วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 16






กลับมาต่อเรื่องแล้วครับสำหรับท่านที่ติดตามชีวิตของเปิ้ลครับ จากเดิมเล่าค้างไว้ครับ ตัวผมเองเริ่มมีอารมณ์หลังจากนั่งดูแล้วซักพักหนึ่งเห็นลีลาพี่แต่ล่ะคนบรรเลยเพลงควยเย็ดหีเมียผมเพลินควยกันเลยทีเดียว ซึ่งผมก็โต้เถียงกับเปิ้ลแบบถึงพริกถึงขิงกันเลยครับ มานี่เลยอีเมียกระหรี่มาให้เย็ดซักทีซิ ผมร้องบอกเปิ้ล เปิ้ลเองได้ยินหันมามองเลยครับ ปล่อยควยพี่บอยที่กำลังเสียวหลุดออกจากปากทันที พี่เดียวเองที่กำลังเย็ดอยู่ก็เอาควยออกให้ทันที ทำไงได้ล่ะครับ ผมเจ้าของหีนะ คิดในใจ จากนั้นผมก็อ้อมไปด้านหลัง รั่งเอวเปิ้ลเพื่อขยับมาให้พอดีควยผม เปิ้ลหนูอยากเป็นกระหรี่ใช่มั้ย คืนนี้บริการพี่ๆเค้าให้ดีนะ ขอเปิดรูเพิ่มแล้วกัน เปิ้ลตอบทันทีเลยครับ แหมว่ากันจังว่ากระหรี่ โดนเย็ดฟรีซิไม่ว่า ไม่เห็นได้เงินเลยย ผมเลยตอบไป แหมงานดีเดี่ยวก็ได้เองแหละ แล้วผมก็บ้วนน้ำลายใส่มือแล้วป้ายไปที่ก้นเปิ้ลเพื่อเปิดทาง เปิ้ลสดุงเล็กน้อย ปากเริ่มคาบควยพี่บอยต่อ ทุกคนชอบใจใหญ่เห็น คุยกับเปิ้ลล ผมเริ่มขยับควยเข้ารูตูดเปิ้ลทีล่ะนิด หัวควยเริ่มเข้าไป เปิ้ลร้อง โอ๊ยยย แต่ปากก็ยังดูดควยได้อยู่ครับ ซักแป๊บควยผมก็เข้าจนสุดควยครับ เปิ้ลเริ่มขยับตูดไปมาล่อให้ผมโยกเข้าโยกออก จนคล่องแล้วควยกับตูดเริ่มเข้ากันได้ผมรัวควยใหญ่เลยครับ เปิ้ลเสียงอู้อี้ ครางเสียว ทันที บางทีหันมามองหน้าผมแบบยั่วๆครับ ให้ผมแรงขึ้นอีก เร็วอีกพี่ทีน เมียเสียวว อูยยย แล้วก็หันไปหาควยมองหน้าเจ้าของควยบ้างดูดบ้างชักไปชักมา ตลอดเลยครับ คงเสียวว สุดๆๆจริงๆๆ พี่มากอยู่ด้านล่างทนไม่ไหว แหมอีเปิ้ล หีมึงยังว่างนะ ขอกูเย็ดเถอะ ผมเองก็รู้ครับ เลยกระแทกตูดเบาลงเพื่อให้หีเปิ้ลนิ่ง แลรอจังหวะของพี่มากเสียบควยขึ้นมา เท่านั้นแหละครับ เปิ้ลร้อยอูยยยยยยย หนูไม่ไหวแล้วว เสียวววววมากกกก ตอนนี้ควยพี่มากใส่หีเปิ้ลเรียบร้อยครับ ผมเองก็แน่นมากครับ เหมือนกับว่าพอควยพี่มากใส่เข้ามาทำให้ตูดของเปิ้ลบีบรัดตอดควยผมมากขึ้น สุดๆเลยครับ ขนาดผมเสียวขนาดนี้เปิ้ลเองคงเสร็จไปเลยเช่นกัน เพราะตังเกร็งตูดสั่น กอดพี่มากแน่นซะขนาดนั้น ผมกับพี่เลยสลับกันโยกเลยครับ ผมทีพี่มากที แหมรู้งานกันดีทีเดียวว เปิ้ลเองก็เริ่มพยุงตัวมาอยูในท่าหมาได้ใหม่อีกครั้ง นมที่โดนกระแทก เริ่มกระเพื่อมอีกครั้ง แล้วนางก็หันมาหาผม พี่ทีนจ๋าาา เมียเสร็จแล้ว สุดๆๆเลยยย ผมเลยตอบ เอาอีกนะ พี่ๆเค้ารออยู่ นางพยักหน้ารับ ผมเลยดึงนางมาดูดปากทันทีเลยครับ นางสู้ลิ้นได้ดีทีเดียว พี่มากเองก็ยังกระเด้งเอวสู้ผมก็ก็กะแทกควยเสียงในห้องได้ยินแต่ ตับๆตับๆๆๆๆๆ  แล้วนางก็กลับไปหาควยต่อ ทั้งพี่เดียว พี่บอย พี่โทน ต่างเข้ามาป้อนควยให้เปิ้ลกันอย่างพร้อมเพียงเลยครับบ  ร่านดีจังอีหนูเปิ้ล พี่ชอบเองจัง พี่โทนบอก พี่บอยเองก็พูด บริการควยพี่ดีๆนะจะจัดให้บ่อยๆ พี่เดียว อย่าลืมชวนพี่ด้วยนะ จ่ายเท่าไหร่ก็บอกมา เปิ้ลตอนนี้รับทุกด้านเลยครับ ทั้งร่าน ทั้งเย็ดดีขนาดนี้ ใครลองก็ติดใจล่ะครับ พี่บอยเริ่มอยากเย็ดบ้างเลยร้องบอกไอ้มาก ไอ้เหี้ยมากมึงนี้ ออกมาเลยก็จะเย็ดบ้าง แหมกูกำลังเพลินเลยพี่มากตอบ ว่าแล้วแก่ก็ค่อยๆเอาควยออก ผมเองก็ยังไม่อยากเสร็จ กะว่าจะแตกคนสุดท้ายนะครับ เลยบอก พี่ๆเค้า แหมแย่งกันเลยนะ มานี้ผมเปิดให้หละ แล้วผมก็ชักควยออกครับเสียงดังพล็อคค ลมออกตูดครับ ว่าแล้วพี่บอกจับเปิ้ลอุ้มมาเลยครับแต่อุ้มแบบให้เปิ้ลหันหลังแก่กะจะเย็ดตูดนะครับ เปิ้ลก็ยอมโดยดีตัวอ่อนเชียว พอพี่บอยยกตัวอุ้มเสร็จ ควยพี่บอยก็หารูซิครับ หาแป๊บเดียวแทงที่ก้นเลยครับ ควยพี่บอยก็ใหญ่แต่ใช้เวลาไม่นานครับ ทั้งควยและตูดโยกสลับกันไปมาทันทีเลยครับ ภาพนี้สวยมากเลยครับ พี่โทนเห็นหีเลยก็เลยลุกไปหาเลยครับ เปิ้ลเองก็เปลี่ยนจากเกาะตัวพี่บอกอยู่ก็มาเกาะตัวพี่โทนแทน ควยพอดีหีพอดีจัดยัดเย็ดกันเลยทีเดียวทั้งสองคนรุมกระหน่ำควยเข้าหีเข้าตูดเปิ้ลอย่างเมามันส์เปิ้ลก็ร้องกรีดๆๆๆ ทั้งเสียวว ทั้งเสร็จจจ เสร็จแล้วเสร็จอีกกกก ร้องเลย ผัวจ๋าาาาา หีเมียตูดเมียพังหมดแล้ววววว  อูยยยยย วันหลังมาเย็ดเมียกันใหม่นะ ผมคิดใจกลัวพัง แต่ยังชวนมาอีกเนี้ยนะ ตัวเปิ้ลเกร็งไปหลายทีเลยครับ เสียงควยกระทบหีกระตูดเสียงนี่ดังมากเลยครับ ผมนี่กลัวคนอื่นได้ยินเลยยย เปิ้ลเองก็รู้ตัวว่าร้องดังครับ แต่คงหยุดอารมณ์ไม่ได้ นางจับหน้าพี่โทนมาเลยครับ ดูดปากพี่โทนทันที พี่โทนก็รับเลยครับ แก่คงอยากดูดปากอยู่แลล้ว แล้วเปิ้ลก็หันมาหาพี่บอกดูดให้อีก  อูยยยย เสียวหีจังงงงง ไอ้พี่โทนเร่งอีก เปิ้ลร้องสั่ง พี่โทนก็จัดให้ แต่แก่คงไม่ไหวแล้วครับ แก่เลยบอก ไอ้เดียวมารับอีนี่ทีกูจะเสร็จหว่ะ มันส์ควยฉิบหาย แก่ยอมแพ้เปิ้ลเลยครับ หันมาหาผม เมียเอ็งนี่สุดยอดเลยหว่ะ เย็ดยังมันก็รับได้ ผมยิ่มให้อย่างเดียวครับ แล้วผมก็หันไปดูต่อ พี่เดียวโยกควยใส่หีเปิ้ลต่อ เปิ้ลก็ชอบใจเร่งให้เย็ดต่อเรื่อยยๆๆ พี่บอกเริ่มไม่ไหว มาๆ ไอ้มากมาต่อทีพี่มากเลยบอก กูอุ้มไม่ไหวหรอก ว่าแล้วกก็นั่งสาวควยรอครับ เปิ้ลลงจากตัวพี่บอก ควยพี่เดียวก็ตามหาหีเลยครับ เปิ้ลเองก็มานั่งคร่อมควยพี่แต่หันหลังให้ครับ เปิ้ลจับหัวควยพี่มากจ่อที่ตูดแล้วนั่งกดลงมาเรื่อยๆ พี่มากหน้าตาบ่งบอกถึงความเสียวววเลยครับ จนสุดลำควยพี่มาก พี่เดียวจับควยจ่อรูหีเปิ้ลต่อเลยครับ เปิ้ลลครางงงงเสียงเป็นนางเองหนักเอ็กเลยครับ ทั่งซีดควย ทั้งยั่วย้วนให้เย็ดดดด พี่มากอยู่ในท่านี้ไม่นานก็บอก ไอ้โทนมึงมาเย็ดตูดอีนี่มา แม่งตอดควยฉิบหายเลยย แล้วก็พลักตัวเปิ้ลออก พี่เดียวเองรีบบอก อย่าลืมกูนะเว้ยยยย พี่โทนนั่งแทนพี่มาก กดควยพรวดเดียวยัดสุดควยเข้าตูดเปิ้ลล เปิ้ลร้อยว๊ายยยยย อูยยยยยย รุนแรงจัง แต่หันมายิ้มนะครับ แล้วก็บย่มต่ออ  พี่เดียวก็บรรเลงเพลงควยกระหน่ำหีต่อไป เปิ้ลก็สลับดูดปากคนนั้นทีคนนี้ที แล้วก็ร้องถามไอ้พี่เดียวอยากเย็ดก้นน้องยัง  แหมยังถามอีก ผมตะโกนบอกเปิ้ลล ชอบล่ะซิ ร่านมากนะเรา เปิ้ลร้องตอบ มันส์มากเลยยย ไม่รู้จะถ่ายได้ป่าวนี้โดนซะพรุนแล้ววว เปิ้ลลุกยืนเลยครับ หันกลับหลังไปนั่งคร่อมควยพี่โทนต่อ แล้วจับควยพี่โทนแหย่หีใส่ให้จนเสร็จ แล้วจัดการป้อนนมให้พี่โทนดูดต่อเลยครับ อีกมือหนึ่งก็ตีก้นตัวเองเสียงดังป๊าบๆ มาซิพี่เดียวเย็ดตูดเมียยยย แหมช่างท้าทายควยกูจริงพี่เดียวตอบบบ ว่าแล้วแก่ก็จับควยแข็งๆๆของแก่ใส่รูตูดตามที่เปิ้ลเรียกร้องเลยครับบบ แล้วก็กระแทกแรงมากกก นางคงเสร็จไปอีกแล้วนะครับ อาการมันบอกเลยทีเดียว  เป็นไงจ๊ะ พี่ๆๆ หีเมียกระหรี่ มันส์ดีมั้ยยย  ทุกคนรีบตอบเลยครับ   มันส์มากกกกก นั้นมาแตกกันเลยนะ เมียยยอยากดูดน้ำแล้วววว มาแตกใส่ปากหนู เอามั้ยยยย ทุกคนต่างตกลงกันพลันวัน  ผมเองก็ตกใจเหมือนกันนนน นอกจากไอ้หนุ่มแล้ววก็คงเป็น พวกพี่ๆเค้าแหละที่นางยอม  ว่าแล้วนางก็ลงมานั่งคลุกเข้ารอเลยครับ พี่บอยมาก่อนเลยครับ  เปิ้ลอ้าปากรอ ก่อนแก่แตกแก่เอาควยตบปากเปิ้ลเล่นครับบบ แก่กระฉูดแรงมากครับบบเต็มหน้าเลยครับน้ำที่พุ่งออกมาก่อน ที่เหลือ อยู่ในปากเปิ้ลเรียบร้อย  ยังไม่ทันรดน้ำหมด พี่โทนเขื่อนแตก รีบเข้ามาครับ เปิ้ลอ้ารับน้ำแทบไม่ทัน แต่ก็รับได้พอประมาณณ  เสร็จแล้วพี่เดียวก็มาปล่อยบ้างแก่ตั้งใจน่าดูคงไม่กะให้น้ำเหงี่ยนแก่ไม่ไปไหนเลยนอกจากใส่ลงปากเปิ้ลลแต่แก่ก็ทำได้จริงๆครับ ใส่ซะเต็มปากจนเริ่มจะเอ่อล้นเลยครับบบ สุดท้ายพี่มากแก่คงเสียวมากจนมาไม่ทัน ฉีดได้แค่ ตามตัวเปิ้ล แต่เปิ้ลเองก็เอามาละเลงตัวให้ครับบบบ ตอนนี้น้ำเต็มปากเปิ้ลเลยครับบบ พี่บอยหันมาหาผม ให้อีเปิ้ลแดกเลยได้ป่าว ผมเลยตอบไปแล้วแต่เปิ้ลลครับบบบบบ ทุกคนเลยเชียร์กันใหญ่ กลืนเลยๆๆๆ เปิ้ลก็ทำท่าจะกลืนครับ   แต่สุดท้ายนางบ้วนออกมา ไหลตามตัวเลอะไปทั่วทั้งตัวววว แล้วก็ตอบพี่ๆเค้าไป ถ้ามีครั้งหน้าหนูจะกินให้เกลื้องเลยยยย แล้วก็ยิ้มยั่วให้อีกกก จะยั่วยังไงก็ไม่มีแรงแล้วครับ นั่งเพลียกันเลยทีเดียวววว เปืิ้ลเลยมองมาหาผม ว่าไงจ๊ะผัวจ๋าาาจะทำไงกะเมียต่อดี คือผมยังไมเสร็จจนะครับบบ นางเลยกะจะยั่วต่ออ ผมเลยตอบไป แหมมมม เป็นกระหรี่่แล้วเร่ิ่มยั่วเป็นนะ ว่าแล้วผมจับเปิ้ลหันหลังเย็ดจนเสร็จแตกในไปเลยครับบบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น