วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ตอนที่ 6




“ซี้ดสสสส  ทะ เธอไม่หึงชั้นเหรอ  อูยยยยย”

“ชั้นจะหึงเธอทำไม ถึงยังไงเธอก็เป็นแม่ของวิโรจน์ ชั้นรักวิโรจน์ชั้นก็ต้องรักเธอด้วยสิ”

“อาม๊าครับ แม่เค้าจริงใจกับเรานะครับ ซีดสสสส อูยยยยย หีอาม๊าตอดควยผมจริงๆ ด้วยครับ”

“วิโรจน์เบาๆ หน่อยลูก หีแม่วรรณเค้าเจอแบบวิโรจน์ตั้งแต่แรกมันหนักเหมือนกันนะ”

แม่เตือนผมให้เย็ดม๊าเบาลงอีก   ผมมีความสุขจริงๆ คุณที่ได้มีโอกาสเย็ดหีแม่ตัวเองจริงๆ แบบนี้ แถมยังมีอแม่ฮุ้งสุดสวาทของผมคอยดูดนมอาม๊ากระตุ้นเสียวให้อีก  อูยยย ผมโคตรสุขเลยครับที่ท้ายที่สุดแล้วผู้หญิงทั้งสองคนเค้ากลทเกลียวกันได้แบบนี้  นี่ต้องยกความดีความชอบให้กับแม่ฮุ้งจริงๆ ที่ใจกว้างเป็นมหาสมุทรแบบนี้  อาม๊าตอนนี้สูดลมปากจู๋ร้องครวญเป็นจังหวะทุกครั้งที่ผมสาวลำเอ็นทิ่มหีแก สูดปากซี้ดซ้าดทำอย่างกะกินพริกเข้าไปเต็มกำมือแน่ะ แน่ล่ะ ในเมื่อลำควยผมมันอร่อยหีแซ่บออกอย่างนั้น   ผมนี่มีแม่สองคนไม่พอนะครับ แม่ทั้งสองคนของผมยังเป็นเมียผมทั้งคู่ด้วย อู๊ยยย ชอบใจจริงๆ
อ่ะ เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังว่ามันถึงจุดจุดนี้ได้ยังไง  ตั้งแต่แม่ผมออกปากว่าผมจะได้แม่เป็นเมียอีกคนอย่างที่เล่าให้ฟังครั้งที่แล้วน่ะคุณ  แม่ผมก็สั่งให้ผมขับรถเข้าม่านรูดเลย  แต่คราวนี้ว่ะคุณ  ไอ้ผมเป็นอะไรไม่รู้ เจออีท่านี้ ไอ้กระเจี๋ยวผมมันไม่สู้ขึ้นมาซะงั้น แม่ผมทั้งดูดทั้งอมเท่าไหร่ มันก็ห่อเหี่ยวไม่ลุก ยิ่งแม่ผมพยายามปลุก มันก็ยิ่งไม่ขึ้น ชิบหายเอ๊ยย ผมแม่งอยากจะตัดมันทิ้งให้รู้แล้วรู้รอดจริงๆ แม่ผมที่นั่งคุกเข่าอยู่ด้านล่าง ดูดควยผมอย่างเต็มที่หน้าเสียขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด
“วิโรจน์ เป็นอะไรน่ะ ทำไมมันไม่แข็งเลย” แม่ผมถาม
“ไม่รู้เหมือนกันครับอาม๊า ผมก็ไม่รู้”
“โธ่....ทำไมเป็นนี้เนี่ย ทุกทีก็เห็นสู้ได้สู้ดี”
“อย่าไปเร่งเค้าสิ  ทำแบบนั้นมันกดดันเค้ามากเกินไปนะ” แม่ฮุ้งที่นั่งดูอยู่พูดขึ้นมา
อาม๊าทำหน้าเหมือนไม่พอใจแม่ฮุ้ง แต่ก็ทำอะไรได้ไม่ดีกว่านี้ “แล้วจะให้ชั้นทำยังไง”
“เดี๋ยวอาม๊าพักก่อนนะครับ เอ่อ อาม๊ามาให้ผมกอดก่อนมะ” ผมเสนอ เพราะชักเริ่มรู้สึกเจ็บที่ควยตัวเองที่โดนอาม๊ากระตุ้นมาร่วมชั่วโมงไม่หยุด  อาม๊าขึ้นมาซบที่บ่าผม พลางถามผมว่า
“ไม่อยากเย็ดกับอาม๊าแล้วเหรอลูก”
“อย่าคิดมากเลยค่ะ วิโรจน์เค้าอยากเย็ดคุณแม่มานานเค้าถึงขอให้ฮุ้งเป็นแม่เค้าอีกคน”
“แต่ควยของลูกชายชั้นไม่แข็ง  ชั้นไม่รู้ว่าทำยังไงแล้ว”
“อย่าเพิ่งไปเร่งเร้าเค้ามากเลยดีกว่านะคะ  ฮุ้งรับรองว่าวันนี้เค้าต้องเย็ดคุณแม่แน่ๆ”
“ทำไมคราวนี้เธอพูดกับชั้นดีจังเลยล่ะ”
“โถ....ถึงยังไงฮุ้งก็เป็นเมียของลูกชายคุณแม่ ฮุ้งต้องขอโทษด้วยนะคะที่ฮุ้งทำอะไรให้คุณแม่ไม่พอใจ” พอแม่ฮุ้งพูดจบ แม่ฮุ้งก็กราบลงไปที่เท้าของอาม๊า  อาม๊าตกใจร้องลั่น
“ว้ายๆๆ ไม่ต้องขนาดนั้นหรอก เธออายุมากกว่าชั้นอีกนะ”
“ที่ฮุ้งกราบเพราะว่าฮุ้งกราบแม่ผัว คุณแม่กรุณารับฮุ้งเป็นลูกสะใภ้ด้วยนะคะ”
ผมเห็นอย่างนั้นก็ได้ที ลงไปกราบที่เท้าอาม๊าอีกคน แล้วบอกว่า “อาม๊าอย่ารังเกียจแม่ฮุ้งเลยนะครับ อาม๊ารับแม่ฮุ้งเป็นลูกสะใภ้ด้วยนะครับอาม๊า ผมรักแม่ฮุ้งจริงๆ และแม่ฮุ้งก็จริงใจกับเราแม่ลูกด้วยนะครับ”
“เธอน่ะ ตามใจลูกชายชั้นจนเค้าเสียคนหมดแล้วรู้มั้ย” อาม๊าถอนหายใจ
“ฮุ้งรักวิโรจน์เค้าจริงๆ อะไรที่วิโรจน์เค้าทำแล้วมีความสุขฮุ้งก็ยินดี”
“แต่ชั้นคงตกลงใจรับเธอเป็นลูกสะใภ้ไม่ได้”
ผมตกใจที่อาม๊าตอบอย่างนั้น ส่วนแม่ฮุ้งก็ก้มหน้าเสียใจ
“ถ้าหากว่า วันนี้ชั้นไม่ได้ตกเป็นเมียวิโรจน์อีกคน  หัวเด็ดตีนขาดยังไงชั้นก็ไม่รับ”
ผมกับแม่ฮุ้งยิ้มทันที  ผมผวาขึ้นไปกอดแม่ แล้วจูบแม่อย่างรักใคร่แบบเด็กๆ ส่วนแม่ฮุ้งก็ดีใจก้มลงไปกราบเท้าอาม๊าอีกครั้ง
“พอแล้วๆๆ ฮุ้ง ลุกขึ้นมา” แม่ผมเรียก  “ถึงยังไงเธอก็อายุมากกว่าชั้น และเธอก็บอกเองว่ารักวิโรจน์เหมือนลูกคนนึง ถือซะว่าเรามีลูกชายคนเดียวกัน”... “และกำลังจะผัวคนเดียวกันด้วย”..... “ต่อไปนี้ถือว่าเราสองคนเท่าเทียมกัน ไม่มีใครเหนือกว่าใครดีกว่า”
ผมยิ้มแฉ่งอย่างมีความสุข ทันใดนั้นเองคุณเอ๊ย ไอ้ความปลื้มปีติของผมมันดันลงลำควยผมจนควยผมมันพองโตแข็งปั๋งด้วยความเงี่ยนอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
“อาม๊า ควยผมแข็งแล้ว อาม๊านอนลงเร็วครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดหีอาม๊าแล้ว”
“แน๊ พ่อตัวดี พอรู้ว่าจะได้เมียทีเดียวสองคนนี่คึกเลยนะ” แม่ฮุ้งพูดขึ้นมาทำเอาอาม๊าหัวเราะไปด้วย ถึงตอนนี้แม่ฮุ้งแก้ผ้าออกหมดเหมือนกัน พวกเราสามคนเปลือยเปล่าพร้อมๆ กันหมด ถึงตอนนี้แม่ผมลงไปนอนหงายที่เตียง ผมตามลงไปคร่อมบนตัวอาม๊า แล้วเอาควยจ่อ เราทั้งสามคนมองภาพแท่งควยของลูกชายที่กำลังชำแรกรูหีของแม่บังเกิดเกล้าเข้าไปอีกครั้ง เหมือนอยากจะจดจำภาพประวัติศาสตร์สำคัญนี้เอาไว้ให้ติดตาตรึงใจให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้
“อูยยยย ควยลูกเย็ดหีแม่แล้วจริงๆ ด้วย” แม่ฮุ้งพูดขึ้นมาทันทีที่ควยผมเย็ดหีอาม๊า
เรื่องก็เดินมาถึงจุดที่ผมเล่าให้ฟังนั่นแหละครับ ผมคร่อมแม่ผม กระเด้าแม่บังเกิดเกล้าอย่างตั้งอกตั้งใจเป็นที่สุด โดยมีแม่ฮุ้งคอยกระตุ้นเสียวให้อาม๊าอีกแรงนึง ถึงตอนนี้น้ำหีของอาม๊าชโลมลำควยที่แข็งปั๋งของผมจนชุ่มไปหมด แม่ฮุ้งเลื่อนหน้าขึ้นไปประกบปากกับอาม๊า ผมดูทั้งคู่ประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มด้วยความตื่นเต้น  ตอนที่เย็ดกับพี่แพร แม่ฮุ้งไม่เคยมายุ่งเลย แต่คราวนี้ แม่ฮุ้งลงมาเล่นด้วยเต็มตัว คุณเอ๊ยยยย ผู้ชายทุกคนต่างฝันว่าจะมีโอกาสอย่างนี้ซักครั้งในชีวิต และคราวนี้ฝันของผมก็เป็นจริงแล้ว ผมโยกเอวสาวลำควยเข้าออกหีแม่อย่างสุดมันส์  คราวนี้เสียงโหนกควยโหนกหีของเราแม่ลูกตีกันดังตับๆๆ เลยคุณ   ผมจับแม่ผมแหกแข้งแหกขาทุกท่าเท่าที่คิดออก แม่ฮุ้งเองก็ตามทั้งดูดปาก ดูดนมอาม๊าไม่มีหยุด  แถมมือก็คอยยื่นมาเขี่ยแตดให้อาม๊าอีกแรงด้วย  จนสุดท้าย ผมจับอาม๊านอนตะแคง แล้วผมก็ซ้อนหลังอาม๊า ยกขาอาม๊าขึ้นมาข้างนึงแล้วก็ส่งควยเย็ดหีแม่ตัวเองรัวๆ เลยคุณ ทางด้านหน้า ก็มีแม่ฮุ้งคอยเลียหีที่โดนควยผมเย็ดให้  ทำให้อาม๊าโดนทีเดียวหลายๆ ทาง ไหนรูหีก็โดนลูกชายเย็ด ไหนเม็ดแตกจะโดนลูกสะใภ้ดูด นมก็โดนทั้งลูกชายลูกสะใภ้ขยำ เจอท่านี้เข้าให้ แม่ผมร้องลั่นม่านรูดเลยคุณ
“ว้ายๆๆๆ ม๊าจะแตกแล้วลูก อู๊ยยยยย เร็วๆๆๆๆ ซี้ดสๆๆๆๆๆ โอ๊ยๆๆๆ ลูกแม่ ลูกรักของแม่ อ๊ายยยยยยยยย”
ผมชอบเวลาที่แม่ผมน้ำแตกแล้วร้องเรียกผมแบบนี้ที่สุด  ไหนควยจะได้มุดรูหีแม่ตัวเองจริงๆ ไหนจะได้ฟังเสียงแม่ร้องครางดัง ผมในที่สุดก็ตะกายสวรรค์ตามอาม๊าไปติดๆ ลำบักผมฉีดน้ำควยเข้าโพรงหีแม่บังเกิดเกล้าปี๊ดๆ  ผมกอดอาม๊านอนหอบหายใจ ส่วนอาม๊าก็ยังแบขาให้แม่ฮุ้งที่เลียหี ดูดกินน้ำควยของผมน้ำหีของอาม๊าอย่างเอร็ดอร่อย ผมถอนควยออกจากโพรงหีอาม๊า  น้ำควยผมที่ขังอยู่ในมดลูกแม่ก็ไหลย้อนออกมาให้แม่ฮุ้งกินน้ำควยจากรูหีแม่ผัวดูดกินกัน
“ซี้ดดดด ฮุ้ง เธออย่ากินคนเดียวนะ ดูดมาให้ชั้นกินด้วย”
แม่ฮุ้งดูดรูหีอาม๊าจนเสียงดังจ๊วบจ๊าบลั่นขึ้น แล้วแม่ฮุ้งก็ดูดน้ำควยน้ำหีแม่ลูกมาอมไว้ในปากแล้วก็เลื่อนตัวขึ้นไปประกบปากอาม๊า ถ่ายเอาน้ำคาวน้ำเงี่ยนเข้าปากให้แม่ผมกิน  ผมดูทั้งคู่จูบปากกินน้ำควยกัยนอย่างดูดดื่มแล้วมีความสุขที่สุดในชีวิต ตอนนี้อาม๊าก็ตกเป็นเมียผมจริงๆ ขึ้นมาอีกคน มีทั้งแม่ทั้งเมียทีเดียวสองคนพร้อมๆ กันเนี่ย เป็นความสุขอย่างหาอะไรเปรียบได้เลยคุณ
“ซี้ดสสสส อย่างนี้ชั้นเป็นทั้งแม่ผัวเธอ ทั้งเมียน้อยของผัวเธอไปด้วยเลยนะเนี่ย” อาม๊าพูดขึ้นมา
“นั่นน่ะสิ ฮิๆๆๆ แบบนี้พวกเรานับญาติกันมั่วเลยนะเนี่ย”
“สะใจจังเลย  อูยยยยยย”
สาวใหญ่สองคนหัวเราะกิ๊กกั๊กให้กัน ผมเองนอนพักได้ครู่นึง ก็ปวดฉี่ตามระเบียบ  คราวนี้แม่ฮุ้งไม่ต้องให้ผมไปห้องน้ำเลย เอาปากมากินน้ำฉี่ของผมจนเกลี้ยงลำ  อาม๊ามองดูแม่ฮุ้งทำด้วยความตื่นตาตื่นใจ  พอแม่ฮุ้งกลืนน้ำฉี่ผมจนหมด ก็ถามขึ้นมาว่า
“มันอร่อยขนาดนั้นเลยเหรอ”
“รสชาติดีเลยล่ะ น้ำฉี่ของผู้ชายที่เรารักน่ะอร่อยนะ” แม่ฮุ้งตอบ
“ไหนลองกินบ้างซิ” อาม๊าโผเข้าไปประกบปากจูบกับแม่ฮุ้งกันอีกครั้ง  พลางกวาดลิ้นเข้าปากแม่ฮุ้งเหมือนอยากจะลองชิมรสฉี่ของลูกชายที่ยังติดอยู่ในปากของลูกสะใภ้ให้หมด  พอเป็นที่พอใจแล้ว ทั้งอาม๊าทั้งแม่ฮุ้งก็มาประกบผมคนละข้าง ผมเองได้แต่สลับไปจูบกับอาม๊าบ้าง แม่ฮุ้งบ้าง โอ๊ยยย สุขจนไม่รู้จะสุขยังไงแล้วคุณ พอควยผมแข็งขึ้นมา อาม๊าก็ให้ผมเย็ดหีแม่ฮุ้งให้อาม๊าดู โดยให้แม่ฮุ้งโก้งโค้งคลานเข่าบนเตียง มีผมคุกเข่าเอาควยเย็ดหีแม่ฮุ้งจากทางข้างหลัง อาม๊านอนหงายอยู่ใต้หีของแม่ฮุ้งที่โดนผมระดมเย็ดไม่หยุด ผมกระเด้าหีแม่ฮุ้งจนน้ำหีแม่ฮุ้งไหลย้อยลงรดบนหน้าอาม๊าที่นอนดูอยู่ข้างล่าง  ผมว่าคราวนี้แม่ฮุ้งเงี่ยนเป็นพิเศษ น้ำหีแม่ฮุ้งไหลย้อยลงปากแม่ผมที่นอนรออยู่ไม่หยุดเลย 
ผมเย็ดแม่ฮุ้ง เพื่อป้อนน้ำเงี่ยนให้อาม๊าที่รออยู่ด้านล่างจนผมกับแม่ฮุ้งน้ำแตกกันบนหน้าแม่ผมนั่นเอง ยิ่งตอนที่เย็ดแม่ฮุ้งจนน้ำหีน้ำควยแตกนะคุณ  น้ำควยของผมกับแม่ฮุ้งราดลงหน้าอาม๊าจนเปรอะหมดเลยคุณ ผมงี้แม่งโคตรสะใจเป็นที่สุด ที่เห็นหน้าสวยๆ ของแม่บังเกิดเกล้าตัวเองเปรอะไปด้วยน้ำควยผมเนี่ย  
ท้ายที่สุด วันนั้นอาม๊าโทรกลับไปบอกอาป๊าว่ามีธุระไปหาลูกค้าที่ต่างจังหวัดกับผม  ที่ไหนได้คุณ ความจริงคืออาม๊านอนแบหีให้ลูกชายเย็ดเอาๆ อย่างกะกะหรี่คนนึงไม่ผิดเพี้ยน  แถมยังลงสวิงกับลูกสะใภ้ที่อายุมากกว่าตัวเองอีกซะด้วยแน่ะ ผมเย็ดอาม๊า เย็ดแม่ฮุ้งจนมืดค่ำ เหนื่อยตอนไหนก็นอน ตื่นมาก็เย็ดกัน แล้วตอนไหนผมหมดแรงขึ้นมา แต่อาม๊ากับแม่ฮุ้งยังเงี่ยนกันอยู่สองคนนี้ก็ตีฉิ่งเลียหีให้กันและกันอีกแน่ะ
อ้อ คราวนี้ผมได้เยี่ยวลงปากอาม๊าด้วยคุณ  แถมหลังจากเย็ดตูดอาม๊าสดๆ ด้วยนะ  เรียกว่าครบเครื่องประทับตรายี่ห้อของผมใส่แม่ของผมจนหมดทุกรูเรียบร้อย
โคตรสะใจเลยคุณเอ๊ย ได้เย็ดแม่เราจริงๆ จนครบทุกรูเนี่ย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น