วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 15





สวัสดีครับทุกท่านครั้งนี้มาต่อเรื่องช้าหน่อยครับ สำหรับท่านที่รอคอยอยู่ หรือท่านอื่นที่เข้ามาชมแล้วก็ผ่านไป มาต่อกันเลยดีกว่าครับ หลังจากที่พี่โทนชักควยออกจากหีของเปิ้ลเมียผมแล้ว เปิ้ลเอ็งก็เหมือนคนหิวควยครับ อยากแต่จะหาควยมใส่หีให้ จนพี่มากมาต่อจากการเย็ดของพี่โทน ตอนนี้เปิ้ลอยู่ในท่าหมา แอ่นหี แอ่นตูด รอรับควยของพี่มาก ปากนางเองก็รองซีดดดด ทั้งซูดดด ปากอย่างกับกินของเผ็ดดด ซะอย่างงั้น ซึ่งท่านี้ผมนั่งดูอยู่รู้สึกว่าเป็นท่าที่สวยงามมากเลยครับ พี่โทนนอนหงาย เปิ้ล คร่อมอยู่ พี่มากอยู่ด้านหลัง ตอนนี้ผมก็นั่งชักว่าวให้ตัวเองเรื่อยครับ ยิ่งเห็นเมียเสียว ผมยิ่งเสียววว ตอนนี้เปิ้ลโดนขย้ำนมสลับกับดูดนมจากปากพี่โทน พี่มากเองก็เอาควยมาจ่อที่หีจากด้านหลัง ลำควยแข็งมาก ปูดจนเห็นเส้นเลือดออกมา ที่สำคัญยาวอีกครับ พี่มากจ่อหีได้พี่แก่ก็กระแทกเลยครับ รุนแรงเลยทีเดียว อีเปิ้ลคนสวย กูขอเย็ดสักทีนะ แหมร่านดีจริง  พี่มากพูดบอกเปิ้ล  เย็ดหนูเลยพี่ เปิ้ลชอบบ  โอ๊ยยย ควยพี่ใหญ่ดีจังง  หนูเสียวววว พี่แรงอีกก เปิ้ลตอบพี่มากกก ถ้ามึงชอบ กูจะเย็ดให้ พี่มากกระแทกควยใส่หีแรงและถี่มากครับ เสียงดัง ปั๊ปๆๆๆๆ เสียงดังลั่นห้องเลยครับ ทั้งเอวที่กระแทกใส่ทั้งเสียงเปิ้ลที่ครางงๆ พี่โทนก็บีบนมจนปลิ้นไปปลิ้นมา พี่บอยกลัวน้อยหน้าคนอื่น เดินสาวควยเข้ามาเลยครับ มาดูดของกูนี่อีเปิ้ล เสียงมึงดังเกินไปแหละ พี่บอยไม่ต้องเอาควยป้อนเลยครับ เปิ้ลจับหัวบานๆเหมือนหัวเห็ดของพี่บอยใส่ปากทันที แหมอีนี่รู้งานจริงๆ พี่บอยพูด เปิ้ลตอนนี้หีโดนเย็ด นมโดนดูด ปากดูดควย  ผมเห็น เออจริง รู้งานเหมือนกับที่พี่บอยว่าเลยย พี่เดียวเหนแบบนี้เลยเข้ามาสมทบบ้าง ดูดควยให้กูด้วย เปิ้ลรีบตอบ ได้เลยยยยจ้าาา หนูชอบบบ ควยพี่แข็งกันดีจัง   ว่าแล้วพี่เดียวเองก็เอาควยมาจอที่หน้าเปิ้ล เปิ้ลเลยได้ควยมาดูดเล่นสมอยาก ทั้งสองดุ้น ควยสองดุ้นพอมาอยู่ใกล้กัน ทำให้รู้ว่า มันใหญ่เกือบเท่าๆกันเลยครับ เพียงแต่ของพี่เดียวจะหัวบานน้อยกว่า ตอนนี้หน้าแต่ล่ะคน ดูมีความเสียวมากเลยครับ เปิ้ลเองก็ทั้งร้องทั้งดูด เสียงนี้ยังกะหมาตามที่พี่มากว่าไว้เลย พี่เดียวหันมาหาผม ไอ้ทีน มึงไม่มาเย็ดด้วยหรอ ให้แต่พวกกูเย็ด เกรงใจว่ะ ผมคิดในใจซะ นี่เกรงใจแล้วนะ แต่ล่ะควยเย็ดซะเต็มที่เลย ไม่เป็นไรพี่ ตามสบายเลยครับ เด๋วผมค่อยเย็ดต่อเอง ผมตอบ เออมึงนี่โครตใจเลยหว่ะ พี่บอยหันมาพูด เป็นไงอีเปิ้ล ผัวมึงนี่ใจดีชมัดเลย ส่งมึงมาให้กูเย็ดกัน  พี่บอยหันไปคุยกับเปิ้ลต่อ เปิ้ลตอนนี้ไม่ตอบแล้ว พยักหน้าเล็กน้อย ปากดูดควยทั้งสองดุ้นอย่างสนุก  พี่เดียวบอกไอ้มาก ไอ้เหี้ยกูขอมั้งดิ สัตว์เอ๊ยยกูกำลังมันเลย ว่าแล้วพี่มากก็เอาควยออก เพื่อแบ่งให้พี่เดียวมาเย็ดต่อบ้าง พี่มากเองดูแล้วไม่อยากเลิกครับ เลยสกิดให้พี่โทนที่นอนหงายเล่นนมเพลินอยู่ให้ออกไป แล้วพี่มากก็สวมตัวเข้ามาแทน แล้วก็เอาปากดูดนมให้เปิ้ลต่อครับ แต่ที่เห็นทำมากว่าดูด คือ พี่แก่กัดด้วยครับ จนเปิ้ลลร้อยโอ้ยยย แต่แทนที่แก่จะหยุด แก่กับสลับไปกัดนมอีกข้างแทน เล่นเอาเปิ้ลแทบรับมือไม่ไหวซักพักก็เข้าที่ครับ คนกัด กัดเบาลง คนโดนกัดเริ่มชอบบ หัวนมเปิ้ลโดนดึงไปดึงมาตามปากของแก่เลยครับ พี่เดียวเองก็เดินอ้อมมาด้านหลังเพื่อยัดควยใส่หีเปิ้ลอีกคน ถ้าโดนควยนี่อีก นับได้ก็จะเป็นควยที่ 11 แหละ รวมเด็กที่ทำงานอีก  ว่าแล้วพี่เดียวก็ไม่รอช้าอีกคนยัดควยและความเป็นผัวอีเปิ้ลไปพร้อมๆกันอีกคน อูยยยย หีอีนี่ดีจัง ดีกว่าเมียกูอีก  พี่เดียวพูดออกมา ก็จริงซิหว่ะ พี่โทนตอบ ทุกคนชอบพอกันใหญ่ ตอนนี้ผมเองก็ควยแข็งมากครับ ว่าจะไปรวมด้วย พี่เดียวผมต่อนะครับ อยากเย็ดเมียกระหรี่ผมซักที เปิ้ลได้ยินครับ ปล่อยควยพี่บอยออกเลยครับ แล้วหันมาที่ผมมองหน้าดุทีเดียว ไอ้พี่ทีน มาว่าเมียเป็นกระหรี่หรอ เออซิ ผมตอบ แอ่นหีให้เย็ดแบบนี้ ไม่ใช่กระหรี่และอะไรหว่ะ เออดี พี่ๆเย็ดหีกระหรีเมียไอ้พี่ทีนที เย็ดแรงๆ เลยย เปิ้ลพูดออกมา (ความจริงคือเรารู้กันครับ)  เย็ดอีกไอ้เหี้ยเดียวเปิ้ลเร่ง พี่เดียวได้ยินยิ่งเร่งครับ หน้าแก่บูดเบี้ยวด้วยความเสียว แหมมึงนี้เหมือนกระหรี่ตามที่ผัวมึงบอกจริงๆเลย พี่โทนเสริม ว่าแล้วผมก้ลุกเดินมาครับ พี่เดียวที่เสียวได้ที่เห็นผมก็หลีกทางให้ ผมควยเล็กกว่าทุกคน เปิ้ลเลยบอกว่า ไอ้พี่เดียวเอาออกทำไมกำลังเสียว ควยไอ้พี่ทีนไม่มันนนน เปิ้ลร้องบอก ผมได้ที เลยตอบไปว่าเดี่ยวรู้กันอีกกระหรี่  แหมปากก็บอกเป็นกระ เห็นเย็ดฟรีกันทุกคนนะ เปิ้ลตอบบบ ทุกคนยิ้มชอบใจเห็นผมและเปิ้ลต่อปากต่อคำ ว่าแล้วผมบ้วนน้ำลายจากปากผมใส่มือแล้วป้ายแถวๆตูดเปิ้ลทันที เปิ้ลสดุงเล็กน้อยแต่ก็รู้ครับว่าจะโดนอะไรเพราะของมันเคยๆๆนะครับ แต่คนอื่นไม่รู้ครับ มองกันใหญ่ ผมเริ่มกดควยใส่รูตูดเปิ้ลทันที  เปิ้ลพูดไอ้พี่ทีนจะเย็ดก้นหนูหรอออ ผมตอบ ร่านขนาดนี้ต้องเปิดรูเพิ่ม ว่าแล้วผมก็ค่อยๆกด ควยลงช้าๆ เปิ้ลเองก็ร้องซีดด ทั้งเจ็บ ทั้งเหงี่ยนรูตูด เปิ้ลเคยบอกนะครับเวลาโดนเย็ดก้น จะเสร็จบ่อยมากกก ผมกดลงซักแป๊บก็เข้าสุดลำ จากนั้นผมก็เริ่มซอยครับเปิ้ลร้องลั่นเลย อูยยย ไอ้พี่ทีน เมียเสียววว ผมชอบใจ กระแทกเร็วขึ้น พี่มากเองได้ทีและพอดีอยู่ด้านล่างพอดี มาอีเปิ้ลรูหีมึงว่างก็เย็ดให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น