร้อง ว้าวว หุ่นพี่สวยมากเลยครับ เจ้าตี่พูด แหม อย่าทำเป็นชมนะ เปิ้ลเลยบอกไป จริงๆครับ เจ้าเป้เสริม ไม่เหมือนที่ผมเคยนะ พี่นี่หุ่นสาว office นะเนี้ย  งั้นเชียว เปิ้ลตอบกับไป ว่าแล้วเจ้าตี่รีบถอดจีสตริงหนูเลยค่ะ เจ้าเป้ถอดเสื้อใน แป๊บเดียวหนูเปลือยเลยค่ะ โห พี่หีพี่เปิ้ลไม่มีหมอยเลย อ่อพี่ชอบเอาออกนะ เกะกะ  ผมชอบครับ นมพี่ก็สวยครับบ เจ้าเป้เข้ามาบีบจากด้านหลังทันที อูยย หนูเสียวตัวอ่อนเลยค่ะ น้ำหีก็ไหลเยอะ จนต้องหยุดอารมณ์ไว้ก่อน ไหนบอกจะไปอาบน้ำกันล่ะ ไปซิ อ่อใช่ เจ้าเป้บอก แล้วทั้งคู่ก็ถอดเกงบ็อกเซอร์มั้ง โหหนูร้องในใจ ควยทั้งคู่แข็งมากค่ะ แล้วยาวด้วย เจ้าเป้ยาวกว่าหน่อย เหนแล้วน้ำลายไหลอิอิ แต่ไม่ใหญ่เท่าไหร่ค่ะ แต่ความยาวนี้ไม่รู้ยังไง และ หนูและน้องก็เข้าห้องน้ำค่ะ อาบน้ำถูสบู่ให้กันและกัน พี่ๆคิดดูนะ เปิดฝักบัวห้องน้ำก็แคบ หนูอยู่กลางอีกหันซ้ายทีขวาทีโดนควยตี่ทีควยเป้ทีแข็งจนชี้โด่วชี้เด่ พี่รูดให้ผมทีตี่ร้องบอก หนูเลยเอามือไปจับสู้มืออีกนะ หนูแซวเจ้าตี่ แล้วมือหนูก็เริ่มทำงานค่ะ สองมือตอนนี้ไปอยู่ที่ควยของทั้งสองคน ชักไปชักมา หัวควยสวยน่าเลียทั้งสองดุ้นเลยค่ะ แล้วเจ้าเป้ก็ปอดฝักบัวครับ อิอิหนูเหมือนรู้งานค่ะ หนูเลยนั่งชันเข่า ดูดควยเลยค่ะ แหมกลิ่นสบู่กลิ่นควยทั้งสองเตะจมูกมากค่ะ อีกอย่างสลับดูดเลียควยนี่มันส์ปากชมัดเลยย หนูทั้งดูดทั้งเลียเลยค่ะ งานถนัดซ้อมมาบ่อย อิอิ อย่าอิจฉากันนะ เวลาหนูโม็กให้เจ้าตี่ เค้าจะชอบดันควยเข้ามาลึกๆค่ะ บางทีถึงคอหอยเลยค่ะ น้ำตาไหลเลยยย เจ้าเป้ก็ช่วยเพื่อนนะ กดหัวหนูไว้อีก หนูเริ่มคิดแหละ เด็กไม่ใช่เด็กแหละเรื่องนี้ แต่หนูรับได้ค่ะ สลับดูดสลับไปสลับมา น้ำตาไหล น้ำลายไหลเต็มคอเลยค่ะ ไม่นานทั้งคู่ก็เสร็จค่ะ แต่ก่อนเสร็จมีขออีกนะ พี่วันนี้ขอสองน้ำนะ ผมอยากเสร็จในนี้ก่อนนะ ไม่ได้แค่น้ำเดียวหนูแกล้งบอกไป  อูยยย นั้นพีหยุดก่อนนน ไม่ไหวครับจะแตกกก พี่เลียควยเก่งเวอร์ เจ้าเป้ร้องไปถอยเอวออกเลยครับ เจ้าตี่เลยอ้อนใหม่ นะนะ พี่เปิ้ลๆๆ หนูเลยแก้ลงยั่วๆไป นั้นถ้าพี่ยอมต้องทำให้พี่เสร็จนะ รีบตอบกันค่ะ ได้ๆๆครับ เจ้าเป้จับหัวหนูหันไปหาควยเลยค่ะ แล้วก็เอาควยมาจ่อที่หน้าโดนแก้มโดนปากมั่วไปหมดเลยต้องงับเข้าปากค่ะ กระเด้าควยใส่ปากหนูซะ พี่ไม่เป็นผู้หญิงไม่รู้แน่เลยค่ะ เวลารูดเข้ารูดออก ทั้งปากทั้งลิ้นมันส์มากค่ะ ยิ่่งทำปากให้พอดีควยนะ สุดๆๆเลยย ไม่นานค่ะ เจ้าเป้ ร้องบอกจะออกแล้วหนูเลยต้องดันเอวเจ้าเป้ออก หนูไม่ให้แตกใส่ปากค่ะ เพิ่งเคยเจอกัน และเจ้าเป้ก็เลยแตกใส่ชักโครก เจ้าตี่บอกผมมั้งพี่หนูก็เลยหันไปหาค่ะ โดนควยจ่อหน้าอีกแหละ คิดในใจ อยากกัดซะให้เลย แล้วเหมือนกันค่ะ เจ้าตี่กระเด้าควยใส่ปากทเหมือนปากหนูคือหีไงงั้นเลย สุดท้ายก็แตกไปตามระเบียบ ทั้งคู่ หนูเลยแกลังเล่นไป  กลับบ้านแล้วนะ น้ำเดียวพอแล้วกัน มีเงินมาเรียกพี่ใหม่ ทั้งสองรีบบอกเลยไหนคุยกันแล้วไงพี่ โหๆๆๆ นะครับบ  ล้อเล่นะ จะไหวหรอ หนูตอบไป ไหวซิพี่ จ้าาาๆๆ เปิ้ลตอบ ไปรีบอาบน้ำล้างตัว หมดเวลานะ แล้วก็ออกจากห้องน้ำค่ะ หนูเช็ดตัวเรียบร้อยทั้งคู่ก็เรียบร้อย แหมเร็วจังนะ ครับพี่เหลืออีกแค่ 45 นาทีเองหมดเวลาห้องแล้วว แล้วทั้งคู่ก็กระโดดขึ้นเตียงเลยค่ะ แล้วนอนรอทั้งคู่เลย แหมใจคอซื้อพี่แล้วให้พี่บริการอย่างเดียวเลยหรอ แค่พูดนะค่ะ หนูก็เดินตามอยู่ดี พอหนูขึ้นที่นอน นุ่มและเด้งมากเลยค่ะ รู้ทีหลังเป็นเตียงน้ำ แล้วหนูก็เอื้อมไปที่ผ้าขนหนูที่ปิดไว้ของทั้งสองคน แทนที่จะเห็นมันหงอยย กับค่อยตื่นตัวสู้สายตาหนูอีก โอโห้ ฟิคกันหน้าดูเลยนะ ทั้งคู่หัวเราะกันใหญ่ มาพี่ดูดควยเลยครับ ผมชอบปากพี่จัง เจ้าเป้ บอก จ้าาาาา ชอบหมดแหละผู้ชายนะ มามาพี่ทำให้ แล้วหนูก็แทรกตัวระหว่างกลางของทั้งคู่ ทั้งโม๊กทั้งเลียย อร่อยปากมากเลยครับ กินเด็ก อิอิ ทั้งคู่ร้อง อูยย เสียวกันใหญ่บางทีดันกระเด้งสวยควยขึ้นมาอีก จนสุดคอออ ตอนนี้ทั้งน้ำควยน้ำลายหนู เละเต็มไปหมดค่ะ หนูเองความจริงอยากได้ควยแหละแต่ก็ยังไม่กล้าบอกค่ะ เด๋วรู้หมดว่าหนูอยาก หนูเลยเอานิ้วหนูเองถูกับติ่งเสียวตัวเองปากก็ดูดควยของทั้งคู่ไป ทั้งไข่ทั้งโคนไข่หนูละเลงลิ้นไปหมด ทั้งคู่คงชอบค่ะ หลับตาพริ้มกันใหญ่เลย หนูคิดในใจไม่มีคนสนหีกูเลยยย ด้วยเวลาที่เร่งเพราะใกล้หมดเช้าไปทุที หนูเลยปล่อยควยหันตัวขึ้นคร่อมคัวเจ้าเป้เลยค่ะ พอดีควยของเป้จะใหญ่กว่านิดหน่อย แอบชอบเลยจัดให้ก่อน เลยจัดการเอาถุงยางที่เตรีมไว้ฉีกแล้วใส่ให้เจ้าเป้ทันที แล้วหนูคร่อมตัวโดยหันหลังให้เป้เค้า หนูจับควยเป้ จอหีหนูเลยค่ะ แล้วค่อยๆกดไป ปากหนูกัดเม้มริมฝีปากร้องซีดแบบไม่อายเลยยย ลึกจังหนูจำได้ว่าหนูพูดคำนี่ไป เสียวววววมากจนต้องบีบนมตัวเองเลยค่ะ  ว่าแล้วหนูก็เริ่มขยี้ขย่มโยกไปโยกมา ไอ้เป้ รีบร้องบอกเลยครับ ไอ้ตี่เมิงแพ้กูนะครั้งนี้ อีพี่เปิ้ลเอาควยกูก่อน หนูได้ยินเลยหันหน้าไป ว่าไงนะ ไม่มีรัยหรอกครับพี่ พอดีผมกะไอ้ตี่ผมพนันไว้ครับ ว่าถ้าคืนนี้มาเย็ดกระหรี่ ถ้าพามาแล้วคนไหนได้หีก่อนโดยที่ผมไม่เอาไปเย็ดเองคนนั้นต้องเลี้ยงครับ แหม ใช่คำว่ากระหรี่เชียวนะ แรงงงงอ่า ปากหนูบอกแรงแต่หีหนูทนไมไหวค่ะน้ำซึมเลยยย เล่นกันงี้เลยย ไอ้ตี่เลยบอก เออกูยอมแพ้ ว่าแต่พี่เปิ้ลทำไมเอาควยมันก่อนล่ะ  หนูไม่ตอบค่ะ เอาแต่ยิ้ม  แล้วบอกเจ้าตี่ว่ามาๆๆ พี่ดูดให้ต่อ แล้วหนก็หมุนเป็นวงกลมเลยค่ะ ติดขัดเล็กน้อยแต่ก็หมุนมาสำเร็จจจ แล้วก็โน้มตัวไปดูดควยให้เจ้าตี่ค่ะ ควยเจ้าตี่เริ่มแข็งขึ้นมาอีก หนูเลยถามว่าไง พร้อมเย็ดหีกระหรี่ยัง ชอบเรียกกันนัก พร้อมแล้วครับ หนูเลยหยิบถุงยางอีกอันส่งให้ใส่ทีพี่ไม่ถนัด เจ้าตี่เลยจับใส่เลยค่ะแหมรวดเร็วเชียวว พอใส่เสร็จหนูก็ลุกจากควยเจ้าเป้เอาหีไปใส่ควยเจ้าตี่มั้งควยตี่แข็งจังหนูบอก อูยยย แทรที่เจ้าตี่จะรอให้หนูใส่ให้เสร็จก่อนดันกระแทกสวยมาอีก  อูยยย เดี่ยวหีฉีกพอดี หนูร้องเสียงหลงเลยค่ะ  ทั้งมันส์ทั้งเจ็บ เจ้าตี่ซอยถี่มากกกก อูยยยย เสียววว หนูร้องงงงง เจ้าเป้ เลยลุกขึ้นมาดูดนมหนูค่ะ ตั้งนานไม่มีใครเล่นนม คราวนี้โดนทั้งบนทั้งล่างหนูเสร็จเลยค่ะ  อูยยยตี่เย็ดเก่งจังงงง พี่ชอบบบ  อูยยย เสียววว มันส์หีจังงงงง หนูแทบจะกรีดร้องทั้งเสียวววทั้งซ่านไปทั้งตัวค่ะ เย็ดทุกทีอารมณ์เป็นแบบนี้ตลอดดด มากูมั้งไอ้ตี่ คราวนี้เจ้าเป้บอก พี่ท่าหมาเลยย เปิ้ลหันตูดให้ทันที แถมแอ่นให้ด้วย เชื่อมั้ยแอบนินทาผัวหน่อย ตอนนี้หนูลืมผัวเลยค่ะ ว่ารออยู่ข้างล่างง ว่าแล้วเจ้าเป้ ดันควยเข้าหีหนูเลยค่ะ หีพี่สุดยอดมากเลย เย็ดมันส์มากกก เย็ดไปชมไป หนูโดนเย็ดไปมาเย็ดพี่แรงๆหน่อย พี่ชอบบ ไอ้เจ้าเป้เร่งจังหว่ะขึ้นเลยค่ะ กระแทกเรร็วขึ้นรั้งเอวหนูไว้แน่นน แรงขึ้นแน่นขึ้นน ร้องอูยยย หนูนี่สุดทนดันเสร็จอีกไปรอบบ มือหนูข้างหนึ่งเอามาถูเม็ดหีตัวเองเลยค่ะขยี้ๆๆๆจนแตกไปพร้อมกับเจ้าเป้เลย เจ้าเป้ ถอยออก นอนแผ่หลา เจ้าตี่มาต่อค่ะ ขอท่านี้ด้วยพี่ตบตูดหนูเสียงดังป๊าบบบ อูยยย มาขอผมบ้างท่าเดียวกันคนล่ะควย เจ้าตี่กำลังเย็ดเพลินนๆๆ เสียยงเคาะประตู หมดเวลาแล้วค่าาาา เสียงชัดเจนมากกก เจ้าตี่ เจ้าเป้ ไม่ตอบเลยค่ะ สงสัยเป็นหน้าที่หนู อีกห้านาทีค่ะ แล้วหนูก็หันมาตี่เร็วหน่อยนะ เจ้าตี่เลยบอกผมขอเย็ดท่ามาตราฐานแล้วกัน แล้วก็จับตัวหนูพลิกนอนหงายจับขาหนูอ้าออก แล้วจับควยตัวเองใส่หีทันที เจ้าตี่จับหนูยกขาสูงโน้มตัวลงมาทับหนูทั้งตัวค่ะ แอบจุ๊ปปากหนูอีก แล้วก็ซอยเอวเต็มที่เลยค่ะเสียงตัวกระทบกันป๊าบบบๆๆๆๆ ไม่นอนก็เสร็จค่ะ เสร็จคาหีหนูอีกคน เฉพาะตรงที่แตกคาถุงยางกะคาหีหนู หนูเล่าให้พี่ทีนฟังโดนบ่นนิสค่ะ บอกทีหลังอย่า ไม่รู้จักกันเด๋วถุงแตกจะทำไง หนูเลยได้รู้ค่ะว่าเป็็นข้อห้มหนึ่ง เลยตอบพี่ทีนครั้งหน้าจะระวังค๊าาา ผัวค๊าาาา อ้อนๆๆ มาต่อดีกว่า พอเสร็จเจ้าตี้ก็พลิกตัวนอนหงายไปเลย เร็วๆๆ หนูร้องบอก แต่งตัวเร็วว ไม่ไดอาบน้ำเลย 800 ใช้เวลาเกินนะเนี้ย แล้วเราทั้งหมดก็แต่งตัวออกจากห้อง ตอนออกมาอายมากเลยค่ะ มีแม่บ้านสองคนยืนถืออุปกรณ์ทำความสะอาดรออยู่แถวนั้นคงเป็นคนเคาะประตูด้วยล่ะมั้ง หนูเลยวิ่งไปเดินลงบันไดเลยค่ะ ดันได้ยินอีก เอาสองคนเลยหว่ะ มีคนหนึ่งพูดค่ะ ตอนกำลังเดินลง พี่เปิ้ลรอเดี่ยวซิ ทำไมล่ะ ผมขอเบอร์พี่ไว้ได้มั้ย หนูรีบตอบเลยค่ะไม่ได้ พี่ไม่ได้ทำประจำนะ เจ้าเป้ บอก หว่าแย่จัง หนูเห็นท่าแหละสองคนติดใจหนูเข้าให้แล้ว เลยตอบไปว่านั้นเอางี้ เอาเบอร์มา เด๋วพี่รับงานแล้วจะลองโทรดูถ้าสะดวกก็นัดดีมั้ย เจ้าตี่รีบตอบเลยค่ะ ได้ครับพี่แล้วหนูก็ได้เบอร์มา ตอนที่ทั้งสองกำลังให้เบอร์หนูเลยแหย่ไปครั้งหน้า เล่นประตูหลังพี่มั้ย อิอิ จริงหรอพี่เจ้าเป้ดูคิกคัก แพงหน่อยนะ หูยยยย up ค่าตัวด้วย หนูเลยตอบเดี่ยวค่อยว่ากัน แล้วหนูก็รีบเดินไปค่ะ น้องสองคนก็ตาาหลังมาเรื่อยๆ หนูต้องไปเช็คเอ้าก่อนนะค่ะ แล้วหนูก็เดิน พนักงานตอนรับเป็นผู้ชายอีก เค้าเลยแอบกระซิบ น้องรับงานใช่ม่ะ หนูเลยยิ้มๆๆๆ ทีหลังบอกนะ จะได้ไม่ต้องเสียตังค์เยอะ แหมรับสองเลยนะ ได้เยอะเลยล่ะซิ หนูคิดในใจสองควย โดนค่า โรงแรม เหลือ 500 เอวค๊าาาาา แต่ไม่พูดออกไปนะค่ะ แค่คิด แล้วก็ยิ้มมๆๆให้เค้า แล้วหนูก็เดินออกมาค่ะ แล้วก็ร่ำลาน้องๆ พอน้องเดินไป แหมเดินตัวปลิวเลยค่ะ หนูเลยโทรหาพี่ทีนให้พี่ทีนมารับบบ
ทุกคนว่าหนูเป็นไงค่ะ ร่านเกินไปมั้ย หรือคิดไง แนะนำหนูทีนะ หรือถ้าพี่สาวน้องสาวคนไหนได้อ่าน ฝากแนะนำทีนะ หนูตามใจเกินไปหรือป่าวว แต่หนูคิดนะ ยอมไปเถอะค่ะ ถ้าเราชอบสามีเราชอบก็ตามเลยค่ะ ส่วนตัวหนูก็เป็นแบบที่เล่าไปแหละค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น