วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

เรื่องจริงจากชุมชนแออัด




ผมเช่าบ้านอยู่ในชุมชนแออัดเพื่อนข้างห้องอยู่กัน3คนแม่ลูกชายชื่อเอกกับเมียชื่อบี เอกเป็นพ่อค้ายาบ้าวันนึงผมกลับจากขี่วินเจอเอกยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าห้องก็ทักกันมันถามผมว่ามีหนังดูบ้างใหมขอยืมดูหน่อยผมตอบไปว่ามีแต่หนังโป๊ที่โหลดใส่คอมไว้ถ้าจะดูก็ต้องดูในห้องผมมันตกลงเข้ามาดูผมบอกว่าอยากมีเพื่อนดูอยู่แล้วดูคนเดียวมันไม่ได้วิจารณ์ผมเปิดหนังสวิงกิ้งให้มันนั่งดูผมถามมันมีแม่อยู่ด้วยคงไม่ค่อยสะดวกนะเวลาเย็ดกัน มันบอกทำไงได้ละพี่จะเย็ดกันดังก็ไม่ได้ต้องระวังเวลาเย็ดกัเล่นท่าก็ไม่ได้ก็ต้องทนแหละพี่ เอกเคยคิดอยากดูไปเย็ดกับเมียไปด้วยใหมละแบบดูหนังเย็ดท่าใหนก็เย็ดท่าเดียวกับในหนัง แล้วจะทำไงละพี่แม่ผมอยู่ ก็พาบีมาดูห้องพี่สิพี่อยากมีเพื่อนดูหนัง แล้วพอเอกอยากเอากับเมียพี่จะไปอยู่ในห้องน้ำเปิดโอกาสให้เอกเอากับเมียหรือจะให้พี่แอบดูก็ได้ เอกมันตอบว่าน่าสนใจมากพี่และคงตื่นเต้นดีนะแต่อีบีมันจะยอมใหมไม่รู้ ก็ลองไปคุยดูสิพี่ไงก็ได้ เอกมันเลยออกไปคุยกับเมียก่อนเดียวมานะพี่ มันหายไปสักพักก็กลับมาพร้อมกับบี ผมก็เปิดหนังแล้วนั่งดูบนที่นอนผมกัน3คนเอกอยู่กลางเอกกับบีอายุ20ต้นๆเรานั่งดูกันไปผมก็วิจารณ์หนังไปด้วยเช่นนางเอกคนนี้หีสวยนะ ควยแม่งโคตยาวเลยเพื่อบิ้วอารมณ์มันทั้งคู่ดูไปสักพักผมแอบมองบีดูมันหน้าแดงๆกระสับกระสาย ผมเลยบอกไปว่าถ้าอยากจะเย็ดกันก็บอกนะพี่จะได้ไปเข้าห้องน้ำไม่ต้องอายพี่หลอกน่าคนเราดูหนังก็ต้องมีอารมณ์กันหมดนะแหละ เอกดึงบีมานั่งในหว่างขาแล้วโอบกอดมือก็ลวงเข้าไปในเสื้อ บีบอกว่าอายพี่เขานะเอก ผมตอบว่าไม่เป็นไรดูไปด้วยทำไปด้วยได้อารมณ์ดีออก เอกมันเลยดูหนังไปมือข้างหนึงก็ลวงเข้าไปจับนมมืออีกข้างก็ลวงเข้าไปในกางเกง บีมันพูดออกมาว่าทำแบบนี้เย็ดกันให้พี่เขาดูไปเลยใหม เอกบอกจริงอะ บีบอกล้อเล่นแล้วก็หันไปดูหนังต่อ ผมชำเรืองมองอีบีหน้าเริมแดงอ้าขาสู้มือไอ้เอก อยากจะเย็ดกันก็บอกนะพี่จะได้ไปอยู่ในห้องน้ำ ไอ้เอกบอกไม่ต้องไปหลอกพี่เดียวผมโชว์สดๆ อีบีพูดว่าเอกเอ๋งไม่อายแต่ข้าอายนะ เอกบอกจะอายอะไรตอนมึงเป็นเด็กดริ๊งยังเอาที่สามสี่คนมาแล้วเลย อีบีบอกมันไม่เหมือนกันตอนนั้นต้องเอาเงินไว้ก่อนเพื่อปากท้อง ผมเลยถามงั้นถ้าพี่ขอดูเฉยๆคิดตังค์เท่าไร อีบีถามว่าพี่จะนั่งดูเฉยๆจริงๆหรือ ถ้าบีกับเอกเย็ดกันพี่จะได้ชักว่าวตาม อีบีหันไปถามไอ้เอกว่ามึงจะหึงกูใหม เอกตอบจะหึงทำไมได้อารมณ์ดีอีก อีบีเลยบอกว่าเอางี้ใหมพี่ถ้าหนูเย็ดกับเอกให้พี่นั่งดูพี่ต้องดูอย่างเดียวนะ ผมถามเอกว่าไง แล้วแต่พี่เลยน่าจะตื่นเต้นดี บีเลยบอกผมว่าถ้าพี่ดูอย่างเดียวหนูขอหนึ่งตัว ผมเลยถามเอกว่าถ้าเกิดพี่มีอารมณ์เกิดอยากจับนมจับหีบีขึ้นมาเองจะว่าอะไรใหม เอกตอบไม่เป็นไรพี่ถ้ามีฟีมือขอมันเย็ดได้ผมก็จะนั่งดูน่าสนุกจะตาย บีบอกโหถ้างั้นขอสามตัวให้จับให้เลียได้แต่ห้ามเอา ผมตกลงเอาเงินให้เอกมันก็ไปเอามา เอกเอามาถึงไอ้เอกกับอีบีขอเข้าห้องน้ำก่อน สัก10นาทีมันก็ออกมาทั้งสองคนมานั่ง บีถามว่าแล้วจะเริมไงละพี่ ผมบอกว่านั่งดูหนังกันไปก่อนเดียวมีอารรมณ์มันก็ไปกันได้เองเอางี้บีมานั่งตรงกลางนี่สิ อีบีขยับมานั่งกลาง ผมเลยบอกให้ไอ้เอกเริ่มก่อนเลย เอกมันถามจะเริมไงละพี่ ผมเลยบอกให้อีบีดูดควยให้ไอ้เอกก่อนเลยให้ไอ้เอกดูหนังไป เอกถอดกางเกงออกอีบีก็ก้มหัวลงไปดูดควยให้ไอ้เอกตูดมันจึงหันมาทางผม ไอ้เอกดูหนังไปมือก็กดหัวอีบีขึ้นๆลงๆตามจังหวะที่อีบีดูดควยให้ ผมค่อยๆลูบไล้มือเข้าไปในเสื้อจับนมของอีบีมันใหญ่เต็มมือดีจังผม ผมล้วงมือเข้าไปทางขากางเกงเจเจของอีบี มือผมได้สำผัสกับหว่างขาที่มีกางเกงในปิดกันอยู่ แค่สัมผัสก็รู้สึกถึงความแฉะเพราะน้ำเงี้ยนของอีบี ผมเอานิ้วกลีดตามล่องหีและเขี่ยไปมาทำให้อีบีบิดตัวไปมา  ติดตามต่อพรุ่งนี้ครับ

จากที่มือผมได้สัมผัสหีของอีบีมันใหญ่มาก ทำให้ผมอยากเห็นด้วยตาจะๆผมจึงบอกอีบีให้ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าได้แล้ว มันถอดออกหมดทำให้ผมเห็นทุกส่วนสัดของมันน่าเย็ดมากนมกลมใหญ่เต็มฝ่ามือรูปร่างอวบอัดไม่ถึงอ้วนหีโหนกนูนใหญ่น่าเย็ดมากมีหมอยปกคลุมบางๆ ผมบอกบีให้ยืนอ้าหีให้ไอ้เอกเลีย บียืนแอนหีเข้าหาหน้าไอ้เอกไอ้เอกก็เอามือสองข้างจับตูดอีบีดันหีใส่หน้า ผมลุกขึ้นถอดกางเกงแล้วเข้าประกบด้านหลังอีบีเอื้อมมือกอดโอบข้ามมาจับนมอย่างเต็มไม้เต็มมือ ส่วนหน้าก็ไซ้ซอกคอติ่งหูควยที่แข็งโด่ก็ทิ่มเข้ากับร่องก้น อีบีถึงกับร้องครางออกมาจากความเสียวที่โดนไอ้เอกเลียหีและผมไซ้อยู่ด้านหลัง ไอ้เอกบอกให้อีบีขึ้นทำอีบีจึงลดตัวลง ผมก็เลยนั่งลงข้างๆมองมันสองคน อีบียองๆลงจับควยไอ้เอกจ่อเข้ารูหีและค่อยๆกดตัวลงจนมิดด้ามควย ผมได้แต่ชักว่าวตามตาก็มองหีอีบีที่แอ่นไปล่อนมาให้แตดบดกับโหนกของไอ้เอก ไอ้เอกก็ดูดนมอีบีอย่างมัน อีบีโยกไปโยกมาอยางมันผมลุกขึ้นเอาควยจ่อไปที่หน้าอีบี แต่อีบีบอกไม่ดูดให้ผม แต่มันกลับชักว่าวให้แทน อีบีเปลี่ยนจากโยกบดเป็นขย่มใสเสียงโหนกกระทบกันดังปั๊บๆได้อารมณ์สุดๆ ช่วงที่อีบีชักหีขึ้นแคมก็ปลิ้นออกตามควยมา ผมมองดูด้วยความอยากสุดๆ ผมดูไปชักว่าวตามไป แล้วผมก็คิดออกว่าจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดอีบีบ้าง ผมชำเรืองมองหนังด้วยมองอีบีกับไอ้เอกเย็ดกันด้วย พอดีในหนังมันมีไอ้มืดเย็ดตูดสาวฟรั่ง ผมเลยบอกให้ไอ้เอกเปลี่ยนท่าเป็นเย็ดตูดอีบีบ้างใหมแบบในหนังผมจะได้เลียหีให้อีบี ไอ้เอกพยักหน้าแล้วช้อนตูดอีบีขึ้นจับให้อีบีหันหลังเพื่อเย็ดตูดอีบี ผมบอกอีบีให้เอาท่านี้แหละผมจะได้เลียหีให้ได้ อีบีค่อยๆขยับรูตูดลงทับควยไอ้เอกพอมิดผมจับอีบีให้หวายหลังไปทับไอ้เอกทำให้หีอีบีลอยตรงหน้าผม ผมจ้องมองได้อารมณ์มากหีที่เยือ้มไปด้วยน้ำเงี้ยนผมก้มลงไปเลียแคมเอามือแหกหีเพื่อดูดแตด อีบีบิดตัวไปมาตงจะมันมากเสียงมันซี๊ดไม่ขาดปาก ผมเลียไล่จากแตดแคมไปและไซ้ขึ้นไปเลื่อยๆจนถึงนม ไอ้เอกขยำนมอยู่ผมจึงเลยไปซอกคอและไซ้เลื่อนลงมาอีกที ทีนี้ผมเอามือจับขาอีบีฉีกอ้าให้กว้างและก้มไปดูดแตดอีกครั้งพอเห็นอีบีแหกหีให้ผมเลียอย่างเมามัน ผมก็จับควยจ่อและดันพรวดเข้ามิดด้ามอีบีถึงกับสะดุ้งเพราะรู้ตัวว่าโดนผมเย็ดหีเข้าไปแล้วมันพยายามบิดตัวหนีแต่ผมประกบไว้แน่น ไอ้เอกก็รู้ว่าอีบีถูกผมเย็ดเข้าไปแล้วมันก็กอดอีบีไว้ไม่ให้หนี อีบีโดนทั้งหีทั้งตูด ผมกดแช่อย่างนั้นแล้วก็ดูดนมอีบีอย่างเมามันจนอีบีไม่ขัดขืนผมจึงขยับซอยๆไปได้สักพักอีบีก็อ้าขากว้างออกให้ผมเย็ดได้อย่างเต็มที่ผมกดไม่ยั้งจนน้ำแตกในผมจึงหยุดแว่ไว้ หีของอีบีขมิดตอดเอาตอดเอา ผมลุกออกมาเข้าห้องน้ำล้างเนื้อล้างตัวเส็จออกมาไอ้เอกจับอีบีเปลี่ยนท่ามาเป็นนอนหงายแล้วเย็ดอย่างไม่ยังเสียงดังปั๊บๆๆๆผมลงนอนดูมันเย็ดกันได้สัก10นาทีไอ้เอกก็จับอีบีเปลี่ยนท่ามาเล่นท่าหมาซอยอย่างแรงและเร็วนมอีบีสั่นไปมา ผมถามไอ้เอกว่าทำไมอึดอย่างนี้ มันตอบว่าเล่นยาแล้วอารมณ์มันรุนแรงและเย็ดได้ทน อีบีร้องเสียวไม่หยุดปากแต่ก็กระดกตูดให้หีปริ้นไปด้านหลังให้ไอ้เอกเย็ดได้ถนัดผ่านไปร่วมครึ่งชั่วโมงไอ้เอกก็น้ำแตกกดควยทิ่มหีจนมิดและแช่ไว้สักพักจึงชักออกแล้วไปเข้าห้องน้ำ อีบีนอนหงายหมดแรงผมเห็นน้ำขาวๆใหลตามลองตูด ควยแข็งขึ้นมาทัทีจับอีบีเย็ดทันทีพอน้ำแตกก็นอนทับอยู่อย่างนั้น จากนั้นมาเราสามคนเอากันแทบทุกวันจนไอ้เอกกับอีบีโดนจับ ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดแม่ไอ้เอก เอาเป็นว่าเรื่องได้เย็ดแม่ไอ้เอกจะเล่าให้ฟังคราวหน้านะครับ




เรื่องจริงจากชุมชนแออัด แม่เพื่อน 

หลังจากไอ้เอกกับเมียเกม(โดนจับข้อหาค้ายาบ้า)น้ารินแม่ของไอ้เอกก็ไปรับจ้างร้านทำขนมหาเงินเลี้ยงตัว หลังจากไปขี่วินช่วงเช้าเส็จผมก็กลับห้องเจอน้าริน แกเห็นหน้าผมก็ทำหน้าหม้อยถามผมว่าจะขอยืมเงินเป้สัก200ได้ใหมวันนี้น้าไม่สะบายไม่ได้ทำงานเลยไม่มีเงินจ่ายรายวัน(เงินกู้รายวัน)ไว้ทำงานน้าจะคืนให้ ผมก็ให้ไป หลังจากนั้นประมาณอาทิตย์ได้ผมกำลังดูหนังเอ็กซ์กะว่าชักว่าวเส็จจะนอน น้ารินก็มาเคาะประตู ยืมเงินเหมือนเดิม ผมบอกว่าของเก่ายังไม่ได้คืนเลย น้ารู้แต่น้าไม่รู้จะทำอย่างไร เอาอย่างนี้เป้(ผมชื่อเป้ครับ)จะใช้น้าทำอะไรน้าทำได้หมดจะใช้ซักผ้าหรืออะไรก็ได้ ผมคิดในใจเอาวะดีกว่าชักว่าว งั้นพี่ริน(หันมาเรียกพี่แทน)เข้ามาในห้องก่อน ผมก็ไม่ค่อยมีแต่พี่มีปัญหาผมก็จะช่วยแต่ผมขอเย็ดพี่ได้ใหมพี่ไม่มีใคผมก็ไม่มีใครเราสองคนไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ไม่เป็นไรหลอกและ200เก่าผมก็ยกให้ด้วย แกมองหน้าผม พี่แก่แล้วนะ(แทนตัวเองว่าพี่แล้ว)เป้จะเอาพี่จริงๆหรือ พี่ไม่คิดว่าผมจะชอบคนแก่บ้างหรือผมเอามือกอดแกไว้ เอาอย่างงั้นก็ได้แต่ต้องไม่พูดเรื่องนี้ให้คนอื่นรู้นะและต้องใส่ถุงยางด้วย ผมใซ้ซอกคอแกจากข้างหลังส่วนมือก็คลำไปที่หน้าอกแกเอียงคอให้ผมใซ้ผมเลยจับแกถอดเสื้อออกแล้วหันตัวแกมาหาผม เอื้อมมือไปปลดเสื้อใน แกเอามือมาปิดนมที่เหี่ยวแบนผมก้มลงไปดูดที่หัวนม ส่วนมือก็ขยับลงไปถอดกางเกงและกางเกงในออก พาแกมาที่ที่นอน ดึงกางเกงผมออกแล้วกดหัวแกให้ลงมาดูดควยผม แกดูดเก่งมากมือแกจับควยผมลูดขึ้นลงปากก็ดูดหัวควยเลียรอบๆหัวควยทำเอาผมทนไม่ใหวเลยจับแกทำท่า69ทีนี้ผมเห็นหีแกถนัดเลยโหนกหีนูนเล็กน้อยมีหมอยขี้นหลอมแหลมง้ามขาเอานิ้วมือสี่นิ้วปิดหมดแต่แตดกับแคมเล็กยื่นยาวออกมา ผมเอาลิ้นเข้าไปเลียที่หีของแก ฉกลงไปในล่องหีวนมาเลียที่แคมและดูดแตดที่ยื่นออกมา พี่รินส่ายหีร่อนไปมาเมื่อโดนชุดนี้เข้าไปแต่คงยังดูดควยผมอย่างเมามัน ผมเลียหีแกจนน้ำหีแกแฉะไปหมด แกหันมาบอกว่าเย็ดกันเถออยากแล้วผมเลยเอาถุงยางมาใส่แต่ใส่ไปสองชั้นที่ใส่สองชั้นเพื่อจะได้เอาได้นานๆเพราะถุงยางจะหนาเป็นสองเท่า หันมาจับพี่รินแยกขาผมแทรกตัวตรงหว่างขาและจับควยจ่อหีแล้วดันเข้าไปมันคับมากไม่นึกเลยหีคนวัย58จะคับอย่างนี้ พี่รินบอกเป้เบาๆหน่อยพี่ไม่ได้โดนเย็ดมาตั่งแต่ผัวพี่ตายก็สิบกว่าปีแล้ว ผมจับขาแกยันขึ้นและกดจนมิดพี่รินซี๊ดไมหยุดผมชักออกแล้วเย็ดเข้าไปอย่างแรง พี่รินบอกเป้พี่เจ็บ ผมเลยชักควยออกและลงมานอนบอกให้พี่รินขึ้นทำ แกขยับขึ้นคร่อมผมเข่าติดพื้นแล้วบดส่ายหีไปมาโดยซี้ดไม่หยุดปากผมเอามือจับลูบคลำนมอันเหี่ยวยานพี่รินแกเร่งจังหวะขึ้นแตดยาวของแกมาบดที่โหนกหัวเหน่าผมอย่างแรงและเร็วขึ้นจนแกพูดออกมาว่าพี่เส็จแล้วและโนมตัวลงมา ผมบอกพี่เอาอีกหน่อยผมยังไม่เส็จแล้วจับตัวแกยันขึ้นจับขาแกยันขึ้นวางข้างตัวผมจับสะโพกแกยกขึ้นและกดลงแกทำตามโดยที่ปากไม่หยุดซี๊ด ผมมองไปที่หีของแกเวลาที่ยกตูดขึ้นแคมแกปลิ่นตามควยออกมาปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะแกโขกหีใส่ควยผมมิดเลยแกทำไปช้าๆและค่อยๆเร่งจังหวะเพี่มขึ้นแกบ่นว่าเจ็บหีไปหมดแล้วแกยกหีและกดลงอย่างแรงและเร็วจนแกร้องออกมาว่าพี่แตกแล้วผมจึงขยับเป็นท่านั่งให้แกค่อมแล้วจับสะโพกแกโยกขึ้นลงส่วนปากก็คอยดูดนมเป็นระยะเย็ดได้สักพักก็บอกแกเอาท่าหมาดีกว่าแกบอกจะเอาตตูดหรือต้องเบาๆนะผมงงเลยดีเหมือนกันลองเย็ดตูดบ้างก็ดีผมจับแกคุกเข่าท่าหมาหีแกแฉะมากผมเอาผ้าห่มเช็ดหีแกแล้วจับควยยัดเข้าไปและเย็ดอย่างเมามันแกบอกเจ็บไปหมดแล้วยันมดลูกเลยผมดึงควยออกมาแล้วถอดถุงยางออกอันนึงแล้วจ่อเข้าที่ตูดยัดควยเข้าไปแกถอยหนีผมจับสะโพกแกไว้แล้วเย็ดแกบอกเบาๆพี่เจ็บ เป้ชอบเย็ดท่านี้เหมือนผัวพี่เลยเย็ดหีสลับตูดต่อด้านล่าง

ผมเย็ดจนน้ำใกล้แตกแล้วก็เย็ดที่หีอย่างแรง แกก็ซี๊ดและบอกว่าพี่จะแตกแล้ว ผมก็จะออกเหมือนกันจึงเร่งเต็มที่แล้วเราก็แตกพร้อมกันผมชักออกมาถอดถุงยางออกแล้วให้แกดูดให้ พี่รินแกดูดอย่างแรงผมเสียวมากเอื่อมมือไปจับหีแกแฉะไปหมด ผมถามเธอว่ามันใหมแกตอบมันมาก แกดูดจนควยผมแข็งขึ้นมาอีกครั้งเลยเย็ดกันต่อรอบสอง พอเส็จรอบสองก็นอนคุยกันแกบอกว่าถ้าอยากเย็ดพี่ขอครั้งละ200นะ หลังจากนั้นผมก็เอาแกอาทิตย์ละครั้งให้100บ้าง200บ้างแล้วแต่ จนแกหันมาขายม้าแบบลูกแกและแกก็มีจุดจบลงแบบลูกแก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น