วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

โปรเติมเซ็กส์ ตอนที่6



นับจากได้เย็ดมาดามนุช ผมก็ใช้แอปกับเจ้จุงเพียงคนเดียว ถ้าเงี่ยน หรืออยากให้เจ้จุงมาหาผมไม่จำเป็นต้องไปอ้อน ตัดพ้อ เว้าวอนให้หล่อนมาหา เลือกใช้แอปนี่แหละง่ายดี เพียงแค่ต้องเสียเงิน เท่านั้น

ผมไม่สามารถมีเซ็กส์ได้เลย ถ้าไม่ใช้แอปนี้ เหมือนเป็นเงื่อนไขผูกขาดกับการเปิดใช้บริการ

เคยสมัครแต่ราย1ครั้ง พอรู้ว่า แต่ละครั้ง น้ำแตกกี่ทีก็ได้ ไม่กำหนด ขึ้นอยู่กับความสามารถ

500บาท ก็เหมือนเย็ดกระหรี่ แล้วต้องจ่ายเงิน แต่ผมว่าสุดคุ้มกว่าตรงที่ สามารถเลือกเกรดสูงๆ แต่ในราคาแค่500บาท ได้ อย่างมาดามนุชไง ได้เย็ด เสียแค่500บาท สุดแสนคุ้ม

ที่ผมยังไม่ใช้แอปกับหญิงอื่น เพราะแค่เจ้จุงคนเดียว ผมก็หลงหัวปักหัวปำแล้ว มาเย็ด มากอดประมาณ3ครั้งต่อสัปดาห์ มากกว่าไอ้เบสซะอีก เพราะมันมาแค่สัปดาห์ละครั้ง

หีเดียวก็รู้สึกคุ้มแล้ว แต่ยังไงผมก็อยากเย็ดสตรีอื่นเหมือนกัน ไหนๆสวรรค์ทรงโปรดแล้ว ผมก็ต้องใช้สิ่งที่สวรรค์ประทานมาให้..

เทศกาลปีใหม่มาถึง กะว่าฉลองกับเจ้จุงนี่แหละ อุปสรรคที่ขวาง ติดตรงที่ไอ้เบสจะมารับไปฉลองปีใหม่ด้วย

ไม่มีปัญหา มายังตู้ไปรษณีย์ เปิดแอป เลือกราย10วัน ใช้จำนวนเงิน4หมื่นบาท ผมใส่บัตรเดบิตลงไป เป็นการใช้งานครั้งแรกของแพคเกจหมวดนี้

แพคเกจค่อนข้างแพง เพราะมันไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายใน10วันจะเย็ดเท่าไหร่ก็ได้ เลือกใช้ใครได้ไม่จำกัดจำนวนคน

นั่นข้อความอัพเดตขึ้นมาแล้ว ว่ามีแพคเกจ ราย10วัน เริ่มตั้งแต่วันที่31 ธ.ค.-9ม.ค.
ผมเลือกเจ้จุงเลยทันที

ประมาณ 6โมงเย็น เจ้จุงมาเคาะประตู ยิ้มแฉ่ง
“น้อยจัยป่าวจ๊ะตะเอง” เจ้จุง
ผมงอนแบบกวนๆ หล่อนคล้องคอหอมแก้ม  บอกว่ามีเวลาให้แล้ว นายเบสมาไม่ได้เพราะเมียดันลางานกลับมาฉลองปีใหม่ด้วย
“แล้วไม่เสียดายเหรอ ที่ไม่ได้ฉลองกับสุดที่รักอะ” พนา
“ไม่อะ ก็ไม่ได้คาดหวังไว้ตั้งเเต่แรกแล้ว ... นี่ๆอย่า งอนนะ เจ้ยอมทุกอย่างเลย”
“ทุกอย่างจริงเหรอ” พนา
“จริงซี จุ๊บมันก็ไม่อยู่ กลับไปเที่ยวบ้านยายแล้ว”

ผมหันประจัญหน้า โอบกอด บีบก้น ประกบปากดูดดื่ม
“พี่ให้น้องรักถึงพรุ่งนี้เช้าเลย”
สายตาหล่อนหวานเชียว ที่ผ่านมาเซ็กส์เราพัฒนาไปตามลำดับ หล่อนตามใจทุกอย่าง เย็ดอย่างไรแบบไหนยอมหมด

ต่างปลดท่อนล่างเปลือย แล้วหล่อนขึ้นคร่อมนั่งขย่มใส่อยู่บนโซฟา
เต้านมขนาดเทียบเท่ามาดามนุชแต่ไม่ชูชัน และไม่เต่งตึงเท่ามาดาม หีที่ไม่กระชับแน่นเหมือนหีมาดามนุช ความสวยเพอร์เฟคทำให้รู้สึกว่ามาดามนุชเย็ดมันส์กว่า แต่ผมกลับรู้สึกชอบและมีความสุขใจมากกว่ามาดามนุช คงเป็นเพราะเจ้จุงเป็นผู้หญิงคนแรกของผม และมีความผูกพันทางใจให้กับหล่อน

ผมเคยถามว่าควยผมกับควยนายเบสใครใหญ่กว่ากัน เจ้จุงบอกว่า นายเบสใหญ่กว่ามาก ผมก็เลยรู้ตัวแล้วแหละว่าควยผมเล็ก
“กลัวทำให้เจ้ไม่มีความสุขจัง” พนา
“อืมม ทำไมคิดงั้นล่ะ” เจ้จุง หยุดขย่ม
“ก็ควย ผมเล็ก กลัวไม่ถึงใจ ให้ความสุขได้ไม่เทียบเท่าไอ้เบส” พนา
เจ้จุงยิ้ม “น้องพนาเป็นคนคิดมากตั้งแต่เมื่อไหร่นี่ ตัวเธอเล็ก จะให้เหมือนเบสได้ไง นั่นตัวเขาใหญ่ ..ไม่เล็กหรอก ขนาดพอเหมาะ เจ้มีความสุขมากแล้ว อีกอย่างกับพนา  เจ้รู้สึกถึงความอบอุ่นใจ สบายใจที่อยู่กับน้องพนามากกว่า”

ผมหอมแก้ม หล่อนเริ่มขย่มต่อ
“อูยย ผมรักเจ้จุง ผมรักหีนี้จัง อูยย” พนา
เจ้จุงขย่มไปตลอด จนน้ำแตกใส่หีเป็นที่เรียบร้อย...

เราแต่งตัวออกไปข้างนอก ไปงานกาชาด ที่อยู่ใกล้ เดินจับมือแบบคู่รัก ผมมีความสุขมาก ไม่ต้องไปอิจฉาใครเหมือนปีก่อนๆที่ผ่านมา

เรานั่งชมบรรยากาศนั่งทานขนม นายเบสโทรมา เจ้จุงคุยต่อหน้าผม เสียงเจ้จุงหวานมาก อ้อนคะขาน่าดู บางทีก็ยิ้มขวนเขินอาย อย่างกับสาวรุ่น
ผมไม่ได้รู้สึกหึงแม้ซักนิด พอวางสาย หล่อนก็บอกว่า เค้าโทรมาอวยพรปีใหม่
“เจ้จุงจะคบมันแบบนี้ตลอดไปเลยเหรอ” พนา
“อืม ตลอดชีวิตเจ้เลย เจ้รักเค้าจริงๆ” เจ้จุง
มันน่าอิจฉานักที่มีผู้หญิงหลงถึงขนาดนี้ แต่ก็เอาเถอะ คิดเอาไว้แล้วว่าไม่ให้เจ้จุงเสียเปรียบมันหรอก ให้เจ้จุงมีผมซ่อนเอาไว้ได้เหมือนกัน

ผมเย้าหล่อนว่าพูดอะไรบ้าง เห็นเขิน เดี๋ยวก็อุทาน วี๊ดว๊าย
“เขาพูดทะลึ่งอะดิ” เจ้จุง
”พูดอะไรบ้างอะ เล่าให้ฟังหน่อย” พนา
ผมคะยั้นคะยอให้เล่า
“เขาบอกว่า หลังปีใหม่ จะกลับมาเย็ดให้ฉ่ำหี “ เจ้จุง
“เขาจะจับกระเด้าตูด เลียหี ..เเล้วบอกว่า ไม่ให้หีห่างควยไปไหน?” เจ้จุง
ฟังแล้วได้อารมณ์เลย ลูบไล้ต้นขาหล่อน
“งั้นก่อนจะโดนมันเย็ด คืนนี้ผมขอฉ่ำกับหีนี้ก่อนนะ” เอามือโปะที่เป้า หล่อนตีมือ มองไปมา กลัวคนเห็น

นับถอยหลังปีใหม่ 5 4 3 2 1 เพลงปีใหม่ดังขึ้นสู่ศักราชใหม่ เสียงพลุกึกก้อง ยืนจับมือกัน ดูพลุที่สวยงามบนฟากฟ้า

เวลาล่วงเลยวันใหม่ไปได้หลายนาที เราทั้งสองจึงพากันกลับ ผมแอบเนียบลูบก้น อารมณ์ซู่ซ่า นึกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อกลับไปถึงที่พัก
เมื่อตอนเย็นถือว่าหมดวาระไป1ครั้งแล้ว จึงได้กดใช้บริการเป็นครั้งที่สองอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดินทาง อากาศหนาวจากลมที่ปะทะกาย อากาศที่เย็นระดับนึง บึ่งรถจักรยานยนต์คู่กาย โดยมี สาวใหญ่วัย33 ซ้อนท้าย โอบกอดซบแน่น เต้านมทาบแผ่นหลัง  หีทาบติดท้ายก้น ต้นขาอวบใหญ่ คร่อมหนีบกาย  ต้องขอขอบคุณสวรรค์ที่เมตตาส่งสิ่งที่เหลือเชื่อมาให้ผม

กลับไปเถอะ จะเย็ดกกกอดให้สนุกควยเลย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น