วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

โปรเติมเซ็กส์ ตอนที่3

ตอนที่3 --- ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นซะแล้ว ทำให้ใจผมปั่นป่วนไปหมด โทรหาเจ้าพุด เล่าให้มันฟัง เพื่อขอคำปรึกษา
“อย่างนี้ จัดการเลย โอกาสทองแล้ว” พุด
“แต่จะเป็นการฉวยโอกาสหรือเปล่า” พนา
“เชี่ย จะบื้อไปถึงไหน เจ้เค้าไม่ใช่เด็กอมมือ ผ่านมานักต่อนักแล้ว ถ้าหล่อนยอมก็คือยอมนั่นแหละ ลองดูเลย..” พุด

ผมออกมาจากห้องน้ำ เบียร์หมดพอดี เจ้จุงเสนอว่าซื้อมาอีก

ผมไปซื้อ จัดมาอีก6ขวด..

กลับถึงห้อง เจ้จุงเปิดหนังโป๊
“ปิดไม่ถูก” เจ้ท่าทีลนลาน
เจ้บอก พอดีเห็นคอมเปิดทิ้งเอาไว้ ลองกดเล่นมั่วๆ ดันเข้าหนังโป๊ซะงั้น
“น่าอายจัง” เจ้จุงทำท่าที ปิดหน้า ผมต่างหากละที่ควรอาย ที่มีหนังโป๊ไว้ครอบครอง

ผมเลยชวนร้องคาราโอเกะในคอม ร้องไปมือป้วนเปี้ยน แตะต้นขาบ้าง โอบกอดเอวบ้างลอบมองรูปร่างที่แนบชิด มีความคิดลามกที่อยากจะเย็ดเจ้จุง หมด1ขวด 2ขวด 3ขวด..
จังหวะตอนเจ้จุงซบลงที่ไหล่ หัวใจเต้นผ่าวเลย เป็นอะไรที่น่าลุ้น มือหล่อนเองก็ป้วนเปี้ยนที่เป้าผม

เอาไงเอากัน มือที่โอบเอว ค่อยเลื่อนขึ้นจับเต้านม

หล่อนนิ่งเฉย ยิ่งได้ใจ บีบเบาๆ ทีนี้หล่อนสบตา ในใจกลัวหล่อนว่าเหมือนกัน แต่ก็ทำไปแล้ว

เปล่าเลย หล่อนกลับขยับปากเข้ามาประกบปาก บดจูบ

ได้โอกาสผมสนองตอบ เรานั่งเข้าหากอดกัน ริมฝีปากดูดดื่มพัลวัน เป็นการจูบดูดปากครั้งแรกในชีวิต
”ช่วยทำให้ลืมเบสที”
คำบอกนี้รู้ได้โดยไม่ต้องละเอียดมาก
ต่างดูดปากกันจ๊วบจ๊าบ กลิ่นเบียร์จากปากติดจมูกเหมือนกัน

ผละจากการดูดปาก  ขยับไซ้ใบหน้าซอกคอ เลื่อนลงซุกไซ้เต้านม มือจับชายเสื้อหวังถอดออก แต่ไม่ถนัด
หล่อนจัดการถอดเสื้อเอง เผยยกทรงประคองเต้านม โผเข้ากอดอีกครั้ง ประกบปากดูด เคล้นคลึงเต้านม

หล่อนดึงชายเสื้อผมขึ้นบ้าง ผมจึงจัดการถอดเสื้อ หล่อนเข้ารุกซุกไซ้หน้าอก

เราค่อยๆเปลือยทีละชิ้น จน กกน.ชิ้นสุดท้ายออก เห็นหีอูมอะร้าอร่าม หมอยปกคลุมพอประมาณ ผมก็โชว์ควยพองก๋าต่อหน้า
มือแตะที่หี เป็นหีแรกในชีวิตที่ได้สัมผัส หล่อนเองจับแท่งควยกำรูด จากนั้นดันเบาๆให้นอนลง จับแท่งควยอมดูดจ๊วบๆๆๆๆ

เสียวชะมัด มือขยอกสาว พร้อมสลับใช้ปากโม๊ก เสียวแปลบถ้าไม่กลั้นละก้อน้ำแตกใส่ปากเจ้จุงแน่

เจ้จุงโม๊กซักพัก ขยับจับแท่งควย ขึ้นคร่อมจับแท่งควยจ่อหี

หีค่อยๆหย่อนลงมา เสียบซวบเข้าไปไม่ยากเย็นอะไร จากนั้นเจ้ขย่มลงแท่งซวบๆๆๆๆๆ

ความมันส์ของรสสวาท เหมือนการชักว่าวเลย แต่มันส์กว่าร้อยเท่าพันเท่า แผ่ซ่านทั่วกาย ยกศีรษะดูหีที่ขย่มขึ้นลง พรุบๆ แท่งควยผลุบโผล่ไปมา ภาพน่ามองมาก

หล่อนโน้มตัวลงทาบทับประกบดูดปาก ขยับสะโพกบดควย
“เสียวจังเจ้ อูยยย” หล่อนจุ๊บปาก4-5ที
“ลองขึ้นทำบ้างมั๊ยละ” เจ้จุง
“เอ่อ ..ผมไม่เคยทำ..ทำไมเป็น..”
“ซี๊ดดด อะไรกัน ทำไมเป็น?”เจ้จุง
“ก็..ก็ผม ยังไม่เคย..นี่ ..นี่..เป็นครั้งแรก” ผมบอกอย่างเขิน อายุป่านนี้แล้วเพิ่งได้เย็ดเป็นครั้งแรก

เจ้จุงอมยิ้ม จุ๊บปาก หอมแก้ม
“ไม่เป็นไร ลองดู ไม่ยากหรอก”
เราพลิกตัว เป็นผมอยู่บน คงเป็นผมที่ต้องขยับสาวควยซะแล้ว

ไม่ยากอย่างที่คิด  ตั๊บๆๆๆๆ สะใจ หมั่นเขี้ยวจริงๆ ยิ่งหมั่นเขี้ยวยิ่งเน้นหนัก

ขยับนั่ง จับต้นขารั้งกระแทกตั๊บๆๆๆๆๆ มองควยเข้าหี  มันจะแตกแล้ววววว…
“อูยยย จะแตกแล้ว อูยยย แตกใน หรือว่าจะให้ทำยังไง อูยยย” พนา
“อืมมมมม เอาเลย” ความหมายคงให้แตกใน

..ขยับเย็ดอีกซักครู่ น้ำแตกทะลักพุ่งใส่ปรี๊ดเข้าหี..

ตอนที่ปลดปล่อยนี่สิ สุดยอดจัง ...

ทาบทับซักครู่ ชักออก เจ้จุงหยิบผ้าเช็ดหีตนเอง กอดกกกันตรงนั้น
ดื่มด่ำความสุข
“นี่พนายังไม่เคยจริงเหรอนี่” เจ้จุง
“ครับ น่าอายจัง อายุป่านนี้แล้ว” พนา
“น่าอายตรงไหน เจ้ดีใจอะ จุ๊บ” เจ้จุง
อบอุ่นในความรู้สึกเหลือเกิน รู้สึกรัก เจ้จุงขึ้นมาทันที
“เราเป็นแฟนกันแล้วใช่ไหมครับ” พนา
เจ้จุงยิ้ม “ใช่ค่ะ”
พอได้ยินคำตอบ หัวใจรู้สึกพองโต

เจ้จุงลุกขึ้น เข้าห้องน้ำ โดยเอาผ้าเช็ดตัวของผมเปิดกายเอาไว้

ออกมาอีกทีหล่อนก็แต่งตัว นั่งดื่มเบียร์คลอเคลีย หมดไปอีก2ขวด จึงขอลากลับ
“พรุ่งนี้ต้องเปิดร้าน คงอยู่ดึกกว่านี้ไม่ได้”
เรายืนที่หน้าประตู ผมไปส่งหล่อนถึงร้าน จากนั้นยืนบอกลา
“ผมรู้สึกดีมากๆเลย เอ่อ ผมรักเจ้จุงเข้าซะแล้ว” พนา
เจ้จุงอมยิ้ม
“ขอบใจจ๊ะที่รักกัน เจ้เข้าไปข้างในละนะ“ เจ้เข้าโอบกอด จุ๊บที่ปากเป็นการแยกกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น