วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ตอนที่ 5





ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา  ผมกับแม่ก็หาโอกาส “พลอดรัก” กันเสมอๆ  อย่างเวลาผมไปข้างนอกกับแม่ถ้าหากว่าปลอดคนเมื่อไหร่ ผมก็จะแกะกระดุมเสื้อแม่ควักนมออกมาดูดแล้วดูดอีกเสมอๆ ผมชอบฟังเสียงแม่ผมครางมาก แม่ผมเป็นคนเสียงหวานอยู่แล้ว  ยิ่งเวลาแม่ครางยิ่งได้อารมณ์  ผมฝึกฝีมือการเล้าโลมผู้หญิงกับแม่จนทำเอาแม่ถึงสวรรค์กับผมได้ทุกวัน  แม่เองก็เหมือนกัน ใจกล้ามากขึ้น หลายครั้งที่ผมขับรถอยู่แม่ก็เป็นฝ่ายเริ่มเองบ้างก็มี  เช่น ควักควยผมขึ้นมาชักว่าวตอนผมขับรถอยู่ แม่จะรูดควยผมพลาง มองหน้าผมไปด้วย   ยิ่งตอนเช้าเดี๋ยวนี้แม่จะมีวิธีปลุกผมด้วยวิธีที่แสนประหลาด  แกจะชอบมานั่งเอาหีคร่อมหน้าผมแล้วก้มลงไปดูดควยที่แข็งโด่ของผมจนผมกับแม่เสร็จคาปากให้กันและกันนั่นแหละครับ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมไม่เคยเอาควยเย็ดแม่ผมเลยซักครั้ง  ผมเคยพยายามต่อรองขอเย็ดตูดแม่แม่ก็ไม่ยอม แม่บอกว่ากอดจูบหรือใช้ปากทำให้กันแค่นี้ก็พอ เป็นแม่ลูกกันจะเย็ดกันอย่างผัวเมียไม่ได้ ผมเองก็ไม่กล้าขอมากไปกว่านั้น อันที่จริงที่ทุกวันนี้ทำให้กันผมเองก็มีความสุขดีอยู่  ท้ายที่สุดแล้วผมเลยพอใจในสิ่งที่แม่ยอมให้ผมเท่านี้ครับ

แม่ฮุ้งเองก็ห้ามนักห้ามหนา ว่าอย่าฝืนใจแม่เค้า อะไรที่ทำให้แม่เค้ามีความสุขก็ทำไปเถอะ  ผมเองก็เชื่อฟังแต่โดยดี  พักหลังๆ มานี่แม่ฮุ้งก็พยายามปลีกตัวขึ้นมาหาผมที่ขอนแก่นได้เกือบทุกอาทิตย์  เวลาผมเย็ดกับแม่ฮุ้ง ผมก็เล่าเรื่องผมกับอาม๊าให้แม่ฮุ้งฟังไปด้วย  แม่ฮุ้งฟังเรื่องของผมกับอาม๊าแม่ฮุ้งก็ดูเหมือนจะยิ่งตื่นเต้นกว่าเดิม  แล้วแม่ฮุ้งก็ขอให้ผมทำกับแกเหมือนที่ทำกับแม่บ้าง  ผมเลยแสดงฝีมือแบบที่ทำกับอาม๊าให้แม่ฮุ้งบ้าง  ทำเอาแม่ฮุ้งร้องลั่นห้องเลย  แกชมเปาะใหญ่ว่าผมเป็นเด็กดี แม่สั่งสอนมาดี เลยรู้จังหวะเลีย จังหวะเล้าโลม ผมเลยจัดการเลียจนแม่ฮุ้งฉ่ำน้ำลายผมทั้งตัว  แล้วก็ปิดท้ายด้วยการเย็ดแม่ฮุ้งอย่างทุกที  แม่ฮุ้งก็อวยพรให้ผมสมหวังได้เย็ดแม่เร็วๆ ดังปรารถนา

ผมกับอาม๊าก็ยักแย่ยักยันอย่างนี้มาได้พักใหญ่ๆ ทั้งผมทั้งอาม๊าต่างก็สำเร็จความใคร่ให้กันและกันเท่าที่โอกาสจะอำนวย มาได้เกือบครึ่งปี  อาม๊าเองมีความสุขมาก และผมกับอาม๊าก็สนิทกันมากขึ้นกว่าเดิม สถานที่ที่ผมกับอาม๊าสำเร็จความใคร่และพลอดรักกันเกือบทั้งหมดจะอยู่ในรถยนต์  เพราะว่าเราไม่ค่อยมีโอกาสทำให้กันเท่าไหร่นัก  ได้แต่แอบกินกันตามที่โอกาสจะเอื้ออำนวย แต่อย่างไรก็ตาม บนพื้นฐานความเป็นแม่ลูกจริงๆ ระหว่างผมกับอาม๊ามันก็เปิดโอกาสให้พวกเราเติมเต็มให้กันและกันได้ทุกๆ วัน และบางวันก็วันละหลายๆ รอบด้วยซ้ำ
“ซี้ดสสสสส อูยยย ผัวจ๋า เมียเสียวหี ซี้ดสสสสสส อู๊ยยยย”
อาม๊าสูดปากระงม ครวญครางเรียกผมอย่างออดอ้อน ในขณะที่กำลังนั่งกางขาแบะหีให้ผมใช้นิ่วแยงรูหีแกอยู่  ท่อนบนของอาม๊าก็แกกระดุมเสื้อจนเปิดนมอร่ามที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม มือข้างขวาผมคว้านรูหีของแม่อย่างแผ่วเบา  แม่เป็นคนที่น้ำเยอะมาก ผมว่าเรื่องนี้เป็นกรรมพันธุ์แน่ๆ เลย เพราะเวลาที่แม่เงี่ยน น้ำของแม่จะทะลักออกมาจนฉ่ำไปทั้งหีเลยล่ะคุณ  ยิ่งเวลาที่ผมควานหีแม่ดีๆ แล้วล้วงไปลึกๆ นะ ในรูหีของแม่จะตอดนิ้วผมเป็นจังหวะตุ้บๆ เลยล่ะ

“ผัวเอาควยเย็ดหีเมียแบบนี้เมียชอบมั้ยครับ” ผมถามอาม๊าตอนที่ผมใช้นิ้วแยงหีเข้าๆ ออกๆ
“เสียวค่ะ เมียเสียวหี ซี้ดสสส ผัวเด็กของเมียถูกใจเมียที่สุดเลย ซี้ดสสส”
คุณๆ อย่าเพิ่งงงนะครับ ว่าตกลงผมได้เย็ดแม่แล้วเหรอ ปัดโธ่ เย็ดอะไรกัน อย่างเก่งอาม๊าก็ยอมให้แค่ผมเอานิ้วแยงหีแกแค่นั้นแหละ  ส่วนไอ้ที่อาม๊าเรียกผมว่าผัว ผมเรียกอาม๊าว่าเมีย เป็นแค่การสมมติกันแค่นั้น  เหมือนกับเล่นเซ็กส์โฟนนั่นแหละคุณ จินตนาการว่าเย็ด แต่จริงๆ ไม่ได้เย็ด  ใม่ใช่ผัวไม่ใช่เมียแต่จินตนาการว่าเป็นผัวเมียกัน  เรื่องนี้แม่ฮุ้งเป็นคนแนะนำผมเอง แกบอกว่าให้ลองขออาม๊าดูว่าให้ใช้สรรพนามเรียกกันว่าผัวว่าเมีย ให้คิดว่าเอาควยเย็ดหีแบบเล่นเซ็กส์โฟนกัน แม่ฮุ้งบอกว่าพูดไปบ่อยๆ เดี๋ยวก็เชื่อเองว่าเป็นผัวเมียกันจริงๆ แล้วก็ได้เย็ดกันเอง  และผลพลอยได้คือ ไอ้การใช้คำพูดแบบนี้มันทำให้อาม๊าตื่นเต้นยิ่งกว่าเก่าซะด้วยสิครับ
พอผมทำให้อาม๊าจนอาม๊าถึงสวรรค์  อาม๊าพักหายใจได้อึกใจนึง ผมกับอาม๊าก็คุยกันเรื่องนั้นเรื่องนี้ แกเล่าให้ฟังว่า
“จำอาอี๊รัตน์ได้ใช่มั้ยล่ะ”
“อาฮะ นึกออกครับ” อาอี๊รัตน์เป็นเพื่อนสนิทอาม๊า เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวเก่งและเปรี้ยวทีเดียว
“รัตน์เค้าเพิ่งมาเล่าให้ม๊าฟังว่า เค้ามีกิ๊ก”
“เฮ่ย จริงง่ะ” ผมนึกถึงอาเจ็กฮงผัวอาอี๊รัตน์ที่โดนเมียสวมเขาเข้าให้
“เอ่อ ไม่ใช่แค่ยัยรัตน์นะ จริงๆ เมื่อวานที่คุยกัน ในกลุ่มเพื่อนอาม๊าก็มีกิ๊กกันหลายคนเลยล่ะ” อาม๊ายิ้ม “ม๊าก็นั่งฟังเงียบๆ แต่จริงๆ อาม๊าก็มีกิ๊กเหมือนกัน”
“ใครอ่ะ” ผมยิ้มถาม
“แน๊ ทำเป็นแกล้งถาม” อาม๊ายื่นมือมาจับควยผม “ก็วิโรจน์ลูกแม่ยังไงล่ะ กิ๊กของอาม๊า”
“แล้วอาม๊าได้บอกมั้ยว่าอาม๊ามีกิ๊ก”
แม่พยักหน้า “แต่ม๊าไม่บอกนะว่าใคร ใครจะกล้าบอกล่ะ ว่ามีลูกชายตัวเองเป็นกิ๊ก”
“แต่ผมภูมิใจนะครับ ที่ผมทำให้อาม๊ามีความสุขได้”
“อาม๊าก็ภูมิใจที่อาม๊ามีลูกที่น่ารักแบบวิโรจน์....วิโรจน์เป็นทั้งลูกที่ดี ไม่เคยทำให้อาม๊าเสียใจเลย  แถมทำให้อาม๊ามีความสุขได้อีกต่างหาก”  อาม๊าพูดพลางยื่นมือมาจับควยผม “ว่าแต่กินน้ำสับปะรดที่ม๊าซื้อให้รึเปล่า”
“กินสิครับ  ม๊าซื้อมาให้ผมทานนี่”
“ดี อาม๊าชอบกินน้ำผลไม้ผ่านน้ำควยวิโรจน์รู้มั้ย  มันทั้งคาวทั้งหวาน อร่อยดีจัง”
อาม๊าพูดจบก็ก้มลงไปดูดควยผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมยิ้มอย่างมีความสุข ผมดีใจมากที่อาม๊าเลื่อนสถานะให้ผมเป็นกิ๊กแกได้แล้ว  โอ๊ยคุณ  การได้บำเรอเซ็กส์ให้แม่ตัวเองจนติดใจแบบนี้มันสะใจผมจริงๆ ถึงจะยังไม่ได้เย็ดกันจริงๆ ก็เถอะ แต่แบบนี้ผมเองก็มีความสุขดี จนผมไม่ได้คิดหวังอะไรยิ่งไปกว่านี้  อาม๊าให้บริการผมจนผมเสร็จสมหลั่งน้ำควยให้อาม๊ากินจนฉ่ำใจ  พวกเราก็ขับรถกลับบ้าน ระหว่างทาง อยู่ๆ อาม๊าก็ถามขึ้นมาอีกว่า
“วิโรจน์ ที่วันอาทิตย์วิโรจน์หายไปทั้งวันนี่ วิโรจน์ไปเย็ดกับแฟนมาใช่มั้ย”
ผมอึกอักที่จะตอบ “เปล่าน่า ม๊า ผมไปหาเพื่อน”
“ม๊ารู้ ว่าวิโรจน์ไม่ใช่คนมีสังคมอะไรมาก บอกม๊ามาเถอะ ถึงยังไงวิโรจน์ก็ต้องมีแฟนเข้าซักวันอยู่แล้ว”
“อาม๊าไม่หึงผมเหรอ”
“หึง?? อาม๊าจะมีสิทธิ์หึงอะไร ยังไงอาม๊าก็เป็นแม่วิโรจน์นี่” อาม๊าพูดพลางทำหน้าปลง  “ม๊าก็เตรียมใจไว้เวลาที่วิโรจน์มีเมียแล้วแหละ”
“โธ่ ม๊า ถึงยังไงผมก็เป็นวิโรจน์คนเดิมนี่แหละ”
“อย่ามาปลอบหน่อยเลย จะมีผู้หญิงคนไหนเค้ามาเข้าใจพวกเราแม่ลูก  เป็นไปไม่ได้หรอกวิโรจน์”
“ถ้ามีล่ะ”
อาม๊าจ้องหน้าผมเขม็ง  ผมไม่แน่ใจว่าผมคิดถูกรึเปล่าที่จะบอกเรื่องแม่ฮุ้งให้อาม๊ารู้  แต่ผมพูดไปแล้วนี่ เอาไงเอากันวะ
“อย่าบอกนะว่าเค้ารู้เรื่องม๊ากับวิโรจน์”
ผมพยักหน้า
“วิโรจน์!!!!!!!”  ม๊าตะโกนดังลั่นรถ 
“ม๊า ใจเย็นๆ มันไม่ได้แย่อย่างที่ม๊าคิด”
“มันจะไม่แย่ได้ยังไง โธ่....ม๊าจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ถ้าวันนึงเค้าเลิกกับวิโรจน์แล้วเค้าเอาเรื่องเราไปพูดล่ะ”
“ม๊า...เค้าอายุมากกว่าม๊าอีกนะ”
“อะไรนะ????”
“เค้ามีครอบครัวอยู่แล้ว ผมกับเค้าก็แอบๆ กันเหมือนผมกับม๊านี่แหละ”
“หมายความว่า แกเป็นชู้กับเมียชาวบ้าน???”
“เอ่อ...จะว่าอย่างงั้นก็ ได้ครับ”
“โธ่ ถัง นี่ชั้นเลี้ยงลูกภาษาอะไรของชั้นนะเนี่ย”
“ม๊า เรื่องเป็นชู้กับคนอื่นช่างมันเถอะ เอาเป็นว่าทุกคนก็มีความสุขกัน จริงมั้ยล่ะ”
“ม๊ากลัวผัวเค้ารู้เรื่อง เค้าจะมาฆ่าแกเอา”
“อาป๊าก็ไม่เห็นรู้นี่”
อาม๊ามองหน้าผมตาเขียวปั๊ด  ถอนหายใจเฮือกนึง แล้วก็ถามต่อว่า “เค้ารู้เรื่องเราได้ยังไง”
“เค้ายุให้ผมทำกับอาม๊าเองนี่แหละ”
“จริงเหรอ?!?”
“จริงสิม๊า  เอ่อ ผมจะเรียกเค้าว่าแม่จนติดปากด้วย เวลาเย็ดกันผมก็เรียกเค้าว่า แม่ฮุ้งๆ”
“ฮุ้ง??? เค้าเป็นตึ่งนั้งเหรอ?”
“ครับ เค้าเห็นว่า ผมชอบสมมติให้เค้าเป็นแม่ เค้าเลยบอกว่า ให้ผมลองหาทางมีอะไรกับอาม๊าดู”
“เค้ากับม๊าใครสวยกว่ากันอ่ะ”
“สวยคนละแบบน่ะม๊า ตอบไม่ได้หรอกใครสวยกว่ากัน”  ผมยิ้มตอบแม่
“ทุเรศ”
แล้วอาม๊าก็ไม่คุยเรื่องนี้ต่อ   ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ผมกับอาม๊าหากมีโอกาสก็สำเร็จความใคร่ให้กันและกันเท่าที่จะมีโอกาสอำนวย  พอถึงวันอาทิตย์ แม่ฮุ้งนั่งเครื่องขึ้นมาหาผม ผมก็ไปรับแม่ฮุ้งที่สนามบินอย่างที่เคย ขณะที่ผมกับแม่ฮุ้งกำลังจะเดินออก  อยู่ๆ เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น อาม๊ามายืนดักรอผมกับแม่ฮุ้งนั่นเอง
“อ๋อ” อาม๊ามองหน้าแม่ฮุ้งแล้วก็หันมาบอกผมว่า “....ม๊าไปด้วยสิ”
แม่ฮุ้งยิ้มรับพร้อมกับควงแขนผมแล้วก็บอกว่า “วิโรจน์พาน้องเค้าไปด้วยสิ”
ชิบหายล่ะคุณ ผมงี้แม่งโคตรกลัวเลยว่าอาม๊ากับแม่ฮุ้งจะตบกัน   นี่อยู่ๆ อาม๊ามาดักเจอแบบนี้มันหาเรื่องกันไปหน่อยมั้ง  ผมก็ทำอะไรไม่ถูก ดีว่าแม่ฮุ้งดึงสติผมไว้ อาม๊าเองก็ใช่ย่อยที่ไหน เห็นแม่ฮุ้งควงผมอาม๊าก็มาจับแขนผมอีกข้าง เฮ้ย นี่ต่อหน้าคนเยอะๆ นะเนี่ย ดีว่าตรงนั้นไม่เจอคนรู้จัก ผมขึ้นไปสตาร์ทรถ อาม๊าขึ้นไปนั่งด้านคนขับ แม่ฮุ้งขึ้นไปนั่งด้านหลัง ผมเองก็กระอักกระอ่วนใจ ไม่รู้จะทำยังไง บนรถไม่มีใครพูดอะไรซักคำจนอึดอัด  จนผมพูดขึ้นมาว่า
“ม๊า ม๊าจะไปกับเราจริงๆ เหรอ”
“ใช่...”
“ม๊าบอกอาป๊าว่าไง อาป๊าเค้าไม่ถามเหรอ”
“อ๊าววว แล้วคนนั้นเค้าบอกกับผัวเค้าว่าไงล่ะ” แม่ผมล่ะหาเรื่องจริงๆ
“เรื่องของผัวชั้นน่ะ ตั้งเป็นปีแล้วไม่เคยมีปัญหาอะไร ว่าแต่เธอน่ะ เพิ่งแอบกินไม่ใช่เหรอ....ระวังโดนจับได้จะพาวิโรจน์เค้าเดือดร้อนไปด้วย”
“เงียบนะ อีแม่ปลาช่อน เธอน่ะหลอกลูกชายชั้น”
“หลอก???? พูดให้ดีๆ นะ ถ้าไม่มีชั้น เธอกก็ไม่ได้กับลูกชายเธอเองหรอก”
“นี่....เธอน่ะเป็นใคร เธอก็แค่ผู้หญิงคนอื่น ถึงยังไงชั้นก็เป็นแม่เค้า เป็นแม่เค้าจริงๆ ชั้นอยู่กับเค้าไปจนตายก็ได้ แต่เธอน่ะ อยู่กับลูกชายชั้นได้ในสถานะไหนรึ?”
“ฮึๆๆ ช่างมันสิ นั่นมันเรื่องของวันข้างหน้า วันนี้ชั้นกินได้ ชั้นก็กิน วิโรจน์เค้ายังเงี่ยนกับชั้น เย็ดชั้นได้ ชั้นกับวิโรจน์น่ะลึกซึ้ง เป็นผัวเป็นเมียกันจริงๆ แล้วชั้นก็รักเค้าอย่างลูกชายจริงๆ ด้วย ถึงเค้าไม่ใช่ลูกชายชั้นจริงๆ แต่ชั้นก็รักเค้าไม่แพ้เธอหรอก”
“ทำไม.....วันนี้ชั้นจะให้วิโรจน์เย็ดชั้น ชั้นจะเป็นทั้งเมีย เป็นทั้งแม่จริงๆ ของวิโรจน์  เป็นยิ่งกว่าที่เธอเป็น”
เฮ้ย ผมแม่งไม่อยากเชื่อหูตัวเองเลยว่ะคุณ  เชี่ย อยู่ๆ ของที่ผมฝันมานานผมจะได้กิน  ผมเห็นแม่ฮุ้งหันหน้ามายิ้มให้ผมผ่านกระจกมองหลังด้วยคุณ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น