วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

โปรเติมเซ็กส์ ตอนที่4

ตอนที่4 --- ตลอด1สัปดาห์หัวใจผมมีความสุขแช่มชื่นอีกครั้ง นับจากนั้นไม่ได้เย็ดกันเลย แต่มันก็ไม่สำคัญเท่าความต้องการที่อยากจะห่วงใยดูแลใครซักคน และได้รับความห่วงใยตอบกลับ

ทุกอย่างน่าจะไปด้วยดี ถ้าไม่มีไอ้เบสเข้ามาแทรก
ไอ้เบสแวะเวียนมาหา เจ้จุงก็บอกไม่มีอะไร มีผมแล้วจะไม่กลับไปหามัน แต่ภาพที่เห็นนั้นไม่ใช่ เจ้จุงออกมาจากรถเก๋งของมัน ล่ำลาด้วยการยืนกอดดูดปากกัน

พอมันขับรถออกไปแล้ว ผมได้เดินออกมา เจ้จุงเห็นแสดงท่าทีตกใจ
“ไปไหนมาครับ” พนา
เจ้จุงนิ่งไปซักพัก ถอนหายใจ
“เจ้ไม่ได้อยากจะปิดบัง ...ก็อย่างที่พนาเห็นนั่นแหละ เจ้กลับไปคืนดีกับเบส”
นั่นเป็นคำตอบที่คาดเดาเอาไว้แล้ว
“แล้วผมล่ะ” เจ้จุงนิ่ง
“ขอโทษ ที่ทำร้ายความรู้สึกพนา หลายวันมานี้ซึ้งใจที่พนาดูแล ห่วงใย เอาใจใส่ใจ เจ้รู้สึกสบายใจมาก แต่เจ้รักเบส เจ้ลืมเค้าไม่ลง” เจ้จุง
ผมได้ฟัง แล้วจึงเข้าใจ คนโสดอย่างผมไม่เอา ไปเอาคนมีเมียแล้ว กินน้ำใต้ศอกเค้า

ไม่ต้องถามอะไรอีก เมื่อรู้แล้วว่าเจ้เลือกใคร
“ไม่เป็นไรครับ งั้นขอให้เจ้โชคดี มีความสุขมากๆ”
ผมบอกด้วยน้ำเสียงที่ผิดหวังเดินออกมา ..

...อกหักอีกแล้วสิเรา ทั้งที่กำลังฟินกับความรักอยู่แท้ๆ มีเซ็กส์ครั้งนึงก็เหมือนมีพันธะผูกพันในใจผมแล้ว พอคิดเรื่องนี้แล้ว นึกถึงหีที่ได้เย็ด เต้านมที่ได้คลึงคืนนั้น

ฉุกคิด.. บังเอิญหรือเปล่านะ แอปฯนั่น?

.. “ได้รับการมีเซ็กส์จำนวน1ครั้ง อายุการใช้งาน30วัน นับตั้งแต่สมัครแพคเกจ”
“ได้รับการมีเซ็กส์จำนวน10ครั้ง อายุการใช้งาน 90วัน นับตั้งแต่สมัครแพคเกจ”
ผมลองเปิดฟัง

หรือที่ผมได้เย็ดเป็นเพราะ แอปฯนี่ ตอนนั้น มีแพคเกจฟรีอยู่1ครั้ง ผมกดเลือกภาพเจ้จุง โดยที่ผมยังไม่รู้วิธีใช้งาน เป็นความบังเอิญหรือเป็นเพราะแอปนี่กันแน่นะ?

..........

ไอ้เบสมาหาเจ้จุง แสดงให้รู้ว่า ทั้งสองสานความสัมพันธ์กันอย่างสมบูรณ์แล้ว
รถเก๋งคันงามของเจ้าเบสขับผ่านหน้าห้องพัก  โดยมีเจ้จุงเป็นตุ๊กตาหน้ารถ ไปรับไปส่ง เป็นประจำ ก็คงมารับไปเย็ดนั่นแหละ สบายควยเลยนะไอ้เบส..

เดินไปเดินมาผ่านตู้ไปรษณีย์พอดี จะว่าบ้าก็บ้าเถอะ ผมล้วงหยิบมือถือ เปิดแอปฯ  เพื่อใช้งาน พิสูจน์ว่าแอปฯบ้าๆเนี่ย วิเศษจริงหรือเปล่า

ผมกดเลือกแพคเกจราย1ครั้ง มีข้อความเด้งขึ้นมาว่า “กรุณาเติมเงิน 500บาท”

ผมควักแบงค์500บาทออกมา หยอดใส่ตู้ไปรษณีย์ ข้อความเด้งขึ้นว่า “คุณได้เติมเงิน500บาท ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว” ... รู้ด้วยว่าผมเอาเงินใส่ตู้ฯ

ผมสนใจแอปนี้ขึ้นมาทันที มีข้อความเตือน อัพเดต ในแอปบอกว่า “คุณมีแพคเกจรายครั้ง อยู่1ครั้ง ต้องใช้บิการภายในวันที่xxx”  

ถ้าแอปนี้สัมฤทธิ์ผลได้จริง หล่อนต้องมาให้ผมเย็ด ภายใน24ชั่วโมง ตามที่ระบุไว้

... เสียเงิน500บาท ไปฟรีๆ ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลยซักนิด  จะครบ24ชั่วโมงอยู่แล้ว

วันนี้เบื่อๆยังไงไม่รู้ จึงลางาน ครึ่งวัน
“ก๊อก ก๊อก ก๊อก”
กำลังหลับ ใครกันเคาะประตู...โอ ..เจ้จุง
“จะไม่เชิญเข้าข้างในเหรอ” เจ้จุง
ผมจึงรีบเชิญทันที
“มีธุระอะไรหรือครับ” พนา
เจ้จุงยิ้ม “เจ้ก็มาหาแฟนเจ้สิ ต้องมีธุระด้วยเหรอ อิอิ”
คำพูดที่หมายถึงผม แต่ผมไม่ได้รู้สึกยินดียินร้ายเลย

“โกรธเหรอ ไม่ไปที่ร้านเลย ขนาดมาหาก็ยังไม่คุยด้วย” เจ้จุง
“เปล่าหรอก ช่วงนี้ไม่มีเวลาเลย” พนา
“อย่ามาโกหก รู้น่ะ ว่าโกรธ เจ้เองรู้สึกผิด ไม่ใช่เจ้ไม่ชอบพนา แต่... เอ่ออ...” เจ้จุง
“แต่ชอบเบสมากกว่าใช่มั๊ยละ ผมเข้าใจดีแล้วไม่โกรธอะไรหรอก แต่ขอเวลาทำใจซักหน่อยเท่านั้น”พนา
 สีหน้าเหมือนหล่อนยอมรับ

หล่อนเอื้อมมาจับมือ
“เจ้ทบทวนเรื่องนี้มาโดยตลอด ..เอ่อ .. อาจจะเห็นแก่ตัว..เป็นแฟนกับเจ้ดังเดิมได้มั๊ย?” เจ้จุง
ผมตกใจเลย
“อ้าว แล้วเบสล่ะ” พนา
“เบสก็ยังอยู่ แต่มีพนาเพิ่มอีกคน  ต่างคนต่างอยู่..ถึงได้บอกไงว่าเจ้อาจจะเห็นแก่ตัว แต่นี่คือทางออกที่ดี” เจ้จุง
ผมก้มหน้าแอบขำ กับความคิดของเจ้จุง
“เจ้ก็แค่รู้สึกผิด สงสาร ..” พนา
เจ้จุงนิ่งไปซักพัก..
“ใช่ เจ้ยอมรับ นั่นแค่ส่วนนึง ...ตลอดหลายวันที่เป็นแฟนกับพนา พนาดีกับเจ้มาก ทำให้รู้ว่าพนาจริงใจแค่ไหน เจ้ก็อยากได้คนที่รักเจ้ จริงใจกับเจ้ ที่ทำให้รู้สึกสบายใจบ้างก็เท่านั้น” เจ้จุง
“แล้วเจ้จะไม่รู้สึกผิดกับไอ้เบสมันเหรอ” พนา
“ไม่ .. ถึงจะรักเขามากเพียงได เขาก็ไม่ได้มีเจ้เพียงคนเดียว เขามีได้ เจ้ก็มีได้เหมือนกัน” เจ้จุง
“อยู่การตัดสินใจของพนา แต่ถึงอย่างไรเจ้อยากคบพนาอีกครั้งจริงๆนะ” เจ้จุง
ถึงจะดูเอาเปรียบผมก็จริง แต่ก็ตรงไปตรงมาดี อีกอย่างผมก็เป็นผู้ชาย ไม่ได้เสียหายอะไร แล้วจะลังเลไปใย

คำตอบนั้นมีอยู่ในใจแล้ว..
“แล้วผมสิทธิแค่ไหน” พนา
“มีสิทธิ์ทุกประการ เพียงแต่อย่าให้เบสรู้เท่านั้น” เจ้จุง
นี่สินะที่เรียกว่ากิ๊ก
“...แล้วสิทธิ์ในหีเจ้ล่ะ มีปะ” ผมถามอย่างกวน

เจ้จุงยิ้มขำ  เข้าหา โอบกอดประกบดูดปาก จ๊วบจ๊าบ จับมือผมเลื่อนโปะที่หีภายใต้กางเกงฟิตเข้ารูป
“มีสิทธิ์เต็มที่ค่ะ” เจ้จุง
อารมณ์ลุกฉ่าขึ้นมาทันที ประกบปากดูดอีกครั้ง ล้วงจับนมคลึงสองเต้า
เจ้าจุงถอดเสื้อออก ปลดยกทรง เผยเต้านมตระหง่านให้ได้เคล้าคลึงเล่น เสียงดูดนม จ๊วบๆๆๆ
“นี่เจ้ปิดร้านใช่ปะ” พนา
“อืม หยุดมา2วันละ อืมม จ๊วบบบบบ”
เต้าที่พอดีมือ ถูกคลึงไปมา เลื่อนลงต่ำไซ้ที่หว่างขา หล่อนจึงจัดการปลดกางเกงออก จึงได้แนบหน้าซุกหีไซ้ กกน. เนินหีอูม

จับขอบ กกน.ดึงลงช้าๆเผยหีอูมที่ไม่มีอะไรปิดกั้นแล้ว  จับคลำหี   ลุกขึ้น จัดการเปลือยตนเอง หล่อนดันผมให้นั่งที่โซฟา หล่อนคุกเข่าตรงหน้า จับแท่งควยกำรูด ก้มลงโม๊กให้

ขณะที่โม๊ก ผมรวบเส้นผมหล่อนเอาไว้ทางด้านหลัง ปากหล่อนงับอมควยเกือบหมดแท่ง ดูดอยู่ภายในปาก ขบเสียดสีไรฟันเบาๆ สลับไปกับมือสาวชักว่าว

หล่อนลุกขึ้น
“ขอขึ้นทำให้นะ” เจ้จุง

หล่อนขยับคร่อมหน้าตัก จับแท่งควย หย่อนหีลงมา ควยเสียบซวบ ค่อยๆกลืนกิน ขยับขยอกจนมิดด้าม หล่อนนั่งขย่มบนตัก
โซฟาที่นุ่มเด้งดึ๋ง ไปตามจังหวะขย่ม สองมือผม จับแก้มก้นรั้งบีบเฟ้นเอาไว้
“อูยยย รักเจ้ อูยย รักเจ้จัง อูยย มีความสุขจังเจ้” พนา
“อูยย ดีจังที่เจ้ทำให้พนามีความสุข”
ผมก้มดูหีขย่มลงควย หล่อนหยุดขย่ม เปลี่ยนเป็นบดควยยักย้ายไปมา จากนั้นหล่อนขย่มต่อ ตั๊บบๆๆ  เสียวน้ำแทบแตก หล่อนจึงให้ผมทำบ้าง บอกว่าเอาให้เสร็จเลย

เราเปลี่ยนท่า นั่งพิงโซฟา ผมนั่งเอาเข่ายันพื้น ยืดขาจับขาแยก กระแทกใส่หี ตั๊บๆๆๆ ...
“อูยยยย แตก แตก ขอแตกใส่เลยนะครับ” พนา
“อูยย จ๊ะๆๆ เอาเลย”
ผมเน้นรั่วถี่ยิบ จนน้ำแตกใส่หี หอบเหมือนกัน กอดคลอเคลียไซ้ซอกนม จนเป็นที่พอใจ มองตายิ้มให้กัน
“ผม..ผมรักเจ้จุง รักหีเจ้จุง” พนา
เจ้จุงยิ้ม ลูบหน้าผากเสยผมขึ้น
“อูยย ไม่อยากชักควยออกเลย”พนา
“ก็ไม่ต้องเอาออกซี ไว้งี้แหละ มีเวลาให้เต็มที่ จนถึง5โมง เพราะตอน6โมง  เบสจะมาหาน่ะ” เจ้จุง
.. “อื้อ อย่าน้อยใจซี ตกลงกันแล้วนะ พนาก็คือคนสำคัญของเจ้เหมือนกัน” เจ้จุง
นั่นซี ผมไม่น่าคิดมาก แบบนี้ก็ดีแล้ว ดีกว่าไม่ได้อะไรเลย

“ยังโด่อยู่เลย เรามาทำกันต่อเถอะ” เจ้จุง
ควยที่ยังพองโตอยู่ในหี แต่อารมณ์อยากหายไปครึ่งนึงเหมือนกัน เจ้บอกจะปลุกอารมณ์ให้

หลอนดึงเข้าประกบปากดูด เลื่อนไซ้หน้าอก ดูดหัวนมเล็กๆของผม

อารมณ์งุ่นง่านขึ้นเรื่อยๆ เสียวเลย ผมกระแทกหีผลั๊กๆๆ ลื่นปรื๊ด มีน้ำควยอยู่ภายใน พอสาวควยออกมา น้ำควยเยิ้มออกมาด้วย กระแทก ตั๊บๆๆๆๆๆๆ

เราผลัดกันเย็ดจนน้ำแตก เป็นน้ำที่สอง จากนั้นนั่งหยอกคลอเคลียจนจะถึงเวลา 5โมง เราทั้งสองชำระล้าง แต่งเนื้อแต่งตัว ก่อนที่จะออกจากห้อง ผมโอบกอดทางด้านหลัง กระเด้าตูดไปหลายที

....มหัศจรรย์เหลือเชื่อ แอปฯนี้ทำได้ สวรรค์คงสงสารที่ผมไร้คู่เป็นแน่ ถึงได้เมตตาส่งสิ่งนี้มาให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น