วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

ประสบการณ์พาเมียสวิง ครั้งแรก



วันนี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะมาเล่าประสบการณ์ สวิง ที่ผมกับเมียได้สวิงครั้งแรก กับน้อง ชายเดี่ยวคนนึ่ง ซึ่งเป็นความสุขและมีความตื่นเต้นแปลกใหม่ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า ผม ชื่อ เด่น อายุ 50+ ส่วนเมียผม ชื่อน้อง 40+ ผมได้ติดตามอ่านเรื่องเสียวต่างนานา และเคยคิดจินตนาการเกี่ยวกับเซ็กในรูปแบบต่างๆ ผมอยากให้เมียมีความสุขในเรื่องพวกนี่เหมือนกับผม แต่อย่างว่าเธอ ของหัวโบราณหน่อย และวันหนึ่งผมก็ได้ สนใจเรื่องสวิง ในความรู้สึกเพียงต้องการอยากลองเห็นเมีย ผมลองมีอะไรกับชายอื่นดูบ้าง ว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร เวลาผมลองคิดทีไรก็ควยลุกทุกที ผมพยายามหาวิธีซักชวนเธอ หลายทางหลายอย่าง แต่ในที่สุดความพยายามยุที่ไหนความสำเร็จ อยู่ที่นัั้น ผมเลยลองหาชายเดี่ยวในอินเตอร์ เน็ตผมก็ได้คุยกับ ชายเดี่ยว หลายๆคน คนแล้วคนเล่าๆ จนวันนึ่งผมได้ มาเจอน้องคน หนึ่งชื่อ ชล อายุ 20ต้นๆ ผมก็ได้ลองคุยกับน้องเขาดู ทำความรู้จักเผื่อความสบายใจ คุยกันซักพักหนึ่งครับรู้สึกว่่าน้องคนนี้โอเคร
ครั้งแรกที่คุย ผมก็ถามเกี่ยวกับตัวน้องเขา อีกอันนึงก็เพื่อความปลอดภัยในหลายเรื่อง ผมก็ถามเดี่ยวกับประสบกาม น้องเขาก็ไม่ได้มีไรมากปกติทั่วไป ผมคุยกับน้องเขาซักอาทิตย์หนึ่ง เลยตัดสินใจ ลองถามเมียดูว่า อยากให้เมียผมคุยกับน้องเขา ดู ตอนที่ผมได้คุยกับน้อง ชล นั้น ผมก็บอกเขาหมดแหละ ว่าผมอยากทำไรบ้าง อยากให้น้องเขาช่วยให้ผมได้สมหวังกับความต้องดารบอกก่อนเลยว่ากว่าจะกล่อมแฟนได้นี่ผมก็ถือว่าใช้เวลานานเหมือนกัน ผมก็เลยให้เมียผมลองคุยกับน้องเขา ผมก็นั่งดูห่างๆ สังเกตุอาการของเมียผมว่าจะผ่านด้วยดีหรือ เปล่า ผ่านไปประมาณ ห้านาที จากผมสังเกตุ ดู แฟนผมก็ยังคุยอยู่ปกติแฟนผมจะไม่คุยกับคนแปลกหน้าง่ายๆ ถ้าไม่ใช้คนรู้จักกัน แต่ผมก็นึกในใจ คงพอจะมีหวังแล้ว จากนั้นผมก็คุยกับน้อง ชล มาเรื่องถามสาระทุกข์สุขดิบกันไปจนผ่านไปเดือนนึง ผมก็ดูอาการว่าเมียผมคงจะเริ่มมีความรู้สึกโอเครกับน้องคนนี้ เลยชวนแฟนนัดเจอเลยเพื่อสานความสัมพันต่อไป ผมเลยโทร นัดน้องชล สถานที่เวลา ตอนนั้นก็กลัวอยู่หน่อยเคยแค่ได้คุยกันในไลน์กับโทรคุยกันเลยยังไม่สนิมใจเท่าไหร่ผมเลยนัดที่ๆหน้าจะปลอดภัย ก็ไปผมก็ยังถามเมียผมว่าพร้อมเจอน้องเขาไหม เมียผมก็ตอบกล้าๆกลัวๆ กลัวเด็กไม่ชอบ ผมก็ยิ่งดีใจไหนก้ไหนๆแล้วก็ไปสถานที่นัดกัน ครั้งแรกที่ได้เจอน้องเขาก้ดูบ้านๆไม่ได้มีอะไร ถึงจุดนัดพบผมก็โทรให้น้องเขามาขึ้นรถมา ผมยังคิดหวั่นๆในใจเลยว่าจะเริ่มต้นกันยังไงดี ผมก็เลยพาขับรถเล่นทำความรู้จักกัน ดีที่น้องเขาเป็นคนเฮฮา สถานการเลยดีขึ้นมากๆ คุยกันไปตามทางเรื่อยๆ น้องเขาบอก ว่าอยากเข้าห้องน้ำผมเลยแวะปั้ม พอถึงปั้มน้องเขาลงจากรถเข้าห้องน้ำผมก็ถาม เมียรู้สึกยังไงบ้าง  เมียบอกผม ทำตัวไม่ถูกเหมือนกันครั้งนี้ยังไม่พร้อมแค่ คุยกันก่อน ตอนนั้นผมเซ็งในใจ นิดๆ แต่เอาเหอะ ปกติ เธอจะไม่ออกไปเจอใครง่ายๆหนะ แต่นี่ถือว่าผมสำเร็จไประดับนึ่งแล้ว หลังจากนั้นผมก็ได้ไปส่งน้องเขาที่เดิม   พอกลับถึงบ้านผมก็ดีใจนิดๆนะที่ วันนี่ถือว่าผ่านไปด้วยดี  แต่ผมก็ได้นัดน้องเขาไว้แล้วหละ อาทิตย์หน้าขอเจอกันอีกเวลาเดิม  มาถึงวันนัดครั้งที่ สอง คราวนี้บอกเลยมัน พีค มาก ผมให้เมียใส่สุดกระโปรงแอบมีแผนในใจ นิดๆ เผื่อมีอะไรก้าวหน้า  ผมก็ขับรถมาเหมือนเดิมแต่คราวนี้ก้ยังคิดว่ายังไงก็ให้ได้ล้วงได้จับบางก็ยังดี พอมาถึงสถานที่นัดผมก็ให้น้องเขาขึ้นรถ  ผมก็ขับรถมาเรื่องแต่คราวนี้ให้เมียไปนั่งหลังกับน้องเขา ผมคุยกับน้องเขาไว้ก่อนหน้านั่นแล้ว ว่าให้ลองค่อยจับนั้นจับนี้เมียผมดูถ้าเขายอมก็ตามน้ำไป ถ้าไม่ยอมก็ค่อยว่ากันอีกทีนึ่ง ผมก็ขับรถไป แอบมองกระจกหลังไป ก็ลุ่นไป ขับไปซักแป็บ ผมตกใจเต้นมาก ตอนที่เห้นมือน้องเขากำลังค่อยๆ จับนมเมียผม อีกมือนึง ค่อยลูบขา ในใจถ้าผมหยุดรถก็กลัวขาดตอน ผมก็ครับไปมองกระจกมองหลังไปขับรถไปด้วย มันตื่นเต้นบอกไม่ถูก ควยผมนนี่แข็งมาก ผมเลยหาที่จอดข้างทางไม่มีคน ดูที่ปลอดๆคน ผมหันหลังมาดู น้อง ชล กำลังล้วงหีเมียผม ผมเห็นหน้าเมียผมเหมือนเสียวมาก ยิ่งเห็นเมียทำหน้าเสียว ผมยิ่งได้อารมาก ด้วยความที่อยากเห็นผมเลยข่มใจนั่งดุไม่เข้าไปร่วม มือก็ดึงควยออกมาซัก นั่งดูน้อง ชลล้วงหีเมีย ผมบอกชลถอด กางเกงในออกเลย ตอนที่น้อง ชล ดึงกางเกงในออกมา ผมเห็นน้ำหีเมียผมเยิ้มมาก ไม่เคยเห็นน้ำหีเมียผม เยิ้มขนาดนี้มาก่อน ยิ่มทำให้ผมได้อารมณ์ ตอนนั้น แทบอยากเข้าควยไป ยัดหีเลยแต่ในใจก็อยากดูต่อ หลังจากกางเกงในหลุดออกมา น้องชล ค่อยก้มลงไป ที่หว่างขาของเมียผม ชล ค่อยเอาลิ้นเลียหีเมียผมเบาๆผมยังจำไม่ลืมเลยเมียผมซิ๊ดปากมีเสียงอู้อ่าออกมาเบา ยิ่งได้เห็นยิ่งได้ยินบอกเลยผมโครตเงี่ยนเลย ผมสังเกตุที่ ชล เลียหีเมียผมอยากมันมาก เหมือนคนตายอดตากอยากมากจากไหน ทั้งเลีบรอบหี ดุดแคบ เอาลิ้นแหย่เขาไปในหีอีก ยิ่งทำให้ผมเสียวตามผมก็เร่งซักควยใหญ๋เลย ตอนนั้นน้ำแทบพุ้ง แต่ดีที่หยุดทั้ง เมียผมร้อง ใกล้เสร็จแล้ว ชล ก็เลียหีเมียผมใหญ่เลย จนเมียผมเสร็จไปครั้งนึ่ง ผมก็คิดอยู่ว่าถ้าน้องไม่นั่งอยู่ตรงนั้นผมคงเข้้าตวยยัดหีเรียบร้อยแล้ว อยู่ดีๆก็มีเสียงโทรศัพท์ ดังขึ้นน้องชล รับสาย บอกมีธุระด่วนให้ผมเรียบไปส่ง ผมคิดในใจนะ มึงมามีธุระอะไรตอนนี้วะ อุส่ามาได้ขนาดนี้แล้ว ผมก็ขับรถไปส่งที่ เดิม ความนี้ตอนขับรถกลับผมถามแฟนว่าเป็นยังไงบ้าง เธอก็ทำท่าเขิลไม่พูดไม่จา แต่ผมก็รู้หละว่าคงชอบแต่เกรงใจผม  กลับถึงบ้านด้วยความที่ผมเก็บกดมาตั้งแต่ตอน ชล เลียหีให้เมียผม ผมก็ชวนแฟนขึ้นห้อง วันนั้นผมกลับบ้านมาเย็ดกับแฟนไปสามรอบ ผมนึกถึงทีไรแล้วมันได้อารมณ์ ทุกที รุ้งเช้าผมก็โทรนัดน้อง ชล อีก บอกคราวนี้อีกวันเจอกัน น้องเขาก็รับปาก ผมคุยกับน้องชล คราวนี่ เย็ดให้ได้เลยนะ น้องเขารับปากตกลง จนมาถึงวันที่ผมสมหวังคราวนี้ สมหวังแน่นอน ถึงวันนัด ประมาณ สองทุ่ม ผมได้ไป เปิด รร แถวปริมณฑณ โทรบอกน้องเขารออยู่โรงแรม ตอนที่เราน้องอยู่ผมก้ได้คุยกับแฟน คุยเล่น กันไป ผมลองล้วงหีแฟนเล่นดู  พระเจ้าหีเมียผมแฉะยังไม่ทันได้เริ่ม อะไรเลย ผมนึกในใจ ขนาดยังไม่เริ่ม ก็ขนาดนี้ ถ้าถึงสถานการจริงจะขนาดไหน ยิ่งนึกควยผมยิ่งแข็งไปด้วย ซักพักได้ยินเสียงเคาะประตู ผมก็รีบลุกขึ้นไปดู น้องชล ก็มาถึง    ผมก็ทักทายถามไถ่  เลยบอกน้องชลไปอาบน้ำพี่รอนานแล้ว ตอนนั้นบอกตรงๆความคิดผมตะเลิดไปมโนภาพไว้ก่อนเลย  พอน้องชลนุ้งผ้าขนหนูออกบอก ผมก็รีบบอกเมียไปล้างตัวก่อน เมียผมก็เดินเข้าห้องน้ำผมก็กระซิบคุยกับน้องเขา บอก ว่าเต็มที่เลย คิดว่าเป็นเมียน้องเลย พี่จะดูอยู่ตรงนี้ไม่ต้องเกร็งนะ พี่รอมานานแล้ว กับเรื่องพวกนี่  ซักแป็บเมียผมเดินออกมาผ้าขนหนูกะจงอกมานั่งที่เตียงแล้วน้องชล ไม่พูดพรำทำเพลงเดินเข้าประกบจูบปากเมียผม ผมก็ตกใจนิดๆน้องมันเริ่มไวมาก ตอนประกบปากไม่เท่าไหร่ แต่พอเห็นภาพนอกเขาจูบแลกลิ้นกับเมียผมแล้วมันตื่นเต้นหลายอารมณ์มากผมบอกไม่ถูกใจอยากดู ใจนึงก็หึงหน่อย  บวกกับอารมณ์เงี่ยนยินทำให้ผมยิ่งอยากดูในขั้นต่อๆไป ปากน้องเขาก็จูบเมีย แลกลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อน น้องชลก็เริ่มไซ้รตามคอมเมียผม ค่อยดูดคอมเลียตามซอกหู ผมเห็นหน้าเมียผมเสียวมาก น้องมันค่อยเลียตามคอลงมาที่ร่องนมพอมาถึงที่หัวนมเมียผมน้องมันเอาลิ่นค่อยเลียบนจุกหัวนมเมียผมลากไปลากมาแล้วใช้ปากดูดหัวนมซ้ายที ชวาที ผมเห็นมือเมียผมยิกที่นอนใหญ่เลยน้องมันดูดนมซักพักก็เลียตามท้องลงมาผ่านท้องน้อย ผมเห็นเมียผมนี่ดิ้นเสียวมากเลย บอกตรงๆเลยตอนนั้นได้อารมณ์มาก
น้องเลียลงมาจนถึงหีเมียผม  ผมก็เดินไปข้างน้องชลบอกน้องว่า พี่ขอดูหีเมียหน่อย ผมเห็นน้ำหีเมียผมเต็มขาไปหมดเลย คิดในใจคงจะเงี่ยนมากหน้าดูผมเลยไปกระชิบถามเมียเป็นยังไงบ้างคุณ เมียผมตอบกลับอยากโดนเย็ดจะแย่แล้ว พอผมได้ฟัง อารมผมนี่กระเจิดกระเจิงเลย ผมเลยถอดกางเกงออกผมเอาควยยัดปากเมียผม เมียผมรีบจับควยผเข้าปากทันที ตอนที่เมียผมกำลังดูดควยผมก็เหมือนมีเสียงคาง เล็กน้อยในลำคอง เมียผมดูดแรงมากจนน้ำแทบแตกในปากเธอเลยดูดมีเสียงจ๊วบจ๊าบ เหมือนควยผมอร่อยมาก ผมก็หันไปดูน้องชล ทางนั้นก็มันเหมือนกันละเลงเลียหีเมียผมใหญ่เลย เหมือนคนตายอดตายอยาก ดูดแคม ดูดเม็ดเลียรอบๆหี ยิ่งได้อารมมาก กว่าเดิมตอนผมเห็นเมียผมกดหัวน้องมันใส่หี คงจะชอบที่น้องมันเลียหน้าดู ผมก็เลยนึกอยากเห็นเมียดูดควย พร้อมกันสองควยพร้อมกัน ผมก็กระซิบข้างหูเมีย คุณช่วยดูดควยให้น้องมันได้ไหม ผมอยากเห็น เมียผมบอกเงี่ยนจะแย่แล้วเย็ดซักทีเถอะ ผมก็บอกเอาน่าผมขอ ผมบอกให้น้องมันหยุด ให้เมียผมนั่งคุกเข้าที่พื้น ผมให้น้องชลยืนข้างซ้ายส่วนผมยื่นข้างขวาตอนที่ผมกับน้องชลยืน ยื่นควยให้เมียอมนี่ผมนุฃึกถึงเหมือนในหนังเลย เมียผมสลับดูดของผมที ของชลที ผมแอบเด้าสวนบ้างด้วยความสะใจนิดๆ ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนหนักกว่าเดิม ผมก็คิดถ้าผมจะเป็นคนเย็ดเลยเด่วงานจะก่อย เลยบอกน้องชล ไปใส่ถุงยาง มาถึงตอนจะรบกันจริงๆแล้ว น้องมันส่วมถุงเสร็จ ผมก็ให้เมียนอนลงจากนั้นผมไปนยืนข้างน้องด้วยความที่ว่าอยากเห็นคนของน้องชลเข้าหีเมียผมจะเป็นยังไง น้องมัันเรื่มจ่อ ควยที่หน้ารูหีเมียผม จากนั้นผมค่อยๆ เห็นควยน้องมันเข้าไปในหีเมียผมทีละนิดละนิดเป็นภาพที่ผมนึกถึงทีไรให้ควยแข็งตลอดเลย ตอนที่ควยน้องมันเข้าไปมิดลำ เมียผมก็ร้องซะดึงเลย อ้าาา ควยแน่นหีจังเลย ผมก็เห็นเอวน้องมันซอยช้าดึงออกมาเกือบสุดแล้วดับเช้าให้มิด ผมเห็นน้องมันทำท่านี้แล้ว แล้วก็เห็นไปดูหน้าเมียแบบว่าคงจะเสียวตั้งแต่ปากซอยยันท้ายซอย ซักพักน้องมันเริ่มซอยถี่ขึ้นๆ เมียผมก็คางใหญ่เลยบางทีเธอคงเผลอจับเอลน้องเขาซอยด้วยผมก็นั่งดูก็ซักควยตัวเองไปด้วยตอนนั้นบอกตรงๆอยากแตกมากแต่คิดว่าให้น้องมันเอาเสร็จผมรอแตกในหีดีกว่า น้อมันก็เย็ดไปเรื่อยเปลี่ยนท่าหมา ตอนที่น้องเด้าท่าหมา หรือdoggy  ผมก็ลุกจากที่นั่งเอาควยไปจ่อปากเมีย เมียผมก้ดูใหญ่เลยทั้งดูดแรงบางจังหวะดูดค้างไว้ในปากผมต้องรีบดึงออกเพราะกลัวจะแตกก่อน ผ่านไปซักแป็บ น้องชล บอกเหนื่อย อยากให้เมียผมช่วย  น้องชลก็นอนลง ส่วนเมียผมก็ขึ้นคล่อม ผมไปอยู่ข้างหลังเมียก้มลงดูควยกับหีกำลังเข้ากัน ผมตั้งใจดูมากหีเมียผมค่อยกลืนควยน้องชลเข้าไปจนมิดลำ เป็นอีกภาพที่ทำให้ผมได้อารม มาก ผมเห็นเมียผมดึเอวขึ้นสุดลงสุดอยู่สามสี่ครั้ง คราวนี้เธอก็เริ่มบดยา ได้ใจผมมาก เธอร่อนเอวถี่มาก จนเธอพูกฃดขึ้นไม่ไหวแล้ว เสร็จไปตามระเบียบ ผมก็ถามน้องชล เสร็จพร้อมพี่น้องหรือเปล่า น้องมันก็ส่ายหน้า  ชลจับเมียผมนอนลงแล้วเอาควยยัดหีเมียผมตอน เริ่มซอยทีผมบอกถ้าจะเสร็จมาซักข้างนอกนะ น้องมันก็เริ่มซอยด้วยความที่เมียผมพึ่งเสร็จเธอคงเสียวมากร้องดังมาก เจ่าชลก็ซอยไม่ยั้ง แล้วน้องมันก็ดึงควยออกมา ซักใส่ท้องน้อยเมียผม ผมเห็นน้ำเงี่ยนชล บนตัวเมียผม ยิ่งทำให้ผมเงี่ยน หนักผมทนไม่ไหวเลยขึ้นเตียงไปจับเขาเมียอ่าออกเอาควยยัดต่อด้วยความเงี่ยนมาก ผมเด้าไปไม่นานก็แตก พอเสร็จกิจ เราต่างคนต่างอาบน้ำแล้วก็  ล่ำลากัน เป็นความทรงจำครั้งแรกเกี่ยวกับการสวิงของผมที่อยากแบ่งปันครับ  ทุกวันนี่ผมก็ยังติดต่อกับน้องเขาอยู่ นานๆเจอกันที ครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น