วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 18





ดีครับทุกท่านขอบคุณนะครับสำหรับท่านที่ติดตามนะครับ ท่านไหนไม่ชอบไม่ว่ากันครับ เอาแบบสบายใจๆกันครับ มาต่อเรื่องของเรากันดีกว่าครับ หลังจากเปิ้ลอิ่มหนำสำราญหีกับทั้งควยผมเองและควยของพี่ๆทั้งสี่คนตลอดเย็นจนดึกของคืนนั้นผมกับเปิ้ลก็พูดคุยถึงเรื่องต่างที่เกิดขึ้นจนถึงขนาดให้เปิ้ลไปลองยืนขายตัวจริงๆ ซึ่งเปิ้ลก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมตามใจเราอีกด้วย เปิ้ลแค่บอกว่าระวังนะ เดี่ยวไปเจอคนรู้จักจะทำไง ผมก็บอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วง หาที่ได้แน่นอน แล้วจากนั้นคุยไปคุยมาซักพักผมกับเปิ้ลก็หลับไป จนตื่นมาตอนเช้าเพราะ ไอ้แสบโทรเข้าครับ เพราะเห็นว่าเปิ้ลไม่ลงไปรอเหมือนทุกๆครั้ง จนผมกับเปิ้ลสดุ้งตื่น สงสัยเพลียไปหน่อยนะครับ เปิ้ลรับโทรศัพท์ อ่อแสบหรอ เปิ้ลเพิ่งตื่นนะ หลับเพลินเลย เปิ้ลบอกไอ้แสบทางโทรศัพท์  นั้นเดี่ยวลงไปเปิดประตูให้นะ มาคอยพี่ข้างในก่อนก็ได้ ว่าแล้วเปิ้ลก็เดินลงไปเลยครับ นางเดินตัวปลิวลงไปเลยครับทั้งๆที่ชุดนอนที่ใส่ก็แสนจะบาง แล้วเดินออกนอกบ้านอีก ผมก็เลยไม่ทักท้วงอะไร เพื่อนบ้านคงออกไปทำงานกันหมดแล้วล่ะ ซักพักเปิ้ลก็ขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว วันนี้นางใส่ชุดเดรสสีชมพู ดูสวยน่ารักมากเลยครับ ทีนี้นางเอื้อมรูดซิปไม่ได้เลยมาขอให้ผมช่วย ผมเลยแกล้งนางไป ไปให้ผัวน้อยตัวทำซิ นั่งรอแล้วไม่ใช่หรอ แหมตาบ้า พี่ทีนนี่ ผมเลยแหย่เพิ่มไปอีก วันนี้เดี่ยวโอนเงินไปให้นะ ให้ไอ้แสบพาไปช้อปที ซื้อเสื้อผ้าเซ็กซี่ๆๆหน่อย อย่าลืมนะ เมื่อคืนที่คุยไว้ แทนที่เปิ้ลจะตอบปฎิเสธ นางตอบว่า หนูคิวไม่ว่างเลยจะมีเวลาวันไหนล่ะ 5555 ผมหัวเราะชอบใจ ไม่เปนไร เดี่ยวพี่จัดการให้ เปิ้ลเลยตอบ นั้นก็แล้วแต่ ว่าแล้วนางก็เข้ามาหอมผมหนึ่งทีแล้วก็บอกว่าหนูไปทำงานแหละ แล้วนางก็วิ่งลงไปโดยที่ชุดเดรสของนางยังไม่รูดซิป ผมว่าคงไปอ้อนไอ้แสบแน่นอน ผมเลยรีบวิ่งไปแอบดูมารยาเมียผมเลยครับ แหมนางลงไปก็หันหลังให้ไอ้แสบ แสบช่วยพี่ที พี่เธอนะไม่ยอมรูดให้ นางหมายถึงผมนะครับ ไอ้แสบรับคำ มาเดี่ยวทำให้ เปิ้ลจับผมยกสูงเพื่อที่จะให้ไอ้แสบรูดซิปครับ แต่ไอ้แสบดันล้วงมือเข้าไปในเสื้อเลยครับ แล้วบีบนมเปิ้ล เปิ้ลร้องอุ้ยตกใจ แสบอย่าทำแบบนี้ เปิ้ลร้องแนวๆดุแบบอ้อนๆ ครับ เกรงใจพี่ทีนหน่อย มายืนบีบนมเมียเค้าอยู่ได้ ไอ้แสบเลยชักมืออก แล้วก็รูดซิปให้เปิ้ล เปิ้ลก็แสนขี้เอาใจทำดุ สุดท้ายหันหลังไปจุ๊บแก้มให้ไอ้แสบทีหนึ่ง ขอบคุณจ๊ะ อย่างงี้แหละครับ ไอ้พวกนี้เลยทั้งหลังทั้งหื่น ว่าแล้วนางก็ออกไปกับไอ้แสบ ผมเลยกลับเข้ามาอาบน้ำไปทำงานมั้ง  สุดท้ายวันหนึ่งก็ผ่านไปรวดเร็วครับ ผมทำแป๊บก็เลิกงาน แต่ก็รู้ครับวันนี้คงถึงบ้านก่อยเหมือนเคย แต่แปลกวันนี้ไม่เห็นพี่ๆทั้งสี่คนเลยครับ คงไปไหนกันซักที ผมเลยเข้าบ้านเร็วหน่อย จัดการกับภารกิจส่วนตัวเสร็จก็กินข้าวนั่งดูหนังซักสามทุ่มครึ่งผมก็ได้ยินเสียงมอไซด์ เปิ้ลกลับมาแล้วครับ ผมส่องออกไปที่หน้าต่าง เปิ้ลถือของมาหลายถุง ไอ้แสบก็เลยลงรถช่วยถือเข้ามาส่ง อ้าวพี่ทีนทำรัย แล้วมันก็ยกมือไหว้ อ่อดูหนังหว่ะ กลับดึกเลยมึงผมตอบ พี่เปิ้ลซิครับ ช้อปนานมากก ผมเลยตอบ ก็นางเป็นผู้หญิงนี่หว่า ทนหน่อยซิหว่ะ เออครับพี่ ผมกลับก่อนนะครับ ไปแล้วพี่เปิ้ล จ๊าาาา ขับรถดีๆๆนะ คร๊าบบบไอ้แสบตอบ สิ้นลายหัวโจกประจำแก๊งเลยครับ  พอไอ้แสบออกไปเปิ้ลก็วิ่งมาหาผมแล้วก็หอมผมหนึ่งที แหมวันนี้โดนป่าวล่ะผมถามเปิ้ล เหมือนเดิมแหละโดนซิ เปิ้ลตอบ รอบบ่าย หรือ รอบเย็น ผมถามอีก วันนี้ไปบ่ายนะ เย็นไปซื้อของไง แล้วไปที่ไหนล่ะ ไปห้องแสบเค้านะ เป็นไงบ้างผมถามต่ออีก ก็เหมือนเดืมม   เด๋วววมาต่อครับบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น