วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

โปรเติมเซ็กส์ ตอนที่5

ตอนที่5 --- การยอมรับถึงการเป็นตัวสำรอง ก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด หรือเป็นเพราะนับจากนี้ผมมีทางเลือกที่จะสนองกิเลสความต้องการได้ก็ไม่รู้นะ

นายเบสมาหาเจ้จุงเป็นระยะ มันจำผมได้ว่าเป็นรุ่นน้องมัน1ปี ก็สนทนากันปกติ  เจ้จุงวางตัวต่อหน้ามันก็เปรียบเสมือนผมเป็นแค่รู้จักคนนึง แต่ผมก็ไม่เคยแสดงออกต่อหน้าใครๆว่าผมกับเจ้จุงมีอะไรเกินเลยกันแล้ว

เจ้จุงมาให้เย็ดเป็นระยะ ผมไม่ได้เรียกร้อง แล้วแต่เลยว่า เจ้จุงจะมาหาเอง น่าแปลกที่ทุกครั้งที่เย็ดผมจะต้องสมัครแพคเกจซะก่อน แล้วเลือกใช้หล่อน ไม่งั้นต่อให้มีโอกาสเพียงไดก็ไม่ได้เย็ด

... 3ทุ่ม เจ้จุงมาหา หิ้วของกิน เบียร์มาด้วย
“อย่าคิดมากนะ ที่เห็นเจ้กับเบสอยู่ด้วยกัน”เจ้จุง
“ไม่หรอก เข้าใจครับ” พนา

หลังจากกินเบียร์ หยอกเย้าจู๋จี๋คลอเคลียกัน ลงเอยด้วยการเย็ด ควยได้เสียบหีจนน้ำแตกไปเรียบร้อย

...ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเจ้จุงเป็นแบบนี้มาโดยตลอด หล่อนควงเบสเปิดเผย ชาวบ้านชาวช่องรู้หมด แต่สำหรับผมไม่น่ามีใครรู้ว่าคบหากันมากกว่าคนรู้จัก

เหมือนว่าเซ็กส์จะผูกขาดกับการใช้แอป แต่ก็ดีเหมือนกัน ถ้าอยากเมื่อไหร่ก็ใช้แอป เหมือนเสียเงินซื้อกระหรี่มาเย็ดชั่วคราวเป็นครั้งๆไป

ผมอยากลองใช้กับคนอื่นบ้าง กับสตรีที่ผมไม่สามารถเอื้อมถึงได้ ทีนี้ก็จะได้รู้แน่ชัดว่า แอปฯนี่มีประโยชน์สุดยอดเจ๋งจริง ไม่ใช่ใช้ได้กับเจ้จุงคนเดียว

ผมเปิดอินเตอร์เน็ต สะดุดกับสตรีนางหนึ่ง ..คนนี้ละที่ผมเลือก

..........

... อากาศหน้าหนาว หนาวอย่างต่อเนื่อง เวลาขับขี่เดินทางก็ต้องสวมเสื้อหนาๆเหมือนกัน
ผมมาจอดรถจักรยานยนต์ จังหวะเหมาะเหมง น้องแตงกับไอ้แม๊กมาถึงเหมือนกัน แตงยิ้มให้ ส่วนนายแม๊กไม่ได้มองหน้าเดินแยกออกไป
“พี่พนารอด้วย”
น้องแตงเรียก วิ่งเหยาะๆตามหลังมา เธอคล้องแขนอย่างสนิทเหมือนที่เคยเป็น

ที่ผ่านมาไม่เคยพูดถึงเรื่องในอดีตหวานชื่นระหว่างเรากันเลย จำได้ว่า เธอเองก็คิดจะเก็บผมไว้เป็นตัวสำรอง แต่เป็นผมเองที่รับไม่ได้ จึงทำตัวแค่เป็นเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมงานเท่านั้น

น้องแตงดูเปล่งปลั่งขึ้น คงได้น้ำบำรุงอย่างดี นึกแล้วเวลานี้การเป็นตัวสำรองก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ไม่รู้ว่าความคิดที่แตงมีต่อผมเปลี่ยนไปหรือยัง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา สามารถใช้แอปฯจัดการได้

น้องแตงยังไม่ถึงเวลา ต้องลองขอใช้กับคนนี้ก่อน..เพื่อดูประสิทธิภาพของแอปฯ

ผมเลือก มาดามนุช ...หล่อนคือใคร?

มาดามนุช ชื่อที่ใครๆ รู้จัก  ด้วยหล่อนเป็นคนเด่นคนดัง ออกสื่อบ่อย ทุกสื่อ
ผมอ่านประวัติ ในโลกโซเชียล ตอนนี้หล่อน วัย38 อยู่ในตระกูลที่สูงศักดิ์ มีความรู้ มีความสามารถ เรียกว่าเป็นผู้หญิงเก่ง จับต้องธุรกิจอะไรเป็นอันสำเร็จ อีกทั้งความสวย รูปร่างอันทรงเสน่ห์ เป็นที่ต้องตาต้องใจ จึงเป็นที่สนใจแก่คนทั่วไป หล่อนยังถูกโหวตติดท๊อปเท็นผู้หญิงสวยและเก่งมาแล้ว

เงื่อนไขการใช้บริการ ต้องเป็นสตรีที่รู้จัก หมายถึง การพบเจอ การได้พูดคุยสนทนา สื่อสารกันและกัน

ผมกับมาดามนุชก็เคยพบเจอ สนทนากันมาแล้ว จึงมีสิทธิ์เลือกหล่อนได้

ผมใช้แพคเกจราย1ครั้ง เลือกหล่อนไปแล้ว ตอนเวลา 8.00น. ดังนั้นจะต้องสัมฤทธิ์ผลภายในระหว่าง 8.00น.ของวันนี้ ถึง เวลา 8.00น. ของวันพรุ่งนี้

..กลับมาจากทานข้าวกลางวัน ไม่ทันระวัง เลยเดินชนสตรีนางหนึ่ง ผมดีใจมาก เพราะสตรีนางนั้น คือ มาดามนุช หล่อนมีหุ้นส่วนอยู่ที่นี่ เป็นกรรมการ แต่ไม่ได้บริหาร คงจะแวะเวียนมาดูเป็นระยะๆ
งานและกิจการที่หล่อนทำอยู่ก็มากพอแล้ว จะรวยไปถึงไหนนักก็ไม่รู้

เป็นเพราะแสดงอาการดีใจ เลยทำให้หล่อนโกรธ คิดว่าผมสนุกและตั้งใจชนแกล้งหล่อน
“คุ้นๆนะ ...อ่อ..ใช่จริงๆด้วยเธอนี่เอง..เคยเดินชนชั้นมาก่อน”
ไม่คิดเลยว่าหล่อนจะจำได้ ความจำดีเลิศจริงๆ(ทำให้ผมใช้แอปเลือกหล่อนได้)
หล่อนถามผมใหญ่ว่า ชื่ออะไร อยู่ฝ่ายไหน แผนกอะไร
ผมได้แต่ก้มหน้านอบน้อมขอโทษ เพราะนั่นมีผลต่อหน้าที่การงานผมเลย อย่างซวยสุดก็โดนไล่ออกละ

กว่าหล่อนจะยอม ก็นานพอควร แถมเดินไปอย่างหงุดหงิดด้วย

ผมกังวลอยู่ทั้งวัน แต่ก็ไม่เห็นมีการเรียกตัว ใดๆ หล่อนคงจะไม่เอาความอะไร ผมงี้โล่งอกเลย


..ตอนเย็นไปงานราตรีแทนเจ้าพุด ทั้งที่หัวหน้าให้มันไป แต่พอดีมันไม่ว่างก็เลยเป็นผม

ภายในงานหรูมาก ผู้ร่วมงานล้วนมีหน้ามีตาทางสังคม นายแบบนางแบบ เดินโชว์ แต่ละคน แต่งองค์ทรงเครื่องหรูหรา

จ๊ะเอ๋เข้ากับมาดามนุชอีกแล้ว หล่อนมางานนี้ด้วยเหรอ.. ใช่ซี หล่อนจะต้องโดนผมเย็ดนี่ แล้วจะสาเหตุใดกัน ถึงได้เย็ดหล่อน ทุกครั้งที่ผมได้เย็ดเจ้จุง ก็เหมือนเป็นเหตุการณ์ที่ลงเอยอย่างเป็นธรรมชาติ เจ้จุงไม่ได้ ต้องมนต์สะกดใดๆ

หล่อนเหล่มาเชียว ผมต้องทำการคำนับเป็นการเคารพและทักทาย หล่อนอยู่ในชุดเดรสราตรี สง่างามมาก ดังนางฟ้าไม่ปาน หล่อนอายุ38 ความสวยก็ยังไม่มีลดน้อยลงเลย

พอดีนักข่าวขอถ่ายภาพ แถมยังมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เข้ามาสนทนากับมาดามนุชหลายคน ผมเลยปลีกออกมาซะก่อน

คุณมาดามเนี่ยหยิ่งพอตัวเลย ผู้ชายคนไหนที่แสดงท่าทีเข้ามาจีบเนี่ยเชิดใส่เลย บางคนหล่อขั้นเทพเลยนะนั่น บางคนก็มีชื่อเสียงระดับประเทศ เป็นอันต้องโดน จนหน้าแหก

..งานราตรีเลิก ไม่มีท่าทีที่มาดามนุชจะสนใจผม แล้วผมจะได้เย็ดยังไงกัน

“โครมมมม”
รถยนต์ทิ่มท้ายรถจักรยานยนต์ผมซะล้มเลย ดีนะที่ชุดหุ้มกายหนา จึงไม่มีถลอก และชนไม่รุนแรง
คนชนไม่ใช่ใครมาดามนุช ท่าทีหล่อนอย่างเซ็งเลย
หล่อนให้ค่าเสียหาย เพราะไม่อยากเรื่องมาก มากเรื่อง และก็ยอมรับผิด

รถสตาร์ทไม่ติดเอาซะดื้อๆ จนต้องเอารถฯจอดไว้ที่นั่นก่อน

..มันเป็นความตื่นเต้นตลอด ที่มาดามนุชอาสาขับไปส่งยังที่พัก ท่าทีหล่อนดื่มเหล้ามามึนๆเหมือนกัน ทุกอย่างนั้นเป็นใจ คืนนี้แน่ๆที่จะได้เย็ดมาดามนุช แอบมองสัดส่วน หน้าอก สะโพก ซี๊ดเลย

รถมาถึงที่พักของผม ผมก็รั้งหล่อนเอาไว้ให้เข้าไปล้างหน้าล้างตาก่อน ยังไงหล่อนก็ต้องยอมเข้ามาแน่ถ้าชะตากำหนดให้ได้เย็ดจริง

หล่อนยอมเข้ามาข้างในจนได้ ล้างหน้าล้างตา
ผมตื่นเต้นลุ้น ว่าจะได้เย็ดหรือยังนะ รอแทบไมไหวแล้ว แต่ก็ไม่เห็นจะมีวี่แววว่าหล่อนจะสนใจ หรือเสนอให้เย็ดเลย สาเหตุอะไรที่ทำให้หล่อนยอมเย็ดกับผม ผมก็นิ่งเฉยไม่รุกเร้า รอดูซิว่าสวรรค์จะกำหนดมายังไง

หล่อนกำลังจะไปแล้ว ..แล้วไงกันท้ายสุดไม่ได้เย็ดเหรอ? แปลว่าแอปนี้ไม่เจ๋งจริง หรือ ใช้ได้แค่เจ้จุงคนเดียว

หล่อนสตาร์ทรถซักเท่าไรก็ไม่ติดซะงั้น ผมได้ทีชวนให้หล่อนค้างที่นี่ เพราะอย่างไรก็กลับไม่ได้ หล่อนแสดงอาการเหวี่ยงออกมาเหมือนกัน แต่ก็ยอมนอนที่นี่
ผมยกห้องนอนให้ กว่าหล่อนจะเข้านอน ผมก็เป็นเหมือนเบ้รับใช้สารพัด

.. ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้เย็ดจนผลอยหลับไปครู่นึง ตื่นอีกทีมีใครสะกิด
“นอนไม่หลับเหรอ  แปลกที่เหรอครับ” พนา
ก็มาดามนุชนั่นแหละที่สะกิด จะมีใครทีไหนได้
“ชั้นรู้สึกไม่สบาย อยากให้เธอช่วย” มาดามนุช
ผมเปิดโป๊ะไฟที่นำมาวางข้างๆ มาดามมีสีหน้าที่ไม่ดีจริงๆ ผมบอกว่าจะหายาให้ทาน หล่อนก็บอกไม่ต้อง พร้อมดึงพาผมไปยังห้องนอนอย่างเร่งด่วน
“ถอดเสื้อออก” มาดามนุช
ผมงงเลย มันเกิดอะไรขึ้น และต้องงง ยิ่งกว่านั้น หล่อนรุกเข้าประกบปากดูด เร่งรีบดึงชายเสื้อผมน่าดูผมจึงต้องรีบถอด
ภายในห้องนอนค่อนข้างมืด จึงเห็นแค่เป็นเงา
ถึงไม่ได้เห็น แค่ได้สัมผัสก็สุดยอดแล้ว

หล่อนโดนมนต์สะกดหรือไง ถึงทำแบบนี้ท่าทีที่ผ่านมาไม่วี่แววจะสนใจ

ไม่รั้งรอ จัดการสนองตอบคลึงเคล้นเต้านม หล่อนถอดชุดของตนเองออก จากที่สัมผัสบ่งบอกว่าหล่อนเปลือยล่อนจ้อนแล้ว

หล่อนล้วงจับควยกำรูด ดึง กางเกงผมออก ก้มดูดควย จ๊วบๆๆๆ

ด้วยความอดรนทนอารมณ์ไม่ไหวผมเป็นฝ่ายรุกบ้างเข้าตะโบมฟอนเฟ้นไปทั่วกาย มือแปะป่ายป้วนเปี้ยนไปทั่ว ขยำก้น ขยำนม คลำหี

เต้านมเต่งตึงชะมัด แค่เห็นเป็นเงารางๆยังคิดว่าเต้านมสวยมากทีเดียว เนื้อกายนี่แน่นขนัดไปหมด

มือที่สัมผัสฐานอูม มีหมอยเรียงรายพอควร  ก้มลงซุกไซ้หี หล่อนครางอือๆ ออกมา

ผมได้สัมผัสหีมาดาม เทียบกับเจ้จุง รู้ถึงความแตกต่าง ถึงจะคือหีเหมือนกันก็เถอะ ขนาดนิ้วที่แยงเข้าไปยังรู้สึกถึงการตอดกว่าหีเจ้จุงเลย

ควยพร้อมใช้งานแล้ว จ่อที่หีเสียบ เข้าไป แน่นมาก ดันเข้ายากเหลือเกิน
“คุณมาดามครับ มันส์ อูยย มันส์จัง ซี๊ดดด ตอดดีอะไรอย่างนี้”
หีตอดรัดควยผมแน่นมาก ขนาดแช่เอาไว้เฉยๆยังเสียวแทบน้ำแตก

พอกระเด้า หีรัดยิ่งกว่าเดิม มีเสียงครางอือๆ รู้สึกเย็ดได้มันส์ควยซาบซ่านกว่าเจ้จุง คงเป็นเพราะหีที่ตอดรัดกระชับกว่าหีเจ้จุง

ผมจับแหกขา กระแทกควยใส่หี ตั๊บ ตั๊บๆๆๆ เทียบกับเจ้จุงแล้ว หีนี้เย็ดมันส์กว่าจริงๆ  หีที่ตอดแน่นรัดแท่ง ต่างจากหีของเจ้จุง ความกระชับทาบไม่เลยกับหีมาดาม เต้านมที่สัมผัส เห็นเป็นเงาทะมึนช่างชูชันกว่ามาก
“โอยๆๆ ไม่ไหวแล้ว โอยย”
หีที่ตอดดีเหลือเกิน แตกในเลย ไหนๆมีโอกาสละ
“อูยยยยยยย”
...หีนี้เยี่ยมจริงๆ   อย่างกลั้นไม่ได้เลย  

ดูท่าหล่อนยังไม่พอ ยังกอดผมแน่น กระดกหีสู้อยู่เลย ทำให้อารมณ์ผมก่อเกิดได้ไม่ยาก กระเด้าเย็ดต่อเลย
“ทำไม อูยย  ทำไม ของคุณมาดามถึงฟิตอย่างนี้ อูยยย”
คราวนี้ผมกระแทกหีอย่างไม่หยุดเลย

..รอบนี้เย็ดนานกว่าเดิม น้ำแตกทะลัก แต่ดูหล่อนจะไม่พอ น้ำสองควยผมเริ่มอ่อนแล้วซี หมดแรงด้วย ไม่รู้ทำไมหล่อนถึงคึกอย่างนี้

รอบสาม ดีที่หล่อนเป็นฝ่ายขึ้นนั่งเทียน โยกขย่มให้ ท้ายสุดน้ำควยออกมาน้อยนิด..

คิดเอาไว้ในใจว่าถ้ามีรอบสี่ ตายแน่ แต่เหมือนหล่อนจะเพียงพอแล้ว ขยับตัวนอนลงหลับปุ๋ยเลย ผมเองก็เพลียเช่นกัน

..........

ไม่รู้กี่โมงแล้ว พอลืมตาคนข้างๆไม่ได้นอนอยู่ด้วยแล้ว ผมออกมาจากห้องนอน เสียงซ่าๆในห้องน้ำ หล่อนคงจะเพิ่งลุกมาก่อนผมตื่นซักครู่นึง

หล่อนออกมาด้วยผ้าเช็ดตัวปิดกาย เนื้อตัวหล่อนขาวเนียนเพอร์เฟคจริงๆ ผมเข้าหวังจะกอดแต่หล่อนดันเอาไว้ผลักออกซะงั้น
“คิดว่านอนด้วยกันแล้ว จะละลาบละล้วงชั้นได้หรือไง”
งงเลยซี เมื่อคืนหล่อนยังร่านแอ่นหีให้เย็ดอยู่เลย แถมขย่มขึ้นเองด้วย แล้วทีนี้ดันมาหวงตัว
“แต่เมื่อคืนคุณมาดามเป็นฝ่ายเข้ามาเชิญชวนผมเองนะครับ” พนา

หล่อนไม่พูดอะไรแต่งกายกับชุดสำรองที่มีอยู่ในรถ ซึ่งหล่อนลองสตาร์ทรถแล้ว ติดอย่างง่ายดาย แค่ทีเดียว หล่อนงงว่าเมื่อคืนสตาร์ทเท่าไหร่ๆไม่ติด
ผมพอเดาออกว่าเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นอย่างลงตัวเพราะอะไร แต่ที่ผมยังสงสัยเรื่องนึงนี่สิว่าทำไมหล่อนถึงรุกออกมาหาผม

..พอแต่งกายเรียบร้อย ก่อนที่จะไป หล่อนชวนนั่งคุย
“ตกลงกันก่อน” มาดามนุช
“เรื่องระหว่างเธอกับชั้นนับจากนี้ขอให้ลืมไปหมดสิ้น คิดว่าไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย ถ้าเจอกันก็ไม่ต้องทักทาย ทำเป็นเหมือนตนไม่รู้จักซะ”
ผมสะอึกเลย
“ทำไมล่ะ ทั้งที่คุณมาดามเป็นของผมแล้ว คุณมาดามเสียหายผมก็พร้อมรับผิดชอบ” พนา
มาดามยิ้มขำ
“อย่างเธอเนี่ยนะ จะรับผิดชอบ เธอก็น่าจะรู้ความแตกต่างระหว่างชั้นกับเธอ”
จริงซีนะมาดามพูดถูก เราคนละชั้นกันเลย
“ชั้นเชื่อใจและไว้ใจเธอเป็นลูกผู้ชายพอ นี่คือ ค่าความสัตย์ของลูกผู้ชายอย่างเธอ” มาดามนุช
หล่อนวางเช็ค 1ล้านบาท

เงิน1ล้านเทียบไม่ได้กับความรู้สึกเลย เสียความรู้สึกมาก แต่เอาเถอะ  ผมเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรซักหน่อย
ผมหยิบเช็คฯ เก็บเอาไว้
“เอาล่ะ ชั้นไปละ” มาดามนุช

 “เดี๋ยวก่อน ตอบหน่อยเถอะว่า ทำไมเมื่อคืนถึงออกมาหาผม  ไม่งั้นผมคงคิดไม่ตก” พนา
....มาดามนิ่งไปซักพัก
“ชั้นบังเอิญไปกินยาปลุกอารมณ์ของเพื่อนที่ลืมเอาไว้ในรถ โดยที่ชั้นเข้าใจว่าเป็นยานอนหลับ ชั้นถึงต้องออกมาให้เธอช่วยไง ถึงชั้นจะมีสติ แต่ชั้นก็รู้สึกอยากปลดปล่อยอารมณ์มาก แล้วก็ตัดสินใจมีอะไรกับเธอ”มาดามนุช
“แล้วคุณมาดามไม่เสียดายสิ่งที่เสียมาให้ผมเหรอ ต่อให้คุณเป็นผู้หญิงเก่งยังไง แต่คุณก็คือผู้หญิงย่อมเป็นฝ่ายเสียหายกว่าผู้ชาย”
“เสียดาย เสียใจ เหมือนกัน แต่ทำไงได้ ชั้นเป็นคนทำอะไรตัดสินใจอะไรเด็ดขาด คิดปุ๊บทำปั๊บ”
“แล้วทำไมผมไม่เห็นว่าคุณมาดามจะแสดงท่าทีเสียใจอะไรเลย” พนา
“.....”
“จะบอกให้ก็ได้ ว่าเธอน่ะเป็นคนแรกของชั้น ชั้นไม่เคยมีใครและไม่คิดมีด้วย ..คิดดูเถอะว่าชั้นจะเสียใจแค่ไหนกับความบริสุทธิ์ที่เสียไป แต่ชั้นไม่มาคิดจุกจิกกับสิ่งที่ผ่านไปแล้วหรอก ชีวิตชั้นต้องก้าวต่อไปข้างหน้า ”มาดามนุช

..หล่อนขับรถออกไปแล้ว..
หล่อนช่างเป็นผู้หญิงที่กล้าแกร่ง ผมทาบไม่ติดเลย

ผมควรดีใจมากกว่ามาเสียความรู้สึกนะ เพราะได้เย็ดสาวสวยเพอร์เฟค อีกทั้งบริสุทธิ์  ฐานะทางสังคมระดับสูง คนระดับผมไม่มีทางเป็นไปได้แน่ถ้าไม่มีแอปฯนั่น

จะว่าไป ถ้าจะเย็ดเธออีก คงไม่ยากเกินไป แต่ไม่ดีกว่าปล่อยให้เดินทางใครทางมันดีแล้ว เสียไป500บาท ได้กลับมาตั้ง1ล้าน แถมได้เย็ดหีสวยๆ  สุดแสนคุ้มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น