วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

โปรเติมเซ็กส์ ตอนที่8

ตอนที่8 --- ผมมากับแตงที่ทำงาน หล่อนให้ผมไปรับ ไม่มีใครแซวแล้ว แตงมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วนี่
ผมเล่าให้ไอ้พุดฟังถึงความสัมพันธ์กับแตง
“ผับผ่า มึงนี่เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ ดีแล้วละ เยี่ยม ไม่ต้องไปคิดมาก มีให้เย็ดก็เย็ดไป “ พุด
มันรู้ ทั้งเรื่องของเจ้จุงด้วย แต่ยกเว้นเรื่องมาดามนุชที่มันไม่รู้

หลักเลิกงานผมขับขี่มาส่ง แล้วจัดการเย็ดน้องแตงไปทีนึงก่อนกลับ แบบรีบเร่งเพราะไอ้แม๊กกลับวันนี้ เดี๋ยวจะมาจ๊ะเอ๋กัน

พอได้เจอไอ้แม๊ก รู้สึกสะใจอย่างไรไม่รู้ วันที่เหลือ ผมใช้เย็ดแตงจนหมดสิ้น แน่นอนว่าต่อให้ไอ้แม๊กอยู่ ผมก็มีโอกาสได้เย็ด แตงโดนผมเย็ดทุกวัน จนหมดแพคเกจ

ผมเว้นวรรคไปเป็นเดือน เย็ดเพียงเจ้จุง ซึ่ง ผมยึดเป็นคู่ขาหลัก มีเย็ดแตงบ้างครั้งคราว กำลังมองหาคนใหม่

มองสาวออฟฟิศคนไหนจะเป็นเหยื่อของผม ย่อมเลือกไม่ถูกแน่ น่าเย็ดทั้งนั้น
น้องยุ้ยนี่แหละ เพื่อนสนิทน้องแตงละ ตัวดีนัก เคยสมรู้ร่วมคิดกันปิดบังผม

ยุ้ยอยู่แผนกบัญชี ความสวยด้อยกว่าแตง รูปร่างใกล้เคียงกัน มีแฟนแล้วแต่ไม่รู้ทำงานอะไร ขับรถกระบะแต่งมารับมาส่งเป็นประจำ

แตงชวนไปนั่งกินเนื้อย่างหลังเลิกงาน ยังอยู่ในชุดทำงานอยู่เลย ยุ้ยร่วมด้วย แตงบอกเป็นเจ้ามือเลี้ยง พอลับหลังแตง ผมอยู่กับยุ้ยสองคนก็เอ่ยถึงผมที่เป็นกิ๊กกับแตง

ยุ้ยรู้นี่คงไม่แปลกเพราะทั้งสองเค้าซี้กัน
“แบบว่าอิจฉาอะ ควงสลับไปมาสองคน คนนี้ไม่ว่างก็ควงคนนี้” ยุ้ย
“แล้วทำไมไม่หาบ้างล่ะ” พนา
“หาได้ไง  ยุ้ยไม่เคยมี ไม่กล้าหรอก”
ยุ้ยสอบถามว่ารับได้เหรอ ไม่คิดมากเหรออะไรทำนองนี้ แล้วรักจริงจังอะไรแค่ไหน

ผมตอบไปตรงๆ ว่ารักจริง จริงจัง แต่ก่อนคิดมากแต่ตอนนี้ทำใจและรับได้ แฮปปี้
“อยู่ที่เค้าจะคบพี่นานซักแค่ไหน ส่วนพี่ก็ขอดูแลลับๆแบบนี้ตลอดไปจนกว่าเค้าจะไม่ต้องการนั่นแหละ” พนา

พอดีแตงกลับมานั่ง

รถจักรยานยนต์ผมซ้อนสาม ไปส่งแตงก่อนเพราะอยู่ใกล้กว่า แล้วไปส่งยุ้ย

ยุ้ยชวนเข้าไปนั่งเล่น แฟนไม่อยู่เห็นว่าไปต่างจังหวัด(เหมาะเลย)  เคยมาแล้วหลายครั้ง เคยมาส่งนี่แหละ

ยุ้ยคบกับแฟนมานานแล้ว แฟนจบช่างยนต์ ทำงานอยู่อู่แห่งหนึ่ง

อยู่ด้วยกันก็จริงแต่ไม่ได้ซื่อสัตย์ต่อกัน แฟนแอบมีกิ๊ก แต่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ยุ้ยจึงอยากที่จะมีกิ๊กบ้าง
“เป็นกิ๊กกับพี่มั๊ยล่ะ”
ยุ้ยท่าทีตกใจเลย แล้วยิ้ม
“เดี๋ยวแตงจะตบเอาน่ะสิ” ยุ้ย
“จะตบได้ไง เราสองคนไม่ได้มีพันธะต่อกัน พี่มีสิทธิ์มีใครก็ได้ หรือรังเกียจพี่ล่ะ” พนา
“โหย ..ยุ้ยนี่นะ จะไปรังเกียจ ดีใจละไม่ว่า” ยุ้ย
ผมยิ้ม
“งั้น เป็นกิ๊กกับพี่ซี แตงไม่มีสิทธิ์ว่าหรอก” พนา
“พี่พนาพูดอย่างกับว่าชอบยุ้ยเลยอะ”
“ก็ชอบน่ะซี ถึงได้พูดอะ ..เอางี้ให้ยุ้ยคิด ตัดสินใจแล้วกัน” พนา

ที่เห็นผมพูดอย่างนี้ ไม่ใช่ว่าผมเจ้าเล่ห์ กล้าแกร่งอะไรหรอก แต่ผมกำลังหยอกเย้ายุ้ยเล่นสนุก สืบเนื่องจากใช้แอปฯเลือกเธอ ก็น่าจะต้องมีเรื่องราวอะไรซักอย่างเชื่อมโยงกัน ถึงได้เย็ดกัน
... “ตกลงค่ะพี่ ถ้าเป็นพี่พนา ยุ้ยโอเค แต่อย่าบอกแตงนะ ไม่อยากให้ทะเลาะกัน ยุ้ยไม่ขออะไรมากหรอก แค่ความห่วงใยเล็กๆก็พอ”
“......”
ไม่คาดคิดเลยว่ายุ้ยจะตกลง นี่คงเป็นชะตากำหนดละมั๊ง
ผมขยับเข้ากอด ยุ้ยสะดุ้งเลย ไม่ปัดป้องด้วย
“พี่พนาจะทำอะไรคะ” ยุ้ย
“พี่ต้องการประทับรอยเป็นการยืนยันว่าเราคบแล้วนะซี อย่าขัดเลยนะ” พนา
ยุ้ยไม่ขัดเลย คงพร้อมสมยอมกับผมเป็นแน่

ผมหอมแก้มรุกเลย ยุ้ยไม่ปัดป้อง โดนล้วงเข้าจับนม ซุกไซ้นัวเนีย ยุ้ยสนองตอบ

เวลาไม่มีมากนัก เราต่างเปลือย ล้วงหี จับควยกันเลย
“ควยแท่งที่สองเลยนะที่ยุ้ยจับ” ยุ้ยบอกว่านอกจากแฟนแล้วไม่เคยมีใคร ผมถึงถามถึงแตง
“ไม่เอาน่ะ เดี๋ยวจะหาว่า พูดไม่ดีถึงเพื่อน” ยุ้ย
ผมคะยั้นคะยอให้เล่ามา
“สมัยเรียน มีแฟนมาแล้ว 3คน แต่ไม่มีกิ๊กกั๊กหรอก คบทีละคน” ยุ้ย
ได้ฟังแล้ว แตงนี่ใช่ย่อยจริงๆ
“แล้วหลังจากที่มาทำงานที่นี่ละนอกจากไอ้แม๊ก และพี่ มีใครซ่อนอีกปะ บอกมาตรงๆเถอะ พี่รับได้ไม่ว่าอะไรหรอก”
“ไม่มีหรอกค่ะ หลังจากเลิกล่าสุดตอนนั้น อีกประมาณ3เดือนพี่พนาก็เข้ามานี่แหละ  ตอนนี้มี พี่แม๊ก กับพี่พนาสองคนเท่านั้น ยุ้ยไม่โกหกหรอกค่ะ”

ไม่ได้ถามอะไรอีก จับขาแหก จ่อควยเสียบเข้าไป ยุ้ยอวบพอฟัดพอเหวี่ยงกับแตงเลย สะโพกผายกระแทกได้สะใจ ตั๊บๆๆๆ

ด้วยเวลาที่เร่งรีบ ผมจึงเร่งให้เสร็จ กลัวว่าแฟนยุ้ยจะกลับมา เพราะไม่ได้ตระเตรียมแผนอะไรกันไว้

ผมคร่อมเย็ดถี่ยิบตั๊บๆๆๆๆใช้เวลา 5นาที น้ำแตก ชักควยออก เช็ดหี เช็ดควย ใส่ชุดเรียบร้อย เรายิ้มให้กัน แล้วขอตัวกลับ
“พี่คะ”ยุ้ย
ผมหันกลับไป
“พี่พนายอมคบหากับยุ้ยจริงๆหรือคะ” ยุ้ย
ผมยิ้ม “จริงซี่ พี่อาจไม่ใช่คนดีที่เอาเมียชาวบ้าน แต่พี่จริงใจ ที่พี่ตกลงเพราะแฟนยุ้ยเองก็นอกใจ ก็ถือว่ายุ้ยกับแฟน ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ” ผมบอกเธอตรงๆ
ยุ้ยเข้าโอบกอด

ผมขับขี่รถออกมา ไม่คิดเลยว่าจะง่ายอะไรขนาดนี้ อะไรๆมันผ่านไปถึงขนาดนี้ คงไม่ต้องคิดถึงมโนธรรม จริยธรรมกันแล้ว

..........

ยุ้ยแสดงความสนิทสนมกับผมมากขึ้น สนิทไม่ต่างไปกับแตงเลย ทั้งที่แต่ก่อน พูดคุยกันเฉยๆ นับจากนั้นไม่เคยเย็ดยุ้ยอีก แต่ผมก็เอาใจใส่ดูแลสารพัดเหมือนแฟนคนนึง

เป้าหมายของผมคือหาความสุขใส่ตัว วาดฝันว่า ถ้าผู้หญิงทั้งบริษัทเป็นเมียของผมเนี่ย คงสุดยอดมาก ผมย้อนกลับไปใช้แพคเกจรายครั้ง เพราะคิดว่าประหยัดกว่า และผมเองไม่ได้บ้าที่จะเย็ดทุกวัน
รายวันจึงรู้สึกไม่คุ้มกับเงินที่เสียไปเลย
ผมเลือกใช้ แพคเกจราย100ครั้ง จะได้ไม่ต้องสมัครบ่อย โดยใช้บัตรเดบิตนี่แหละ พอรุ่งเช้า  บัตรเดบิตที่ใส่ตู้ฯไปนั้น กลับมาอยู่ในกระเป๋าสตางค์ที่ผมพกอย่างอัศจรรย์ใจมาก

ผมเคยคิดจะเอาแค่เจ้จุงเป็นคู่ขาหลัก แต่กลับมี แตงเพิ่มขึ้น ทำไมผมถึงต้องรู้สึกผูกพันกับทุกคนที่เย็ดด้วยก็ไม่รู้

 ... “สวัสดีจ๊ะ น้องนิดคนสวย” ผมเข้ามาแซวสาวพีอาร์หน้าสวย รูปร่างดีนางหนึ่ง หล่อนเป็นเป้าหมาย ที่เลือกเอาไว้แล้ว
ผมได้ไปเที่ยวกับสาวพีอาร์คนสวยแล้วลงเอยด้วยการเย็ด..

... ”ไปเที่ยวกันมั๊ยจ๊ะน้องจอย” สาวฝ่ายการตลาดแสนสวยก็โดนพาไปฟาด

..”พี่เมย์ไปกินเหล้ากัน” สาวใหญ่ ก็ไม่เว้น เมากันแล้วต่างนัวเนียเสร็จไปอีกราย

“..........”

ผมล่าผู้หญิงในออฟฟิศไปเรื่อย ถูกใจคนไหนเป็นอันเลือกเย็ด จนเริ่มมีข่าวว่าผมควงคนนั้นคนนี้ พวกผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเชื่อ
แน่ละ ผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา รูปร่างเล็กๆ ซื่อๆ ต๊องๆ ผู้หญิงจะสนอะไรมากมายขนาดนั้น

ผมยังเย็ดสตรี ไม่ถึงเสี้ยวในบรรดาสตรีทั้งหมดในองค์กรเลย

เซ็กส์ทุกครั้งลงเอยได้ง่ายดาย ความฝันจะเย็ดผู้หญิงทั้งองค์กรไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น