วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

โปรเติมเซ็กส์ ตอนที่7

ตอนที่7 --- วันวานผ่านไป วันใหม่เข้ามา มีเจ้จุงนอนกอดแนบข้าง ภายใต้ผ้าห่ม เราทั้งสองเปลือยกาย รู้สึกตัวตื่นกันนานแล้ว แต่ยังไม่อยากลุกไปไหนเจ้จุงก็ตามใจ ให้ กกกอด คลำหี คลำนมเพลินๆ

เจ้จุงอยู่ด้วยทั้งวัน ผมให้เจ้จุงเปลือย อยู่แต่ในที่พักอย่างนั้นตลอด จนไอ้เบสโทรมาบอกว่า จะมาหาตอนเย็น เท่านั้นแหละ เจ้จุงปรี่รีบกลับไปบ้านแต่งสวยทันที  ถึงอย่างไรความสำคัญก็ยังทาบไม่ได้กับไอ้เบส..

ผมนั่งอยู่ร้านเจ้จุง หล่อนปิดร้านหลายวัน ไอ้เบสมาถึงก็ทักทายผม เจ้จุงแต่งตัวชวนน่าเย็ดออกมาเลย ไอ้เบสชวนผมไปข้างนอกด้วย ตอนแรกปฏิเสธ แซวว่าคู่รักไปสวีทกันสองคนน่าจะดีกว่า แต่ไอ้เบสก็ดึงดันให้ไป บวกกับเจ้จุงสนับสนุน ผมก็เลยตกลง
ก็พากันไปกิน แล้วเดินเล่นที่สวนสาธารณะ ทั้งสองจับมือถือแขนดังเป็นคู่รัก ผมกับเจ้จุงไม่มีพิรุธ ทั้งสองหยอกล้อต่อหน้าผม จนกลับมาผมแยกออกมายังที่พัก ไอ้เบสก็ยังไม่กลับ คงขลุกฉลองปีใหม่กัน

ผมถอนหายใจ เห็นภาพของเจ้จุงแล้ว หล่อนมีความสุขมากเวลาอยู่กับไอ้เบส  ผมน่าจะยินดีกับหล่อนด้วย
เห็นทีต้องมองผู้หญิงอื่นเพิ่มบ้างแล้ว

แพคเกจผมยังเหลืออีกหลายวัน ดูท่ามันจะนอนนี่กับเจ้จุง คืนนี้ปล่อยให้ไอ้เบสกกเจ้จุงไปละกัน ..

เลื่อนดูภาพ พิจารณาว่าเลือกใครมาเย็ดเป็นรายต่อไปดี
แตงเหรอ น่าสน ถึงไม่ได้หัวใจแต่ได้เย็ดก็ยังดี ผมเลือกแตงเป็นที่เรียบร้อย

ไม่ต้องไปไขว่คว้าอะไร เดี๋ยวแตงก็มาให้เย็ด ภายใน24ชั่วโมง จะว่าไปอาจจะเป็นพรุ่งนี้ก็ได้

ประมาณ2ทุ่มกำลังเล่นเน็ตเพลินๆ แตงโทรมาหา ..นั่นไงเริ่มแล้ว
เธอมีงานที่เอามาทำนอกเวลา มีส่วนที่ไม่เข้าใจเลยโทรมาปรึกษา
ผมต้องบึ่งรถมายังที่พักของเธอ แตงใส่กางเกงขาสั้นฟิตตูดออกมารับเลย

สมัยก่อนก็เคยเข้ามายังที่พักของเธอ นั่งเล่นนอนเล่นก็เคย แต่หลังจากเธอมีแฟนก็ไม่เคยเข้ามาภายในอีกเลย มีมารับมาส่งบ้าง ตามแต่เธอจะติดท้ายใช้สอย
แตงกับแฟนไม่ได้อยู่ร่วมกัน แตงยังอยู่คนเดียว แต่ที่สังเกต มีเสื้อผ้า ชุดผู้ชายอยู่ แสดงว่า ไอ้แม๊กก็มานอนที่นี่บ้าง

ผมช่วยทำงานจนเสร็จ ปาไป4ทุ่ม เธอพาไปเลี้ยงของกินข้างนอก ใส่กางเกงสั้นรัดตูดน่าเย็ดจริงๆ
เรานั่งร้านบะหมี่ข้างทาง ผมนี่อดไม่ได้เลยที่จะต้องชำเลืองมองขาอ่อน เวลานั่งไขว่ห้าง ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายเดินผ่านจะต้องแวบมอง มองมากมองน้อยแล้วแต่ความหื่น ความหน้าด้านของแต่ละคน
ไหนๆผมก็ต้องได้เย็ดแน่แล้ว จึงทำเป็นชำเลืองมองต้นขาแบบตั้งใจให้เธอรู้ตัว

เธอคงรู้ แต่ไม่ว่าอะไร  นิสัยขี้เล่นหยอกกับผมเป็นอย่างไรก็ยังเป็นอย่างนั้น พอทานเสร็จ แวะเซเว่นฯ ออกมาก็เดินกันมาเนือยๆ ผมจึงโพล่งคำพูดออกมา
“เอ่อ..ความจริงพี่ยังมีความรู้สึกเหมือนเดิมกับแตงนะ แต่พี่ก็เข้าใจ พี่คือคนที่ไม่ใช่สำหรับแตง รู้ว่าแตงมีแฟนแล้ว แต่ก็ห้ามความรู้สึกนี้ไม่ได้จริงๆ” พนา
แตงยิ้ม คล้องแขน “ขอบคุณค่ะพี่ ..พี่เป็นพี่ชายที่แสนดีของแตงที่สุด”
หล่อนคล้องแขนแนบชิดมาเรื่อย แล้วเปลี่ยนเป็นจับมือเดินกันมา เธอคิดอย่างไรกับผมกันแน่ ..จริงซี..เธอไม่ได้รังเกียจผม ยอมรับผมเป็นกิ๊กนี่..(เคยแอบอ่านในไลน์)

ผมทำฟอร์ม แต่เธอยังอ้อนให้อยู่คุย ยังไม่อยากให้กลับ

ท่าทีที่สดใส ทะเล้น ต๊องๆ ผมเพิ่งสังเกตว่าเธอเองมีมารยาเหมือนกัน หล่อนเล่นนั่งชิดเบียด ไม่หวงเนื้อหวงตัว ต่อให้เธอเป็นผู้หญิงอัธยาศัยดี เฟรนลี่อย่างไร ก็ต้องมีขอบเขตกันบ้าง
ผมตั้งใจมองขาอ่อน หล่อนก็ทำเป็นเหมือนไม่รู้ไม่ชี้ แบบนี้ จะมัวเป็นลาโง่อีกต่อไปไม่ได้แล้ว

ขณะนั่งดูทีวีเบียดกัน ผมก็เนียนโอบเอวซะ หล่อนก็ยังทำไม่รู้ไม่ชี้ จากที่โอบกอดอยู่ซักพัก เลื่อนลูบขาอ่อน เนียนมือได้ใจจริงๆ

เธอไม่ว่าอะไรยังเอามือป่ายแปะแถวต้นขาของผม หน้าตาเธอยังใสซื่อมาก ผมตัดสินใจดีแล้ว หอมแก้มไปทีหนึ่ง ทีสอง ทีสาม หล่อนค่อยๆเอียงแก้มให้หอมซะงั้น ท่าทีมีอารมณ์สนองตอบ
“แตง ..พี่ชอบแตง..รักแตงนะ”
ผมใช้สองมือโอบกอด เข้าซุกไซ้เลยทีนี้ กรุ่นได้อารมณ์จริงๆ

เธอสนองรับ  คล้องคอให้ผมซุกไซ้ร่องอก เสื้อยืดเธอถูกถอดออกเผยยกทรงกั้น เต้านมถูกฟอนเฟ้นทั้งมือทั้งใบหน้า

ทีวีเปิดทิ้งไว้ไม่ได้ดูกันละ นัวเนียไซ้ไปทั่วซอกคอ เต้านม ปลดยกทรงออก เต้านมเต่งตึงชูชัน ขนาดอาจจะเล็กไปซักหน่อยถ้าเทียบกับเจ้จุงและมาดามนุช แต่มันก็ไม่ได้ทำให้อารมณ์ลดน้อยลงไปเลย

เธอเอนกายลงพื้นถูกกอดทาบทับดูดปาก จ๊วบจ๊าบ กางเกงสั้นที่รัดตูดถูกดึงออกจนเหลือแต่ กกน. เผยความโหนกนูน ที่ กกน.ปิดบัง น้องแตงรูปร่างดี น่าเย็ดจริงๆ
แตงมีรูปร่างที่เพรียว จึงไม่ได้บึ๊บบั๊บแบบเจ้จุง และไม่ได้เนื้อนมไข่แบบมาดามนุช แตงมีเสน่ห์น่าเย็ดอวบอิ่มแบบฉบับสาวร่างเพรียว โดยเฉพาะ ก้นที่ผายอย่างเด่นชัด ตอนที่ใส่กางเกงฟิตสั้นนั้น เผยก้นผายงอนออกมาเลย

คลึงทั้งหีทั้งนม เลื่อนลงต่ำมายังที่หี เม้มไซ้ กกน. ตรงเนินอูม แตงส่ายไปมาเล็กน้อย มีเสียงอื้อๆ ลืมตามองตลอด สายตาหยาดเยิ้ม

ผมเปลือยตนเองจนหมดบ้าง แตงลุกขึ้นนั่ง พอเห็นควย คว้าหมับทันที จับขยอกชักว่าว แล้วก้มดูดโม๊กให้

ขณะโม๊ก เอื้อมมือ คลึงจับเต้านมเธอ
“พอเถอะ พี่ทนไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” พนา
ผมจัดแตงนอนหงายราบที่พื้น  ดึง กกน.ออก เผยหีอูมเน้นๆ ขยับแยกขาจับควยจ่อทันที เสียบดันเข้าไปช้าๆ อย่างไม่ยากเย็น
หีเธอกระชับใช้ได้เลย แน่นควยพอดิบพอดี ไม่หลวม แต่ไม่แน่นเกินไป ขยับไปมา ซวบๆๆๆๆ ควยนี้เข้าหีแตงแล้ว ...มองควยเข้าออกหี ซวบๆๆๆๆๆๆ
“อูยยย แตงจ๋า ไม่คิดไม่ฝันเลยจะได้เย็ดแตง ซี๊ดดด หี อูยย หีนี้เด็ดจริงๆ แตงจ๋า” พนา
แตงยิ้มหวานให้ กระแดะเขินเล็กน้อย

ผมนอนทาบลงกอดแน่น กระดกก้นตั๊บๆๆๆ มองหน้าที่ใสซื่อ เวลานี้ดูเคลิบเคลิ้มไปกับอารมณ์เหมือนกัน
“ถ้าพี่จะแตกใน แตกได้ป่าว ซี๊ดดด” ผมถามเอาไว้ก่อน ยังไม่ได้จะแตก ประสบการณ์ทำให้พอรู้งานช่ำชองขึ้นมาบ้าง
“อือออ ได้ค่ะพี่ อืออ พี่คะ แตงรู้สึกเมื่อยอะ”
คงเป็นเพราะผมทาบทับเธอนานไปหน่อย แล้วเธอก็นอนราบบนพื้นกระเบื้องด้วยไม่ใช่เตียงนุ่มๆ  จึงดึงขึ้นมานั่งคร่อมบนตัก แล้วเธอก็ขย่มตอ ตั๊บๆๆๆๆ

ขณะขย่มเราจ้องมองกัน เธอทำปากเบ้บ้าง แลบลิ้น แววตากลอกไปมา ทะเล้นกวนซะไม่มี
 ผมเลยยกก้นสวนขึ้น ไปหลายที จนเธอแอ่นอก ได้ทีไซ้ร่องนมซะ
ได้เย็ดสาวทะเล้น ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ดีเหมือนกัน

แตงขย่มได้ระยะนึง หล่อนรู้ได้ว่าผมจะแตก จากเสียงครางซี๊ดๆ แล้วยังยกก้นเร่งเร้า เธอจึงเร่งขย่มอย่างถี่ยิบ น้ำควยพุ่งปรี๊ดขึ้นใส่ร่องหี

ผมกอดโอบเอาไว้แน่น รั้งแก้มก้นให้น้ำควยออกมาอย่างสุดๆ

เกมส์สวาทหยุดลง ผมยังคลอเคลีย หน้านาบเต้านม ครั้นเธอจะลุกออกจากตัก ผมก็รั้งเอาไว้
“พี่มีความสุขจัง” พนา
แตงโน้มหน้าเข้ามาจุ๊บปาก3-4ที ยิ้มทะเล้น
“พี่เนี่ยไม่ธรรมดาเลย เห็นซื่อๆ ทำคล่องซะ” แตง
แน่ละ ผมได้เย็ดกับเจ้จุงเป็นประสบการณ์  ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงทุลักทุเลแน่
“แตงก็เหมือนกัน ไอ้แม๊กคงจะสอนมาดี”
แตงค้อน ตีเบาๆ มารยาเธอนี่เยี่ยมยอดจริงๆ
เมื่อผมไม่ยอมให้ลุก เธอก็ไม่ลุกไปไหนเหมือนกัน นั่งตักคร่อมควยอยู่อย่างนั้น แล้วหยอกคลอเคลียกัน

ผมบอกขอนอนด้วยคืนนี้ หล่อนตกลงยินยอม

ผมปล่อยให้แตงลุกขึ้น ควยที่หลุดออกจากหี พอเธอจะดึงผ้ามาปิด ผมแย่งเอาไว้ เธอมาดึงแย่งคืน ผมบอกให้เธอเปลือยแบบนี้ เหมือนเธอบอกว่าไม่เอา อาย  แต่กลับไม่ได้แตะต้องชุดไดๆเลย

เราเข้าห้องน้ำ หยอกจับหี จับตูด จับนม ยืนกอดทางด้านหลังกระเด้าตูดงอนให้สมอยากดังใจหมาย

เราออกมา เข้านอนในห้อง ยังไม่ได้หลับหรอก นัวเนียกันวุ่นไปหมด แตงเองใช่หยอกจริงๆ จับผมนอนหงาย แล้วเธอขึ้นขย่มซะงั้น น้ำแตกรอบนี้ ถึงได้นอนคลอเคลียจนหลับไป
ไม่ต้องกลัวว่าไอ้แม๊กจะโผล่มาเพราะมันลางานกลับไปบ้านต่างจังหวัด..

สายๆ แต่งกายเรียบร้อย ก่อนจะออกจากห้อง ผมกอดเธอเอาไว้หันหน้าเข้าหากัน
“พี่จะมีโอกาส แบบนี้อีกมั๊ย” พนา
“ไม่รู้ ไม่ชี้”
ดูซีกวนขนาดไหน เธอหัวเราะคิกๆ ผมเลยทำท่าที จริงจัง
“พี่อยากอยู่ใกล้แตง รักแตงจริงๆนะ” พนา
แตงยิ้ม
“ถ้าพี่รักแตงจริง อยากอยู่ใกล้แตงจริง ต้องสัญญาก่อนนะคะว่าจะไม่ทำให้แตงลำบากใจ และไม่มีปัญหาไดๆ”แตง
ผมเข้าใจที่พูด รับปากทันที แตงยิ้มแก้มปริ จุ๊บปากผมหลายที
“พี่ชายของแตงนี่ดีกับแตงจริงๆเลย น่าร๊ากกกที่ซู๊ดดดด” แตง


..ผมขับขี่ออกมาเรียบร้อย ที่พูดว่ารักแตง ผมรักจริงๆ แต่รู้ความต้องการจากที่เธอพูดแล้ว ว่า ต้องการเก็บผมไว้ลับๆ ซึ่งคงต้องให้เป็นไปแบบนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น