วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

เรื่องเกิดนานแล้ว

 เคยมีคำพูดของปราชญ์จีนกล่าวไว้ว่า"มนุษย์เราเกิดมาเป็นคนดี แต่ที่ไม่ดีเพราะสิ่งแวดล้อมไม่ดี" เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดในครอบครัวผม แม่ผมชื่อหมวยมีผัวคือพ่อผมตั้งแต่แม่อาย13ปี พ่ออายุมากกว่าแม่ 14 ปีแม่เล่าให้ฟังว่าพ่อเป็นลูกจ้างอยู่บ้านแม่แล้วพ่อข่มขืนแม่ไป1ครั้ง(แม่ผมเป็นลูกคนจีน) ตอนนั้นแม่ไม่รู้เรื่องอะไรมารู้อีกทีตอนท้องป่องแล้วพ่อต้องพาแม่หนีไปอยู่ที่บ้านพ่อ พอคลอดลูกคือผม ป้า(พี่สาวกับพี่เขยพ่อ)ก็ไปแจ้งเกิดว่าผมเป็นลูกของแก ต่อมาพ่อก็พาผมกับแม่เข้ามากรุงเทพฯ มาเช่าบ้านอยู่ฝั่งธนบุรีแต่ก็ย้ายไปเรื่อยจนมาเช่าห้องอยู่หลังตลาดพรานนก(ปัจจุบันบ้านหลังนี้ไม่มีแล้ว)เป็นบ้านไม้หลังใหญ่แบ่งให้เช่าเป็นห้อง ๆ อยู่กัน 7 ครอบครัวมีทั้งคนขับแท๊กซี่,คนขับตุ๊กตุ๊ก แม่ค้า และหมอนวดชื่อพี่อิ๊ด ส่วนพ่อผมขับรถสิบล้อจะออกต่างจังหวัด 3-4 วันแล้วก็มานอนบ้าน 1-2 คืนแล้วก็ไปต่อ ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันตั้งแต่เด็ก เวลาพ่อกลับจากต่างจังหวัดมาบ้านตอนนอนพ่อจะนุ่งผ้าขาวม้านอน ส่วนแม่ก็จะนุ่งผ้าถุง เวลาพ่อจะเย็ดแม่พ่อก็จะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้องแล้วพ่อก็จะคร่อมแม่เอาควยยัดหีแล้วก็กระเด้าหีแม่ประมาณนาทีหรือนาทีกว่าๆ พ่อก็จะฟุบกอดแม่สักครู่ก็จะพลิกลงไปนอน เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันถ้าผมยังไม่หลับ แม่ก็จะขัดขืนพ่อ บอกว่า"ลูกมันยังไม่หลับ" ถ้าพ่อเมาพ่อก็จะด่าแม่ว่า"อีหมวยมึงเรื่องมากเดี๋ยวกูไปเย็ดกระหรี่ที่สนามหลวงเลย"พอพ่อพูดอย่างนี้แม่ก็ต้องยอมให้พ่อเย็ด พอเวลาพ่อเย็ดแม่เสร็จถ้าพ่ออารมณ์ดีพ่อก็จะชมแม่ว่า"ขนาดมีลูกแล้วหีมึงยังเย็ดมัน มึงนี่หีสวยเหมือนหีเด็กเลยไม่มีหมอยสักเส้น"หรือบางทีพ่อก็จะบอกว่า"มีงนี่ซ่อนรูปเห็นตัวเล็กๆ แต่หีทั้งใหญ่ทั้งนูนเลย" แต่ถ้าพ่ออารมณ์ไม่ดีพ่อก็จะด่าแม่ว่า "อีเหี้ยมึงนี่เล่นตัวนักนะ ผู้หญิงอัปรีย์หีไม่มีหมอยอย่างมึงกูไม่น่าเอามาเป็นเมียเลย" แม่ก็ได้แต่ร้องไห้ ผมมาเย็ดหีเป็นครั้งแรกเพราะพี่อิ๊ดเป็นคนสอน ปกติหลังเลิกเรียนผมชอบไปที่ซุ้มหนังสือหน้ากระทรวงยุติธรรมไปอ่านหนังสือปกขาวเสร็จแล้วก็กลับบ้าน พี่อี๊ดจะไปทำงานประมาณสี่โมงเย็น ประมาณสามโมงแกจะอาบน้ำผมจะชอบแอบดูแกอาบน้ำแล้วก็ชักว่าวไปด้วย พี่อ๊ดจับได้ว่าผมชอบดูแกอาบน้ำแกมักจะพูดว่า"ชอบแอบดูพี่อาบน้ำอยากเห็นหรือ เดี๋ยววันหลังพี่จะให้ดูให้เต็มตาจะเอาหน้ากดหีไว้ให้หายใจไม่ออกเลย" จนกระทั่งปี 2514 ผมเรียนอยู่ มศ.2 วันหนี่งผมแอบดูพี่อิ๊ดอาบน้ำเหมือนเดิม พออาบน้ำเสร็จพี่อี๊ดก็เรียกผมขึ้นไปหาที่ห้อง พี่อี๊ดกระโจมอกอยู่(วันหน้าผมจะเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง) สุรปก็คือวันนั้นพี่อี๊ดให้ผมเย็ดหีแกจริงๆแต่ปรากฏว่าผมล่มปากอ่าว พอควยผมสอดเข้าไปที่หีพี่อี๊ดยังไม่ทันเข้ารูหีเลยน้ำก็แตกแล้ว พี่อิ๊ดเห็นผมล่มปากอ่าวก้หัวเราะใหญ่ตอนนั้นผมยอมรับว่าอายมาก และสงสัยเหมือนกันว่าตอนชักว่าวก็ทำได้นานแต่พอเย็ดหีจริงกับล่มปากอ่าวซะอย่างนั้น แต่หลังจากวันนั้นเวลาเย็ดกันพี่อี๊ดจะสอนผมว่า"เคยอ่านหนังสือปกขาวใช่ไหม ลองทำแบบนั้นกับพี่ซิ" "เอก(ชื่อเล่นผม)ค่อยๆเอาลิ้นเลียที่หีพี่ ,เอาปากอมเม็ดแตดแล้วดูดเม็ด เวลาดูดเอาลิ้นเลียที่เม็ดด้วย ฯลฯ "และเวลาน้ำผมจะออกถ้าพี่อี๊ดยังไม่เสร็จพี่อี๊ดจะผลักผมออกแล้วบอกให้ผมใช้ปากกับหีพี่อี๊ด ผมเคยเย็ดพี่อี๊ดท่าที่ผมเคยเห็นพ่อเย็ดกับแม่ คือจับพี่อี๊ดนอนหนีบขาแล้วเอาสอดเข้าไปในหี พี่อี๊ดหัวเราะแล้วถามว่า"ทำอะไร ทำอย่างนี้ควยมันก็มันก็ไม่เข้าหีซิ มันไม่เสียวหรอก ผู้หญิงเขาไม่ชอบหรอกท่านี้" เย็ดหีก็เหมือนเล่นกีฬา เย็ดบ่อยๆ ซ้อมบอ่ยๆ ก็เก่งเอง ผมเย็ดกับพี่อิ๊ดจนผมขึ้น มศ.3(อายุ 16 ปีแม่39ปี) พี่อี๊ดก็ย้ายบ้านไปอยู่แถวที่ทำงานแก ผมลืมเล่าเรื่องอะไรบางอย่างปกติเวลาผมอยู่บ้านแม่มักจะใช้ให้ผมถอนขนรักแร้ให้แก เวลาผมถอนขนรักแร้ให้แม่มักจะชอบนอนหลับ เวลาแม่หลับผมชอบเอามือไปลูบหีแม่เล่น หรือบางครั้งเวลาจะเปลี่ยนไปถอนอีกข้างหนึ่งผมก็จะคร่อมข้ามตัวแม่แล้วเอาเป้ากางเกงแนบกับหีแม่ พอแม่รู้สึกตัวผมก็จะข้ามไปถอนขนรักแร้ให้แม่อีกข้างแต่ถ้าแม่ยังไม่รู้สึกตัวผมก็จะเอาควยผมแนบกับหีแม่ไว้อย่างนั้น หลังจากพี่อี๊ดย้ายบ้านไปเวลานอนอยู่กับแม่สองคนผมจะมีอารมณ์อยากเย็ดหีแม่แต่ก็ไม่กล้า พอตอนดึกๆแม่หลับแล้วผมก็จะแกล้งนอนกอดแม่แล้วเอามือจับหีแม่ พอแม่รู้สึกตัวแม่ก็จะดันผมออกไป แต่ถ้าแม่ไม่รู้สึกตัวผมก็จะนอนกอดแม่และจับหีแม่อย่างนั้น ใหม่ๆผมก็จะจับหีแม่ข้างนอก(ที่บ้านผมไม่มีชุดนอนแม่จะใส่ผ้าถุงนอนตลอดส่วนผมก็นุ่งกางเกงบอลแต่ไม่ใส่กางเกงใน) ช่วงแรกๆแม่จะดันผมออกไปบ่อยๆ แล้วก็บอกว่า"นอนดีๆ ซิเอกอย่าดิ้น" แต่พอผมกอดแม่บ่อยๆเข้า ช่วงหลังแม่ก็ปล่อยให้กอด ยิ่งเวลาแม่ถูกพ่อเย็ดเสร็จแล้ว แม่จะให้ปล่อยให้ผมกอดแกทั้งคืน (พ่อพอเย็ดหีแม่เสร็จก็จะนอนหลับโกรนเสียงดัง พอตื่นมาตอนเช้ามืดก็จะเย็ดหีแม่อีกครั้ง) ใหม่ๆผมก็แค่กอดแม่และจับหีแม่นอกผ้าถุง แต่ช่วงหลังพอแม่ให้ผมกอดบ่อยๆผมก็เริ่มเอามือล้วงเข้าไปจับหีแม่ในผ้าถุงและคลึงนมแม่หีแม่เนียนมากไม่มีหมอยสักเส้นโหนกนูกแต่เล็กกว่าของพี่อี๊ด บางครั้งเวลาผมจับหีแม่คลึงนมแม่ผมได้ยินแม่เผลอคราง"ฮือ ๆ "ออกมาและบิดตัวแสดงว่าแม่คงมีอารมรณ์เหมือนกันทำให้ผมเริมมีความกล้ามากขึ้นจนกระทั่งมาถึงวันที่ผมทำบาปกับแม่วันนั้นตลาดพรานนกมีงานประจำปี ตอนเย็นประมาณทุ่มกว่า ผมอยู่กับแม่สองคน แม่อาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมานอนแล้วบอกผมว่าถอนขนรักแร้ให้หน่อยผมถอนขนรักแร้ให้แม่ได้สักครู่ แม่ก็นอนหลับ พอเห็นแม่หลับผมก็เอามือลูบหีและคลึงนมแม่เหมือนอย่างที่ผมเคยทำพอถกลูบหีแม่ก็สะดุ้งแต่ก็นอนเหมือนไม่รู้สึกตัว ผมพอเห็นแม่นอนเฉยๆ ผมก็ได้ใจหน้ามืดเพราะความเงี่ยนที่ไม่ได้เย็ดหีมานาน ผมเอามือถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้องแล้วซบหน้าไปที่เนินหีของแม่ แม่ร้อง"อุ้ย"แล้วเอามือดันหน้าผมจากหีและบอกว่า"อย่าทำอย่างนี้ กูเป็นแม่มึงนะ" แต่ตอนนั้นผมหน้ามืดแล้วไม่ฟังอะไรผมเอาหน้าไปซบที่หีแม่แล้วพยายามเอาลิ้นเลียหีแม่ แม่ก็ดิ้นแล้วพยายามผลักหน้าผมออกและบอกว่า"ปล่อยนะ เดี๊ยวกูร้องให้คนช่วยนะ กูเป็นแม่มึง" ผมก็บอกว่า"แม่ไม่อายเขาแม่ก็ร้องซิ" แล้วผมก็หน้าซบหี ขณะที่ผมกับแม่กำลังปล้ำกันอยู่ก็มีเสียงป้าบุญ(คนที่เช่าอยู่อีกห้อง) มาเรียกแม่ผมที่หน้าห้องว่า"อีหมวยไปเที่ยวงานตลาดมั้ย" ผมตกใจ(ตอนนั้นหน้าผมกำลังซบอยู่ที่หีแม่)นึกว่าแม่จะร้องให้ป้าบุญช่วย แต่ผิดคาด แม่กลับบอกป้าบุญเสียงสั่นๆว่า"เดี๋ยวฉันไปเองพี่" พอแม่พูดอย่างนี้ผมรู้ว่าแม่คงไม่กล้าร้องให้ใครช่วยแน่ ผมเห็นแม่เผลอเพราะกำลังคุยกับป้าบุญอยู่ผมก็เอามือจับขาแม่อ้าออกแล้วเอาปากอมเม็ดแตดแม่แล้วดูด พอแม่โดนผมดูดเม็ดแตดก็ร้อง"ว้าย อุ้ย เอกอย่าทำอย่างกับแม่" ผมตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น เอาปากดูดเม็ดแตดแม่พร้อมกับเอาลิ้นดุนไปด้วยพร้อมๆกัน อย่างที่พี่อี๊ดสอนและผมทำกับพี่อี๊ด แม่พอโดนผมทำแบบถึงกับเอามือกดหน้าผมให้แนบกับหี ผมเห็นแม่ไม่ขัดขืนก็เอื้อมมือไปบีบนมคลึงนมแม่ แม่คงจะเสียวมากถึงกับเอาขาหนีบหัวผมไว้ปล่อย ผมก็ใช้ปากไปดูดที่รูหีสลับกับเอาลิ้นแยงลงไปในรูหีของแม่ ผมทำตามที่พี่อี๊ดเคยสอนผมไว้ แม่พอถูกผมใช้ลิ้นใช้ปากเลียหีดูดแตดเข้าไปก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรผมมีแต่บิดตัวไปบิดมาตัว บางครั้งก็เผลอครางออกมา "อูย ๆ ซี๊ด อย่าทำอย่างนี้ " ผมก็ว่าแม่คงห้ามไปอย่างนั้นเอง แล้วผมก็ถอดผ้าถุงแม่ออก พอถอดผ้าถุงแม่ออกแล้วผมก็ใช้ปากดูดนมแม่ ส่วนมือสองข้างนัน ข้างหนึงบีบนมคลึงหัวนมแม่ อีกข้างหนึ่งก็เขี่ยเม็ดแตดบางครั้งก็เอานิ้วแยงเข้าไปในรูหี เวลาเอานิ้วแยงเข้าไปในหีแม่รู้สึกเลยว่าหีแม่มีน้ำเงี่ยนแฉะไปหมด พอดูดนมแม่สักครู่ผมก็ไซ้ซอกคอไซ้นมแล้วเอาลิ้นตั้งแต่นมลงมาถึงเนินหี ผมยอมรับถึงแม่จะอายุมากกว่าพี่อิ๊ดและสวยน้อยกว่าพี่อี๊ดแต่ผมกับมีความสุขและเงี่ยนมากกว่าเวลาทำพี่อี๊ด ผมเลียหีดูดแตดดูดนมแม่นานมากมันมีความสุขอย่างไรบอกไม่ถูก ส่วนแม่ตอนนี้มีแต่บิดตัวไปมากับเอามือจับหัวผมไว้ ยิ่งถ้าตอนที่ผมดูดแตดแม่ แม่จะเอามือกดหัวผมไว้แน่นเลย บางครั้งก็เผลอร้องบ้าง"อูย เสียว" "ทำไมมันเสียวอย่างนี้" ผมใช้ปากกับหีแม่จนผมเองก็เงียนจนทนไม่ไว้ ผมถอดกางเกงผมออก แล้วคุกเข่าอยู่หว่างแม่ ควยผมแข็งโด่ ผมจับแม่ชันเข่าขึ้นแม่เอามือมาดันผมไว้แล้วบอกว่า"เอกไม่ทำได้มั๊ย นี่แม่นะลูก มันบาป" ผมตอนนั้นไม่รู้จะตอบอย่างไร ได้แต่บอกว่า"ผมรักแม่" แล้วผมก็ดันแม่ลงไปนอน แม่ก็ลงไปหลับตาแต่เอามือมาปิดหีไว้ ผมก็แกะมือแม่ออก แล้วจับควยจ่อรูหีแม่แล้วก็ดันควยเข้าไป พอควยเข้าไปในรูหี แม่ร้อง"อุ้ย" ผมก็รู้สึกเสียว มันเสียวมากกว่าตอนเย็ดกับพี่อี๊ดอีก ผมเลยดันให้ควยผมเข้าไปในรูหีแม่จนหมดแล้วก็ฟุบลงไปกอดแม่ แม่ก็กอดผม เอาควยแช่ไว้ในรูหี แล้วก็บอกแม่ว่า"แม่ขมิบหีหน่อย" แม่ก็ถามว่า"ขมิบอย่างไร ทำไม่เป็น" ผมก็บอกแม่ว่า"เหมือนแม่กั้นเยี่ยว" แม่ก็คงลองทำตามที่ผมบอก เพราะสักพักผมก็รู้สึกว่ารูหีแม่เรีมบีบรัดควยผม ผมก็โน้มตัวลงไปดูดนมคลึงนมให้แม่ พร้อมกับเริ่มขยับควยกระเด้าหีแม่ช้าๆ แม่ตอนนี้หลับตาหน้าแดง ผมนอนกระเด้าหีแม่สักพักก็เปลี่ยนท่าจับขาแม่พาดบ่า พอจับขาแม่พาดบ่าครั้งแรกแม่ไม่ยอมบอกมันไม่ดี แต่ผมก็ทำจนได้ พอเอาขาแม่พาดบ่าได้ผมเอาควยกระแทกเข้าไปในหีแม่แรงๆ แม่ถึงกับร้อง"อูย" ผมถามแม่ว่า"เจ็บหรือแม่" แม่บอกส่ายหัวและบอกว่า"มันเข้าไปลึก"แล้วผมก็ค่อยๆ ชักควยออกจากรูหีแม่เข้าๆออกๆช้าๆ เห็นน้ำเงี่ยนแม่เกาะควยผมขาวข้นเต็มไปหมด จนผมน้ำแทบออก ต้องรีบชักควยออกแล้วใช้ปากเลียหีแม่แทน(ท่ายกซด) เวลาเอาลิ้นแยงแล้วกว้านรูหีแม่ถึงดิ้นเลย ผมใช้ปากกับหีแม่สลับกับเอาควยเย็ดหีแม่อีกสามสี่รอบ จนแม่เกร็งไปทั้งตัวและผมเองก็ไม่ไหว ผมก็เลยกระแทกหีแม่อีกชุดน้ำเงี่ยนผมก็พุ่งใส่รูหีแม่แล้วเราสองคนแม่ลูกก็กอดกันแน่น พอผมเย็ดแม่เสร็จสักครู่แม่ก็ไปห้องน้ำแล้วกลับมานอน ผมก็เข้าไปกอดแม่เราสองคนไม่ได้พูดอะไรกันได้แต่นอนกอดกันแล้วก็หลับไป มาตื่นอีกทีก็ดึกแล้วผมก็มีความต้องการอีกผมก็เริมดูดนมแม่ แต่แม่ผลักผมออกและบอกว่า"พอเถอะเราเป็นแม่ลูกกันบาปกรรมมันไม่ดี" ผมก็ไม่อยากขัดใจแม่ก็ได้แต่นอนกอดแม่พอเห็นแม่หลับผมก็เอาลูบหีแม่และชักว่าวจนน้ำแตก หลังจากผมเย็ดกับแม่ได้สองวันพ่อก็มาบ้าน คืนแรกก็เหมือนเดิม พอมาถึงพอดึกหน่อยพ่อก็ถลกผ้าถุงแม่ขึ้นแล้วก็เย็ดหีแม่ประมาณนาทีกว่าๆเสร็จแล้วก็นอนหลับ แม่ก็นอนตะแคงหันหลับให้ผม ผมก็กอดแม่แล้วบีบนมคลึงนมให้แม่และจับแม่พลิกตะแคงมาหาผมแล้วผมก็นอนดูดนมให้แม่แม่ก็ดิ้น ผมก็บอกแม่ว่า"อย่าเสียงดังซิแม่เดี๋ยวพ่อตืน" ผมก็นอนกอดแม่ พอคืนที่สองก็เหมือนเดิมพ่อเย็ดแม่แล้วก็นอนหลับ ผมก็นอนกอดแม่สองคืนแรกผมกับไม่ได้เย็ดกันได้แต่นอนกอดกัน คืนที่สามพอพ่อไปขับรถผมอยู่กับแม่สองคนผมก็ทำหน้าผัวให้แม่ตลอดมาจบกระทั่งผมจบ มศ.3 ผมสอบ นนส.ได้ พ่อก็ทิ้งแม่ไป ไม่รู้เหมือนกันว่าไปอยู่ที่ไหน พอผมจบจาก นนส.ผมก็เอาแม่มาอยู่ด้วยที่ต่างจังหวัดเราสองคนอยู่แบบผัวเมีย ช่วงนั้นผมต้องขึ้นชายแดนบ่อยเดือนหนึ่งลงมาพัก10วันผมก็อยู่บ้านเย็ดกับแม่ตลอด10วัน ผมเวลาผมเย็ดกับแม่ผมชอบดูเวลาควยผมมุดเข้ามุดออกรูหีแม่ ผมจะช้อนหัวแม่ขึ้นมาดูด้วย และบอกแม่ว่า"ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อก่อนผมจะมุดออกมาจากรูนี้ แต่ตอนนี้ควยผมกับมุดเข้าไปในหีแม่แทน" แม่ก็จะตีแขนผมแล้วก็บอกว่า"บ้า" แม่มาอยู่กับได้4ปีแม่ก็ท้องเพราะไม่ได้กินยาคุมกำเนิด ครั้งแรกแม่จะเอาลูกออกแต่ผมไม่ยอม ผมพาแม่ไปจดทะเบียนสมรส(เพราะทางกฎหมายเราสองคนไม่ได้เป็นอะไร) ตอนลูกจะคลอดผมกับแม่ไปบนไว้หลายที่ขออย่าให้ลูกพิการหรือปัญญาอ่อนแล้ว พอคลอดลูกออกมาเป็นผู้ชาย แม่ก็ทำหมันแม่บอกกลัวพลาดท้องขึ้นมาอีก ปัจจุบันลูกชายรับราชการ ส่วนผมก็เออรีออกมาอยู่กับแม่(ไม่รู้จะเรียกแม่หรือเมียดี)บางครั้งผมมีอารมณ์ เวลานอนผมจะเอามือจับหีแม่และนึกถึงตอนผมเย็ดหีแม่ครั้งแรกแล้วผมก็จะชักว่าวไปจนน้ำแตก ใครจะว่าผมตัณหากลับอย่างไรก็แล้วแต่ผมถือว่าผมไม่ได้ไปก่อความเดือดร้อนให้ใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น